Top 5 trường cao đẳng tốt nhất tại Cần Thơ

Hiện nay, đại học là một trong những lựa chọn tốt của nhiều bạn trẻ khi bước vào đời, đặc biệt là những bạn rèn luyện thông minh và có điểm trung bình. Tại Cần Thơ có rất nhiều trường cao đẳng với đủ các ngành nghề khác nhau, chất lượng giảng dạy và mức học phí của mỗi trường cũng khác nhau khiến việc chọn trường trở nên khó khăn. Và bài viết dưới đây của Toplist xin giới thiệu đến các bạn danh sách các trường Cao đẳng tốt nhất Cần Thơ hiện nay.

Đầu tiên


Trinh Nlp

Trường Cao đẳng Kinh tế Đối ngoại Cần Thơ

Trường đại học ngoại thương là một trường Cao đẳng khá nổi tiếng tại Cần Thơ. Đây là trung tâm đào tạo, bồi dưỡng cán bộ trình độ cao đẳng trở xuống, đồng thời nghiên cứu khoa học công nghệ phục vụ ngành thương mại và góp phần phát triển kinh tế – xã hội, xây dựng sự nghiệp giáo dục. nước nhà đào tạo.

Với chất lượng giảng dạy và đào tạo đã được chứng minh bởi nhiều thế hệ học sinh, sinh viên, thông tin tuyển sinh hàng năm của trường luôn nhận được sự quan tâm của cộng đồng.

Quyền lợi của người học:

  • Được chuyển tiếp lên Đại học ngay sau khi tốt nghiệp.
  • Được hưởng đầy đủ các chính sách theo quy định.
  • Cấp học bổng cho thủ khoa, á khoa.
  • Được tạo điều kiện học song song hai chương trình.
  • Hướng nghiệp và giới thiệu việc làm trong và sau khi tốt nghiệp.
  • Thực tập, thực tập tại các công ty, ngân hàng, khu chế xuất, cảng biển, khách sạn lớn trên địa bàn.
  • Hỗ trợ giới thiệu chỗ ở cho sinh viên ngoại tỉnh.

Các ngành đào tạo:

  • Kinh doanh xuất nhập khẩu
  • Logistics
  • Tiếp thị thương mại
  • Quản trị kinh doanh
  • Kế toán doanh nghiệp
  • Tài chính kinh doanh
  • Quản lý khách sạn

Thương mại điện tử

Quản lý dịch vụ du lịch và lữ hành

Tiếng Anh thương mại Các chủ đề có sẵn

Đây là ngành đào tạo sẽ có 06 môn học được chuyển giao từ chương trình đào tạo của UPC-Australia, và được công nhận trong hệ thống giáo dục Australia. Bên cạnh việc nâng cao chất lượng đào tạo giảng dạy, nhà trường còn chú trọng và quan tâm đến cơ sở vật chất. Trang thiết bị, công nghệ và cơ sở hạ tầng được kiểm tra và đổi mới định kỳ hàng năm để đảm bảo sự thoải mái và an toàn nhất cho giảng viên và sinh viên.

Nhìn chung, Trường Cao đẳng Kinh tế Đối ngoại Cần Thơ cung cấp đội ngũ cán bộ kinh tế chất lượng cao, đồng thời tạo môi trường học tập và rèn luyện hiệu quả, giúp sinh viên được tiếp xúc gần gũi. so với công việc thực tế của anh ấy. ĐỂ BIẾT THÊM CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
8 Lê Hồng Phong, P. Trà An, Q. Bình Thủy, TP Cần Thơ.

Điện thoại: (0292) 2212440

Trang mạng:


E-mail:

tuyensinh@cofer.edu.vn – cosocantho@cofer.edu.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/caodangkinhtedoingoaicantho 2

0

Trinh Nlp

  • Trường Cao đẳng Kinh tế – Kỹ thuật Cần Thơ
  • Trường Cao đẳng Kinh tế – Kỹ thuật
  • Cần Thơ
  • là lựa chọn cho các bạn sinh viên có nhu cầu được đào tạo chuyên nghiệp các ngành công nghiệp, kỹ thuật, kinh tế tại Cần Thơ. Đây là nơi đào tạo nguồn nhân lực có trình độ cao đẳng khối kinh tế – kỹ thuật trên toàn quốc; bồi dưỡng kiến ​​thức, kỹ năng nghề nghiệp theo nhu cầu xã hội.
  • Nhiệm vụ của trường là đào tạo nguồn nhân lực trong các lĩnh vực quản lý kinh tế, dịch vụ pháp lý kỹ thuật nông nghiệp chất lượng cao; là cơ sở nghiên cứu khoa học, chuyển giao và ứng dụng công nghệ đáp ứng nhu cầu phát triển kinh tế – xã hội của TP Cần Thơ và vùng Đồng bằng sông Cửu Long (ĐBSCL), phù hợp với xu thế hội nhập với nền giáo dục đại học tiên tiến của đất nước, khu vực và thế giới.
  • Nhà trường đã tập trung đầu tư xây dựng hệ thống cơ sở vật chất – trang thiết bị kỹ thuật phục vụ đào tạo và nghiên cứu khoa học tương đối hoàn chỉnh, như:

Hệ thống phòng học từ 40 đến 150 chỗ: 62

  • Hệ thống phòng thí nghiệm, thực hành: 05
  • Lab + Mutimedia: 02
  • Phòng máy tính: 04.
  • Phòng khám thú y: 01.
  • Nhà lưới nuôi trồng thủy sản: 02

Ngoài ra, trường còn có những công trình kiến ​​trúc khang trang được thiết kế nối tiếp nhau như:

Hội trường lớn 500 chỗ

Thư viện điện tử rộng hơn 3.000 m2 trang bị 300 máy tính kết nối Internet và mạng Wifi, 10.000 đầu sách Nhà thi đấu đa năng trên 3.220m2 phục vụ 08 môn thể thao phối hợp
KTX rộng gần 5.000 m2 gồm 4 tầng, 160 phòng cho hơn 1.200 chỗ ở
Trại thực nghiệm nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ với diện tích 8,22 ha ..
Đội ngũ giảng viên của trường có nhiều kinh nghiệm và công nghệ cao. Vì đây là trường cao đẳng nên mức học phí khá rẻ so với các trường khác ở Cần Thơ. Trường có cơ sở vật chất khang trang, hiện đại. Đáp ứng đầy đủ nhu cầu của học viên.
ĐỂ BIẾT THÊM CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
Số 9, Đường Cách Mạng Tháng Tám, Phường An Hòa, Quận Ninh Kiều, Thành phố Cần Thơ

Điện thoại:


Trang mạng:

http://www.ctec.edu.vn/ctec/

Facebook: https://www.facebook.com/truongcdktktct

3

0

Trinh Nlp

Cao đẳng Y tế Cần Thơ Cao đẳng Y tế Cần Thơ
được thành lập ngày 17 tháng 01 năm 2007 theo Quyết định số 322 / QĐ-BGD & ĐT của Bộ Giáo dục và Đào tạo trên cơ sở nâng cấp từ Trường Trung học Y tế Cần Thơ. Với mục tiêu chung là đổi mới và nâng cao chất lượng giảng dạy của đội ngũ giảng viên Trường Cao đẳng Y tế nhằm từng bước nâng cao chất lượng đào tạo, bồi dưỡng đội ngũ cán bộ y tế cho Ngành, tổ chức thực hiện thắng lợi nhiệm vụ. Đảng và nhân dân giao phó.
Sinh viên khi học Cao đẳng Y Dược Cần Thơ sẽ được trải nghiệm trong mô hình trường học liên kết với bệnh viện bởi đây là trường Cao đẳng duy nhất tại Cần Thơ sở hữu bệnh viện riêng trực thuộc Trường. Đây cũng là trường trọng điểm đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao cho ngành Y tế của cả nước, đặc biệt là khu vực Tây Nam Bộ.

Năm học mới 2020-2021, Trường Cao đẳng Y tế TP Cần Thơ đón 1.087 học sinh, sinh viên (HSSV) mới, nâng tổng số toàn trường lên gần 4.000 sinh viên. Trường hiện đào tạo 7 ngành ở bậc Cao đẳng; Trong đó, có 5 chuyên ngành Điều dưỡng, Dược, Kỹ thuật Dược, Hộ sinh, Kỹ thuật Phục hồi chức năng được chọn là ngành trọng điểm quốc gia và Cao đẳng Điều dưỡng được chọn là chuẩn khu vực. ASEAN. Qua khảo sát, trên 80% sinh viên sau 1 năm ra trường có việc làm tại các cơ sở y tế trên toàn quốc. ĐỂ BIẾT THÊM CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

Địa chỉ:


Điện thoại

: (02923) .890550

Trang mạng:

http: //cmc.edu.v

4

0

Trinh Nlp Cao đẳng Cần Thơ
Được thành lập từ năm 1976, tọa lạc tại trung tâm thành phố Cần Thơ, với diện tích hơn 60.000 m2. Trường có 80 phòng học, hệ thống giảng đường, phòng thí nghiệm thực hành; Nhà thi đấu đa năng, sân chơi, ký túc xá sinh viên … hiện hữu và đang được đầu tư xây dựng thêm sẽ góp phần đáp ứng nhu cầu học tập, sinh hoạt, rèn luyện sức khỏe của sinh viên để ngày mai lập thân, lập nghiệp ”.
Với hai hệ đào tạo chính quy và hệ vừa làm vừa học, trường hiện có hơn 10.000 học sinh, sinh viên các hệ; đào tạo, liên kết đào tạo theo hình thức liên thông từ Trung cấp lên Cao đẳng và Đại học. Trường hiện đào tạo 20 mã ngành trình độ cao đẳng và 11 mã ngành trình độ trung cấp chuyên nghiệp. Ngoài ra, trường còn có trung tâm Ngoại ngữ – Tin học đào tạo chứng chỉ A, B quốc gia và hai trường Mầm non và Tiểu học trực thuộc, là điều kiện tốt để sinh viên của trường tham gia thực tập. thực tập cao học và sư phạm.

Nhà trường luôn coi trọng công tác giảng dạy gắn với giáo dục chính trị, đạo đức, lối sống cho học sinh, phương châm của trường là đào tạo ra những con người “vừa hồng vừa chuyên”, uy tín – chất lượng giáo dục. là những tiêu chí hàng đầu. Mục tiêu của nhà trường là phấn đấu đào tạo, bồi dưỡng đội ngũ giáo viên có đầy đủ phẩm chất đạo đức, năng lực sư phạm, cung cấp nguồn nhân lực hiệu quả phục vụ sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước. 35 năm phấn đấu và phát triển, trường vinh dự được Chủ tịch nước tặng thưởng Huân chương Lao động Hạng Nhì. Đây là thành tích thực sự đáng khích lệ và tự hào cho sự nỗ lực phấn đấu của tập thể thầy và trò Trường Cao đẳng Cần Thơ trong công cuộc xây dựng và phát triển nhà trường. /. ĐỂ BIẾT THÊM CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

Địa chỉ:


Điện thoại:

0292 3838306

Trang mạng:

http://sv1.cdct.edu.vn/

5

0

  • Trinh Nlp Cao đẳng thực hành FPT Polytechnic Cần Thơ
  • Hơn 10 năm hình thành và phát triển, Cao đẳng thực hành FPT Polytechnic là ngôi trường đào tạo trong lòng doanh nghiệp với đa ngành, lĩnh vực. FPT Polytechnic ra đời với mong muốn mang đến cho người học những giá trị đào tạo thiết thực đúng với triết lý “Thực hành – Thực hành”. Chương trình đào tạo tại Cao đẳng thực hành FPT Polytechnic được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế như tiêu chuẩn nghề ASEAN, tiêu chuẩn nghề Du lịch Việt Nam VTOS. Sinh viên theo học tại trường được tham gia các hoạt động ngoại khóa, sự kiện lớn, loại bỏ các ca sĩ hàng đầu như Sơn Tùng M-TP, Soobin Hoàng Sơn, Đức Phúc – Hòa Minzy – Erik, Thùy Chi, Bích Phương …
  • Cao đẳng thực hành FPT Polytechnic đào tạo các ngành nghề hot Cao đẳng thực hành FPT Polytechnic tuyển sinh 4 ngành nghề hot của thế kỷ 21:
  • Công nghệ thông tin:

Lập trình trang web; Thiết kế đồ họa; Lập trình máy tính – thiết bị di động; Ứng dụng phần mềm.


Kinh tế – Kinh doanh:

Quan hệ công chúng (PR) – Tổ chức sự kiện; QTDN – Tiếp thị & Bán hàng; TMDT – Digital & Online Marketing.

Du lịch – Nhà hàng – Khách sạn:

Quản lý nhà hàng; Quản lý khách sạn; Hướng dẫn viên du lịch.

Công nghệ kỹ thuật cơ khí.

Phương pháp đào tạo tại FPT Polytechnic

Trường áp dụng phương pháp học dựa trên Dự án (Project-based Learning) và phương pháp giảng dạy Blended Learning (Học tập tích hợp), cung cấp cho sinh viên tới 70% thời gian để thực hành và trải nghiệm. trường sát thực tế. Thông qua các dự án với doanh nghiệp, dự án nhóm, sinh viên có cơ hội giao lưu, gặp gỡ với các chuyên gia chuyên nghiệp khi còn ngồi trên ghế nhà trường. Bên cạnh những kiến ​​thức nền tảng, sinh viên còn được trang bị những kỹ năng thiết yếu của thế kỷ 21 như kỹ năng mềm, tin học, ngoại ngữ, kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng thiết kế…

Cơ hội nghề nghiệp cho sinh viên FPT Polytechnic Cao đẳng thực hành FPT Polytechnic có mối quan hệ hợp tác với hơn 500 doanh nghiệp trên cả nước, sẵn sàng giới thiệu và hỗ trợ sinh viên thực tập và làm việc ngay khi còn ngồi trên ghế nhà trường.

Thời gian đào tạo ngắn, 2 năm 4 tháng học tại trường tương đương với 2 năm 4 tháng kinh nghiệm thực tế làm việc với các dự án. Theo thống kê của Phòng Quan hệ Doanh nghiệp, 97,7% sinh viên FPT Polytechnic có việc làm ngay sau khi tốt nghiệp với mức lương cạnh tranh. ĐỂ BIẾT THÊM CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

Cơ sở đào tạo: 288, Nguyễn Văn Linh, P. An Khánh, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

Hotline tư vấn miễn phí: 0981 725 836 Website: caodang.fpt.edu.vn Fanpage: www.facebook.com/fpt.poly