Top 6 bác sĩ thẩm mỹ tốt nhất thành phố Hồ Chí Minh HCM

Thẩm mỹ làm đẹp hiện đang là vấn đề được nhiều người quan tâm, kể cả phụ nữ và nam giới. Tuy nhiên, tìm một bác sĩ thẩm mỹ giỏi ở thành phố Hồ Chí Minh không thực sự đơn giản. Và để giúp bạn dễ dàng lựa chọn hơn, trong bài viết này, Toplist xin giới thiệu với bạn một danh sách các bác sĩ thẩm mỹ nổi tiếng, ưa nhìn.

Đầu tiên Trinh nữ 2018-12-28 16:24:45

Bác sĩ Trịnh Quang Đại

Bác sĩ Trịnh Quang Đại Được biết đến là bác sĩ chuyên khoa hàng đầu trong lĩnh vực PTTM, Trưởng khoa Bệnh viện Đa khoa Sài Gòn, Khoa Gây mê tổng quát, Bệnh viện Đa khoa Sài Gòn. Bác sĩ Đại cũng là người sáng lập Viện thẩm mỹ Latin, tọa lạc tại 204, đường Ba Thăng Hai, phường 12, quận 10, thành phố Hồ Chí Minh. HCM.

Viện Mỹ Latinh đã phát triển một loạt các dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ từ phẫu thuật nhỏ đơn giản (mí mắt 4D Angel, cắt mí mắt 4D Angel, nâng mũi, nâng mũi Latin, cắt lông mày, cắt da thừa, giảm béo, giảm mí mắt, giảm mũi tiêm …) cho đến khi phẫu thuật phức tạp (nâng ngực, nâng mông, cắt cằm, gò má, hút – tự ghép mỡ …).

Đến với Viện thẩm mỹ Latin, bạn sẽ cảm nhận được sự chuyên nghiệp của bác sĩ Trịnh Quang Đại với đội ngũ chuyên gia, chuyên gia tư vấn, y tá, trợ lý … trong quá trình khám – tư vấn – phẫu thuật. Với hơn 18 năm kinh nghiệm trong nghề, bác sĩ Trịnh Quang Đại đã thực hiện thành công hơn 1.000 trường hợp mỗi năm, trong đó có nhiều trường hợp "lột xác" hoàn toàn xuất hiện cho khách hàng.

Bằng cách nhiệt tình với niềm đam mê phẫu thuật thẩm mỹ, Bác sĩ Trịnh Quang Đại vinh dự nhận được giải thưởng "Bác sĩ bàn tay vàng xuất sắc nhất năm 2016". Ngoài phẫu thuật cho phụ nữ, mang lại vẻ đẹp hoàn hảo cho phụ nữ, bác sĩ Đại còn được biết đến như một bác sĩ chuyên "giải cứu" các trường hợp thẩm mỹ bị hỏng từ chối từ nhiều Viện thẩm mỹ. khác

Bác sĩ Đại thường đi học ở các nước có kỹ thuật tiên tiến và hiện đại về phẫu thuật thẩm mỹ trên thế giới, mang đến những phương pháp tốt nhất để áp dụng tại Việt Nam. Đặc biệt, anh đã áp dụng nhiều kỹ thuật thẩm mỹ tại VTM Latin. Bác sĩ Trịnh Quang Đại cũng là người tiên phong "lột xác" về hình dạng mũi Tây Latin rất Tây nhưng cực kỳ hài hòa trên khuôn mặt của người Đông Á.

Ngoài ra, bác sĩ Đại cũng là một vài trong số các bác sĩ thẩm mỹ "dám" bảo hành vĩnh viễn các dịch vụ làm đẹp cho khách hàng của họ. Bằng chứng cho điều này là nhiều khách hàng hài lòng khi thực hiện "lột xác" tại Dr. Dai.

Với sự tận tâm trong nghề và chuyên môn tốt, bác sĩ Trịnh Quang Đại là sự lựa chọn của nhiều phụ nữ khi họ cần nâng cấp sắc đẹp. Tuy nhiên, mỗi ngày, bác sĩ Trịnh Quang Đại sẽ chỉ thực hiện giới hạn trong 3 – 5 trường hợp bao gồm tư vấn và phẫu thuật. Do đó, những khách hàng muốn gặp bác sĩ Đại thường phải đặt chỗ trước thông qua nhân viên tư vấn.

MỌI CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:


Địa chỉ nhà:
Số 204, đường 3/2, phường 12, quận 10, Tp. Hồ Chí Minh
Điện thoại:
0932.82.82.92
Fanpage:
https://www.facebook.com/ThamMyBacSiTrinhQuangDai
Trang mạng:
http://trinhquangdai.com

2 Duy Ngân 2019-05-16 13:35:16

BÁC S V THANH THANH TRUNG

Nhắc đến các bác sĩ thẩm mỹ uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh, không thể không nhắc đến Bác sĩ Võ Thanh Trung. Đây là một bác sĩ được nhiều nghệ sĩ và khách hàng Việt Nam yêu mến vì danh hiệu "phù thủy sắc đẹp". Bác sĩ Võ Thanh Trung cũng là người sáng lập Viện thẩm mỹ La Ratio – một trang web làm đẹp được nhiều khách hàng biết đến.

Bác sĩ Võ Thanh Trung Là bác sĩ thẩm mỹ chuyên cắt mí mắt, nâng mũi, nâng ngực, độn cằm, chỉnh hình môi, căng da mặt, hút mỡ, cắt mỡ bụng, tiêm filler, botox, …. Ngoài ra, bác sĩ Võ Thanh Trung còn trang bị nhiều -Máy móc điều trị, chăm sóc, trẻ hóa da, điêu khắc thân hình thon thả mà không cần phẫu thuật.

Nói về chuyên môn, Bác sĩ Võ Thanh Trung Ông đã học tại các trường đại học danh tiếng của đất nước như Cao đẳng Y Dược Huế, Đại học Y Dược Thành phố Hồ Chí Minh, … Bên cạnh đó, Tiến sĩ Võ Thanh Trung cũng thường xuyên trau dồi chuyên môn và nâng cao kỹ năng cao thông qua các khóa đào tạo chuyên nghiệp. tại Singapore, Hàn Quốc, Thái Lan – những quốc gia hàng đầu về công nghệ thẩm mỹ.

Với hơn 10 năm kinh nghiệm thực hành, Bác sĩ Võ Thanh Trung đã thực hiện thành công vô số ca phẫu thuật thẩm mỹ, giúp nhiều người có được vẻ ngoài của ý chí. Đặc biệt, Bác sĩ Võ Thanh Trung cũng đã thực hiện nhiều ca phẫu thuật chỉnh hình cho sứt môi và được mệnh danh là "người vá nụ cười".

THÔNG TIN LIÊN LẠC:

Địa chỉ nhà: 182 Điện Biên Phủ, Phường 6, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 7779,39,39

Đường dây nóng: 090389 79 69

Trang mạng: https://la-ratio.com/

Facebook: https://www.facebook.com/LaRatio.182Dienbienphu /

3 Trinh nữ 2018-12-28 17:31:48

Bác sĩ Ngô Mông Hùng

Không nằm ngoài danh sách này, Bác sĩ Ngô Mông Hùng Nó cũng được đánh giá là một trong những bác sĩ thẩm mỹ tốt nhất trong thành phố. HCM hôm nay. Được biết, bác sĩ hiện đang là Giám đốc của Beauty Salon Doctor Ngô Mong Hung, tọa lạc tại số 115 Trương Định, Phường 7, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh, một trong những thương hiệu hàng đầu của thị trường "phẫu thuật". thẩm mỹ tại Việt Nam. "Địa chỉ vàng" được hàng ngàn khách hàng trong và ngoài nước tin tưởng và lựa chọn mỗi khi họ có ý định tân trang lại vẻ đẹp của mình.

Thẩm mỹ viện Tiến sĩ Ngô Mông Hùng phát triển nhiều dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ, từ phẫu thuật nhỏ đơn giản (bấm mí Hàn Quốc, phẫu thuật mí mắt, nâng mũi, thẩm mỹ môi, …), cho đến các cuộc phẫu thuật lớn. phức tạp (nâng ngực, nâng mông, cắt cằm, gò má dưới, hút – bơm mỡ, .. Đến trung tâm, bạn sẽ cảm nhận được sự tận tâm và chuyên nghiệp của bác sĩ Ngô Mác Hùng trong tất cả các giai đoạn: khám – tư vấn – phẫu thuật.

Bác sĩ Ngô Mông Hùng có chuyên môn xuất sắc, óc phán đoán tốt và đôi mắt sắc sảo, tinh tế. Tất cả tạo nên sự khác biệt trong lớp học, chiếm lĩnh khách hàng & # 39; Lòng tin.

Mỗi năm bác sĩ thực hiện thành công hơn 5000 ca thẩm mỹ. Tất cả các khách hàng đến với Beauty Salon đều được Bác sĩ trực tiếp kiểm tra, tư vấn và thực hiện. 100% khách hàng hoàn toàn hài lòng và "trang điểm" một cách kỳ diệu sau khi thẩm mỹ

Với gần 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ, và đôi mắt thẩm mỹ tinh tế, đôi bàn tay khéo léo, bác sĩ thẩm mỹ giỏi về hoa Ngô Mong Hưng đã mang lại nhiều vẻ đẹp cho hàng ngàn khách hàng …


MỌI CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:

Thẩm mỹ viện bác sĩ Ngô Mong Hưng


Địa chỉ nhà: 115 Trương Định, P7, Q3, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 093.300.1.300 – (028) 3932 22

Fanpage: https://www.facebook.com/tmvbacsiNgoMongHung/

4 Trinh nữ 2018-12-28 18:25:34

Phó giáo sư – Bác sĩ Lê Hạnh

Phó giáo sư Tiến sĩ Lê Hạnh Anh có nhiều năm phẫu thuật thẩm mỹ. Ông trước đây là Trưởng khoa Phẫu thuật thẩm mỹ, Bệnh viện Chợ Ray, Thành phố Hồ Chí Minh. Hiện nay, ông giữ vị trí Chủ tịch Hiệp hội Phẫu thuật Thẩm mỹ và Thành phố Hồ Chí Minh (HSPAS), Thành viên Hội đồng Tư vấn Tổ chức Kỷ lục Việt Nam – VietKings, Giám đốc Phòng khám Phẫu thuật Thẩm mỹ Lê Hạnh, chỉ tại 83 Trần Thiện Chánh, Phường 12, Quận 10, thành phố Hồ Chí Minh.

Tại phòng khám phẫu thuật thẩm mỹ Lê Hạnh, tất cả các dịch vụ thẩm mỹ đều được cung cấp đầy đủ với chất lượng tiêu chuẩn. Đặc biệt là dịch vụ nâng mũi, các bác sĩ sử dụng sụn sườn riêng để thiết kế dáng mũi đẹp nhất, thay vì sử dụng sụn sinh học thông thường, sụn sườn giúp cho dáng mũi mềm mại và tương thích. 100% với cơ sở khách hàng, đảm bảo an toàn cho khách hàng & # 39; Sức khỏe.

Phó giáo sư Tiến sĩ Lê Hạnh Đã có nhiều nghiên cứu, cải tiến và báo cáo trong các hội thảo khoa học uy tín của ngành phẫu thuật thẩm mỹ trên toàn thế giới và đã được các đồng nghiệp quốc tế khen ngợi và ngưỡng mộ. Đến với bác sĩ Lê Hạnh, bạn sẽ không còn phải lo lắng về chi phí có quá đắt hay không, bởi vì bác sĩ Lê Hạnh quan trọng ở đây là chất lượng mang lại cho khách hàng.

MỌI CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:

Địa chỉ nhà: Số 83 Trần Thiện Chánh, Phường 12, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 028. 3862 7474 hoặc 0987627474

Fanpage: https://www.facebook.com/bslehanh.vn/

5 Trinh nữ 2018-12-28 16:31:01

Bác sĩ thẩm mỹ Chiem Quốc Thái

Chắc chắn sẽ là thiếu sót nếu người ta nhắc đến các bác sĩ thẩm mỹ giỏi nhất trong thành phố. HCM nhưng không phải tên bác sĩ Chiem Quốc Thái, hiện đang là lãnh đạo của Bệnh viện thẩm mỹ Việt Mỹ.

Bác sĩ thẩm mỹ Chiem Quốc Thái là một trong những bác sĩ rất quan tâm đến truyền thông. Từ khi bước vào lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ cho đến nay, bác sĩ thẩm mỹ Chiem Quốc Thái đã giữ nhiều vị trí quan trọng trong các địa chỉ thẩm mỹ và làm đẹp như:

  • Ông từng là cựu trưởng khoa thẩm mỹ của bệnh viện Hồng Đức
  • Thành viên của Viện phẫu thuật thẩm mỹ Hoa Kỳ
  • Thành viên Hiệp hội sắc đẹp Châu Á Thái Bình Dương
  • Thành viên Hiệp hội Mỹ phẩm TPA Hồ Chí Minh

Là bác sĩ thẩm mỹ chính của Bệnh viện thẩm mỹ Việt Mỹ, bác sĩ Chiem Quốc Thái cực kỳ lành nghề và có kỹ năng về nhu cầu thẩm mỹ làm đẹp cho khách hàng trong các dịch vụ làm đẹp như:

  • Nâng mũi, nâng ngực, nâng mông …
  • Treo lông mày và thẩm mỹ mắt.
  • Cằm độn hoặc nâng mà không có cằm.
  • Làm căng da mặt, làm săn chắc da bụng kết hợp với hút mỡ dư thừa.
  • Trẻ hóa âm đạo.
  • Đổ mồ hôi nách.
  • Xóa nếp nhăn, điều trị sẹo, xóa hình xăm, trị mụn, rạn da, tẩy lông …

MỌI CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:

Bệnh viện thẩm mỹ việt nam

Địa chỉ nhà: 331 Nguyễn Trãi, P. Nguyễn Cộc Trinh, Quận 1, TP. HCM
Điện thoại:
(028) 3838 9595 Đường dây nóng: 0984.816.172 – 0942.757.888
Fanpage:
https://www.facebook.com/BenhVienThamMyVietMy /

6 Trinh nữ 2018-12-28 17:16:08

Bác sĩ bác sĩ Trần Thị Anh Tú

Bác sĩ bác sĩ Trần Thị Anh Tú hiện đang là "Bác sĩ chính" tại Việt Nam bởi một số nhà cung cấp công nghệ mỹ phẩm hàng đầu thế giới. Ngoài ra, bác sĩ – bác sĩ Trần Thị Anh Tu cũng là bác sĩ thẩm mỹ duy nhất tại Việt Nam đạt được chứng chỉ "BAN CHỨNG NHẬN" Chứng chỉ thẩm mỹ quốc tế trong phẫu thuật thẩm mỹ. International (Hội đồng Phẫu thuật Vũ trụ Quốc tế – IBCS) trong kỳ thi được tổ chức tại Hàn Quốc tháng 7 năm 2006. Có trình độ cao, kết hợp với thẩm mỹ và sự khéo léo của một nữ bác sĩ, TS-BS Tu sẽ đáp ứng các yêu cầu thẩm mỹ và chất lượng cao trong điều kiện an toàn tối đa cho mỗi dịch vụ. .

Bác sĩ Trần Thị Anh Từ hiện đang là bác sĩ điều trị và là giám đốc của phòng khám thẩm mỹ – Thẩm mỹ bác sĩ Tu.

Nói qua một số thông tin về Thẩm mỹ viện bác sĩ Tu Đây là một "Phòng khám Phẫu thuật Thẩm mỹ", nhưng với định hướng phát triển mạnh mẽ lĩnh vực làm đẹp không phẫu thuật, giờ đây, Bác sĩ TMV tạm thời ngừng triển khai các dịch vụ phẫu thuật tập trung vào nghiên cứu. và phát triển các công nghệ làm đẹp không phẫu thuật thế giới mới, và thêm các thiết bị thế hệ mới để hiện đại hóa và đa dạng hóa các dịch vụ thẩm mỹ không phẫu thuật.

Gần đây, trong công nghệ, TMV đã nghiên cứu và ứng dụng một số công nghệ thẩm mỹ mới như: công nghệ điện di để duy trì tóc và làm trẻ hóa khuôn mặt và da đầu; Công nghệ Laser SculpSure làm giảm cơ thể mà không cần phẫu thuật và hầu hết hầu như không đau …

Về thiết bị, TMV cũng liên tục đầu tư vào các thiết bị y tế công nghệ cao mới như: Ultheracco, Thermage để kéo căng và săn da mặt; Máy laser "siêu ngắn" PicoSure, PicoWay, "Dual Yellow" Máy laser … xóa hình xăm, trị nám, sẹo mụn, trẻ hóa da; Máy CoolSculpting Zeltiq®, SculpSure phân hủy chất béo thành bụng thon, hông, đùi, máy Venus Legacy để giúp da và làm tan mỡ …

Với việc cập nhật liên tục nhiều thiết bị công nghệ hiện đại, Phòng khám Phẫu thuật thẩm mỹ – TMV BS Tu có thể đáp ứng hầu hết các nhu cầu ngày càng cao và đa dạng của khách hàng về làm đẹp không phẫu thuật. , để đáp ứng nhu cầu làm đẹp trong nước cho du khách tránh ra nước ngoài.

MỌI CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:

Thẩm mỹ viện bác sĩ Tu

Địa chỉ nhà: 290-292 Trần Hưng Đạo, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Đường dây nóng: 0909 050 789 – (028) 3601 9999 – 3836 7685

Fanpage: https://www.facebook.com/thammyvienbacsitu/