Top 5 shop quần áo Unisex tại Thủ Đức

Có thể nói, thời trang Unisex (không giới tính) ra đời để phá vỡ sự cân bằng về giới tính vì những món đồ này phù hợp với cả nam và nữ. Các bạn trẻ đến với Unisex như một cuộc thoát khỏi những hình ảnh gò bó, để tìm ra sự phá cách, thể hiện bản thân. Hiện nay, phong cách Unisex ngày càng phát triển mạnh mẽ, từ đó các shop Unisex ra đời để phục vụ nhu cầu ăn mặc hàng ngày. Bạn là một tín đồ thời trang theo phong cách Unisex? Bạn đang tìm shop bán quần áo Unisex chất lượng tại Thủ Đức TPHCM? Tham khảo ngay bài viết dưới đây của Toplist.

Đầu tiên


Trinh Nlp

CỬA HÀNG MAYLAN

CỬA HÀNG MAYLAN là cửa hàng thời trang quen thuộc của nhiều bạn trẻ Sài Gòn bởi sự đa dạng trong sản phẩm cũng như sự uy tín, chất lượng và nhiệt tình trong việc tư vấn, chăm sóc nhu cầu và thị hiếu của khách hàng. . Nơi đây chuyên cung cấp các sản phẩm Unisex cùng những phụ kiện thời trang độc đáo và ấn tượng.


Những sản phẩm được ưa chuộng tại MAYLAN STORE chúng ta có thể kể đến như:

  • Áo khoác: Bomber jacket, Hoodie, Unisex T-shirt, Flannel shirt, tay dài, …
  • Quần: Quần dài, quần denim, quần Jogger, quần short, …
  • Phụ kiện thời trang: túi xách, ba lô, mũ, tất, …

Đây đều là những món đồ thời trang được giới trẻ yêu thích và cực kỳ ưa chuộng trong việc lựa chọn và mix match trang phục hàng ngày. Áo thun unisex tại MAYLAN STORE cũng được mọi người đón nhận bởi sự trẻ trung, năng động; Form rộng rãi, thoải mái và có khả năng biến hóa, linh hoạt với nhiều kiểu trang phục khác nhau để tạo nên những bộ cánh ấn tượng, đình đám.

Một điểm cộng lớn nữa cho shop Unisex đẹp ở TPHCM này là việc cập nhật mẫu mã liên tục. Để đáp ứng nhu cầu của người dùng, MAYLAN STORE thường xuyên nhập những mẫu áo thun hot nhất. Shop luôn cố gắng lắng nghe và mang đến những sản phẩm tốt, giá cả cạnh tranh trên thị trường. Dù bạn là nam hay nữ, theo phong cách cá tính hay giản dị, bạn vẫn sẽ tìm được cho mình một chiếc áo sơ mi unisex phù hợp tại cửa hàng.

Tại thành phố Thủ Đức, TP.HCM, CỬA HÀNG MAYLAN hiện đang là tâm điểm dẫn đầu xu hướng bán quần áo unisex. Giúp các cặp đôi thoải mái lựa chọn và cùng nhau diện đồ thật phong cách. MAYLAN STORE hướng đến phương châm đơn giản nhưng vẫn cực xì-tin, mẫu mã đẹp nên dễ chinh phục các bạn trẻ thích Unisex.

MỌI CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • CN1: 274 Gò Dưa, P. Tam Bình, TP. Thủ Đức, TP.HCM
  • CN2: 181 Tô Ngọc Vân, Linh Đông, TP. Thủ Đức, TP.HCM

Điện thoại: 0333 677 644 & 0933 752 419

Thời gian làm việc: 9:00 – 21:30 (Thứ Hai – Chủ Nhật)

Trang mạng: https://www.maylanstore.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/maylanstoree/

Instargram: https://www.instagram.com/p/CJGklUgFi08

Shopee: https://shopee.vn/maylanstore

2


Trinh Nlp

Bạn và cửa hàng của bạn

Nếu bạn là người yêu thích phong cách Unisex, đặc biệt là giới trẻ Sài thành, Bạn và cửa hàng của bạn sẽ không còn là một cái tên xa lạ. Với hàng trăm sản phẩm unisex, nơi đây chắc chắn sẽ làm hài lòng các tín đồ streetwear. Các loại áo thun, áo nỉ, quần short, bomber … đủ màu sắc. Bạn và cửa hàng của bạn chắc chắn sẽ làm hài lòng những vị khách khó tính nhất.

Các sản phẩm của Bạn và cửa hàng của bạn Tất cả đều đảm bảo chất lượng vải tốt nhất, yếu tố quyết định đến sự hoàn hảo của bộ trang phục. Những chiếc áo thun unisex bán rất chạy nhờ sử dụng chất liệu vải cao cấp để may, có độ co giãn và thấm hút mồ hôi tốt.

Điều đặc biệt khi bạn mua hàng tại đây là sản phẩm được bảo hành trong 7 ngày sử dụng. Phong cách unisex cá tính với hơn 400k lượt theo dõi trên facebook và gần 100K lượt theo dõi trên Shopee, You and Your shop sẽ là địa chỉ đáng tin cậy dành cho bạn.

ĐỂ BIẾT THÊM CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 137 Chương Dương, P Linh Chiểu, Thủ Đức, TP HCM

Hotline / zalo: 0912533365
Insta:
@youandyourshop

Fanpage: https://www.facebook.com/Youandyourshop

3


Trinh Nlp

Candy Nguyen – Unisex Clothing

Tự ti về hình thể, không biết cách phối đồ phù hợp hoặc chưa tìm được cho mình phong cách thời trang hợp lý, bắt kịp xu hướng thì đừng lo lắng vì Candy Nguyen hoàn toàn có thể giúp bạn. Những mẫu áo phông Unisex của shop luôn là những mẫu áo bắt kịp xu hướng, phong cách năng động, trẻ trung; Thiết kế ấn tượng và độc đáo.

Đây cũng là điểm đến của nhiều tín đồ thời trang yêu thích phong cách Unisex cá tính, phóng khoáng; phong cách đường phố bụi bặm, chất lừ hay đơn giản, trẻ trung, năng động tràn đầy sức sống của tuổi trẻ.

Phong cách ấn tượng luôn là điểm đến mà ai cũng mong muốn và đến với Candy Nguyễn, bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời như mong muốn.

ĐỂ BIẾT THÊM CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 45/23/11 Đường 8, Khu phố 2, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, TP.HCM (Phía sau Coopmart Bình Triệu)
Điện thoại:
0908 640 411

Fanpage: https://www.facebook.com/storecandynguyen

4


Trinh Nlp

CỬA HÀNG PAPY

Nếu bạn là người yêu thích những mẫu quần áo Unisex thì CỬA HÀNG PAPY Cũng là một nơi hoàn hảo để tham quan và trải nghiệm. Đây là shop Unisex chuyên cung cấp sỉ và lẻ quần áo nam nữ như áo thun, áo hoodie, …

Với sản phẩm chủ đạo là các sản phẩm thời trang và quần áo đầy phong cách, cá tính, pha chút phá cách và đậm chất thời trang Hàn Quốc, CỬA HÀNG PAPY cập nhật liên tục những mẫu thời trang mới nhất, xu hướng trên thế giới tại cửa hàng của mình. Trong khi trang phục unisex của nam vẫn mang nét nam tính thì trang phục unisex của nữ ở đây vẫn giữ được nét mềm mại nên cả hai vẫn giữ được nét riêng biệt.

Bởi mong muốn gần gũi hơn với khách hàng. PAPY STORE luôn cung cấp mẫu mã, chất liệu, giá cả hợp lý cũng như tận tình tư vấn giúp khách hàng tìm được sản phẩm phù hợp và ưng ý nhất. Dù bạn là nam hay nữ, cao hay gầy, một khi đã đến với PAPY STORE. Bạn đều có thể diện “đủ loại” trang phục siêu chất.

ĐỂ BIẾT THÊM CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI;

Địa chỉ: 6 Đường 23, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, TP. HCM Tp.

Điện thoại: 0396845895

Fanpage: https://www.facebook.com/PaPyShop

5


Trinh Nlp

YISHOP

Thêm một điểm đến cá tính mà các tín đồ unisex nên chọn làm điểm dừng chân, đó là YISHOP. Sản phẩm là đại diện thể hiện bộ mặt của cửa hàng, quả thực với phong cách thời trang đơn giản, ít phô trương về cách bài trí. YISHOP lại chinh phục người mua bởi chất thể thao, trang phục thoải mái.


YISHOP Từ lâu, nơi đây được biết đến là nơi đi đầu trong xu hướng bán quần áo unisex, cho các cặp đôi thoải mái lựa chọn và cùng nhau diện đồ thật sành điệu. Các loại quần áo tại cửa hàng unisex YISHOP Họa tiết, in 3D, in họa tiết, … cực ngầu, phù hợp với các bạn trẻ ưa chuộng xu hướng trung tính.

Chung, YISHOP hướng đến phương châm đơn giản nhưng vẫn có kiểu dáng, mẫu mã đẹp, dễ chinh phục các bạn trẻ thích Unisex.

ĐỂ BIẾT THÊM CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 238 / 5c Hoàng Diệu 2, Linh Chiểu, Thủ Đức, HCM (gg maps KDC Hải Sơn)

Điện thoại: 032 679 7826

Facebook: https://www.facebook.com/yishop999