Top 5 xưởng / gara có dịch vụ bảo dưỡng ô tô chuyên nghiệp và uy tín nhất tại Hà Nội

Bảo dưỡng xe mới là điều cần thiết để đảm bảo độ bền của xe trong tương lai. Mỗi thương hiệu xe hơi khác nhau sẽ có thời gian bảo dưỡng động cơ xe mới khác nhau. Tuy nhiên, mức bảo dưỡng đầu tiên sẽ dao động từ 3.000km đến 5.000km, tương đương với 3-6 tháng sử dụng xe kể từ thời điểm xe đầu tiên vận hành. Để bảo dưỡng xe đầu tiên, chủ xe nên đưa xe đến trung tâm sửa chữa thay vì tự bảo dưỡng. Đây là một bước tiên quyết cho hoạt động lâu dài của chiếc xe, vì vậy chủ xe không nên chủ quan. Còn bạn ở hà nội? Bạn đang tìm kiếm một dịch vụ bảo dưỡng xe uy tín và chuyên nghiệp mà không biết địa chỉ nào? Vì vậy, hôm nay, chúng ta hãy khám phá top các xưởng / nhà bảo dưỡng xe hơi uy tín và chuyên nghiệp nhất tại Hà Nội thông qua bài viết dưới đây để tìm câu trả lời.

Đầu tiên


Phương Kem

Trung tâm kỹ thuật ô tô Mỹ Đình THC

Không giống như xe máy, ô tô có giá trị kinh tế rất cao. Do đó, bảo trì thường xuyên là vô cùng quan trọng. Bảo dưỡng định kỳ để duy trì hoạt động và tăng tuổi thọ cho xe của bạn. Ngoài ra, bảo dưỡng thường xuyên cũng giúp xe vận hành trơn tru hơn, tiết kiệm nhiên liệu hơn, đảm bảo an toàn cho bạn trước mỗi chuyến đi. Và địa chỉ bảo dưỡng xe chuyên nghiệp đầu tiên mà toplist muốn giới thiệu cho bạn trong bài viết này là Trung tâm kỹ thuật ô tô Mỹ Đình THC.

Các dịch vụ bảo dưỡng và sửa chữa tại Trung tâm kỹ thuật ô tô THC Mỹ Đình bao gồm:


  • Bảo dưỡng định kỳ 1000km
  • Bảo dưỡng định kỳ 5000km
  • Bảo dưỡng định kỳ 10.000km
  • Bảo dưỡng định kỳ 20.000 km
  • Bảo dưỡng định kỳ 40.000 km
  • Bảo dưỡng định kỳ 80.000 km
  • Đại tu sửa chữa động cơ
  • Sửa chữa bảo dưỡng hệ thống điều hòa
  • Điều hòa nội soi
  • Đại tu hộp số bình thường và hộp số tự động
  • Sửa chữa thước
  • Thay thế ECU, đặt lại ECU
  • Đặt lại hộp điều khiển
  • Thay bóng hơi ẩm
  • Thay thế đặt lại túi khí
  • Xóa các lỗi trên bảng taplo

Công việc bảo trì thường xuyên là đơn giản nhưng cần thiết và tỉ mỉ. Trong THC với một dịch vụ nghiêm ngặt và quy trình quản lý chất lượng. Luôn đảm bảo khi giao xe cho khách hàng “Vượt mong đợi …”


Thông tin liên lạc:

Địa chỉ: 587 – 589 Phúc Điền, Xuân Phương, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Đường dây nóng: 09.62,68,87,68
Email: otomydinhthc @ gmail
Facebook: https://www.facebook.com/otomydinhTHC/
Trang web: http://otomydinhthc.com/

2


Phương Kem

CÔNG TY CÔNG NGHỆ SMARTCAR VIỆT NAM – Dịch vụ Smartcar

Dịch vụ xe điện thông minh là trung tâm bảo dưỡng ô tô thuộc Công ty Công nghệ SMARTCAR Việt Nam. Với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản, chuyên môn với sự hỗ trợ của các thiết bị công nghệ hiện đại và cũng là nhà cung cấp phụ tùng đặc biệt cho một số lượng lớn nhà xe tại Việt Nam. Dịch vụ xe điện thông minh Tự tin để làm hài lòng bạn về mọi mặt.


Các hạng mục bảo trì chính:


  • Cản trở: bảo dưỡng, bảo dưỡng nhỏ, đại tu và đại tu theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất cho mỗi chiếc xe.
  • Điện, điện lạnh: hệ thống chẩn đoán chính hãng; sửa chữa hệ thống điện – điện tử của động cơ, thân xe; Vệ sinh, bảo dưỡng định kỳ hệ thống điều hòa …
  • Hệ thống truyền động: lốp, áp suất lốp, rò rỉ dầu, …
  • Hệ thống phanh: dầu phanh, đĩa phanh / má phanh, trống phanh, má phanh, …
  • Hệ thống chiếu sáng: các bộ phận liên quan đến chiếu sáng
  • Động cơ: dầu động cơ, lọc dầu, lọc khí, đai cam, đai truyền động, nước làm mát
  • Hệ thống gạt nước: cần gạt nước, rửa kính, …
  • Hệ thống truyền động: dầu hộp số trơn, dầu hộp số tự động, dầu truyền động, v.v.

Dịch vụ SmartCar Chẩn đoán chính xác tình trạng xe, cung cấp phụ tùng OEM, thời gian nhập hàng nhanh nhất. Phụ tùng ô tô chính hãng. Tư vấn kỹ thuật công bằng, giải pháp đa dạng, tối ưu. Tiến độ nhanh, chi phí hợp lý. Một nơi chuyên bảo dưỡng xe tại Hà Nội. Với phong cách làm việc chuyên nghiệp và các công cụ được sử dụng có chất lượng tốt, chiếc xe của bạn sẽ được làm sạch nhất có thể.

Thông tin liên lạc:

Địa chỉ: 22/112, Hoàng Quốc Việt, Q. Cầu Giấy, Hà Nội
Xưởng dịch vụ: 10B, Võ Chi Coing, Quận Tây Hồ, Hà Nội
Email: INFO@SMARTCARVN.COM
Đường dây nóng: 0936 318 444
Facebook: https://www.facebook.com/smartcarvn/
Trang web: https: // techcar. VN /

3


Phương Kem

Gara ô tô Hà Thành

Gara ô tô Hà Thành là một trong số ít địa chỉ bảo dưỡng xe tốt nhất cho mọi người. Tại thời điểm này, bạn sẽ có thể chỉ cho bạn những phần bị thiếu và cần sửa chữa. Điều quan trọng nhất trong toàn bộ quá trình bảo dưỡng ô tô là kiểm tra phanh, lốp xe, động cơ, thay dầu nhớt xe hơi … mà ít ai biết.

Dưới đây là 8 bước bảo dưỡng xe chuyên nghiệp được thực hiện tại gara Hà Nội Thanh:

  • Kiểm tra lốp xe ô tô: Lốp xe đóng vai trò đặc biệt quan trọng trong các chuyến đi để đảm bảo an toàn và trơn tru khi đi trên các tuyến đường. Khi lốp không đủ chặt, nó bị mòn hoặc nứt, có thể làm chậm xe, tiêu thụ nhiều nhiên liệu hơn hoặc thậm chí gây nguy hiểm đến tuổi thọ của người dùng. Do đó, vui lòng kiểm tra lốp xe thường xuyên, thay lốp đúng giờ và bơm theo quy định của nhà sản xuất … Thông thường, nếu không có trường hợp hư hỏng bất thường, bạn nên thay lốp khi không còn. khoảng 50.000km.
  • Kiểm tra dầu của ô tô: Có thể hiểu rằng thợ sửa xe luôn coi chất bôi trơn là “máu” trong cơ thể con người, chất bôi trơn giúp xe chạy trơn tru và không gây ra tiếng ồn. Để kiểm tra dầu, hãy chạy xe trong vài phút để làm nóng rồi tắt động cơ. Sau đó sử dụng que thăm để kiểm tra mức dầu, bạn hoàn toàn có thể biết khi nào bạn cần thay thế hoặc bổ sung mức dầu. Trong thực tế, một bài kiểm tra dầu bôi trơn nên được thực hiện khoảng một lần một tuần; Thay lọc dầu sau khi đi khoảng 10.000km. Nếu xe thường xuyên chạy trong đường phố đông đúc hoặc trong môi trường bụi bặm, có thể thay dầu sau mỗi 5.000km.
  • Nước làm mát động cơ xe hơi: Một điều chắc chắn là một chiếc xe không thể hoạt động ổn định và bền bỉ mà không có nước làm mát cho động cơ. Khi xe chạy trơn tru, nhiệt do động cơ tạo ra rất lớn. Nếu thiếu nước làm mát dưới động cơ nhiệt độ, các bộ phận kim loại bên trong động cơ sẽ giãn nở, ảnh hưởng đến tuổi thọ của động cơ. . Nếu bạn muốn biết chất làm mát động cơ vẫn còn, bạn có thể mở nắp khoang động cơ và kiểm tra mức độ làm mát xe. Thông thường, bạn nên làm sạch bộ tản nhiệt và thêm chất làm mát ít nhất 2 năm một lần. Nếu bạn phát hiện ra rằng chiếc xe của bạn có một vũng nhỏ dưới xe khi đỗ, điều đó có nghĩa là nước làm mát trên xe bị rò rỉ, cần được kiểm tra và sửa chữa ngay lập tức.
  • Cửa ra vào, kính chắn gió, cần gạt nước: Đảm bảo tất cả các cửa sổ, gương, kính chắn gió đều sạch sẽ và không làm hỏng hoặc lỏng ốc vít. Một lỗ hoặc vết nứt trong kính chắn gió là đủ để gây nguy hiểm cho người lái và hành khách phía trước. Định kỳ kiểm tra tất cả các hệ thống cửa và kính để tìm vết nứt và thay thế bất kỳ bộ phận bị hư hỏng càng sớm càng tốt. Thay cần gạt nước mỗi năm một lần trước mùa mưa.
  • Dây an toàn: Nếu dây an toàn cũng khá quan trọng để giúp bảo vệ chủ sở hữu khỏi các tình huống phanh khẩn cấp đột ngột, nếu dây an toàn bị bẩn, không sử dụng chất tẩy mạnh vì nó có thể làm mòn dây đeo. Sự an toàn của bạn và gia đình bạn. Luôn giữ dây an toàn sạch sẽ để đảm bảo sự chắc chắn và không ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ bên trong xe. Đồng thời, đây là bộ phận không thể sửa chữa, vì vậy khi phát hiện dây bị mòn, rách hoặc hư hỏng, tốt nhất nên thay thế bằng dây mới.
  • Kiểm tra ắc quy, hệ thống phanh: Nếu dầu là “máu” của ắc quy ô tô, thì đó là “trái tim” của ô tô, vì vậy nếu bạn không muốn xe gặp vấn đề ảnh hưởng đến chuyến đi của mình, hãy kiểm tra ắc quy định kỳ. Trong trường hợp hư hỏng nặng và cần thay pin, đừng quên kiểm tra nguồn điện tổng thể để đảm bảo toàn bộ hệ thống vẫn hoạt động tốt nhất. Phanh xe hiện đại cần được thay thế định kỳ để duy trì hiệu quả phanh tối ưu. Nếu bạn nhận thấy bất kỳ vấn đề nào với hệ thống phanh, hãy đưa xe của bạn đến trung tâm dịch vụ / sửa chữa để sửa chữa ngay lập tức.
  • Hệ thống ánh sáng: Kiểm tra độ sáng của hệ thống chiếu sáng, bao gồm đèn pha, đèn hậu, đèn phanh và đèn tín hiệu khác. Tất cả cần phải được kiểm tra độ sáng, chiếu đường dài, đặc biệt là pha đen vì nếu lệch có thể gây mất tập trung, nguy hiểm cho quá trình điều khiển.
  • Vệ sinh nội thất: Làm sạch và hút bụi nội thất khi cần thiết, đặc biệt nếu bạn không vệ sinh nội thất thường xuyên, nó sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của bạn và các thành viên trong gia đình, đặc biệt là trẻ nhỏ.

Vui lòng liên hệ ngay Nhà xe Hà Thành Thực hiện theo số điện thoại dưới đây để nhận được lời khuyên chuyên nghiệp cụ thể cho vấn đề bạn đang gặp phải.

Thông tin liên lạc:


Địa chỉ:

  • 140 Tô Hữu, Hà Đông, HN – 0902 86 0505 & 0978 860 505
  • 300 Trần Điện, Hoàng Mai, Hà Nội – 0907 860 505 & 0936 860 505
  • 500 Võ Chí Công, Tây Hồ, Hà Nội – 0945 860 505 & 0919 860 505
  • 685 Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội – 0948 860 505 & 0916 860 505

Điện thoại: 0945 860 505

Đường dây nóng: 1900 2805
Email: info@otohathanh.com
Facebook: https://www.facebook.com/HaThanh.CarSpa/
Trang web: http://otohathanh.com/

4


Phương Kem

DỊCH VỤ TỰ ĐỘNG NAM TRUONG THANH (NTT AUTO)

Với tiêu chí mang lại sự hài lòng và tin tưởng cho khách hàng khi mang xe đi sửa chữa, tại Nam Trường Thanh luôn đưa ra những yêu cầu khắt khe và kiểm duyệt cho nhân viên để xứng đáng là nhà sửa chữa uy tín hàng đầu tại khu vực Cầu Giấy cũng như tại Hà Nội. Nhà để xe uy tín là nhà để xe áp dụng các công nghệ hiện đại. Với hệ thống máy móc nhập khẩu từ Mỹ, Nhật Bản, Đài Loan với phần mềm đọc, xóa lỗi, Nhà xe Nam Trường Thành có một lợi thế đặc biệt trong chẩn đoán bảo dưỡng ô tô.


Điểm nổi bật của dịch vụ bảo dưỡng ô tô tại gara Nam Trường Thành:

  • Đội ngũ kỹ thuật có trình độ cao, giàu kinh nghiệm: Sửa chữa và bảo dưỡng xe hơi là một lĩnh vực đòi hỏi rất cao của thợ sửa chữa. Bạn nên nhớ sửa một chiếc xe hiện đại như Porsche, Mercedes, Bentley, kiến ​​thức là không đủ. Với hàng chục năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa chữa, đội ngũ kỹ sư giàu kinh nghiệm của chúng tôi Nhà xe Nam Trường Thành là yếu tố quan trọng nhất giúp bạn an tâm khi lựa chọn.
  • Bảo hành được cam kết: Một chiếc xe bảo trì chắc chắn sẽ trở lại thất bại, có thể là do sự bảo trì khách quan hoặc chủ quan của đơn vị. Để đảm bảo bạn sẽ không phải chi nhiều tiền cho cùng một lỗi, hãy xem bảo hành của Gara. Nhà để xe ô tô Nam Trường Thành Cam kết chất lượng sửa chữa với tất cả khách hàng bằng văn bản thông qua việc áp dụng Sổ bảo hành cho tất cả các hạng mục bảo trì, sửa chữa và thay thế nhà để xe.
  • Giá cả phải chăng: Một trong những yếu tố quyết định đến giá sửa chữa, bảo dưỡng và thay thế ô tô là giá vật tư và phụ tùng. Với nguồn hàng nhập khẩu từ Công ty TNHH Phụ tùng ô tô Nam Trường Thành, Nhà để xe ô tô Nam Trường Thành luôn luôn có được lợi thế với giá dịch vụ hợp lý và tối ưu nhất. Tự tin là dịch vụ sửa xe tốt nhất tại Hà Nội.
  • Dịch vụ toàn diện, nhiều loại xe: Nhiều gara sửa chữa ô tô có thế mạnh riêng trong một lĩnh vực nhất định như sửa chữa khung gầm, điện – điện lạnh hoặc các tấm thân xe. TRONG Nam Trường Thanh, nhờ vào sự chuyên môn hóa của từng đội ngũ kỹ thuật viên, mỗi dịch vụ sửa chữa và bảo trì được thực hiện chuyên nghiệp cho tất cả các phương tiện.

Thông tin liên lạc:

Địa chỉ: Lô 1, lô 7, Khu công nghiệp Lai Xá, Kim Chung, Hoài Đức, Hà Nội
Điện thoại: 0983381199
Email: lienhe@nttgroup.com.vn

Facebook: https://www.facebook.com/namtruongthanhautoservice/
W
ebsite: http://nttgroup.com.vn/

5


Phương Kem

TRUNG TÂM SỬA CHỮA TỰ ĐỘNG ĐẠI NAM

Đại Nam Cơ sở tự hào, thiết bị sửa chữa ô tô, thiết bị gara hiện đại để đảm bảo sửa chữa, bảo dưỡng và bảo dưỡng xe luôn đạt kết quả tốt nhất. Đại Nam ô tô có đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề với hơn 10 năm kinh nghiệm, được đào tạo tại Việt Nam để giúp khắc phục tất cả các bệnh mà xe ô tô gặp phải. Đại Nam Auto Serivce là một chuyên gia hàng đầu về sửa chữa và bảo dưỡng xe hơi sang trọng tại Hà Nội. Tiên phong trong việc xây dựng một quy trình sửa chữa và bảo dưỡng xe cực kỳ nghiêm ngặt.

Đến với Đại Nam Auto, bạn sẽ được bảo trì tương đương với nhà sản xuất ô tô, áp dụng quy trình tương tự như công ty:

  • Bảo dưỡng động cơ
  • Thay dầu, lọc dầu, lọc xăng, làm mát,
  • Thay bugi đánh lửa sau khoảng 40.000 – 80.000 km
  • Bảo dưỡng điều hòa, thay thế điều hòa, lọc động cơ sau 40.000 km
  • Bảo dưỡng hộp số, thay dầu hộp số, thay dầu trục sau 50.000 km
  • Duy trì hệ thống lái và thay dầu trợ lực sau mỗi 40.000 km
  • Bảo dưỡng hệ thống phanh và thay dầu phanh sau mỗi 40.000 km
  • Bảo dưỡng và vệ sinh Pin nằm trong khoảng từ 40.000 – 80.000 km hoặc 2 năm và bạn nên thay pin.
  • Bảo dưỡng hệ thống treo như phuộc, rôto cân bằng, ổ trục cao su …
  • Bảo dưỡng lốp, vòng bi bánh xe, cứ sau 40.000 km
  • Bảo dưỡng gầm xe ô tô, sơn ô tô, sơn đổi màu.
  • ….

Đặc biệt, tại Đại Nam Auto, các công nghệ chẩn đoán tiên tiến trong xe tiên tiến được áp dụng, để giúp các kỹ thuật viên chẩn đoán và phân tích mã lỗi và phân vùng bảo trì nhanh chóng và chính xác. Các thiết bị chẩn đoán xe rất đa dạng, từ đa mục đích đến thiết bị chuyên dụng của công ty. Đặc biệt, các thiết bị đa năng có thể chẩn đoán bệnh cho nhiều loại xe khác nhau. Và thiết bị chuyên dụng sẽ hỗ trợ kỹ thuật viên can thiệp sâu vào hệ thống, từ cài đặt thông số đến lập trình lại hộp điều khiển, cài đặt khóa … Tất cả các vật tư thay thế đều được bảo hành theo tiêu chuẩn. tiêu chuẩn của Dịch vụ ô tô Đại Nam. Đảm bảo 100% phụ tùng mới chính hãng.


Thông tin liên lạc:


Địa chỉ: Khu công nghiệp Lai Xa, Kim Chung, Hoài Đức, Hà Nội
Điện thoại: 024 8588891 & 024 33662526
Di động: 097 686 9009
Email: dainamautoservice @ gmail
Trang web: https://otodainam.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/otodainam.vn/