Top 5 salon tóc đẹp và chất lượng nhất Cai Lậy, Tiền Giang

“Mái tóc là vóc con người”, là nguồn cảm hứng bất tận cho cái đẹp của nhiều nghệ sĩ. Vẻ đẹp ấy ngày nay càng được tôn vinh và trân trọng, nhất là đối với những người phụ nữ vốn được mệnh danh là mỹ nữ. Bạn đã thực sự chăm sóc tóc chưa, có phù hợp và giúp bạn tự tin, nổi bật khi giao tiếp hay không? Nếu bạn đang ở Cai Lậy, Tiền Giang thì đừng bỏ qua những salon tóc mà Toplist giới thiệu dưới đây để lắng nghe tâm sự của các nàng tóc và trở lại rạng rỡ trong vẻ đẹp ai cũng phải ngước nhìn.

đầu tiên


Kim Tien Le

Salon tóc LEE

Địa chỉ đầu tiên trong danh sách mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn không đâu khác chính là Hair Salon LEE. Nếu bạn yêu thích những kiểu tóc cá tính hay muốn thay đổi phong cách với những kiểu tóc phá cách thì hãy đến Hair Salon LEE Đó chắc chắn sẽ là địa chỉ làm tóc phù hợp dành cho bạn. Với đội ngũ tay kéo vàng nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm tóc, không gian rộng có thể phục vụ nhiều đối tượng khách hàng, Hair Salon LEE là địa chỉ làm tóc quen thuộc của nhiều người, đặc biệt là các bạn sinh viên.

Salon tóc LEE Có khá nhiều dịch vụ làm tóc cho bạn tham khảo như cắt tóc, uốn, duỗi, nhuộm, phục hồi… Tất cả các dịch vụ đều được thực hiện bởi đội ngũ thợ cắt tóc chuyên nghiệp. Các thợ làm tóc ở đây còn có khả năng tư vấn rất tốt giúp bạn tìm được kiểu tóc phù hợp và luôn vui vẻ, nhiệt tình trong công việc. Nhất định phải đến Hair Salon LEE Bạn sẽ có được một kiểu tóc rất ưng ý.

Với lợi thế sở hữu công nghệ làm tóc tiên tiến cùng với việc sử dụng những sản phẩm tóc chất lượng, mỗi sản phẩm mà salon này tạo ra đều giống như một tác phẩm nghệ thuật về tóc với khả năng giữ màu và độ bền cao. Đồng thời, để cảm ơn quý khách hàng đã luôn ủng hộ Hair Salon LEE thường xuyên có nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn,


THÔNG TIN LIÊN LẠC:

Địa chỉ nhà: NSĐường Bến Cát, Khu phố 2, Phường 1, Thị xã. Cai Lậy, Tiền Giang

Điện thoại: 0969 882 526

Facebook: https://www.facebook.com/Hair-Salon-LEE-10907492089705/

2


Kim Tien Le

Tóc tây

Bí quyết cắt tóc tiếp theo mà Toplist muốn gửi đến bạn đó là Tóc Tây, địa chỉ làm tóc uy tín tại Cai Lậy của cả nam và nữ. Tóc tây là salon tóc lâu năm tại Cái Cạn với đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm lâu năm trong nghề làm đẹp. Vì vậy, khi nói đến Tóc tây, các tín đồ làm đẹp không khỏi khen ngợi hết lời. Nơi đây nổi tiếng với các dịch vụ uốn, bóng, phục hồi tóc hư tổn được nhiều người tin tưởng.

Ngoài chất lượng dịch vụ, khi đến đây làm tóc, bạn sẽ cảm thấy thoải mái và thư giãn bởi tiệm có thiết kế thoáng mát và nhiều trang thiết bị hiện đại, tiện nghi phục vụ tốt cho công việc làm tóc của bạn.

Khi đến Tóc tây, bạn sẽ được nhân viên tư vấn dịch vụ làm tóc phù hợp theo ý muốn của mình. Sự chu đáo của nhân viên ở đây luôn được khách hàng đánh giá cao. Chính vì vậy, dù là trong tuần hay cuối giờ mở cửa, khách đến đây cũng vô cùng đông đúc. Vì vậy, nếu bạn đang có ý định đến đây thì đừng quên gọi điện đặt lịch hẹn nhé.


THÔNG TIN LIÊN LẠC:

Địa chỉ nhà: 143 Võ Thành Tâm, Thị xã Cai Lậy, Tiền Giang

Điện thoại: 0961 611 511

Facebook: https://www.facebook.com/tay.toc.98

3


Kim Tien Le

Salon tóc Việt Nam

Salon tóc Việt Nam Với không gian phong cách, trang thiết bị hiện đại, sạch sẽ, thoáng mát, cùng đội ngũ nhân viên trẻ nhiệt tình, chuyên nghiệp, sẵn sàng tư vấn cho khách hàng bất cứ lúc nào, đảm bảo sẽ làm hài lòng quý khách. bạn khi bạn lần đầu tiên đến đây. Sản phẩm được sử dụng trong Salon tóc Việt Nam là những thương hiệu chăm sóc tóc chuyên nghiệp, đồng thời Salon cũng cam kết sử dụng mỹ phẩm cao cấp và danh tiếng trên toàn thế giới nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi làm tóc tại đây.

Ưu điểm vượt trội của Salon tóc Việt Nam:

  • Cơ sở vật chất hiện đại, có thể phục vụ nhiều khách hàng cùng lúc
  • Khách hàng sẽ được tạo kiểu tóc một cách chuyên nghiệp Salon tóc Việt Nam lời khuyên về kiểu tóc hợp thời trang
  • Cam kết sử dụng các sản phẩm chăm sóc tóc chuyên nghiệp, cũng như cung cấp đầy đủ các dịch vụ chăm sóc tóc như cắt, duỗi, uốn, nhuộm, nối tóc, …
  • Nhiều năm kinh nghiệm trong ngành


THÔNG TIN LIÊN LẠC:

Địa chỉ nhà: Đường Ông Hiệu, Khu phố 2, Phường 1, Cai Lậy, Tiền Giang

Điện thoại: 093 339 7758

Facebook: https://www.facebook.com/my.toc.754

4


Kim Tien Le

Hair Salon Đặng Gia

Ngày nay, Hair Salon Đặng Gia đã trở thành một thương hiệu nổi tiếng tại Cai Lậy được khách hàng trong và ngoài thành phố tín nhiệm và biết đến là một Hair Beauty Salon chuyên tạo mẫu tóc. Khi đến đây, đội ngũ nhân viên của Hair Salon Đặng Gia sẽ chứng minh điều đó cho bạn.

Hair Salon Đặng Gia đã và đang nỗ lực cải tiến, nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc và hỗ trợ khách hàng. Hệ thống dịch vụ của Salon được vận hành bởi đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, đã từng cộng tác với các Thẩm mỹ viện tóc lớn khác trên địa bàn thị xã Cai Lậy. Với uy tín và chất lượng dịch vụ tin chắc rằng, Hair Salon Đặng Gia Chúng tôi sẽ mang đến cho bạn những kiểu tóc ưng ý nhất, phù hợp nhất, trẻ trung và sành điệu nhất.

Khi đến với Hair Salon Đặng Gia, bạn sẽ tìm thấy tất cả các dịch vụ làm tóc như: uốn, duỗi, nhuộm, phục hồi tóc hư tổn, nối tóc, uốn chân tóc, cắt, gội. Ngoài ra, khi làm tóc tại đây, bạn không cần lo lắng màu tóc hay kiểu tóc mình muốn làm sẽ được salon đảm bảo bởi nơi đây luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên làm tiêu chí hoạt động của salon. Vì vậy, mỗi sản phẩm tạo ra một cái gì đó đáp ứng yêu cầu của khách hàng. Cùng với đó là bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực làm tóc và hàng năm salon có hàng trăm lượt khách đến đây làm đẹp đã khẳng định được chất lượng của Hair Salon Đặng Gia.


THÔNG TIN LIÊN LẠC:

Địa chỉ nhà: 198 Thanh Tâm, Khu phố 2, Phường 1, Thị xã Cai Lậy, Cai Lậy, Tiền Giang

Điện thoại: 0983 316 310

Facebook: https://www.facebook.com/Hairsalondanggia/

5


Tuyết Hương

Vinh BarBer

Ngày nay, không chỉ chị em phụ nữ mới chú trọng đến việc làm đẹp cho mái tóc mà ngay cả ở nam giới, các đấng mày râu cũng rất quan tâm và chăm chút cho mái tóc của mình. Không những vậy, nam giới đôi khi có những yêu cầu khắt khe hơn trong việc lựa chọn nơi làm tóc so với nữ giới. Hiểu được điều đó, Vinh BarBer đã ra đời và mang đến một màu sắc mới cho thị trường làm tóc tại Cai Lậy – Tiền Giang.

Là một thương hiệu làm tóc được vận hành và thực hiện bởi đội ngũ trẻ trung, năng động, các mẫu tóc tại Vinh BarBer cũng hướng đến sự trẻ trung, phong cách và mới mẻ. Bên cạnh đó, Vinh BarBer không ngừng đổi mới, bắt kịp những xu hướng mới về thời trang tóc nam nên nơi đây luôn đáp ứng được những yêu cầu tạo kiểu tóc thời thượng của giới trẻ.

Được sự tin tưởng của khách hàng và các dịch vụ làm tóc uy tín, chất lượng như cắt – tạo kiểu – waxing – fix formr, Vinh BarBer được đánh giá là tiệm tóc trẻ có sức hút mạnh mẽ trên địa bàn. diện tích. Ngoài cung cấp dịch vụ làm tóc, đây còn là đơn vị đào tạo ra đội ngũ thợ lành nghề, chuyên môn cao với môi trường học tập thân thiện, chuyên nghiệp và bảo hành kiến ​​thức trọn đời cho học viên.

THÔNG TIN LIÊN LẠC:

Địa chỉ nhà: 262 Võ Viết Tân, TX. Cai Lậy, Cai Lậy, Tiền Giang

Điện thoại: 0364 939 797

Fanpage: https://www.facebook.com/Vinh-BarBer-1844840572245626/