Top 5 Shop bán quần jean nữ đẹp và chất lượng nhất tại Quận 2, TP. Thành phố Hồ Chí Minh

Quần jean luôn tạo nên phong cách cho các tín đồ thời trang. Và có lẽ, quần Jeans sẽ không bao giờ bị lãng quên. Để tìm được một địa chỉ bán quần jean hợp thời trang, quận 2 là thiên đường mà nếu lạc vào đây một vài lần, bạn sẽ nhanh chóng bị thu hút. Nếu bạn đang băn khoăn tìm địa chỉ shop bán quần jean nữ đẹp và chất lượng nhất tại Quận 2, TP. Hồ Chí Minh, đừng bỏ qua bài viết này.

Đầu tiên


Lê Văn Hoài Phong

Levi’s

Khi nói đến quần jean nữ cao cấp Levi’sHầu hết mọi người đều hài lòng vì đây là một trong những thương hiệu quần jean hàng đầu trên thị trường, được nhiều khách hàng yêu thích hiện nay. Đến với thương hiệu Levi’s, bạn có thể lựa chọn cho mình những chiếc quần jean lưng cao với ưu điểm trẻ trung, tôn dáng mà vẫn lịch sự, hay dòng “Jean by Style” với những thiết kế thời trang từ vừa vặn đến dáng đứng. Lên Skinny fit ôm chân.

Quần jean nữ Levi’s luôn nâng cấp chất lượng sản phẩm. Chính vì vậy luôn đa dạng về mẫu mã như: short jean, short jean, jean dài. Nếu bạn là một tín đồ của quần jean, hãy nhanh chóng khám phá các dòng quần jean Levi’s: Skinny, Slim, Tapered, Straight tại hệ thống cửa hàng. Levi’s Chính hãng.

Với tất cả tâm huyết và kỹ thuật chuyên nghiệp trong sản xuất, Levi’s đã mang đến những chiếc quần jean cực kỳ chất lượng khi tôn dáng, tôn đường cong, chất liệu vải denim co giãn tốt ôm sát cơ thể, … Đó chắc chắn là những mẫu quần được nhiều bạn yêu thích.

THÔNG TIN LIÊN LẠC:

Địa chỉ: L2 – 17 Estella Place, 88 Xa lộ Hà Nội, Phường An Phú, Quận 2, TP. Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 028.7302.2399

Facebook: https://www.facebook.com/Levis.Vietnam

Trang mạng: http://www.levi.com.vn/

Giờ kinh doanh: 09:00 – 22:00

2


Quỳnh Trâm

KÍCH THƯỚC CỘNG

KÍCH THƯỚC CỘNG là shop thời trang chuyên hàng Việt Nam xuất khẩu. Từ áo sơ mi, áo thun cho đến quần jean, tất cả đều được sản xuất với chất liệu vô cùng dày dặn. Đặc biệt quần jean với nhiều kích cỡ, hình dáng, kích cỡ khác nhau thực sự là sự lựa chọn tuyệt vời cho những cô nàng hơi mập. Nếu bạn nghĩ rằng những người mũm mĩm sẽ không thể mặc được quần jean, hay nói cách khác là khó tìm được những chiếc quần vừa với kích cỡ thì chỉ cần đến với CỘNG SIZE, tất cả đều trở nên vô cùng đơn giản.

Shop bán rất nhiệt tình, dù bạn mua online hay đến tận nơi đều được tư vấn tận tình. Đây là một cách để giữ khách hàng KÍCH THƯỚC CỘNG được áp dụng một cách hiệu quả. Giá cả ở shop không quá đắt cũng không quá rẻ, nhưng chính thái độ phục vụ và chất lượng sản phẩm đã khiến lượng khách hàng đến với shop ngày càng đông. Hãy đến với CỘNG KÍCH để mua sắm.


THÔNG TIN LIÊN LẠC:
Địa chỉ:
159A Nguyễn Duy Trinh, P. Bình Trưng Tây, Q.2, TP. Thành phố Hồ Chí Minh
Điện thoại: 090 935 3435
Facebook: https://www.facebook.com/plussizevnxk93

E-mail: lethao091093333@gmail.com

Thời gian mở cửa: 14:00 – 22:00

3


Quỳnh Trâm

Trang Le

Trang Le là shop thời trang đã quá quen thuộc với giới trẻ và nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Shop thường xuyên cập nhật những mẫu mới nhất, hot nhất để phục vụ các nàng. Không gian shop nhỏ xinh, hàng hóa được sắp xếp theo thứ tự, theo từng kệ. Vì vậy, bạn không phải mất nhiều thời gian để duyệt và lựa chọn. Trang Lê rất chăm chỉ cập nhật hình ảnh sản phẩm mới trên Facebook để khách hàng ở xa cũng tiện theo dõi.

Quần jean tại shop rất đa dạng và phong phú về kiểu dáng, mẫu mã: từ ống vẩy, ống đứng đến ống bóp đều có sẵn với số lượng lớn. Bạn thoải mái lựa chọn sản phẩm theo sở thích và vóc dáng của mình. Nhân viên và chủ quán sẵn sàng tư vấn để bạn có được sản phẩm ưng ý nhất. Giá trong Trang Le Giá cả cũng rất phải chăng, đây chính là điểm cộng khiến Trang Lê ngày càng đông khách.

Quán thường xuyên có các chương trình khuyến mãi tri ân khách hàng vào các ngày lễ lớn. Các bạn nhớ theo dõi để không bỏ lỡ nhé.

THÔNG TIN LIÊN LẠC:
Địa chỉ:
218 Nguyễn Thị Định, P. Bình Trưng Tây, Q.2, TP. Thành phố Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0981096199
Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100004326101196

4


Quỳnh Trâm

Dulumaz

Dulumaz là địa chỉ mua sắm tại quận 2 được nhiều người tin tưởng. Shop có vô số mẫu mã, dành cho cả phụ nữ và trẻ em, bạn có thể yên tâm mua sắm tại đây vì tất cả đều được kiểm tra và chọn lọc kỹ càng. Shop cực kỳ đông khách, inbox luôn trong tình trạng quá tải. Đây là minh chứng rõ ràng nhất cho việc quần áo tại shop có chất lượng cao và được nhiều người tin dùng.

Một trong những món đồ thời trang được ưa chuộng nhất trong nhà Dulumaz đó là quần jean. Với kiểu dáng sáng tạo, kiểu dáng độc đáo, cùng chất liệu vải mềm mại, dày dặn… quần jean thực sự là trang phục lý tưởng trong mọi hoàn cảnh. Đặc biệt giá cả lại vô cùng phải chăng, dù bạn có đến quận 2 cũng sẽ không thể tìm được nơi nào bán hàng chính hãng mà giá lại rẻ như vậy. Còn chần chừ gì nữa hãy đến shop để chọn cho mình những chiếc quần phù hợp.

THÔNG TIN LIÊN LẠC:
Địa chỉ:
91 Nguyễn Tư Nghiêm, P. Bình Trưng Tây, Q.2, TP. Thành phố Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0974 070 246
Facebook: https://www.facebook.com/Dulumaz-1498223830467244

E-mail: dulumaz@gmail.com

Giờ kinh doanh: 07:00 – 22:00

5


Quỳnh Trâm

Cửa hàng Vivian

Một địa chỉ mua sắm cực kỳ lý tưởng khác dành cho các bạn nữ là Cửa hàng Vivian. Sở dĩ shop nhận được sự ủng hộ nhiệt tình như vậy là do chất lượng sản phẩm đảm bảo. Ngoài ra, thái độ phục vụ cũng rất nhiệt tình. Đây thực sự là điểm đến mà nàng nhất định phải lưu lại để ghé thăm khi có cơ hội.

Cửa hàng Vivian Thường xuyên cập nhật những mẫu mã mới nhất, hot nhất trên thị trường, nàng tha hồ tận hưởng không gian mua sắm tuyệt vời. Quần jean tại shop co giãn thoải mái, bạn có thể tự tin vận động mà không lo khó chịu. Các bạn nữ có thể dễ dàng kết hợp quần jean với các trang phục khác như áo thun, áo sơ mi, áo nỉ… đều đẹp. Đây là một trong những sản phẩm bán chạy nhất của shop vừa lên kệ.

Nếu bạn không thể đến trực tiếp cửa hàng để lựa chọn, đừng ngần ngại đặt hàng online. Sản phẩm được kiểm tra kỹ lưỡng, đảm bảo từng đường may. Nếu có lỗi gì từ nhà sản xuất, shop sẽ hỗ trợ đổi trả.

THÔNG TIN LIÊN LẠC:

Địa chỉ: 223 Nguyễn Thị Định, P.Bình Trưng Tây, Q.2, TP. Thành phố Hồ Chí Minh
Điện thoại: 090 961 83 14
Facebook: https://www.facebook.com/Vivian-Store-738131096329956/

E-mail: vanvivian136@gmail.com