Top 5 tiệm trang điểm cô dâu đẹp nhất Hậu Giang

Nhắc đến cưới xin ai cũng biết đó là ngày vui và có ý nghĩa lớn nhất trong cuộc đời mỗi cô dâu. Tùy từng vùng miền mà có những phong tục tập quán khác nhau nhưng dù ở đâu trên thế giới cô dâu muốn nổi bật và xinh đẹp hơn trong ngày cưới đều cần đến bàn tay của các chuyên gia trang điểm chuyên nghiệp. , có kinh nghiệm. Và nếu bạn cũng sắp tổ chức đám cưới và đang băn khoăn không biết lựa chọn dịch vụ trang điểm cô dâu ở đâu tại Hậu Giang thì hãy cùng Toplist tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Đầu tiên


Trinh Nlp

Trucphong Nguyen Make Up

Ngày cưới, một ngày kỷ niệm ngập tràn niềm vui với những lời chúc mừng từ tất cả bạn bè và người thân, là ngày bạn đã vượt qua bao khó khăn trong tình yêu để trở thành người hạnh phúc và xinh đẹp nhất. Vì vậy, để tôn lên vẻ đẹp của bạn không thể thiếu bàn tay của các chuyên gia trang điểm đến từ các dịch vụ trang điểm cô dâu đẹp uy tín, chất lượng.

Và nếu bạn vẫn đang tìm kiếm một địa chỉ trang điểm ưng ý tại Hậu Giang thì đừng ngần ngại đến với Trucphong Nguyen Make Up – Một trong những sự lựa chọn số 1 của các cô dâu. Tinh tế và nhẹ nhàng, xinh đẹp như nàng công chúa bước ra từ truyện cổ tích là những từ có thể miêu tả rõ nhất về cô dâu của Trucphong Nguyễn Make Up. Và nếu bạn là người yêu thích sự đơn giản tối đa thì đây chắc chắn sẽ là người bạn đồng hành lý tưởng để bạn trở nên xinh đẹp trong ngày vui của cuộc đời.

Vẫn với phong cách trang điểm quen thuộc và chuẩn mực theo phong cách “Trẻ trung – Sang trọng – Tinh tế” mọi thời đại, vẫn được chăm chút tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ trong các thao tác, Trucphong Nguyen Make Up không bao giờ để các cô dâu thất vọng. Từ cách chọn tông màu phù hợp với xu hướng và sở thích của cô dâu đến cách tinh tế che đi khuyết điểm và làm nổi bật những đường nét thanh tú trên gương mặt, Trucphong Nguyen Make Up Luôn được thực hiện rất chuyên nghiệp, dứt khoát, đảm bảo mang đến vẻ đẹp hoàn mỹ, nhẹ nhàng tự nhiên như không có gì.

ĐỂ BIẾT THÊM CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 501 Trần Hưng Đạo, Vị Thanh, Hậu Giang
  • 80d Nguyễn Công Trứ, Phường 1, Vị Thanh, Hậu Giang

Điện thoại: 0939 339 181
Facebook: https://www.facebook.com/studiongoctruc.nguyen

2


Trinh Nlp

Xuyên Võ Make Up (NguyenHoang Studio)

Với phong cách trẻ trung năng động, dịch vụ hoàn hảo, phục vụ chu đáo, tận tình, luôn lắng nghe ý kiến ​​và đáp ứng kịp thời những mong muốn mà khách hàng đưa ra. NguyenHoang Studio trở thành địa chỉ quen thuộc ở Hậu Giang của các cặp đôi vào mùa yến. Để làm nên thành công của studio áo cưới này ngày hôm nay, không thể không kể đến đội ngũ chuyên viên make up chuyên nghiệp, tài năng và xuất chúng. Xuyên Võ Trang điểm. Với tay nghề cao, giàu kinh nghiệm và am hiểu về nghệ thuật make up hiện đại, các chuyên gia luôn tạo điểm nhấn và nét đẹp riêng trên gương mặt mỗi cô dâu khi đến studio.

Tại đây, cô dâu sẽ được chuyên gia trang điểm tư vấn để lựa chọn phong cách trang điểm phù hợp với từng khuôn mặt, tôn lên trọn vẹn vẻ đẹp của mình khi trang điểm. Đó có thể là tông hồng đào trẻ trung, ngọt ngào cho cả môi và má hồng, kết hợp với hàng mi cong nhẹ giúp cô dâu đẹp tự nhiên đang là xu hướng được nhiều cô dâu lựa chọn trong mùa cưới 2018-2019. hoặc hơi cổ điển nhưng nhẹ nhàng, thiên về những gam màu sáng tạo nét hiện đại,… và dù là gì đi chăng nữa thì cuối cùng mục đích vẫn là tạo điểm nhấn cho vẻ đẹp rạng ngời. mỗi cô dâu trong ngày cưới

“Uy tín và chất lượng” là tiêu chí hàng đầu giúp NguyenHoang Studio ngày càng thành công hơn với thương hiệu của chính mình. Đến với dịch vụ trang điểm cô dâu của nơi đây, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm với tay nghề của chuyên viên và chất lượng mỹ phẩm sử dụng. Các sản phẩm từ tẩy trang đến tẩy trang của salon đều là mỹ phẩm cao cấp có xuất xứ tại các showroom nổi tiếng trên thế giới và Việt Nam, đảm bảo lớp trang điểm lâu trôi, an toàn cho mọi loại da, không gây kích ứng. ứng dụng.

ĐỂ BIẾT THÊM CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 39 Nguyễn Thái Học, Vị Thanh, Hậu Giang
Điện thoại: 0969.550.665 & 0977.684.141
Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100004042946994

3


Trinh Nlp

Minwedding

Tại tỉnh Hậu Giang, Minwedding được biết đến là nơi chuyên cung cấp dịch vụ trang điểm cô dâu đẹp và chất lượng nhất, mang đến sự hài lòng trọn vẹn cho nhiều chị em trên địa bàn. Không phải một cá nhân nào, Minwedding là tập thể các chuyên gia trang điểm hàng đầu, luôn tận tâm với tinh thần làm việc năng động và nhiệt tình nhất. Họ có những ưu điểm và thế mạnh riêng với nhiều phong cách trang điểm khác nhau, từ cổ điển, hiện đại, đến tự nhiên trong suốt,… nhưng tựu chung lại mục tiêu là tạo điểm nhấn. nổi bật vẻ đẹp rạng ngời của từng cô dâu trong ngày cưới.

Hiện nay, hầu hết các cô dâu đều chuộng kiểu trang điểm cưới tự nhiên, nhẹ nhàng với những gam màu nhẹ nhàng. Nắm bắt được xu hướng này, đội ngũ chuyên gia tại Minwedding giúp bạn có thể thoải mái lựa chọn những màu son nổi bật như đỏ tươi, đỏ tươi, hồng cam. Chất son lì (matte) đang được sử dụng phổ biến hiện nay có ưu điểm là lên môi sắc nét, kết hợp với màu mắt cùng tông hoặc tương phản. Ngoài ra, nếu yêu thích phong cách trang điểm cổ điển, phong cách dễ thương, xinh xắn, phong cách búp bê,… bạn có thể nhờ các chuyên gia của nơi đây tư vấn giúp để chọn được phong cách trang điểm phù hợp.

ĐỂ BIẾT THÊM CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 59 Nguyễn Thái Học, P.1, TP. Vị Thanh, Hậu Giang
  • 1 Hoàng Hoa Thám, P1, TP. Vị Thanh, Hậu Giang

Điện thoại: 0981.17.14.18 – 0984.14.14.18
Fanpage: https://www.facebook.com/Minweddinghg/

4


Quỳnh Trâm

Đăng Triều Wedding

Trước ngày cưới, không có cô dâu nào là không quan tâm đến thời trang và làm đẹp, trong đó việc trang điểm cũng quan trọng không kém việc chọn váy cưới. Nếu chọn sai chuyên gia trang điểm, bạn có thể biến thành một người khác trong đám cưới. Không nằm ngoài danh sách này, Đăng Triều Wedding là cái tên tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn.

Đội ngũ tạo thành Đăng Triều Wedding sẽ căn cứ vào từng hoàn cảnh để trang điểm cho phù hợp. Khi tổ chức tiệc tại nhà, bạn sẽ trang điểm đơn giản, trong khi tiệc ở nhà hàng hay tiệc tối, bạn sẽ trang điểm đậm hơn để tránh trường hợp ngược lại khiến quan khách ngạc nhiên vì thấy cô dâu khác lạ. Ngoài ra, việc sử dụng mỹ phẩm cao cấp qua bàn tay điêu luyện của kỹ thuật viên cũng sẽ góp phần mang đến vẻ đẹp như ý muốn, đảm bảo lớp trang điểm lâu trôi và an toàn cho mọi loại da. Chất kích thích.

Do đó, nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ tin cậy để “ trao gửi vàng ” thì đừng ngần ngại đến với Đăng Triều Wedding Hãy cảm nhận sự chuyên nghiệp của dịch vụ trang điểm cô dâu tuyệt vời này!

ĐỂ BIẾT THÊM CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 83 Nguyễn Công Trứ. P1. Vị Thanh. Hậu giang

Điện thoại: 0906.73.76.79 (Triều) – 0932.98.55.44 (Quyên)

Fanpage: https://www.facebook.com/dangtrieuwedding

5


Quỳnh Trâm

MinhLuan Studio

Các cô dâu khi chuẩn bị đám cưới sẽ có rất nhiều việc phải làm và việc lựa chọn địa điểm trang điểm đẹp là một trong những việc quan trọng cần ưu tiên hàng đầu. Có rất nhiều nơi nhận trang điểm cô dâu tại Hậu Giang cũng như các tỉnh thành khác mà bạn băn khoăn không biết quảng cáo có đáng tin cậy hay không, giá tốt nhất… Rất nhiều câu hỏi thắc mắc xuất hiện. trong đầu bạn không biết phải chọn nơi nào. Vậy hãy tham khảo địa chỉ tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn, đó là MinhLuan Studio.

Chuyên gia trang điểm của MinhLuan Studio Với thâm niên trong nghề, cùng sự năng động cập nhật xu hướng trang điểm liên tục. Phong cách trang điểm tại MinhLuan Studio rất tự nhiên, lớp nền mỏng nhẹ, y như da thật, nhưng đẹp hơn da thật rất nhiều. Tạo cho khách hàng sự thoải mái, không lo lớp nền quá dày, bí, mốc không được tự nhiên như một số nơi khác.

MinhLuan Studio Là một studio có nhiều năm kinh nghiệm từ nhiếp ảnh, đến trang điểm nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi chọn mặt gửi vàng tại đây. Điểm đặc biệt là giá cả của MinhLuan Studio rất hợp lý, không quá cao như các tiệm trang điểm khác nên bạn vẫn có thể sở hữu một gương mặt xinh đẹp, hài lòng tuyệt đối khi có túi tiền một chút. đến đây.

ĐỂ BIẾT THÊM CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 6 Nguyễn Công Trứ, Phường 1, Vị Thanh, Hậu Giang

Điện thoại: 0868 086 879

Fanpage: https://www.facebook.com/minhluanstudio