Top 5 nhà hàng gà rán ngon nhất ở Huế

Nhịp sống hối hả đã tạo ra những món ăn nhanh gọn lẹ để phục vụ nhu cầu của thực khách. Gà rán hiện nay rất phổ biến, sau giờ làm việc, tan học, nếu bạn muốn hẹn hò hay chọn một món ăn để no bụng thì gà rán là một món ăn khá chuẩn và rất được ưa chuộng. Huế bây giờ không khó để tìm được những quán gà rán và nếu bạn muốn ăn gà rán ngon thì hãy đến những quán sau.

Đầu tiên


Kiều Nguyễn

Gà rán KFC Huế

Gà rán KFC Huế là quán phục vụ gà rán đầu tiên của Huế, giới trẻ Huế lần đầu biết đến gà rán chắc chắn là gà rán KFC. Đây là địa chỉ ăn gà rán ngon số một ở Huế bởi tuổi đời, tuổi nghề cùng với đó là công thức thương hiệu tạo nên miếng gà rán ngon. Khách hàng cho biết “Món đùi gà rang muối cực kỳ ngon và thấm. Mình rất thích món này ăn với cơm. Mình sẽ tiếp tục ủng hộ quán nhé!” Chỉ cần sự ủng hộ của khách hàng là nguồn năng lượng đặc biệt cho KFC Huế.

Gà rán KFC Huế bài trí không gian rộng, thoáng mát, thoải mái để phục vụ khách hàng. Gà rán KFC rất ngon, gà nóng hổi, ​​thị gà mềm, thấm vị không quá khô, chấm với nước sốt cay cay ngon mê ly cả bữa. Gà rán KFC Huế thường xuyên thực hiện các chương trình tri ân khách hàng, phục vụ tận nơi để phục vụ khách hàng một cách tốt nhất.

Thông tin liên lạc:


  • Địa chỉ: 174 Bà Triệu, Phú Nhuận, TP Huế
  • Điện thoại: 0234 3817 811
  • Fanpage: https://www.facebook.com/kfchue/

2


Kiều Nguyễn

Gà rán Lotteria

Gà rán Lotteria là một trong hai tên tuổi hàng đầu trong lĩnh vực ẩm thực gà rán Huế. Gà rán Lotteria thường nấu rất giòn, ngon và rất thơm. Không phải ai cũng thích ăn gà rán, nhưng đã ăn gà rán Lotteria thì phải ăn loại mình thích, đến Gà rán Lotteria tha hồ chọn miếng gà, đùi gà, cánh gà rồi chiên hoặc sốt tùy sở thích. . khách hàng có thể đặt món ăn phù hợp.

Gà rán Lotteria Đây là một quán ăn nhanh hiện đại, không gian rộng, thoáng mát, đây là địa điểm ăn uống cuối tuần nhộn nhịp của giới trẻ Huế. Vừa tranh thủ cuối tuần, bạn bè rủ nhau đi chiên gà, vừa ghé vào chọn một vị trí yêu thích và thưởng thức món gà rán vàng ươm vừa ngọt, vừa dai, vừa giòn thì còn gì tuyệt hơn.

bên cạnh đó Gà rán Lotteria Ngoài ra còn triển khai nhiều chương trình ưu đãi để thu hút khách đến quán, lại còn có phục vụ tận nơi, không lo mưa nắng to, muốn gọi gà rán ngay lập tức sẽ có người mang đến tận nơi. .

Thông tin liên lạc:


Địa chỉ:

  • Cơ sở 1: 06 Trần Hưng Đạo, Huế
  • Cơ sở 2: Tầng 1 Siêu thị Big C Huế, 172 Bà Triệu, Phú Nhuận, Huế

Điện thoại: 077 379 3617

Fanpage: https://www.facebook.com/248532905194291/

3


Kiều Nguyễn

Alpha Go – quán gà rán ngon ở Huế

Alpha Go Đây là quán gà rán ngon ở Huế được các bạn trẻ rất yêu thích không thể bỏ qua. Quán trong hẻm sâu, nhưng nhiều khách nói gà ngon, rẻ lắm nên cứ mua combo là vài người bạn cùng nhau chia sẻ món gà rán và những câu chuyện thường ngày.

Alpha Go Đây là một quán gà rán nhỏ mới mở ở Huế khoảng vài năm trở lại đây, đây là một thương hiệu còn non trẻ, chưa có nền tảng hay công thức đặc biệt nhưng quán lại đông khách bởi món gà rán cầu kỳ, ngon và chất lượng nên khách cứ nườm nượp. đến cửa hàng. Nhân viên quán phục vụ rất tận tình nên thực khách sẽ rất hài lòng và hứa sẽ quay lại lần sau.

Thông tin liên lạc:


  • Địa chỉ: 138 Nguyễn Huệ, Huế
  • Điện thoại: 0234 2211 599
  • Fanpage: https://www.facebook.com/alphago.fastfood

4


Kiều Nguyễn

Jollibee – Vincom Plaza

Jollibee Chỉ mới ra mắt người hâm mộ món gà rán Huế cách đây khoảng một năm và từ đó cái tên Jollibee đã trở thành địa chỉ quen thuộc của thực khách khi đến thưởng thức gà rán. Jollibee là thương hiệu lâu đời và hoạt động từ các tỉnh thành khác, chỉ có Hue Jollibee là bạn mới quen và hiện tại là bạn thân của giới trẻ Huế.

Có những ngày cuối tuần bạn bè rủ nhau đi xem phim thì nay lại có thêm một lựa chọn mới cho cái bụng sau khi xem phim, đó là gà rán. Jollibee. Gà của Jollibee được chiên vàng rụm, giòn rụm, đặc biệt gà có nhiều thịt, vị mặn ngọt cay cay thì còn gì bằng. Đến Jollibee ăn gà cay, món này là món nổi tiếng nhất của Jollibee Huế. Ngoài gà rán Jollibee còn rất nhiều món ăn ngon khác chúng ta có thể gọi món và thử độ ngon của nó.

Thông tin liên lạc:


  • Địa chỉ: Tầng 4, Vincom Plaza, 50A Hùng Vương, Phú Nhuận, Huế
  • Điện thoại: 0234 3686 875
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Jollibee-Vietnam-2003779063019073/

5


Mây có mây

Gà rán Family-39 Thái Phiên Huế Tp.

Cửa hàng Gà rán gia đình được xem là nơi đáng tin cậy để bạn trải nghiệm hết những hương vị thơm ngon đặc trưng sau đó món gà rán hấp dẫn. Sự kết hợp nhiều hương vị của món ăn này sẽ mang đến một sự tươi mới cho giới trẻ Huế. Gà rán gia đình đã quá quen thuộc và địa chỉ bán gà rán ở đâu bạn đọc có thể tham khảo. Gà rán Family Huế có hai món chính là gà rán và xiên que cũng là hai món được ưa chuộng nhất của quán.

Gà rán gia đình Thực đơn đa dạng nào là gà giòn cay, cánh gà truyền thống, sườn gà, đùi gà truyền thống, chân gà chiên giòn, … món nào cũng ngon, món nào cũng hấp dẫn vậy có bao giờ Gà rán Five Star Huế không. khách hàng. Từ trước đến nay Gà Rán Gia Đình là cái tên quen thuộc nơi có những món ăn ngon, gà rán giòn giòn, cay cay, thịt gà không quá khô hay quá khô nên rất ngon.


TThông tin liên lạc:


  • Địa chỉ: 39 Thái Phiên, Phường Tây Lộc, Huế
  • Điện thoại: 096 266 5295
  • Fanpage: https://www.facebook.com/garanfamily