Top 5 núm vú giả tốt nhất trên thị trường hiện nay

Chuyển đến tiêu đề chính của bài báo [xem]

    1. Núm ty Pigeon của Nhật.

    Pigeon là thương hiệu nổi tiếng của Nhật Bản, núm ty cho bé Pigeon của Nhật tại thị trường Việt Nam hiện được sản xuất tại Indonesia sau đó được nhập khẩu về phân phối. Sản phẩm có 3 size S, M, L phù hợp với các giai đoạn phát triển khác nhau của trẻ từ sơ sinh đến 2 tuổi.

    Giá núm ti Pigeon cho bé hiện đang được bán khoảng 95.000đ / chiếc các size.

    Top 3 núm ty cho bé của Nhật đáng mua khi bé mọc răng và ăn dặm
    Núm ty Pigeon Nhật Bản

    2. Núm ty Upis Hàn Quốc.

    Núm ty Upis Nipple là một trong những sản phẩm được các bác sĩ Hàn Quốc khuyên dùng cho trẻ em để tránh các dị tật về răng như nhai, nhai,… sản phẩm được làm từ chất liệu silicone siêu mềm và được thiết kế bởi cùng một hãng. Hiệp hội Nha khoa Hàn Quốc. Sản phẩm có 2 kích cỡ, trong đó, núm vú Upis cỡ 1 được thiết kế cho trẻ sơ sinh dưới 4 tháng tuổi và núm vú Upis cỡ 2 được thiết kế cho trẻ từ 4 tháng tuổi trở lên. Màu pastel rất đơn giản nhưng sang trọng. Thiết kế dạng tròn, chống vón cục quanh miệng bé. Hiện giá núm ty Upis đang được bán khoảng 175.000đ / chiếc.

    Top 9 núm vú giả tốt nhất trên thị trường hiện nay
    Hàn quốc Upis núm vú hút

    3. Combi. núm vú giả

    Một lựa chọn khác cho núm vú giả đến từ Nhật Bản nhưng với phong cách thiết kế của Mỹ, Combi khiến hầu hết các bà mẹ có thu nhập khá phải hài lòng khi lựa chọn. Đây là loại núm ti duy nhất có thiết kế khóa cho phép mở chăn ra để vệ sinh bên trong lõi núm vú, giúp mẹ giải tỏa tâm lý núm ti bị bẩn do đọng nước bọt, hơi nước tiệt trùng,… yên tâm nhé. đứa trẻ không thể tự mình dựa vào cái khiên.

    Núm ty cho bé Combi của Nhật càng nổi bật hơn không chỉ bởi thiết kế bên ngoài mà còn cả những tính năng bên trong. Theo đó, các loại núm ty Combi type S, M, L từ sơ sinh – 18 tháng tuổi của Combi đều là núm ty chống tưa và chỉnh nha nên mẹ yên tâm răng bé sẽ mọc đều và đẹp khi sử dụng đồng thời. Không có vết xung quanh miệng khi sử dụng đủ lâu.

    Hiện giá núm vú giả Combi của Nhật đang được bán với giá khoảng 145.000đ / cái.

    Núm ty Combi Neo Nhật Bản
    Núm ty Combi Neo Nhật Bản

    4. Núm vú giả Nuk của Đức

    Núm vú giả Nuk là sản phẩm của Đức rất được các mẹ ưa chuộng bởi sự đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, công dụng và chức năng so với nhiều thương hiệu núm vú giả khác. Với mức giá tương đương với các sản phẩm núm ti đơn của Nhật hay Hàn Quốc, bạn có thể sở hữu một bộ gồm hai núm ti chứ không phải một.

    Với chiếc núm vú giả Nuk đôi này, bạn sẽ dễ dàng thay thế ngay lập tức khi núm vú giả của bé đang sử dụng bị hư hỏng. Hiện tại, giá núm ty ngậm Nuk’s đôi dao động trong khoảng 140.000 – 170.000 đồng / bộ 2 chiếc tùy theo kích cỡ 0-6 tháng hay trên 6 tháng tuổi. Núm vú đúc cho trẻ sơ sinh của Nuk sẽ có giá cao hơn một chút so với loại truyền thống.

    Nuk núm vú giả của Đức
    Nuk núm vú giả của Đức

    5. Núm vú giả Philip Avent của Vương quốc Anh

    Đến từ Anh Quốc, núm vú giả Philip Avent được ưa chuộng và đánh giá cao về chất lượng hàng đầu thế giới. Sản phẩm được thiết kế với 4 lỗ thông gió lớn, được làm từ chất liệu nhựa và silicone vừa mang lại sự an toàn cho bé khi bú vừa giúp bé thoải mái và dễ hợp tác hơn. Sản phẩm không có nắp đậy đi kèm tấm chắn như các loại núm ti giả khác mà có hộp tiệt trùng riêng. Bên cạnh đó, sản phẩm còn cung cấp cả 3 loại kích thước phù hợp với các giai đoạn phát triển của trẻ. Hiện giá máy ngậm Philip Avent đang được bán khoảng 170.000đ / chiếc.

    Núm vú giả Philip Avent của Vương quốc Anh
    Núm vú giả Philip Avent của Vương quốc Anh

    Trên đây là Top 5 núm vú giả cho bé tốt nhất trên thị trường hiện nay, mẹ có thể tham khảo và lựa chọn một loại phù hợp với nhu cầu và sở thích của mình. Đừng quên luôn đồng hành và so sánh giá núm vú giả cho bé tại cổng thông tin Websosanh.vn trước khi mua để luôn mua được sản phẩm với giá tốt nhất nhé!