Top 5 nhà hàng buffet Việt nổi tiếng tại Sài Gòn

Tiệc buffet đã dần trở thành thói quen tụ tập trong các gia đình ở Sài Gòn. Ăn buffet ở đâu là không gian ấm cúng, ngon miệng để các gia đình quây quần bên nhau, gặp gỡ bạn bè và đồng nghiệp là điều đáng suy nghĩ. Hiểu được điều này, Toplist sẽ chia sẻ các nhà hàng buffet mà bạn chắc chắn phải ghé thăm một lần!

Đầu tiên Phương Kem 2019-05-22 15:03:57

Hoàng Hoàng tự chọn

Với điểm khởi đầu là nhà hàng gạo thuần Việt, Hoàng Hoàng tự chọn nói chung và Hoàng Yên Buffet – Khu C, Tầng 3, The Garden Mall, Số 190 Hồng Bàng, Phường 12, Quận 5 Đặc biệt, chúng tôi tự hào giới thiệu thực khách Sai Thanh với những món ăn truyền thống và quyến rũ của 3 vùng. Đến đây, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm một bữa tiệc buffet đặc biệt lên tới 60 bữa trưa và 70 bữa tối, bao gồm Hàu nướng hàu; Các loại hải sản; Bạch tuộc; Nem bị mất; … Các món ăn được nấu chín, giữ tất cả các hương vị truyền thống nhưng mang lại một cá tính, một phong cách độc đáo mà bạn không thể tìm thấy ở bất cứ đâu.

Hoàng Hoàng tự chọn luôn thể hiện sự sáng tạo của mình trong từng món ăn, từ trang trí, trình bày đến chế biến. Thực đơn thay đổi thường xuyên mang đến cho thực khách cảm giác mới mẻ mỗi khi họ đến. Để nâng cao chất lượng món ăn, đồng thời mang đến cho khách hàng hương vị được chuẩn bị kỹ lưỡng nhất, các nguyên liệu nấu ăn ở đây luôn được lựa chọn cẩn thận để đảm bảo độ tươi ngon.


  • Địa chỉ nhà: Khu C, Tầng 3, The Garden Mall, Số 190 Hồng Bằng, P. 12, Quận. HCM
  • Điện thoại: 093 408 66 38
  • Facebook: https://www.facebook.com/hoangyenbuffet/

2 Phương Kem 2019-05-22 15:04:23

Tiệc buffet

Thuộc sở hữu của Bong Sen Corporation (công ty sở hữu và quản lý nhiều tên tuổi nổi tiếng trong lĩnh vực khách sạn – nhà hàng tại Sài Gòn như Palace Hotel Saigon, Bong Sen Hotel Saigon, Nhà hàng Calibre Lounge, nhà hàng Co Noi …), Nhà hàng buffet Ganh – Sảnh chính Khách sạn Bông Sen, 117-123 Đồng Khởi, Phường Bến Nghệ, Quận 1 là sự giao thoa giữa văn hóa ẩm thực Việt Nam và phong cách buffet phương Tây độc đáo.

Đến Tiệc buffet, thực khách có cơ hội thưởng thức nhiều món đặc sản ngon miệng hội tụ từ cả 3 miền. Với thực đơn gồm hơn 50 món ăn, bao gồm các món hải sản, salad, bánh ngọt, món nướng, món lẩu … Tiệc buffet mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thú vị thông qua việc lựa chọn thực phẩm từ những món đồ quen thuộc và gần gũi. Các món ăn dân dã như bánh canh, bánh xèo, bánh khọt, bún mỳ, bún riêu cua … tại Tiệc buffet Giờ đây, người đầu bếp tài năng đã thổi hồn mình vào những đồ trang trí sáng tạo đầy nghệ thuật, đã nâng tầm vùng quê lên những hương vị độc đáo, vừa lạ vừa quen.

Sở hữu một không gian hiện đại kết hợp đậm chất dân gian, Nhà hàng buffet Ganh Bao gồm 1 mặt đất và 1 tầng lửng (sức chứa 180 khách), là điểm đến hấp dẫn mà mọi thực khách yêu thích ẩm thực Việt Nam không nên bỏ qua. Nổi bật với các quầy hàng thực phẩm đặc trưng của thị trường nông thôn mộc mạc – thức ăn được trình bày gọn gàng, đẹp mắt trên gánh nặng, Nhà hàng buffet Ganh không chỉ khơi gợi một kỷ niệm tình yêu trong mỗi người dân Việt Nam, mà còn là nơi tôn vinh ẩm thực 3 miền, quảng bá vẻ đẹp văn hóa ẩm thực Việt Nam cho bạn bè năm năm.


  • Địa chỉ nhà: 117-123 Đồng Khởi, Quận 1, Tp. HCM
  • Điện thoại: 090 114 14 97
  • Facebook: https://www.facebook.com/buffetganhkhachsanbongsen /

3 Phương Kem 2019-05-22 15:04:31

Nhà hàng hải sản Din Ky

Nhà hàng hải sản Din Ky là giao điểm của ẩm thực miền Nam – miền Trung – miền Bắc, Hải sản Din Ky – 127 Hồng Hà, phường 9, quận Phú Nhuận (phục vụ cả hai hình thức: buffet và à la carte) tự hào mang đến cho thực khách một thực đơn phong phú với nhiều món ăn hấp dẫn và mới lạ. Bên cạnh những món ăn Việt Nam thường thấy, những điểm nổi bật của thực đơn Hải sản Din Ky là những món hải sản tươi sống được lựa chọn cẩn thận và chế biến theo quy trình đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Một số tên tiêu biểu mà nhà hàng gợi ý cho khách hàng là: tôm càng mặn, cua / cua Singapore, cá mú đen hấp Hồng Kông, cá tầm nướng với muối và ớt, mực chiên với nước, bạch tuộc nướng muối, hàu nướng, … sau đó bạn chắc chắn không nên bỏ qua nó!

Sở hữu sức chứa 835 khách và khuôn viên rộng lớn với diện tích hơn 3000m2, Nhà hàng hải sản Din Ky Hong Ha mang đến cho khách hàng một không gian thoáng mát, cây xanh rợp bóng thích hợp cho những bữa tiệc trong vườn. Cùng với đó, phòng tiệc lớn hoặc phòng riêng có máy lạnh với nhiều công suất khác nhau (8-70 khách / phòng) và được thiết kế theo phong cách hiện đại, sẽ cực kỳ lý tưởng cho các bữa tiệc thân mật, nhưng các sự kiện trong nhà theo khách hàng & # 39; nhu cầu.


  • Địa chỉ nhà: Vùng 127 Hồng Hà, P. 9, Quận Phú Nhuận, Tp. HCM
  • Điện thoại: 028 3842 1942
  • Facebook: https://www.facebook.com/haisandinkyhongha/

4 Phương Kem 2019-05-22 15:04:38

Nhà hàng First Street Grill

Đã đề cập đến tên Phố nướng, điều đầu tiên xuất hiện trong đầu sẽ là các món nướng. Tuy nhiên, đặc điểm tốt nhất của nhà hàng này không phải là đồ nướng mà là các món ăn Việt Nam. Trong thành phố đông đúc, bạn sẽ Nhà hàng nướng đường mang nhiều món ăn ngon với thiên nhiên và người Việt Nam – những món ăn mộc mạc của Việt Nam được yêu thích, nguyên liệu đơn giản nhưng hương vị không thua bất kỳ món ngon nào!

Đặc biệt, hàng trăm món ăn Việt Nam và các món nướng đã giành giải thưởng trong các cuộc thi quốc tế do nhà hàng giới thiệu được quy cho bàn tay tài năng của Đầu bếp – Chuyên gia ẩm thực. Quang Long chế biến.

Những cái tên như: Salad hũ dừa, gỏi đu đủ với tôm khô, chả giò, nem lem, … liệu nó có gợi lên trong bạn những hình ảnh thổn thức, da chết về cánh đồng bằng sông Cửu Long bay thẳng, ngẫm lại vườn xanh, Cây đầy lá, mùa nước nổi tiếng lấn chiếm sông, về những loại rau và cá quen thuộc của miền Nam? Thỉnh thoảng, bạn cũng sẽ tìm thấy trong thực đơn nhà hàng các món ngon miền Bắc, đặc sản miền Trung, thậm chí các món ăn ngon từ các quốc gia khác "mất" ở đây như: bánh cua, mì Quảng, Spaghetti, bánh bao, … Mỗi món thịt nướngi phố nướng đầu tiên Cả hai đều mang đến cho bạn những cảm xúc khác nhau nhờ cách ướp và các biến thể vô cùng thông minh của đầu bếp.

Ngoài ra, các món nướng Nhà hàng Phở nướng Hoàng Việt đầu tiên Nó thực sự xứng đáng với cái tên đầu tiên, nhiều người vui tính, và sự đơn giản, món thịt nướng ở đây chỉ cần nếm một miếng là một cuộc sống khó quên!


  • Địa chỉ nhà: 18 Hoàng Việt, Tân Bình, Tp. HCM
  • Điện thoại: 028 3846 2944
  • Facebook: https://www.facebook.com/FirstGrill/

5 Phương Kem 2019-05-22 15:04:45

Nhà hàng đường phố Sài Gòn

Nhắc đến nhà hàng, mọi người không chỉ nhớ ngay đến một trung tâm tiệc cưới và hội nghị với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp lấp lánh, hiếu khách mà còn nghĩ ngay đến bữa tiệc buffet là một bữa tiệc chay nhưng vẫn vô cùng thịnh soạn của nơi này. Không giống như các nhà hàng buffet khác, nếu bạn muốn thưởng thức buffet chay của nhà hàng, bạn chỉ phải đợi đến hai ngày vào ngày đầu tiên và ngày 15 của tháng âm lịch, vì nhà hàng chỉ phục vụ tiệc buffet trong hai ngày này, như một Cống hiến cho tổ tiên, trời đất mỗi tháng, cũng là để tu luyện tâm tính và ăn chay – một nét đẹp trong văn hóa dân gian Việt Nam.

Để sắp xếp lại, vào đầu tháng và giữa tháng, khách hàng ẩm thực Sài Gòn tạm quên đi các nhà hàng lẩu nướng hoặc nhà hàng Nhật – Hàn mà chúng ta vẫn ăn, nhưng tìm hiểu với không gian ẩm thực chay và thân thiện. với sức khỏe của Nhà hàng Sài Gòn đường phố quận 6.

Bữa sáng tự chọn của nhà hàng cũng sẽ đưa chúng ta trở lại với một thực đơn phong phú gồm các món salad, súp khai vị, cơm, bánh gạo, bún, trái cây, bánh trà, những món ăn tươi và bổ dưỡng, Giúp thanh lọc cơ thể. Rau, nấm, đậu phụ, bột gạo, rau thơm, … từ gấp đôi, ba nguyên liệu quen thuộc chúng ta vẫn thấy, đầu bếp có thể chế biến nhiều món ăn chưa biết, từ chiên, xào đến luộc. , hấp, từ súp, súp đến mặn, … món ăn nào có hương vị rất hài hòa, tốt cho sức khỏe – Đó là lý do tại sao Nhà hàng tiệc cưới Sài Gòn Chỉ một lần một tháng để mở một bữa tiệc buffet, nhưng mỗi lần mở cửa, du khách lại quay trở lại đông đúc và đông đúc như lễ hội.

  • Địa chỉ nhà: 87 Lý Chiêu Hoàng, Phường 10, Quận 6, Tp. HCM
  • Điện thoại: 094 755 40 60
  • Facebook: https://www.facebook.com/chuoisaigonphopalace/