Top 6 nhà hàng hải sản nổi tiếng tại quận Phú Nhuận, Tp. HCM

Hải sản từ lâu đã được biết đến như một nguồn thực phẩm có giá trị dinh dưỡng cao, mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe. Nhiều loại hải sản chế biến thành nhiều món ngon vô cùng hấp dẫn, được nhiều người yêu thích. Bạn đang ở huyện Phú Nhuận, Tp. HCM và đang cần tìm một nhà hàng hải sản ngon, hấp dẫn mà không biết địa chỉ nào? Vậy tại sao không thử ngay những nhà hàng mà toplist giới thiệu dưới đây. Đảm bảo sẽ làm cho bạn một nước dùng mặc dù bạn đang thưởng thức nó lần đầu tiên.

Đầu tiên


Phương Kem

Din Ky hải sản – Hồng Hà

Như một ngã tư của ẩm thực 3 Nam – Trung – Bắc, Din Ky hải sản – 127 Hồng Hà, Phường 9, Quận Phú Nhuận (được phục vụ dưới cả hai hình thức: buffet và đặt hàng) tự hào mang đến cho thực khách một thực đơn phong phú với nhiều món ăn hấp dẫn và mới lạ. Bên cạnh những món ăn Việt Nam thông thường, điểm nổi bật của thực đơn là Din Ky hải sản là những món hải sản tươi sống được lựa chọn và chế biến cẩn thận theo quy trình đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Một số tên tiêu biểu được nhà hàng gợi ý cho khách hàng là: Tôm nướng muối, Thịt cua / cua sốt Singapore, Cá mú Hồng hấp, Hồng Kông, Cá tầm nướng muối ớt, Mực nướng với nước nướng, Muối nướng bạch tuộc, Hành nướng , … bạn chắc chắn không nên bỏ qua nó!

Sở hữu sức chứa 835 khách và khuôn viên mở rộng với diện tích hơn 3000m2 Nhà hàng hải sản Din Ky Hong Ha Mang đến cho thực khách một không gian mát mẻ, râm mát thích hợp cho những bữa tiệc trong vườn. Cùng với đó, phòng tiệc lớn hoặc phòng riêng có máy lạnh với công suất đa dạng (8-70 khách / phòng) và được thiết kế theo phong cách hiện đại, sẽ cực kỳ lý tưởng cho các bữa tiệc thân mật, các sự kiện trong nhà theo nhu cầu của khách.


  • Địa chỉ: 127 Hồng Hà, phường 9, quận Phú Nhuận, Tp. HCM
  • Điện thoại: 028 3842 1942
  • Trang mạng: http://dinkyhongha.com /

2


Phương Kem

NS Ben Thủyen

Nhà hàng NS Ben Thúyen – Số 11 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 12, Quận Phú Nhuận với hơn 60 năm phát triển, hội tụ 3 điểm: Món ăn được tạo ra ngon miệng – Trải nghiệm ẩm thực độc đáo – Phục vụ hết lòng cho khách. Thực khách sẽ cởi mở với mọi giác quan từ mắt, tai, mũi để cảm nhận và nếm thử, dường như trở thành một nét rất độc đáo mà ít nhà hàng nào có đủ sự hội tụ, đặc biệt là các món hải sản. sản xuất.

Các món ăn, dưới sự khéo léo của các đầu bếp tài năng của Nhà hàng NS Ben Thúyen, mang tất cả các loại thị hiếu mới, từ châu Á đến châu Âu, từ đất nước cảng nhộn nhịp đến nước Pháp tinh tế, sau khi đi khắp phía đông và trở lại, lặng lẽ trở lại cùng một vùng đất hình chữ S, phác họa những nét quen thuộc và trìu mến của quê hương với những món ăn thơm ngon và được nấu tại nhà như trái tim của một người với giá từ 250.000 đến 450.000 đồng / người. Một số cái tên như tôm sú hấp với dừa, cá mú hấp với nước tương, cua tam giác nướng, hàu nướng với sốt Wasabi, lẩu cá với xoài, tôm hùm nướng …

Không gian bên trong của Nhà hàng NS Ben Thúyen thanh lịch, sang trọng với các loại vải nhẹ nhàng uốn lượn như biển gợn sóng, với tông màu trầm của đồ nội thất mềm mại như ru chúng tôi vào những con sóng bất diệt … Sở hữu một không gian 600 khách (02 tầng) với nhiều phòng riêng sang trọng được trang trí với nhiều chủ đề khác nhau, Trang Chủ Bến Ben Van Nguyen Van Troi là một điểm đến quen thuộc cho những ai yêu thích hải sản, của nhiều người sành ăn về ẩm thực trong và ngoài nước cũng như nhiều bữa tiệc vui vẻ.

  • Địa chỉ: 11 Nguyễn Văn Troi phường 12, quận Phú Nhuận, thành phố. HCM
  • Điện thoại: 090 988 60 58
  • Facebook: https://www.facebook.com/nsbenthuyen/

3


Phương Kem

Cua thánh

Nhà hàng Cua Thánh – Phan Xích Long, chuyên các món hải sản chế biến theo phong cách Singapore. Nổi bật trong thực đơn nhà hàng phải kể đến: cua ớt Singapore, sốt tiêu đen, cua vàng, mực vàng, hến xào lá quế, … và nhiều món ăn khác từ tôm càng, sò, ốc sên … Với định hướng trở thành chuỗi nhà hàng hải sản hàng đầu Singapore tại Việt Nam, Cua thánh tự tin mang đến cho thực khách không chỉ ngon mà còn được chế biến bởi: nguyên liệu tươi kết hợp với nước sốt đặc trưng của Singapore trong tầm giá từ 250.000 đến 500.000 đồng / người.

Khi đến chuỗi Nhà hàng Holy Crab thực khách không thể bỏ lỡ món cua ớt Singapore – 50 món ăn ngon nhất thế giới do CNN bình chọn (2011). Ở đây, những con cua chắc, chắc được lựa chọn cẩn thận, kết hợp với 20 loại gia vị và trái cây khác nhau, tạo ra một món ăn nổi bật bởi vị tươi, ngọt của thịt cua, hòa quyện với hương vị đậm đà. đà của nước sốt.

Tại số 6 Phan Xích Long, Phường 1, Quận Phú Nhuận với sức chứa lên tới gần 100 khách, Nhà hàng Holy Crab tạo thiện cảm với khách hàng với phong cách thiết kế hiện đại và trẻ trung, màu sắc tươi sáng, trang trí đơn giản nhưng bắt mắt … tất cả để mang đến cho khách hàng một không gian thư giãn thú vị và thoải mái sau nhiều giờ. làm

Ngoài ra, nhà hàng cũng thường có các chương trình ưu đãi hấp dẫn phù hợp cho những bữa ăn ấm cúng cùng gia đình, đồng nghiệp và bạn bè, đối tác.


  • Địa chỉ: 357 Phan Xích Long, phường 1, Phú Nhuận, TP. HCM
  • Điện thoại: 028 7300 6826
  • Facebook: https://www.facebook.com/HolyCrabvn/

4


Phương Kem

Nhà hàng Cửa Hòa

Là một nhà hàng hải sản, Nhà hàng Cửa Hòa Những người sành ăn ở Sài Gòn thường nhắc đến như một món quà quý giá – một nơi để gửi những tinh túy của mẹ biển đến thành phố. Nhưng có lẽ để làm cho tên của nhà hàng “nổi tiếng” cho đến ngày hôm nay phải bao gồm thực đơn các món cua hấp dẫn với nhiều loại nước sốt độc đáo mà thực khách không thể “bỏ qua” như: sốt cua Tứ Xuyên, cua nướng tỏi, Hồng Kông, cua với sốt me, cua nướng phô mai, cua Satay Malaysia, cua sốt cam, cua trái cây đam mê, v.v.

Trong Nhà hàng Cửa Hòa, thực khách có thể chọn cho mình những con cua tươi tươi với giá siêu mềm hoặc cua gạch, cua thịt béo ngậy, mỗi con đều chắc, tôi dày, từng hạt thịt trắng và hồng ẩn sau lớp vỏ cứng. Sau đó, sau khi được “hô vang” bởi bàn tay tài hoa của các đầu bếp tại đây, những món cua ngon, nóng hổi sẽ khiến hương vị của khách hàng bị chinh phục hoàn toàn. Bỏ tay ra từng miếng thịt cua ngon ngọt, nhúng vào nước sốt, vị đậm đà, ăn với một ổ bánh mì giòn, thơm, bạn càng yêu thích những dư vị ngọt ngào đẩy đầu lưỡi.


  • Địa chỉ: Số 8 đường Đặng Văn Ngư, phường 10, quận Phú Nhuận, thành phố. HCM
  • Điện thoại: 0988 585 534
  • Facebook: https://www.facebook.com/quancuahoa/

5


Phương Kem

Chang Kang Kung

Hấp là một hình thức nấu ăn hài hòa bằng các phương pháp như nướng, chiên, luộc, luộc. Công nghệ hấp nhiệt thủy nhiệt đã được phát triển ở nhiều quốc gia, phổ biến ở Singapore, Hồng Kông, Đài Loan (Trung Quốc), góp phần thay thế các phương pháp nấu ăn khác như chiên, xào – cần dầu mỡ. Nhờ áp dụng các kỹ thuật tiên tiến khi sử dụng hơi nước thủy nhiệt của công nghệ hấp hiện đại, các món ăn từ phương pháp hấp thủy nhiệt trở nên phong phú hơn và giữ được hương vị vốn có. Vì những lý do đó, Nhà hàng Chang Kang Kung được sinh ra và Nhà hàng Chang Kang Kung, phường 3, quận Phú Nhuận Hãy là một trong những chi nhánh của chuỗi nhà hàng!

Thực đơn tại nhà hàng rất đa dạng với các loại hải sản tươi sống như lươn, cua, cá hồi Na Uy, cá giòn, hến xanh New Zealand, sò ốc … bạn có thể chọn từ hồ.
Trong Chang Kang Kung, ăn không đủ, món ăn phải bổ dưỡng và tốt cho sức khỏe. Để tạo ra sức hấp dẫn của món hấp hấp, các đầu bếp tài năng rất tinh vi khi đầu tư vào quá trình chế biến trước và ướp gia vị, đảm bảo mỗi món ăn là một sự kết hợp độc đáo. giữa các thành phần đi kèm, giúp thực khách cảm nhận được sự kết hợp của các hương vị, làm cho các món ăn ngon thăng hoa. Kết hợp với phương pháp hấp thủy nhiệt giúp bảo quản nguyên vẹn các chất dinh dưỡng tự nhiên trong hải sản, thịt, rau, dimsum … với mức giá hợp lý từ 200.000 đến 250.000 đồng / người.



  • Địa chỉ: Số 128C Phan Đăng Lưu, P. 03, Q. Phú Nhuận, Tp. HCM
  • Điện thoại: 1900 8084
  • Facebook: https://www.facebook.com/chang Khangkung/

6


Quỳnh Trâm

Nhà hàng Biên Đông 1

Được thành lập từ năm 1997 và là một trong những nhà hàng nổi tiếng chuyên về hải sản tại thành phố Hồ Chí Minh. HCM Hải sản biển đông 1 luôn duy trì danh tiếng của mình với một nguồn hải sản tươi sống và chế biến ngon miệng. Cùng với không gian mở được thiết kế khéo léo, đa phong cách, nhà hàng là điểm đến thú vị cho tất cả các bữa tiệc quây quần cùng người thân và gia đình.

Nhà hàng Hải sản biển đông 1 Sử dụng các nguyên liệu hải sản chất lượng như tôm, cua, cá, mực, cua, ốc, sò, bào ngư, hải sâm, nhím biển, … được đánh bắt từ biển cả, từ đầm phá, từ các rạn san hô. Hàng trăm năm tuổi và chạy khắp bờ biển miền Trung Đặc biệt, hải sản ở đây cũng được đánh bắt bằng đường biển, theo kích cỡ và theo mùa để có những con cá ngon nhất, chất lượng nhất để phục vụ khách hàng.

Những món ăn đặc biệt làm nên tên tuổi của Nhà hàng hải sản Biên Đông 1 bao gồm: Tôm hùm nướng muối và ớt, Tôm hấp bia, Cua thịt / Cua cua / Cua hoàng đế với ram me, muối muối Hồng Kông, Vỏ mềm chiên giòn cua, cua chiên tỏi, cá mú hấp Hồng Kông, da bò nướng với muối và ớt, mực chiên với nước mắm, mực hấp tươi với gừng, bạch tuộc nhúng giấm / nhúng nhúng, bào ngư với nước sốt hàu Tứ Xuyên, ốc xào dừa, lẩu tôm hùm chua cay, … rất hấp dẫn.

  • Địa chỉ: 130B Phan Đăng Lưu, Phường 3, Quận Phú Nhuận, Tp. HCM
  • Điện thoại: 028 38462324
  • Facebook: https://www.facebook.com/nhahangbiendong1/