Top 5 quán cà phê đẹp nhất Bình Bình

Bình Thuận là một nơi nổi tiếng của nước ta với những bãi biển dài và bờ cát trắng. Đến Bình Thuận, bạn không chỉ được bơi lội, hòa mình vào thiên nhiên mà còn có vô số quán cà phê đẹp và mơ mộng với khung cảnh sống ảo tuyệt vời. Nội dung dưới đây Danh sách sẽ gửi cho bạn thông tin cụ thể về các quán cà phê tốt nhất ở Bình Thuận.

Đầu tiên Quỳnh Trâm 2019-05-21 15:12:09

Cafe Như Anh

Địa chỉ của cửa hàng nằm gần nhà máy thủy điện Đại Ninh – một địa danh nổi tiếng nên du khách cũng rất đông. Điểm đặc biệt của Quán cà phê Như Anh Đó là thiết kế cửa hàng được chia thành 2 phần, trong nhà và ngoài trời nhưng được liên kết với nhau. Khu vực trong nhà được trang trí đơn giản, có cảm giác gần gũi, cổ điển và khi bạn bước vào, bạn sẽ cảm thấy quen thuộc ở nhà. Khu vực ngoài trời vô cùng rộng mở, du khách có cơ hội ngắm nhìn thiên nhiên hùng vĩ. Tất nhiên có một mái nhà để tránh nắng và mưa. Toàn bộ cảnh quan rừng núi sụp đổ vào tầm nhìn. Vì vậy, nhiều người đặt tên cho nó là "Cafe chạm vào những đám mây".

Thực đơn phong phú, bạn có thể thoải mái hơn với tất cả các loại nước, sinh tố có giá từ 10.000 đến 30.000 đồng. Bạn sẽ không phải đợi lâu, chỉ mất 5 đến 7 phút để thưởng thức.

Cafe Như Anh Nó thực sự là một quán cà phê lý tưởng cho những ai yêu thích không gian xanh, gần gũi với thiên nhiên ở Bình Thuận. Chắc chắn bạn sẽ mong muốn trở lại quán cà phê Như Anh nếu bạn đã có cơ hội đến đây một lần.

Thông tin:

  • Địa chỉ nhà: Quốc lộ 28B, xã Phan Sơn, Bắc Bình và Bình Thuận
  • Giá trung bình: 10.000 – 30.000 đồng
  • Gkhai mạc: 05:00 – 22:00

2 Quỳnh Trâm 2019-05-21 15:12:44

Biểu tượng cà phê ven sông

Tới Bình Thuận, bạn không thể bỏ qua Biểu tượng cà phê ven sôngnơi được coi là đẹp nhất. Nằm ở 3 mặt tiền hướng ra sông ngay giữa thành phố Phan Thiết, quán luôn trong tình trạng đầy đủ khách. Đặc biệt là khu vực rộng lớn với khu vườn nhỏ xinh có thể chứa tới 500 người khác, bạn có thể thoải mái tổ chức tiệc sinh nhật mà không lo bị chật chội.

Đặc biệt, đồ uống tại Biểu tượng Cà phê Riverside rất mang tính Biểu tượng. Đây cũng là một điểm cộng cho bất kỳ ai đến quán cà phê để uống mà không thể nhớ được vấn đề. Bạn sẽ tận hưởng không gian yên bình và thưởng thức cà phê ở trung tâm thành phố. Nhiều du khách đến đây không thể cưỡng lại vẻ đẹp bình dị của nó, vì vậy họ đã chụp hàng trăm bức ảnh và xem xét chúng.

Thông tin:

  • Địa chỉ nhà:Lô N40 Khu trung tâm thương mại Bắc Phan Thiết, Tp. Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận
  • Giá trung bình: Từ 15.000 – 50.000 đồng
  • Mở cửa: 8:00 – 22:00

3 Quỳnh Trâm 2019-05-21 15:12:55

Quán cà phê ông bà Bích

Nếu bạn không thích các quán cà phê, nhưng chỉ để tìm địa chỉ thật, lạ Ông bà cafe cafe là sự lựa chọn lý tưởng. Cửa hàng được trang trí đơn giản với những món đồ cổ kính và gần gũi, đúng chất "ông bà". Mặc dù ngoại hình không dài nhưng quán rất đông. Hầu hết là những người trẻ thích phong cách mới.

Đồ nội thất của cửa hàng chỉ là một hộp tôn, một bức tường vàng đặc biệt hoặc một cánh cửa được sơn cẩn thận. Nhưng đặt chúng cạnh nhau sẽ vô cùng phù hợp và độc đáo. Thực đơn nổi bật nhất là trứng trứng. Bạn sẽ cảm thấy vị béo ngậy với một chút đắng. Đến đây, nhưng không phải trứng cà phê oder, nó là vô cùng đáng tiếc.

Thông tin:

Địa chỉ nhà: 66/1 Hải Thượng Hoa Ông, Phú Trinh, Thành phố Phan Thiết, Bình Thuận

Giá trung bình: Từ 20.000 đến 30.000 đồng

Mở cửa: 8:00 – 22:30

Fanpage: https://www.facebook.com/ongbabichcafe/

4 Quỳnh Trâm 2019-05-21 15:13:17

Cà phê và thức ăn

Quán cà phê và thức ăn là một địa chỉ quán cà phê cổ điển nổi tiếng mà không ai ở đây không biết. Cửa hàng được thiết kế với 2 phong cách để lựa chọn: không gian điều hòa trong nhà hiện đại và không gian sân vườn thoáng mát. Hầu hết mọi người chuyển sang vị trí vườn vì chúng nằm gần dòng nước mát. Vào mùa hè, khi đến đây để thưởng thức một ly nước mát với bạn bè, không có gì là bằng nhau.

Vì thiết kế độc đáo này, cửa hàng rất đông đặc biệt là vào buổi tối. Nếu bạn muốn có một chỗ ngồi đẹp, bạn nên đến sớm để tránh đông đúc.

Mặc dù quán bar rất đặc biệt nhưng giá đồ uống rất phổ biến, dao động từ 20.000 đến 50.000 đồng. Thích hợp cho mọi tầng lớp.

Thông tin:

  • Địa chỉ nhà: D60 Trương Hán, Tp. Phan Thiết và Bình Thuận.
  • Giá trung bình: Từ 20.000 – 50.000 đồng
  • Mở cửa: 8:00 – 22:00

5 Quỳnh Trâm 2019-05-21 15:13:28

Quán cà phê Impresso

Đây là địa chỉ quán cà phê mới xuất hiện ở Bình Thuận, nhưng nhận được rất nhiều đánh giá tích cực và sự ủng hộ từ giới trẻ. Cửa hàng được thiết kế theo phong cách hiện đại với tông màu chủ đạo là màu trắng. Từ bàn ghế cho đến tường hay đèn đều được bố trí hài hòa và đẹp mắt.

Không gian mở, bạn sẽ có thể nhìn thấy khung cảnh bên ngoài vì cửa hàng chỉ sử dụng tường chứ không sử dụng cửa sổ. Vì vậy, nó là vô cùng cởi mở. Ngoài việc uống cà phê, bạn có thể đến quán bar để sử dụng các loại đồ uống khác, nhiều bạn đăng ký tại quầy bar của nhà hàng để tạo ra một bức ảnh ngàn lượt thích.

Nhiều người nói rằng họ chưa đến Bình Thuận Quán cà phê Impresso Thật là không may khi uống cà phê.

Thông tin:

  • Địa chỉ nhà: D60 Trương Hán, Tp. Phan Thiết và Bình Thuận.
  • Giá trung bình: Từ 25.000 – 60.000 đồng
  • Mở cửa: 8:00 – 22:00
  • Fanpage: https://www.facebook.com/cafeMila.vn/