Top 6 shop bán ốp lưng điện thoại đẹp nhất Cần Thơ

Song song với sự ra đời của nhiều thương hiệu, các phiên bản smartphone, phụ kiện ốp lưng cũng được sản xuất hàng loạt nhằm phục vụ nhu cầu bảo vệ và trang trí cho từng dòng smartphone khác nhau. Tuy nhiên tại TP Cần Thơ mua ốp lưng ở đâu để thỏa mãn các tiêu chí: rẻ, bền, đẹp, đa dạng. Hãy cùng Toplist tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

đầu tiên


Nlp Trinh

Phụ kiện giá sốc

Không chỉ là cửa hàng uy tín chuyên cung cấp các loại phụ kiện cho điện thoại thông minh, máy tính bảng, iPad mà nhiều bạn biết đến. Phụ kiện giá sốc là địa chỉ mua sắm “quần áo” mới độc đáo và ấn tượng cho chiếc smartphone của bạn. Đến Phụ kiện giá sốc, đảm bảo bạn sẽ cảm thấy hài lòng về chất lượng và giá cả của sản phẩm, không chỉ bền đẹp, thiết kế ấn tượng mà còn rẻ bất ngờ. Phụ kiện giá sốc Hội tụ đầy đủ các mẫu ốp lưng chuẩn “đẹp, độc, lạ” phù hợp với mọi phong cách, từ dịu dàng nữ tính đến cá tính, mạnh mẽ hay quý phái, sang trọng, đảm bảo sẽ mang đến cho bạn thật nhiều sự lựa chọn. Không chỉ nổi bật về thiết kế, màu sắc mà chất liệu của những chiếc ốp lưng tại Phụ kiện giá sốc luôn được đặt lên hàng đầu. Ngoài ốp lưng, các mặt hàng khác về phụ kiện điện thoại của cửa hàng cũng nhận được sự ủng hộ và quan tâm từ phía khách hàng.

Ngoài ra, thái độ phục vụ tận tình, thân thiện của Phụ kiện giá sốc Đây cũng là ưu điểm nổi bật, giúp cửa hàng giữ được nhiều sự ủng hộ từ những khách hàng thân thiết như hiện nay. Giữ trọn niềm tin với chất lượng tốt nhất – giá cả phải chăng – mẫu mã đẹp và lạ, Phụ kiện giá sốc luôn là điểm đến quen thuộc của những ai đang có nhu cầu tân trang ngoại hình cho những chiếc smartphone của mình.

CHI TIẾT
:

Địa chỉ nhà: 54 Nguyễn Việt Hồng, P. An Lạc, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
Điện thoại: 0944 177 368
Facebook: https://www.facebook.com/pkgstpct/

Thời gian mở cửa: 08h00 – 22h00 các ngày trong tuần

2


Nlp Trinh

Phụ kiện Không.

Không có trong danh sách này, Phụ kiện Không. cũng là một cái tên khá nổi bật trong top cửa hàng Bán các loại ốp lưng điện thoại đẹp nhất tại TP Cần Thơ hiện nay. Đứng trước hàng loạt những chiếc ốp lưng “chất lượng đỉnh cao” và “ấn tượng”, đảm bảo sẽ đến Phụ kiện Không., bạn sẽ bất ngờ và chắc chắn sẽ lưỡng lự rất lâu không biết nên chọn chiếc ốp lưng nào vì mẫu nào cũng ưng ý.

Ngoài ốp lưng, các sản phẩm như tai nghe, cục sạc dự phòng, gậy selfie, … cũng bán khá chạy tại Phụ kiện Không. Vì giá cả phải chăng với chất lượng luôn tốt nhất. Chất lượng vượt trội – Giá cả hợp lý – Dịch vụ hoàn hảo, đó luôn là những tiêu chí Phụ kiện Không. hướng tới mong muốn có thể mang đến sự hài lòng trọn vẹn nhất cho khách hàng. Do đó, bạn còn chần chừ gì mà không lựa chọn? Phụ kiện Không. nếu bạn đang cần một “chiếc áo” mới cho chiếc smartphone của mình.

CHI TIẾT
:

Địa chỉ nhà: 55 Xô Viết Nghệ Tĩnh, P. An Cư, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

Hotline: 0971 209 029

    Facebook:

    • https://www.facebook.com/phukienso2016/
    • https://www.facebook.com/PhuKienSoCanTho/

    Trang mạng: https://oplungcantho.com

    E-mail: phukienct@gmail.com

    Giờ mở cửa: 7:30 sáng – 9:00 tối

    3


    Nlp Trinh

    Cửa hàng SV

    Thật thiếu sót nếu nhắc đến những cửa hàng bán ốp lưng điện thoại đẹp nhất tại TP Cần Thơ mà lại bỏ qua Cửa hàng SV. Tên Cửa hàng SV dường như cũng đã trở nên quá quen thuộc với nhiều bạn trẻ thành phố này và đặc biệt là các bạn sinh viên trường Đại học Cần Thơ khi cửa hàng có địa chỉ rất gần trường. Không thiếu những sản phẩm chất lượng với kiểu dáng độc đáo, đặc biệt là những chiếc ốp lưng không thể bị lỗi. Cửa hàng SV luôn mang đến cho bạn những sự lựa chọn mới lạ và độc đáo. Đặc biệt, những hình ảnh hoạt hình như Doraemon, Kitty, gấu Browny,… thường được thấy nhiều nhất trong những chiếc ốp lưng của công ty. Cửa hàng SV.

    Không chỉ vậy, các sản phẩm khác như tai nghe, dây cáp, gậy tự sướng, đều được lựa chọn kỹ lưỡng, đảm bảo tính độc đáo và kiểu dáng bắt mắt, bắt kịp xu hướng của giới trẻ, để có thể làm hài lòng mọi khách hàng dù họ lựa chọn phụ kiện nào. Đặc biệt, hàng mới luôn được cập nhật liên tục nên khi quý khách có nhu cầu. Cửa hàng SV có thể phản hồi nhanh chóng.

    CHI TIẾT
    :

    Địa chỉ nhà: 124 đường 3 tháng 2, phường Xuân Khánh, quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ (qua cổng B trường Đại học Cần Thơ, đầu đường vào bờ hồ)
    Điện thoại: 0837 327 456
    Facebook: https://www.facebook.com/svshopct/

    4


    Nlp Trinh

    Phụ kiện Cần Thơ

    Không thua kém những cái tên kể trên, Phụ kiện Cần Thơ cũng sở hữu một bộ sưu tập khổng lồ, tập hợp tất cả những chiếc ốp lưng điện thoại đủ kiểu dáng. Bạn muốn một chiếc smartphone dễ thương theo xu hướng hơi cakey, nhẹ nhàng? Bạn muốn một chiếc điện thoại thông minh thực sự cá tính và thực sự khác biệt? Hay đơn giản là muốn chúng được bảo vệ một cách tốt nhất với “lớp áo” bên ngoài bền bỉ và linh hoạt?

    Một khi đến với Phụ kiện Cần Thơ, tất cả các yêu cầu của bạn được đáp ứng. Ngoài ra, tại cửa hàng Các phụ kiện liên quan đến smartphone như sạc, cáp, pin dự phòng,… cũng được nhiều khách hàng đánh giá cao bởi chất lượng luôn được đảm bảo tốt nhất. Với thái độ phục vụ chu đáo, tư vấn nhiệt tình, đội ngũ nhân viên của Phụ kiện Cần Thơ đã và vẫn đang tạo được thiện cảm cho bất kỳ vị khách nào khi đến đây.

    CHI TIẾT
    :

    Địa chỉ nhà: Số 109 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Q.Ninh Kiều, TP. Cần Thơ (đối diện quán cơm Ngọc Hiển gần cầu Bà Khia)
    Điện thoại: 0907 780 091 – 02923 825 347

    Facebook: https://www.facebook.com/phukiencantho/

    Zalo: 0984 040 600

    E-mail: phukiencantho109xvnt@gmail.com

    Giờ kinh doanh: 08h00 – 21h00 các ngày trong tuần

    5


    Nlp Trinh

    Super Case (Phiếu ưu đãi)

    Chỉ nghe tên thôi cũng đủ biết đây là một thế giới của những chiếc ốp lưng điện thoại tốt nhất quả đất. Trong quá khứ, Super Case (Phiếu ưu đãi) luôn khiến khách hàng hài lòng bởi bắt kịp xu hướng với những hình ảnh đáng yêu thu hút giới trẻ như Minions, Doraemon, Kitty, gấu Browny, …

    Với phương châm “Lợi ích của khách hàng và chất lượng dịch vụ luôn đặt lên hàng đầu”, Super Case (Phiếu ưu đãi) cam kết chỉ cung cấp những sản phẩm có chất lượng vượt trội, đồng thời nâng cao kỹ năng chăm sóc khách hàng của đội ngũ nhân viên tư vấn sản phẩm. Với sự nỗ lực không ngừng đó, giờ đây cửa hàng đã đạt được những thành công nhất định và chứng minh rằng trong thời gian ngắn, Super Case (Phiếu ưu đãi) đã nhận được sự ủng hộ và tin tưởng của rất nhiều khách hàng.

    CHI TIẾT
    :

    Địa chỉ nhà: Số 268/10 Đường Nguyễn Văn Linh, Phường Hưng Lợi, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
    Điện thoại: 0886 007 799
    Facebook:

    • https://www.facebook.com/sieuoplung/
    • https://www.facebook.com/dealtichtac/

    Instagram: https://www.instagram.com/sieu.op.lung/

    Trang mạng: http://dealtichtac.com/

    E-mail: sieuoplung@gmail.com – dealichtac@gmail.com

    Giờ kinh doanh: 07h30 – 22h00 các ngày trong tuần

    6


    Đặng Duy Trai

    IShop việt nam

    IShop việt nam là cửa hàng bán ốp lưng điện thoại uy tín tại TP Cần Thơ, chuyên ốp lưng cho Iphone và các dòng điện thoại khác trên thị trường. Các trường hợp tại Tôi mua sắm Mẫu mã đa dạng và đẹp mắt bởi các chi tiết trang trí nổi xinh xắn hay ốp đá nổi, ốp kim loại, đế tản nhiệt, .. đảm bảo sẽ mang đến cho bạn nhiều sự lựa chọn phù hợp.

    Các mẫu ốp lưng tại cửa hàng thực sự mang đến sự hài lòng cho khách hàng, kể cả những khách hàng khó tính bởi chất lượng, màu sắc bắt mắt, hình ảnh vui nhộn. Các nhân viên tại IShop việt nam rất nhiệt tình tư vấn cho khách hàng những sản phẩm phù hợp nhất theo yêu cầu của từng khách hàng. Đến ngay bây giờ để IShop việt nam để kiếm cho mình một chiếc ốp lưng đẹp!

    CHI TIẾT:

    Địa chỉ nhà: 156A, Đường 3 tháng 2, P. Xuân Khánh, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

    Điện thoại: 0899 141 414

    Zalo: 0899 141 414

    Facebook: https://www.facebook.com/phukiendienthoai.ishopviet/

    Trang mạng: https://phukienthung.vn/

    E-mail: phukienthung@gmail.com

    Giờ kinh doanh: 08h00 – 22h00 các ngày trong tuần