Top 5 tiệm nail đẹp và chất lượng nhất thành phố Đồng Xoài, Bình Phước

Làm đẹp luôn được coi là một nhu cầu thiết yếu cho phụ nữ. Ngoài việc chú ý đến trang điểm, quần áo, thời trang tóc, … thì làm móng cũng là một điều bạn cần chú ý. Tuy nhiên, đâu là tiệm nail uy tín và chất lượng để phụ nữ có thể tin tưởng vào móng tay của mình? Vì vậy, hôm nay, chúng ta hãy tham gia Danh sách hàng đầu để tìm hiểu về các tiệm nail đẹp và chất lượng nhất tại thành phố Đồng Xoài, Bình Phước!

Đầu tiên Chu Bích Ngọc

Móng tay Ruby Nguyễn

"Đẹp quá", "đẹp không chịu nổi", "nơi tốt nhất để làm móng", … đây là những nhận xét của khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ làm móng tại Móng tay Ruby Nguyễn. Không cần phải quảng bá rầm rộ, chỉ cần như vậy là đủ để chứng minh sự chuyên nghiệp và uy tín của tiệm nail này. Không chỉ mang đến sự hài lòng bởi những thiết kế móng tay độc đáo và ấn tượng, Móng tay Ruby Nguyễn Nó cũng khiến nhiều khách hàng hài lòng với cơ sở vật chất hiện đại, thiết bị làm đẹp tốt nhất và làm sạch kỹ lưỡng trước và trong dụng cụ làm móng luôn được khử trùng kỹ lưỡng, đảm bảo an toàn tuyệt đối. cho bạn khi sử dụng dịch vụ.

Luôn cố gắng tạo ra điểm nhấn riêng, đội ngũ thợ làm móng nhiệt tình ở đây đã tìm hiểu về các kiểu móng mới nhất để họ có thể tạo ra những kiệt tác nghệ thuật. vốn chỉ tồn tại ở Móng tay Ruby Nguyễn. Sử dụng các thương hiệu sơn có uy tín, đảm bảo không làm vàng móng, sơn bền, khó trầy xước và phai màu, đó cũng là điểm khiến khách hàng cảm thấy an tâm khi đến tiệm.

Là một tiệm nail chuyên nghiệp, với kinh nghiệm chăm sóc và làm đẹp móng, được nhiều khách hàng công nhận, Móng tay Ruby Nguyễn Chính xác là một lựa chọn tuyệt vời cho những cô gái thích biến móng tay của mình trở nên ấn tượng, độc đáo và đặc biệt có thể thu hút người đối diện.

ĐỂ BIẾT CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: gần Sacombank 4 – TP. Đồng Xô – Bình Phước
  • Đường dây nóng: 039 7078 032
  • Facebook: https: //www.facebook.com/profile.php? Id = 100022827683181

2 Chu Bích Ngọc

SHIRT – Nail & Lông mi

Cũng là một lựa chọn tuyệt vời cho các tín đồ làm đẹp trong thành phố. Đồng Xoài, SHIRT – Nail & Lông mi sẽ là cái tên tiếp theo được đề cập trong danh sách này. Với cam kết "đã trở nên đẹp", SHIRT – Nail & Lông mi Luôn làm cho khách hàng hài lòng vì móng tay giống như mặc một chiếc áo mới đầy màu sắc, lung linh và rạng rỡ. Ở đây các dịch vụ cũng rất đa dạng, bao gồm: nhặt da, sửa móng, chăm sóc móng, trang trí móng. Và dù là dịch vụ nào, cửa hàng luôn thực hiện với sự đảm bảo 100% về chất lượng, quy trình chuẩn và giá cả không thể hợp lý hơn.

Đặc biệt nơi này mang đến cho khách hàng nhiều điều bất ngờ bởi tác phẩm nghệ thuật hoàn hảo. Bên cạnh đó, với hệ thống mã màu luôn được cập nhật thường xuyên, SHIRT – Nail & Lông mi có khả năng đáp ứng mọi sở thích của khách hàng. Trong thời gian qua, tiệm đã tập trung và nghiên cứu các xu hướng chăm sóc móng tay và móng mới nhất trên thế giới để bạn không còn phải lo lắng về các vấn đề lỗi thời hoặc không hợp thời khi bạn đến nơi này. .

Ngoài ra, SHIRT – Nail & Lông mi còn được biết đến như một địa chỉ đào tạo nghề làm móng uy tín trong thành phố. Đồng Xoài. Vì vậy, nếu bạn cần nó, xin vui lòng liên hệ trực tiếp SHIRT – Nail & Lông mi để được tư vấn cụ thể.

ĐỂ BIẾT CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 647 Phu Rieng Đỗ, phường Tân Bình, thành phố Đồng Xoài (đối diện thị xã Thành Công, chạy xuống 50m, có 647 quán cà phê táo đỏ và các cửa hàng trên hẻm)
  • Đường dây nóng: 0918.100.993
  • Facebook: https: //www.facebook.com/thanhha.lethi.94801

3 Chu Bích Ngọc

Móng tay béo

Không chỉ được biết đến như một nơi đào tạo móng nổi tiếng, Móng tay béo Đó cũng là vẻ đẹp quen thuộc của nhiều cô gái trong khu vực thành phố. Đồng Xoài nói riêng và ở Bình Phước nói chung. Cũng không thiếu những thiết kế móng tay đẹp – độc đáo – lạ cho bạn lựa chọn, trong đó nổi bật nhất là những họa tiết nạm lông đẹp, chắc chắn sẽ đánh bại bất kỳ cô gái nào ngay từ cái nhìn đầu tiên. xem. Hơn nữa, sự kết hợp khéo léo của màu sơn với các họa tiết và hoa văn tạo nên vẻ đẹp hoàn hảo cho móng tay. Móng tay béo mang đến cho khách hàng.

Bắt kịp xu hướng năm 2019 là các mẫu sơn gel nạm gel, thu hút sự chú ý của nhiều người yêu thích làm đẹp, đặc biệt là thời trang. Móng tay béo cũng đã cho ra mắt những thiết kế móng ấn tượng được trang trí bằng dòng sản phẩm sơn gel chất lượng cao, với nhiều màu sắc tự nhiên, đơn giản dành cho những quý cô yêu thích sự đơn giản với màu sắc nổi bật. cho cô nàng cá tính, hoặc sẽ đáng yêu hơn với tông màu đỏ tươi, đỏ thẫm.

Luôn muốn có thể tạo ra những kiệt tác nghệ thuật đích thực và mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng, những yếu tố của chất lượng – thẩm mỹ – vệ sinh luôn được Móng tay béo đặc biệt chú ý. Vì vậy, bạn có do dự nữa nhưng không đi cùng Móng tay béo để nhanh chóng có được bộ móng đẹp mong muốn ngay lập tức và đi nào!

ĐỂ BIẾT CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:


  • Đường dây nóng: 0942 471 373
  • Facebook: https: //www.facebook.com/le.t.t.lien94
  • Giá tham khảo: 200.000 đồng

4 Chu Bích Ngọc

Hương đinh

Thêm một thiên đường tiệm nail trong thành phố. Xoài khác được đề cập trong danh sách này là Hương đinh. Không chịu thua kém bởi sự rộng lớn của các thiết kế móng độc đáo so với các địa chỉ được đề cập ở trên, đến Hương đinh Bạn có thể sở hữu cho mình một bộ móng tay thực sự ấn tượng và thực sự phù hợp với phong cách của bạn. Cho dù sang trọng – hiện đại, cổ điển – thanh lịch, đơn giản – tinh tế hay trẻ trung – năng động, bất kỳ yêu cầu về kiểu dáng, phong cách và thiết kế đều không thể gây khó khăn cho đội. Thợ làm móng có kinh nghiệm với bàn tay lành nghề của nơi này.

Quan trọng nhất là các dịch vụ tại Hương đinh có giá cả khá phải chăng, không quá đắt, phù hợp với túi tiền của đa số phụ nữ có thu nhập phải chăng. Vì giá yêu thương này. Hương đinh khá thích hợp cho các sinh viên chuẩn bị đi làm hoặc những người bạn mới đi làm với thu nhập rất hạn chế.

Dưới bàn tay khéo léo của những người thợ lành nghề và nhiệt tình Hương móng tay, Chắc chắn khi đến nơi này, bạn sẽ sở hữu cho mình một nền tảng tuyệt đẹp được tôn vinh như một tác phẩm nghệ thuật thực sự. Ngoài ra, Hương Nail còn cung cấp rất nhiều phụ kiện làm móng!

ĐỂ BIẾT CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: Đường số 4, chợ Đồng Xoài, TP. Đồng Xô, Bình Phước
  • Đường dây nóng: 0971 70 75 70
  • Facebook: https: //www.facebook.com/profile.php? Id = 100004088394990

5 Chu Bích Ngọc

Nước hoa móng tay

Bạn có chán với bàn tay mộc mạc và muốn tạo ra một cái gì đó nổi bật? Bạn muốn tìm một tiệm nail uy tín tại Hà Nội để tạo sự khác biệt cho bộ móng của mình? Ngoài những cái tên được đề cập ở trên Nước hoa móng tay Nó cũng sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho bạn. Luôn nghĩ rằng "một bộ móng đẹp trước hết phải là một bộ khỏe mạnh", Lala sử dụng tất cả các sản phẩm sơn thương hiệu tiêu chuẩn tuyệt đối không làm hỏng móng, đảm bảo móng luôn bền và đẹp trong thời gian dài. Đặc biệt, họa tiết móng tay với họa tiết hoa, hình học, sọc ngang, chấm bi, … đó là điểm mạnh của Nước hoa móng tay, Mỗi đường nét vẽ cho thấy sự tinh tế và tỉ mỉ của người thợ, mang đến cho khách hàng cảm giác mới mẻ và tươi mới.

Bên cạnh đó, trong một không gian sang trọng, ấm cúng, với đầy đủ tiện nghi và tiện ích, hãy đảm bảo Nước hoa móng tay sẽ mang đến cho bạn những giây phút thư giãn tuyệt vời sau những giờ làm việc mệt mỏi, xua tan những lo lắng trong cuộc sống cũng như nỗi buồn của sự khắc nghiệt của thời gian đã qua.

Không chỉ mang đến sự hài lòng bởi những thiết kế móng tay độc đáo và ấn tượng, Silky còn khiến nhiều khách hàng hài lòng với cơ sở vật chất hiện đại, thiết bị làm đẹp tốt nhất và vệ sinh kỹ lưỡng, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho bạn khi sử dụng dịch vụ.

ĐỂ BIẾT CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: Ngõ 399, KP Tân Bình, Phường Tân Bình, Thành phố Đồng Xoài, Bình Phước
  • Đường dây nóng: 0911170122
  • Facebook: https: //www.facebook.com/naisl.huong