Top 6 studio chụp ảnh cưới phong cách Hàn Quốc đẹp nhất quận 3, TP HCM

Chụp ảnh cưới không chỉ là một bức ảnh lưu niệm, nó còn trở thành một sự kiện, một cột mốc đặc biệt đáng nhớ trong cuộc đời của mỗi người. Ảnh cưới sẽ là kỷ niệm vô giá theo thời gian với mỗi cặp đôi, ghi lại những cảm xúc hạnh phúc nhất của cặp đôi. Dưới đây, Toplist tóm tắt các studio chụp ảnh cưới phong cách Hàn Quốc đẹp nhất tại quận 3, TP HCM. HCM mà Toplist tin rằng, với phong cách và uy tín của mình, chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những album cưới rất ấn tượng. Mời cô dâu chú rể tham khảo nhé.

Đầu tiên Vũ Hồng Ngọc

Đám cưới Nupakachi

Người sáng lập: Đỗ Xuân Cường – người sáng lập và phát triển thương hiệu Đám cưới Nupakachi & sự kiện, còn được gọi là Cường Nữ. Bắt đầu với niềm đam mê máy ảnh và ảnh hưởng lớn của người cha quá cố – nhà quay phim nghiệp dư, anh đã theo đuổi sự nghiệp này trong 15 năm qua. Anh đã lang thang vô số đường phố, đường phố, ngõ nhỏ và ngõ nhỏ ở Việt Nam để tạo ra hàng ngàn bức ảnh cưới đẹp – hạnh phúc – cho các cặp đôi.

Trên hết, với sự tin tưởng của khách hàng, anh được mời đến nhiều quốc gia trên thế giới như Pháp, Úc, Ý, Hy Lạp, Maldives … để thực hiện ảnh cưới / ảnh gia đình / ảnh nôi cho họ. . Năm 2011, đứa con tinh thần Đám cưới Nupakachi chính thức ra đời. Và kể từ đó, gia đình Nu không ngừng cải thiện và phát triển với nhiều hệ thống chi nhánh cả trong và ngoài nước. Đám cưới Nupakachi Mong muốn được đồng hành và theo dõi câu chuyện tình yêu của bạn mọi lúc mọi nơi.

Mỗi album cưới theo phong cách Hàn Quốc sẽ là một cuốn tiểu thuyết tình yêu, được viết riêng về câu chuyện tình yêu lãng mạn của bạn, để những khoảnh khắc ngọt ngào của bạn sẽ tồn tại mãi mãi.

Chụp tại trường quay tập trung vào biểu cảm và khoảnh khắc tự nhiên của cô dâu và chú rể. Vì vậy, các nhân viên Đám cưới Nupakachi Luôn cố gắng tạo tâm lý thoải mái cho các cặp đôi để bày tỏ tình cảm theo cách tự nhiên và chân thật nhất. Đơn giản, hiện đại, chân thành nhưng truyền tải cảm xúc và thông điệp là điều đó Đám cưới Nupakachi Muốn thể hiện qua các khung hình chỉ trong studio không quá cầu kỳ.


Thông tin liên lạc:

  • Địa chỉ: 351 / 55C Lê Văn Từ, Phường 13, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Đường dây nóng: 0916 508 887
  • Giờ mở cửa: 09:00 – 21:00
  • Facebook: https://www.facebook.com/Nupakachihochiminh/

2 Vũ Hồng Ngọc

Studio của MJU

Studio của MJU Là một địa chỉ chụp ảnh cưới đáng tin cậy cho các cặp đôi ở quận 3 vì phong cách làm việc chuyên nghiệp, tận tâm, đội ngũ nhân viên trẻ, nhiệt tình và đam mê. Những thiết kế váy riêng biệt, 1 không 2, dịu dàng, quyến rũ luôn làm hài lòng cô dâu sắp tới Studio của MJU. Những chiếc váy tại studio hội tụ sự tinh túy, đẳng cấp, thanh lịch và tinh tế, tôn lên những đường cong quyến rũ cho chủ nhân.

Những nhiếp ảnh gia tài năng của váy cưới Studio của MJU sẽ giúp các cặp đôi sở hữu những bức ảnh cưới độc đáo và độc đáo theo phong cách Hàn Quốc như một nàng tiên. Mỗi khoảnh khắc ngọt ngào của tình yêu dành cho các cặp đôi sẽ được camera ghi lại bằng những góc quay tinh tế và ấn tượng. Ngoài ra, nhiếp ảnh gia và stylist luôn tạo sự thoải mái cho cô dâu và chú rể, giúp hai bạn tạo dáng và hành động tốt để có được những bức ảnh hài lòng nhất.

Một mùa cưới nữa lại đến và rất nhiều cặp đôi đang mơ về cuộc sống vợ chồng ngọt ngào bên nhau. Hãy để nhiếp ảnh gia của Studio của MJU sẽ giúp bạn trân trọng và lưu giữ trọn vẹn những giây phút thăng hoa của tình yêu nồng nàn, hạnh phúc.


Thông tin liên lạc:

  • Địa chỉ: 351/34 Lê Văn Sỹ, Phường 13, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Đường dây nóng: 0124 2222 886
  • Giờ mở cửa: 07:30 – 22:00
  • Facebook: https://www.facebook.com/Mju.Studio/

3 Vũ Hồng Ngọc

Studio ALEN

Ở nhiều địa điểm chụp giống nhau, điều gì tạo nên sự khác biệt cho ảnh cưới của bạn. Đó là cảm giác. Đó là cảm xúc của riêng bạn có thể làm cho bức tranh đặc biệt của riêng bạn. Đây cũng là định hướng, là gì Studio ALEN Luôn cố gắng khai thác, nắm bắt trong từng bộ.

Khi nào đi cùng Studio ALEN, album cưới của mỗi khách hàng sẽ được chăm sóc nhiều nhất, bởi vì: không khí thoải mái ảnh hưởng lớn đến bản chất và khoảnh khắc của bộ ảnh, Studio ALEN Chúng tôi tự hào luôn dành thời gian tư vấn, trao đổi và tạo ra một bầu không khí vui vẻ trước và trong khi chụp để giúp bạn có được album tự nhiên và chân thực nhất. Hình ảnh đẹp nhờ sự kết hợp của nhiều yếu tố: trang điểm lành nghề, góc quay đẹp, khoảnh khắc phù hợp, gợi lên cảm xúc tốt, hậu kỳ cẩn thận.

Có lẽ tên Studio ALEN đã nổi tiếng và được đề cập rất nhiều khi mọi người đang tìm kiếm một địa chỉ chụp ảnh cưới chuyên nghiệp và uy tín. TRONG Studio ALEN, người ta có thể tìm thấy sự chuyên nghiệp, hình ảnh độc đáo và lạ, màu sắc chủ yếu theo phong cách Hàn Quốc và châu Âu, vô cùng hiện đại nhưng cũng rất tinh tế. Nghệ thuật mới không bao giờ thiếu trong các bức ảnh studio chụp.

Với ảnh cưới phong cách Hàn Quốc, Studio ALEN Mang đến sự tinh tế, hiện đại và tươi sáng. Khám phá những điều nhỏ bé đang làm cho cuộc sống tốt hơn. Những khoảnh khắc đó là những hạt vàng trên con đường sỏi. Hãy để chúng tôi nhận ra rằng "Cuộc sống là một phép lạ".

Thông tin liên lạc:

  • Địa chỉ: 192Bis Cách Mang Thắng 8, Phường 10, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Đường dây nóng: 0287 3006 708
  • Giờ mở cửa: Luôn mở
  • Trang web: https://alenquan3.business.site/

4 Vũ Hồng Ngọc

Studio MABOO

Bộ sưu tập Studio MABOO được thành lập bởi nhiếp ảnh gia Lucas – một trong số ít người Việt Nam thành công trong lĩnh vực chụp ảnh cưới ở Paris (Pháp). Khách hàng của Lucas tại Pháp là doanh nhân và con của các tập đoàn lớn ở Việt Nam bay qua Paris để chụp ảnh cưới.

Sau 5 năm ở Pháp, Lucas trở về Việt Nam, tạm thời gác lại niềm đam mê nhiếp ảnh để làm việc trong văn phòng. Ông từng giữ vị trí Giám đốc Marketing cho nhiều thương hiệu xa xỉ tại Việt Nam như Christian Louboutin, Max Mara, Coach, Karen Millen, Coast, Ted Baker, khu nghỉ dưỡng 5 sao Nam Nghi Phú Quốc, khu nghỉ dưỡng 5 sao Anantara Mui Ne. .. Những hình ảnh bóng bẩy cầm ly Starbucks mỗi sáng, làm việc tại các tòa nhà văn phòng ở Quận 1 không thỏa mãn tình yêu nhiếp ảnh luôn thôi thúc anh. Để nhiếp ảnh có duyên với nợ nần, đặc biệt là đối với một người đam mê không thể từ bỏ, Lucas quyết định thành lập studio MABOO với đội ngũ nhiếp ảnh gia, M.U.A., nhà quay phim yêu thích nghề nghiệp và nhiệt tình với nghề. Hiện đang ở thành phố. HCM, MABOO studio có 3 cơ sở.

Với đội ngũ nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực chụp ảnh cưới, làm việc theo mô hình kiểu Hàn Quốc, Studio MABOO sẽ giúp giảm chi phí phát sinh để mang lại dịch vụ tốt nhất cho cặp vợ chồng. Hãy chắc chắn chọn địa điểm này, bạn sẽ có được những bức ảnh đẹp và album độc đáo với phong cách trang điểm đẹp mắt, từ đó ngăn chặn hình ảnh của bạn không bị "chát" theo thời gian. không gian.

Từ khi thành lập đến nay, Studio MABOO Luôn cố gắng mang lại giá trị cao nhất cho khách hàng và luôn khiến khách hàng hài lòng ngoài mong đợi. Vì vậy, một khi bạn đến đó Studio MABOO, đảm bảo bạn sẽ cảm thấy như cả chất lượng và giá cả. Đặc biệt, Studio MABOO Ngoài ra còn có các gói combo đám cưới với đội ngũ chuyên dụng từ A-Z cho các cặp đôi. Với những ưu điểm này, cô dâu chú rể nên cân nhắc Studio MABOO Xin vui lòng!


Thông tin liên lạc:

  • Địa chỉ: 2/36 Cao Thắng, Phường 5, Quận 3, Giếng
  • Đường dây nóng: 0903 196 003
  • Giờ mở cửa: 09:00 – 18:00
  • Facebook: https://www.facebook.com/studiomaboo/

5 Vũ Hồng Ngọc

Aura Studio – Dịch vụ cưới

Aura Studio – Dịch vụ cưới Với phong cách trẻ trung, sự sáng tạo trong từng khung hình sẽ mang đến cho các cặp đôi những bộ ảnh cưới hoàn hảo và lãng mạn nhất với phong cách chụp ảnh luôn thay đổi theo xu hướng nhưng vẫn lãng mạn.

Với ưu điểm ekip trẻ trung, nhưng hoàn toàn chuyên nghiệp, lợi thế của Aura Studio – Dịch vụ cưới đang ghi lại từng khoảnh khắc tuyệt vời và hạnh phúc nhất của cặp đôi, tạo ra những bức ảnh với màu sắc rực rỡ, tinh tế và vô cùng lãng mạn. Làm cho điều không thể thành có thể, làm cho những cảnh quen thuộc trở nên lấp lánh, Aura Studio – Dịch vụ cưới Giúp các cặp vợ chồng vẽ câu chuyện tình yêu của họ.

Với nhiều năm kinh nghiệm, Aura Studio – Dịch vụ cưới tự tin trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp cho cô dâu tỏa sáng trong ngày trọng đại nhất của cuộc đời. Với phong cách chụp ảnh Hàn Quốc, Aura Studio – Dịch vụ cưới Nhằm mục đích trở thành phong cách trẻ trung, lãng mạn, nâng cao nhưng không kém phần tự nhiên cho cô dâu chú rể.

Aura Studio – Dịch vụ cưới đầu tư thiết bị, máy móc hiện đại. Thiết kế phòng thân thiện, nội thất tinh tế và ấm cúng. Mang lại sự thoải mái và tiện lợi cho mọi khách hàng như trong gia đình mình. Nếu bạn đang lên kế hoạch cho một đám cưới hoặc tiệc đính hôn, hãy gọi ngay Aura Studio – Dịch vụ cưới. Đến với studio, khách hàng sẽ có được điều tốt nhất. Nhân viên chụp ảnh chuyên nghiệp, luôn mong muốn mang đến cho bạn những bức ảnh đẹp nhất.


Thông tin liên lạc:

  • Địa chỉ: 29 Nguyễn Hiển, Phường 4, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Đường dây nóng: 0933 332 338
  • Giờ mở cửa: Luôn mở
  • Facebook: https://www.facebook.com/aurastudioweddingservice/

6 Vũ Hồng Ngọc

Váy cưới Mailisa

Có thể nói, chụp ảnh tự nhiên theo phong cách Hàn Quốc đã trở thành xu hướng của cô dâu chú rể trong mùa cưới những năm gần đây. Những cảm xúc chân thật nhất, những khoảnh khắc của tình yêu tuyệt vời là Váy cưới Mailisa trung thành ghi lại thông qua hình ảnh rõ ràng, ánh sáng và màu sắc hài hòa tự nhiên tươi. Cô dâu và chú rể sẽ luôn là người đẹp nhất, hài lòng nhất nhưng vẫn là chính họ, trong chiếc váy cưới màu trắng và bộ đồ sang trọng, hoặc quần áo hàng ngày. Váy cưới Mailisa sử dụng đôi mắt của bạn để điều khiển khung hình, bố cục, ánh sáng … nhưng luôn chụp ảnh bằng trái tim ..

Hơn 15 năm Mailisa đã lưu lại những khoảnh khắc đẹp nhất của cặp đôi, đánh dấu một bước ngoặt quan trọng của cuộc đời. Đến Váy cưới Mailisa Bạn sẽ hoàn toàn hài lòng với những bức ảnh cưới độc đáo, ấn tượng và nghệ thuật. Mailisa cam kết: "Nếu Mailisa là số hai, không có studio số một trong lĩnh vực chụp ảnh cưới ở TP HCM". Đừng ngần ngại chọn Mailisa. Hãy để Mailisa mang đến cho bạn những khoảnh khắc ngọt ngào, lãng mạn, đánh dấu những kỷ niệm sâu sắc về tình yêu đôi lứa.

Với niềm đam mê ghi lại những khoảnh khắc đẹp của cuộc sống, Váy cưới Mailisa đã mang đến cho giới trẻ một bộ ảnh cưới ngọt ngào, độc đáo và phong cách. Váy cưới Mailisa Luôn bên bạn, giúp bạn chuẩn bị cũng như có được những bức ảnh cưới hoàn hảo, tạo dấu ấn khó quên trong cuộc sống.

Mailisa hoạt động dựa trên câu chuyện cảm xúc đam mê và suy nghĩ dựa trên đam mê. Cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, Mailisa sẽ giúp bạn định hình phong cách chụp ảnh cưới nếu bạn vẫn đang băn khoăn về nó. Hãy giao phó cho Mailisa, Mailisa sẽ giúp bạn hoàn thành nó một cách hoàn hảo nhất.


Thông tin liên lạc:

  • Địa chỉ: 174 Võ Thị Sáu, Phường 7, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Đường dây nóng: 0937 229 239
  • Giờ mở cửa: 08:30 – 22:00
  • Facebook: https://www.facebook.com/aocuoimailisa.vn/