Top 6 studio chụp ảnh cưới phong cách Hàn Quốc đẹp nhất quận 7, TP HCM

Có thể nói, album ảnh cưới sẽ là nơi lưu giữ những khoảnh khắc hạnh phúc nhất của các cặp đôi trong suốt quãng đời còn lại. Đó cũng là cách họ thể hiện câu chuyện tình yêu cũng như sở thích của họ. Tuy nhiên, không dễ để tìm ra và chọn một studio yêu thích trong số nhiều studio ở thành phố Hồ Chí Minh. Tại đây, Toplist tóm tắt những studio chụp ảnh cưới Hàn Quốc đẹp nhất ở quận 7, thành phố Hồ Chí Minh mà Toplist tin rằng, với phong cách và uy tín của mình, chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những album cưới rất ấn tượng. bức tượng. Mời cô dâu chú rể tham khảo nhé.

Đầu tiên Vũ Hồng Ngọc

Váy cưới Uyên Phương

Ở quận 7, Váy cưới Uyên Phương Đó cũng là một địa chỉ sẽ luôn mang đến cho các cặp đôi dịch vụ chụp ảnh cưới đẹp và uy tín nhất. Với những góc quay lạ, ánh sáng đẹp và phong cách trẻ trung sáng tạo, luôn hướng đến việc khám phá việc khai thác nét mặt cũng như những khoảnh khắc tự nhiên nhất của cô dâu chú rể. Những bức ảnh mà nhiếp ảnh gia Váy cưới Uyên Phương Nó luôn có một ấn tượng cá nhân không thể nhầm lẫn.

Chọn phong cách gần gũi, giản dị, ảnh cưới của Váy cưới Uyên Phương là sự kết hợp hài hòa giữa công nghệ về màu sắc hình ảnh và sự kết hợp của trang phục. Ngay cả khi nó chỉ đứng trên hiên nhà cùng nhau Váy cưới Uyên Phương cũng sẽ khiến bạn bất ngờ vì những khoảnh khắc tình cảm ngẫu nhiên mà cả hai vô tình trao đổi đều vô cùng bị bắt bởi đội.

Ngoài ra, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, vui vẻ sẽ giúp bạn cảm thấy thoải mái và tự nhiên khi đến nơi này. Vậy nên, Váy cưới Uyên Phương Sẽ là một nhà tư vấn, một người bạn đáng tin cậy luôn sát cánh bên các cặp vợ chồng, trong suốt sự kiện quan trọng nhất của cuộc đời anh.

Không rườm rà, không cầu kỳ, chụp ảnh phong cách Hàn Quốc Váy cưới Uyên Phương Thật đơn giản với màu sắc nhẹ nhàng, đơn giản nhưng vẫn đủ để ghi lại những khoảnh khắc hạnh phúc của bạn .. Bằng kinh nghiệm, sáng tạo và nhiệt huyết, Váy cưới Uyên Phương Tự hào là 7 studio hàng đầu đã mang đến cho bạn một album cưới xứng đáng với những gì bạn mong đợi. Váy cưới Uyên Phương Một địa chỉ chụp ảnh cưới chuyên nghiệp và sang trọng ở quận 7, thành phố Hồ Chí Minh.


Thông tin liên lạc:

  • Địa chỉ: 90 Lâm Văn Bến, Tân Kieng, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Đường dây nóng: 0907 995 509
  • Giờ mở cửa: 08:00 – 21:00
  • Facebook: https://www.facebook.com/aocuoiuyenphuong/

2 Vũ Hồng Ngọc

CHIT Chụp ảnh

Nếu nói về hình ảnh tự nhiên, có vẻ như Nhiếp ảnh CHIT Đây là một nơi hoàn toàn thuộc sở hữu. Với góc nhìn chụp vào những khoảnh khắc tự nhiên nhất là cách nhiếp ảnh gia làm việc ở đây. Để có được những bức ảnh tự nhiên nhất mà không bị buộc phải nhìn vào mắt cô dâu chú rể, không chỉ người cầm máy ảnh và đoàn làm phim cũng rất nhiệt tình khuấy động không khí.

Câu hỏi studio cưới ở quận 7, trong đó studio đẹp có lẽ là câu hỏi mà nhiều cặp vợ chồng trẻ muốn biết. Tại Quận 7, địa chỉ uy tín và được đánh giá cao để chụp ảnh cưới là Nhiếp ảnh CHIT. Đây là một studio có nhiều kinh nghiệm trong chụp ảnh cưới Hàn Quốc.

Ngoài ra, Nhiếp ảnh CHIT Có đội ngũ nhân viên sáng tạo, chuyên nghiệp, có thể đáp ứng bất kỳ nhu cầu nào khác nhau của khách hàng một cách tốt nhất có thể. Studio cam kết mang đến cho khách hàng những bức ảnh cưới ấn tượng nhất, lưu giữ những kỷ niệm khó quên nhất. Đây sẽ là một bộ ảnh cưới với phong cách của riêng bạn bởi vì bạn xứng đáng với nó.


Thông tin liên lạc:

  • Địa chỉ: X2 Sunrise City 27 Nguyễn Hữu Thơ, Phường Tân Hưng, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Đường dây nóng: 0916 821 616
  • Giờ mở cửa: Luôn mở
  • Facebook: https://www.facebook.com/CHIT.phzeriay/

3 Vũ Hồng Ngọc

Váy cưới Hana Tran

Váy cưới Hana Tran Cũng là một địa chỉ chụp ảnh cưới quen thuộc ở quận 7, thành phố Hồ Chí Minh. Với thành công đạt được, Váy cưới Hana Tran nhận được nhiều lời khen ngợi, cũng như đánh giá tích cực của khách hàng từ trang điểm, tóc đến váy cưới và ảnh.

Chụp ảnh cưới trong Studio theo phong cách Hàn Quốc được giới trẻ yêu thích vì mang đến những bức ảnh đẹp, sang trọng, tiết kiệm thời gian, chi phí đi lại cho các cặp đôi. Hơn nữa, với những ai yêu thích vẻ đẹp dịu dàng, thanh lịch và lãng mạn thì đây là phong cách chụp ảnh cưới số 1.

Đến Váy cưới Hana Tran, bạn sẽ không còn phải tính toán và tìm địa điểm cho từng sự chuẩn bị cho đám cưới của mình. Váy cưới Hana Tran Chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn để bạn có thể mang lại một bức ảnh cưới hoàn hảo theo phong cách Hàn Quốc. Chụp ảnh cưới phong cách tại Váy cưới Hana Tran Luôn thay đổi để phù hợp với thị hiếu, trang phục và phụ kiện của khách hàng luôn được cập nhật theo các xu hướng mới nhất hiện nay.

Khách hàng đã dành nhiều lời khen ngợi cho Váy cưới Hana Tran: "Có thể nói rằng rất hài lòng với cách làm của nhân viên, người quản lý cho đến khi chủ sở hữu quá nhiệt tình. Trang điểm rất đẹp và phù hợp. Chỉ đến và không muốn rời đi. Cảm ơn bạn Váy cưới Hana Tran rất nhiều, rất nhiều Chụp ảnh không cảm thấy nhàm chán và mệt mỏi vì phi hành đoàn quá hài hước. Xin vui lòng chọn Váy cưới Hana Tran. "

Vì vậy, vui lòng liên hệ ngay Váy cưới Hana Tran Để được tư vấn và có được một bức ảnh cưới đẹp cho cả ngày vui vẻ!


Thông tin liên lạc:

  • Địa chỉ: 974 Huỳnh Tân Phát, Phường Tân Phú, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Đường dây nóng: 0909 028 516
  • Giờ mở cửa: 09:00 – 22:00
  • Facebook: https://www.facebook.com/aocuoihanatran/

4 Vũ Hồng Ngọc

Xưởng chụp ảnh cưới Thanh Trà

Mong muốn của Xưởng chụp ảnh cưới Thanh Trà là mang đến cho khách hàng trải nghiệm mới về hình ảnh và video đám cưới – phải chứa "cảm xúc thật" và bền vững theo thời gian. Xưởng chụp ảnh cưới Thanh Trà sẽ đồng hành cùng bạn để lưu lại từng khoảnh khắc tự nhiên và đắt giá nhất của bạn. Sau đó, những hình ảnh đó cũng có khả năng đánh bật sự xói mòn của thời gian.

Để đạt được mong muốn đó, Xưởng chụp ảnh cưới Thanh Trà đã không ngừng thiết lập tiêu chí của riêng mình, hướng đi mới cho bản thân. Với nhiếp ảnh theo phong cách Hàn Quốc, "Đơn giản, tinh tế nhưng vẫn sang trọng" là tiêu chí hàng đầu của studio. Đến Xưởng chụp ảnh cưới Thanh Trà, bạn có thể thực hiện album cưới của mình ở bất cứ đâu mà không có bất kỳ hạn chế về địa lý. Mong muốn phục vụ tất cả khách hàng một cách tận tâm và tốt nhất. Và luôn duy trì sự chuyên nghiệp, góp phần làm đẹp cho những chú chim yêu. Xưởng chụp ảnh cưới Thanh Trà Luôn có ưu đãi đặc biệt cho các cặp đôi đến showroom.

Cho đến bây giờ, Xưởng chụp ảnh cưới Thanh Trà là nơi những người có chung niềm đam mê phát triển thương hiệu. Niềm đam mê đó cũng là động lực Xưởng chụp ảnh cưới Thanh Trà Không ngừng đổi mới, cải tiến dịch vụ nhằm mang lại sự hài lòng cho khách hàng thân yêu.

Đừng mong đợi nhiều vào công nghệ photoshop, ekip Xưởng chụp ảnh cưới Thanh Trà sẵn sàng đầu tư vào thiết bị, góc chụp sao cho bộ ảnh cưới khi chụp đã đảm bảo sự lung linh. Phong cách đó Xưởng chụp ảnh cưới Thanh Trà Luôn hướng đến thiên nhiên trong từng khoảnh khắc của cặp đôi.


Thông tin liên lạc:

  • Địa chỉ: 652 Huỳnh Tân Phát, Phường Tân Phú, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Đường dây nóng: 0931 480 048
  • Giờ mở cửa: 09:00 – 21:00
  • Facebook: https://www.facebook.com/trawpping/

5 Vũ Hồng Ngọc

Váy cưới Bảo Hân

Váy cưới Bảo Hân là một studio chụp ảnh cưới ở quận 7, được thành lập từ năm 2010. Studio này chuyên chụp ảnh cưới theo phong cách Hàn Quốc. Các nhiếp ảnh gia không hạn chế tư thế chụp ảnh của các cặp đôi mà thay vào đó gợi lên cảm xúc của họ để ghi lại những khoảnh khắc vui vẻ, hạnh phúc và tự nhiên nhất. Do đó, những bức ảnh cưới được chụp tại studio luôn mang lại cảm giác vô cùng thoải mái, dễ chịu và tràn đầy hạnh phúc.

Lễ cưới là một sự kiện rất quan trọng cho cả cuộc đời. Vì vậy, chụp ảnh cưới là để ghi lại khoảnh khắc hạnh phúc trọn vẹn của các cặp vợ chồng trẻ nhưng cũng là một câu chuyện tình cảm dài về tình yêu bạn dành cho nhau. Bạn đã trải qua những năm tháng yêu thương và hạnh phúc và sau đó quyết định kết hôn, vì vậy chụp ảnh cưới sẽ đánh dấu sự khởi đầu của cuộc đời bạn sau này. Do đó, việc chọn một studio chụp ảnh cưới cũng như phong cách chụp ảnh vẫn là mối quan tâm của tất cả các cặp đôi.

Hiện tại có rất nhiều kiểu chụp khiến các cặp đôi bối rối và khó chọn lựa. Vì vậy, nếu bạn muốn có một album ảnh cưới đơn giản không kém phần tinh tế, nhẹ nhàng mà vẫn thể hiện sự hạnh phúc, gắn kết và thể hiện tất cả tình yêu giữa hai người, thì hãy chọn phong cách chụp ảnh Hàn Quốc trong Váy cưới Bảo Hân Xin vui lòng.

Với một đội ngũ mạnh mẽ, Váy cưới Bảo Hân sẵn sàng mang trang phục chuyên nghiệp và nhân viên trang điểm đến trường quay cùng cô dâu, đảm bảo bạn luôn có được bức ảnh đẹp nhất. Không chỉ đầu tư vào khâu hình ảnh, váy cưới Váy cưới Bảo Hân luôn được xếp hạng là dòng tiên tiến và đẹp nhất tại quận 7, thành phố Hồ Chí Minh. Những người có tài chính kinh tế cao thường chọn Váy cưới Bảo Hân Hãy là nhà tài trợ cho những bức ảnh cưới của bạn.


Thông tin liên lạc:

  • Địa chỉ: 509 Huỳnh Tân Phát, Phường Tân Thuận, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Đường dây nóng: 0286 2747 472
  • Giờ mở cửa: 09:00 – 21:00
  • Facebook: https://www.facebook.com/studiobaohan.509/

6 Vũ Hồng Ngọc

Như đám cưới Ý

Nắm tay nhau đi dự lễ là một hành trình dài, khó khăn mà các cặp đôi phải cùng nhau trải qua. Hiểu và đánh giá cao điều đó nên Như đám cưới Ý Họ đã dành tất cả trái tim và tâm hồn của mình để mang đến cho các cặp đôi những hình ảnh đẹp nhất và tuyệt vời nhất trong ngày trọng đại. Đi với Như đám cưới Ý Để lưu lại những khoảnh khắc đẹp nhất của cuộc đời, bạn của tôi!

Trước khi bạn bắt đầu chụp album, Như đám cưới Ý Luôn muốn lắng nghe rất nhiều mong muốn của khách hàng. Cho dù đó chỉ là một cuộc trò chuyện trên điện thoại hay một tin nhắn ngắn gọn qua facebook, tất cả những mong muốn nhỏ nhất của bạn sẽ là Như đám cưới Ý ghi lại. Và nếu bạn chọn phong cách chụp ảnh cưới Hàn Quốc thì Như đám cưới Ý Đó là sự lựa chọn lý tưởng cho bạn.

Có nhiều địa điểm để bạn lựa chọn khi bạn muốn chụp một album ảnh cưới theo phong cách Hàn Quốc, nhưng phong cách này được đặc trưng ở các địa điểm trong nhà như studio, studio, nhà ý tưởng, v.v. Như đám cưới Ý, Chỉ cần một phông nền ngọt ngào hoặc một chút lãng mạn bên cạnh cửa sổ là đủ cho khung cảnh chụp ảnh cưới theo phong cách Hàn Quốc.

Với đội ngũ nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp giàu kinh nghiệm, Như đám cưới Ý Cùng nhau, bạn sẽ thiết kế các khái niệm ảnh độc đáo của riêng bạn. Cùng với đó là kế hoạch thời gian tỉ mỉ, xây dựng từng giai đoạn từ lựa chọn trang phục, trang điểm CD-CR, hành trình qua các địa điểm.


Thông tin liên lạc:

  • Địa chỉ: 1432 Huỳnh Tân Phát, Phường Phú Mỹ, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Đường dây nóng: 0918 107 674
  • Giờ mở cửa: 08:00 – 22:00
  • Facebook: https://www.facebook.com/Bambootruc76/