Top 6 mẫu ba lô khiến mọi chàng trai mê mẩn

Ba lô là một vật dụng không thể thiếu trong những năm đi học của bé, cũng như mỗi khi ra ngoài. Giống như người lớn, phụ kiện thời trang cho trẻ em không chỉ là giày, mũ đơn giản, … mà ba lô trẻ em dễ thương cũng góp phần mang đến những nét đáng yêu và tiện dụng. Các bé có thể mang ba lô cho trẻ em đến trường, đi chơi cùng bố mẹ … ngoài những chiếc ba lô ngộ nghĩnh cho bé, chúng còn thu hút tình yêu và sự chú ý của bé. Ba lô với ô tô, bóng, siêu anh hùng hoặc mô hình cá, máy bay là những chiếc ba lô được các chàng trai mê hoặc ở mọi lứa tuổi. Và hôm nay chúng ta hãy khám phá những mẫu ba lô hàng đầu khiến mọi chàng trai mê mẩn.

Đầu tiên


Khoa Lê

Thomas ba lô xe lửa

Bộ phim Thomas và những người bạn Nó luôn là bộ phim yêu thích của bạn. Với những hình ảnh dễ thương, vui vẻ và anh hùng của những đầu tàu trong trường hợp khẩn cấp luôn khiến những đứa trẻ muốn sở hữu những thứ linh tinh gắn liền với nhân vật đáng yêu này.

Hình thức
ba lô với nhân vật Thomas
là một trong 6 chàng trai đeo ba lô phổ biến nhất. Với thiết kế và hình ảnh bắt mắt, vật liệu bền và thiết kế ngăn
Cơ thể chính khá rộng và thích hợp để lưu trữ sách, quần áo và đồ dùng học tập cho trẻ em, vì vậy đây là sự lựa chọn
Chọn top của các chàng trai khi đi mua ba lô. Ba lô có thể sử dụng cho trẻ em ở trường tiểu học, chất liệu vải không thấm nước, đầu máy cao su rất đẹp, có 2 ngăn và 1 ngăn nhỏ phía trước ba lô như hộp (bút bóp), 2 ngăn phụ có lưới 2 bên cạnh ba lô.

Các mẹ có thể mua Thomas ba lô xe lửa trực tiếp tại các nhà sách, cửa hàng trường học trẻ em và các trang web thương mại điện tử như shoppe, lazada, tiki …

Giá tham khảo: Tàu ba lô THOMAS – BLTM 02 – BLTM 02: 200.000 đồng

Liên kết để bán: https://www.sendo.vn/ba-lo-doan-tau-thomas-bltm-02-3062275.html

2


Khoa Lê

McQueen ba lô hình xe

Ba lô là một trong những vật dụng không thể thiếu trong hành lý đi học của trẻ em. Ba lô trẻ em không chỉ để đựng mà còn là một phụ kiện giúp con bạn có thể tự tin thể hiện phong cách cá tính của riêng mình. của tôi Ba lô của Mc Queen Dành cho trẻ em với vải dù chống nước chất lượng cao, thiết kế của một chiếc xe đua thời trang MC Queen nổi tiếng trong thế giới của Disney Pixar Animation.

Chiếc ba lô hình chiếc xe màu đỏ được thiết kế như một bản sao của McQueen trong phim hoạt hình. Chắc chắn, mọi chàng trai sẽ phải lòng chiếc ba lô này ngay từ cái nhìn đầu tiên. Đặc biệt nếu bất kỳ chàng trai nào là fan hâm mộ của bộ phim hoạt hình này, sẽ không có sự lựa chọn hoàn hảo nào ngoài chiếc ba lô này.

Cha mẹ có thể mua McQueen ba lô hình ô tô trực tiếp tại các nhà sách, cửa hàng trường học trẻ em và các trang web thương mại điện tử như shoppe, lazada, tiki …

Giá tham khảo: 180.000 đồng

Liên kết bán: https://banhangsieure.vn/san-pham/balo-hinh-oto-cho/

3


Khoa Lê

Ba lô hươu cao cổ

Ba lô hươu cao cổ Thích hợp cho trẻ mầm non, với chất liệu mềm mại, màu sắc tươi sáng, hình ảnh con hươu cao cổ dễ thương và ngộ nghĩnh sẽ là người bạn không thể thiếu để cùng con đến trường. Ba lô hươu cao cổ Thích hợp cho trẻ mẫu giáo, với chất liệu mềm mại, màu sắc tươi sáng, hình ảnh con hươu cao cổ dễ thương và ngộ nghĩnh sẽ là người bạn thân thiết của bé khi đi dã ngoại hoặc đi học.

Ba lô gồm 2 ngăn: 1 ngăn lớn để đựng quần áo và đồ dùng trẻ em; 1 ngăn nhỏ bên ngoài để đựng vật dụng nhỏ. Cả hai ngăn đều có khóa kéo để ngăn nội dung của ba lô bị đổ. Màu sắc tươi sáng với hình ảnh con hươu cao cổ sống động, dễ thương, ngộ nghĩnh tạo hứng thú cho bé mang đến trường.

Phụ huynh có thể mua ba lô hình con hươu cao cổ trực tiếp tại các nhà sách, cửa hàng văn phòng phẩm trẻ em và các trang web thương mại điện tử như shoppe, lazada, tiki …

Giá tham khảo: 109.000 đồng

Liên kết bán: shopee.vn/Balo-Hoe-Cao-Old-Over-Baby-Die-i.98965286.2633712968

4


Khoa Lê

Ba lô với xe lửa, máy bay và xe tải

Với mẫu ba lô với hình thức vận chuyển Chẳng hạn như xe lửa, máy bay, xe tải … sẽ rất phù hợp với
Chàng trai có sở thích làm mẫu xe hơi. Với cài đặt
Thiết kế thông minh bao gồm một ngăn lớn và một ngăn nhỏ hai ngăn phụ nên chứa ba lô
Nhận nhiều thứ, thêm hình ảnh và màu sắc của các phương tiện được giao
bên ngoài, vì vậy các chàng trai của tôi sẽ yêu ngay lập tức.

Khi trẻ tiếp xúc hàng ngày với các đồ vật mô phỏng giao thông, chúng sẽ biết suy nghĩ về sự giống nhau và các phương tiện giao thông khác nhau. Xe máy và xe đạp đi trên đường, hoặc taxi và xe buýt ở đó để chở người và xe tải để chở đồ. Còn gì tuyệt vời hơn, trẻ em cũng biết xe cứu thương, xe cảnh sát, xe cứu hỏa … là những phương tiện ưu tiên khi làm nhiệm vụ mà người tham gia giao thông phải nhường đường.

Các bà mẹ có thể mua ba lô xe trực tiếp tại các nhà sách, cửa hàng trường học trẻ em và các trang web thương mại điện tử như shoppe, lazada, tiki …

Giá tham khảo: 165.000 đồng

Liên kết để bán: https://shopee.vn/Balo-m%C3%A1y-bay-tr%E1%BA%BB-em-i.49663436.2550112264

5


Khoa Lê

Ba lô có hình quả bóng

Mỗi cậu bé có một niềm đam mê cho bóng lại. Bạn là cha mẹ hoặc mẹ rất nhiều về mặt tâm lý. Bạn đang tìm kiếm một chiếc ba lô thời trang cho bé đi học mẫu giáo nhưng băn khoăn không biết có nên mua ba lô hôm nay không, Toplist sẽ gợi ý cho các sản phẩm của bố mẹ ba lô cho bé trai hình quả bóng. Đây là một chiếc ba lô cho bé trai phong cách thời trang cá tính.

Một chiếc ba lô hình quả bóng sẽ là một món quà tuyệt vời cho bạn nếu
Cậu bé của bạn là một fan hâm mộ của môn thể thao vua. Thiết kế dây đeo có đệm rất mềm và chắc chắn sẽ giúp anh thư giãn
mái nhà khi mặc. Khoang chứa đủ rộng để chứa sách và dụng cụ. Thêm một ngăn phụ
để lưu trữ các mặt hàng khác như quần áo, đồ chơi … nhiều hơn nữa. Sản phẩm ba lô bóng là một chiếc ba lô dành cho bé trai với thiết kế vô cùng trẻ trung.

Phụ huynh có thể mua ba lô hình quả bóng trực tiếp tại các nhà sách, cửa hàng trường học trẻ em và các trang web thương mại điện tử như shoppe, lazada, tiki …


Giá tham khảo: 145.000 đồng

Liên kết bán: https://banhangsieure.vn/san-pham/balo-hinh-qua-bong-cho-yeu/

6


Khoa Lê

Ba lô có hình nhện

Các chàng trai say mê với mô hình Người nhện mạnh mẽ Ba lô hình con nhện Luôn luôn đứng đầu về bán chạy nhất. Mô hình ba lô Người Nhện là biểu tượng cho ý chí và sức mạnh của anh trong thế giới hoạt hình.

Ba lô người nhện Người đàn ông đáng yêu đáng yêu với bé mỗi ngày với thiết kế đủ ngăn có thể thoải mái đóng gói đồ đạc cá nhân. Với thiết kế cực kỳ đáng yêu và thân thiện, Ba lô người nhện con người là một sản phẩm sáng tạo, độc đáo, tạo ra một tính cách tuyệt vời, khơi dậy sự phấn khích và tình yêu ở trẻ em.

Cha mẹ có thể mua Ba lô hình con nhện trực tiếp tại các nhà sách, cửa hàng trường học trẻ em và các trang web thương mại điện tử như shoppe, lazada, tiki …


Giá tham khảo: 101.500 đồng

Liên kết để bán: shopee.vn/Ba-lotto-manager-Spider-Man-cho-bé-i.27255362.982782545?