Top 6 tiệm làm tóc đẹp và chất lượng nhất Long Khánh, Đồng Nai

Một kiểu tóc đẹp chắc chắn sẽ giúp bạn nổi bật hơn trong mắt người khác. Tuy nhiên, không dễ để chọn một kiểu tóc hoàn hảo cho khuôn mặt, và đây cũng là điều khiến phụ nữ thắc mắc. Vì vậy, hôm nay, bạn có thể tham gia Toplist để tìm hiểu về các tiệm làm tóc đẹp và uy tín nhất ở Long Khánh, Đồng Nai! Những gợi ý này có thể giúp bạn giải quyết vấn đề.

Đầu tiên Trinh nữ 2019-05-20 09:57:26

Salon tóc Giang Nguyễn

Bạn muốn "đổi gió" cho mái tóc của mình nhưng đang băn khoăn không biết nên bắt đầu từ đâu? Salon tóc Giang Nguyễn Đó là điểm đến tóc hàng đầu ở Long Khánh, Đồng Nai đối với bạn và là cái tên đầu tiên mà Toplist muốn nhắc đến trong danh sách này.

  • Nhà tạo mẫu tóc Giang Nguyễn với nhiều năm kinh nghiệm và đội ngũ kỹ thuật xuất sắc luôn cập nhật những sản phẩm cao cấp, những kỹ thuật và thiết bị tiên tiến nhất để mang đến mái tóc đẹp nhất cho khách hàng.
  • Salon luôn đặt chất lượng lên hàng đầu
  • Tất cả các sản phẩm của salon đều sử dụng các sản phẩm chính hãng và nhập khẩu từ các quốc gia như Ý, Pháp, Đức và Nhật Bản ….

Bạn muốn thay đổi và nổi bật hơn vào năm 2019, thì tóc ngắn là một trong những kiểu tóc bạn nên thử một lần trong đời:

  • Tóc ngắn giúp bạn sành điệu hoặc dịu dàng chỉ trong "1 nốt nhạc", dựa trên kiểu dáng yêu thích của bạn bè bạn
  • Sự trẻ trung, năng động và cá tính của mái tóc ngắn sẽ giúp bạn khéo léo che đi khuyết điểm trên khuôn mặt một cách hoàn hảo.
  • Bạn sẽ cảm thấy tự tin hơn rất nhiều khi chọn những kiểu tóc ngắn đẹp phù hợp với khuôn mặt của bạn. Giúp tôn lên vẻ đẹp nổi bật của khuôn mặt.
  • Tóc ngắn mang lại sự mát mẻ, thoải mái, và cũng giúp "hack" tuổi của phụ nữ.
  • Tiết kiệm thời gian, chăm sóc và chăm sóc tóc mỗi ngày

Và tại Salon tóc Giang Nguyễn Bạn sẽ luôn nhận được những gợi ý tốt nhất về các kiểu tóc ngắn phổ biến nhất hiện nay.

Với sự nhiệt tình, yêu thích nghề nghiệp, chủ tiệm cũng như đội ngũ nhân viên ở đây luôn tìm kiếm, sáng tạo với mong muốn tạo ra những kiểu tóc đẹp, rất ấn tượng, qua đó giúp khách hàng có thể thay đổi hoàn hảo. Bên cạnh đó, với mong muốn mang đến vẻ đẹp quyến rũ không chỉ ở một mái tóc đẹp mà còn là một mái tóc khỏe mạnh, Hair Salon Giang Nguyen luôn tập trung vào chất lượng của các sản phẩm chăm sóc tóc được sử dụng. và tất cả chúng đều là những thương hiệu nổi tiếng và nổi tiếng được các nhà thiết kế khuyên dùng, để chúng có thể giúp bạn phục hồi tất cả những mái tóc hư tổn một cách hiệu quả. Do đó, nếu bạn muốn sở hữu cho mình mái tóc đẹp nhất, ấn tượng nhất và thời trang nhất thì hãy Salon tóc Giang Nguyễn Đó là một địa chỉ đáng tin cậy ở Long Khánh, Đồng Nai mà bạn không nên bỏ qua.


MỌI CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:

Địa chỉ nhà: Số 54 đường Khổng Tử, thị trấn Long Khánh, Đồng Nai

Điện thoại: 0968701222 – 0964415750

Fanpage: https://www.facebook.com/toccongso/

Facebook: https://www.facebook.com/Achenghair

2 Trinh nữ 2019-05-20 10:12:51

Tiệm cắt tóc Nguyễn Long

Để đáp ứng tiêu chí "Tóc của tóc, là góc của con người", Tiệm cắt tóc Nguyễn Long Sinh ra, với sứ mệnh không chỉ làm cho khách hàng thỏa mãn nhu cầu làm đẹp tóc một cách chuyên nghiệp và đẳng cấp, mà còn trở thành điểm đến đáng tin cậy cho mọi khách hàng trao đổi và trao đổi về các xu hướng và công nghệ làm đẹp tóc mới nhất. Và chắc chắn rằng Tiệm cắt tóc Nguyễn Long Đó cũng là một cái tên không thể vắng mặt trong danh sách các tiệm làm tóc đẹp và uy tín nhất của chúng tôi tại Long Khánh, Đồng Nai ngày nay.

Đến với nghề với từ "" Tâm "và thực hành cũng bằng từ" "Tâm", từ chủ tiệm đến toàn bộ nhân viên ở đây luôn làm việc theo phương châm "vui lòng đến và làm hài lòng khách". Để xứng đáng là một salon hàng đầu, đầu tư vào thiết bị hiện đại, sử dụng sản phẩm của các thương hiệu nổi tiếng, kỹ năng mạnh mẽ là chưa đủ, thái độ phục vụ cũng là điều mà Salon tóc Nguyễn Long đặc biệt chú ý.

Một nhà lãnh đạo trong việc nắm bắt các xu hướng thời trang tóc mới nhất và yêu thích trong giới trẻ, Tiệm cắt tóc Nguyễn Long luôn biết cách tạo sự khác biệt cho bạn, từ kiểu tóc gợn sóng quyến rũ, kiểu tóc tỉa hay quyến rũ so với kiểu tóc đuôi dài, … hãy chắc chắn rằng bạn cũng sẽ có được sự thay đổi hoàn hảo. Mặt khác, với cam kết luôn sử dụng những sản phẩm chăm sóc tóc tốt nhất, uy tín nhất, được các nhà tạo mẫu sử dụng đặc biệt, nên khi đến địa chỉ này, mái tóc của bạn không chỉ đẹp như bạn muốn mà còn mạnh mẽ và rạng rỡ.


Tiệm cắt tóc Nguyễn Long:

  • Với đội ngũ chuyên nghiệp
  • Với kỹ thuật hiện đại.
  • Với hóa chất thân thiện với sức khỏe
  • Với gần 10 năm kinh nghiệm làm việc
  • Với dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất
  • Với thành tích trong cuộc thi.
    • Kéo vàng 2015
    • Giải thưởng thần tượng tóc vàng 2017


Tiệm cắt tóc Nguyễn Long tự tin là điểm dừng đáng tin cậy cho những ai yêu cái đẹp, luôn muốn xóa đi những khuyết điểm nhỏ của mái tóc để biến hóa với hình ảnh tự tin, đáng yêu hơn trong mắt bạn bè, người thân và đồng nghiệp …


MỌI CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:

Địa chỉ nhà:

  • Căn cứ 1: 143 Hoàng Diệu Xuân Thành, Long Khánh, Đồng Nai
  • Cơ sở 2: 73 Trần Phú Xuân An, Long Khánh, Đồng Nai

Điện thoại: 0966508408 – 0961501602

Facebook: https://www.facebook.com/nee.nguyen.lk

3 Trinh nữ 2019-05-20 10:07:39

Salon tóc ấn tượng

Không nằm ngoài danh sách này, Salon tóc ấn tượng Nó cũng được coi là một cái tên khá nổi bật trong các tiệm làm tóc đẹp và uy tín nhất ở Long Khánh, Đồng Nai. Rõ ràng là nhiều khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ của tiệm đều có cùng nhận xét rằng họ cảm thấy hài lòng với sự nhiệt tình và chu đáo của nhân viên và hoàn toàn yên tâm về kiểu tóc. làm ở đây

Luôn bắt kịp xu hướng thời trang tóc mới nhất, salon Ấn tượng luôn khiến bạn hài lòng bởi những sản phẩm tóc đẹp – độc – lạ và vô cùng hấp dẫn. Với đội ngũ thợ làm tóc lành nghề, nhiệt tình và nhiệt tình cộng với sự hỗ trợ của máy móc và thiết bị hiện đại, tất cả những gì tiệm mang lại cũng như tên riêng của nó: & # 39; Vô cùng ấn tượng & # 39; Ấn tượng & # 39;.

Một mái tóc xoăn gợi cảm sẽ lãng mạn hơn – hay một mái tóc thẳng mượt mà tạo ra sự năng động trẻ trung. Cho dù bạn chọn phong cách nào, thợ làm tóc của Salon tóc ấn tượng sẽ mang đến cho bạn mái tóc đẹp nhất.

Với sự chuyên nghiệp trong phong cách làm việc, sự tận tâm và chu đáo trong dịch vụ, Salon tóc ấn tượng tự hào luôn mang đến sự hài lòng trọn vẹn nhất cho mọi khách hàng. Do đó, nếu bạn đang thắc mắc về câu hỏi làm tóc đẹp ở đâu ở Long Khánh, Đồng Nai, đừng ngần ngại đến nơi này!


MỌI CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:

Địa chỉ nhà: 126 Khổng Tử, thị trấn Long Khánh, Đồng Nai

Điện thoại: 0855.676.979 (Ms Tiên) – 097.122.1118 (Mr Tang)

Fanpage: https://www.facebook.com/AnTuongHairLongKhanh /

4 Trinh nữ 2019-05-20 09:53:44

Thẩm mỹ viện Trang Nguyễn

Ở Long Khánh, Thẩm mỹ viện Trang Nguyễn cũng là một cái tên khá nổi bật và nhận được tình yêu của nhiều quý cô sành điệu. Không thua kém những cái tên kể trên, các dịch vụ chăm sóc tóc và chăm sóc tóc của tiệm cũng vô cùng đa dạng, mang đến cho bạn nhiều sự lựa chọn như kiểu cắt, uốn, duỗi, Nhuộm với màu sắc thời trang mà vẫn đảm bảo chất lượng, độ sắc nét và đặc biệt phục hồi tóc giúp bạn lấy lại mái tóc chắc khỏe, khỏe mạnh với các dòng mỹ phẩm cao cấp.

Với mong muốn trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy trên con đường tìm kiếm vẻ đẹp của phụ nữ, Beauty Salon Trang Nguyen luôn cố gắng mỗi ngày trong học tập, áp dụng các kỹ thuật mới và tiên tiến. chất lượng dịch vụ cao hơn để đáp ứng nhu cầu của khách hàng ngay cả những người khó tính nhất.

Không cần quảng bá rầm rộ, không sử dụng mánh khóe để lừa dối khách hàng, Beauty Salon Trang Nguyen tạo niềm tin và xây dựng thương hiệu riêng vì chất lượng dịch vụ tuyệt vời và dịch vụ tuyệt vời. . Do đó, nếu bạn đang băn khoăn không biết chọn kiểu tóc nào thì rất phù hợp với bạn hoặc một địa chỉ uy tín để cắt tóc đẹp ở Long Khánh để chọn khuôn mặt vàng. Thẩm mỹ viện Trang Nguyễn sẽ là một gợi ý tuyệt vời cho bạn

MỌI CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:

Địa chỉ nhà: Đường Trần Quang Diệu, hẻm siêu thị Hoàng Đức .. Cách trường Hòa Bình 50m và bác sĩ Rang

Điện thoại: 0902661648

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100001195985716

5 Trinh nữ 2019-05-20 09:58:47

Thẩm mỹ viện Tony Phạm

Tất cả các cô gái đều biết: Tóc đẹp luôn là điểm cộng tuyệt vời cho các cô gái khi xuất hiện ở bất cứ đâu NHƯNG không phải ai cũng biết cách chọn kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt, phong cách tốt. Công việc riêng của tôi đặc biệt là trong thời tiết nóng bức khó chịu này. Chọn tóc sai, không phù hợp với bản thân, giống như một câu chuyện bi thảm. Nếu tóc bạn đơn điệu, nhàm chán hoặc hư tổn, đừng lo lắng, bởi vì Thẩm mỹ viện Tony Phạm được sinh ra để giúp bạn giải quyết những vấn đề đó.

Thẩm mỹ viện Tony Phạm Luôn sống với tình yêu chăm sóc tóc, tại đây bạn sẽ được chăm sóc cẩn thận và tỉ mỉ bởi bàn tay "phù thủy" của các nhà tạo mẫu tóc Salon Tony Phạm sẽ cung cấp lời khuyên nhiệt tình để giúp bạn chọn Kiểu tóc phù hợp nhất để tôn vinh khuôn mặt cũng như giúp bạn che giấu những khiếm khuyết trên khuôn mặt để phù hợp với tính cách, công việc và sở thích của mỗi người.

Không chỉ là mát mẻ và đẹp, kiểu tóc Thẩm mỹ viện Tony Phạm được tạo ra cũng gây ấn tượng bởi các tính năng nghệ thuật vô cùng độc đáo và sáng tạo, đảm bảo bạn sẽ có trải nghiệm tuyệt vời với những kiểu tóc mới hợp thời trang và được tạo mẫu và tỉ mỉ từ tay nghề khéo léo của mỗi công nhân nhiệt tình và sáng tạo với thị hiếu tuyệt vời. Do đó, bất kể các yêu cầu nghiêm ngặt của khách hàng, thẩm mỹ viện đều dễ dàng thực hiện. Từ quan điểm "tất cả vì lợi ích của khách hàng", những gì Salon Phạm Phạm mang lại để đảm bảo vẻ đẹp lâu dài và an toàn nhất có thể.


MỌI CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:

Địa chỉ nhà: 219 Hoàng Diệu, Long Khánh, Đồng Nai

Điện thoại: 0906549108

Facebook: https://www.facebook.com/phuquoc.pham.7

6 Trinh nữ 2019-05-20 10:01:49

Phong cách salon tóc Chile

Ở Long Khánh, Đồng Nai, việc tìm kiếm tiệm làm tóc hay chăm sóc sắc đẹp hoàn toàn không khó. Tuy nhiên, để chọn một địa chỉ làm đẹp uy tín thì không dễ. Chất lượng dịch vụ rất quan trọng đối với phụ nữ vì nó không chỉ giúp bạn có mái tóc đẹp, khỏe mà còn mang lại sự tự tin khi giao tiếp. Sở hữu mái tóc thời trang, khỏe, đẹp là mơ ước của nhiều phụ nữ. Vì vậy, không có lý do gì bạn không đến Phong cách salon tóc Chile "tát" lại tóc anh. Đây là một địa chỉ đáng tin cậy cho phụ nữ và nam giới, đặc biệt là những người mong muốn sở hữu mái tóc cá nhân, thể hiện phong cách riêng của họ.

Hiểu những lo lắng và quan tâm của phụ nữ về tóc như: làm thế nào để tóc mềm và chắc? Đặc biệt, việc sử dụng thuốc nhuộm, thuốc nhuộm và kiểu tóc hiện nay, nếu không sử dụng sản phẩm chất lượng, có thể khiến tóc bị tổn thương nghiêm trọng và khó phục hồi. Phong cách salon tóc Chile Cam kết sử dụng mỹ phẩm chất lượng cao trong chăm sóc tóc rất an toàn và hiệu quả, tóc sẽ giữ được vẻ đẹp như mới.

Lấy từ & # 39; & # 39; Tín dụng & # 39; & # 39; để thực hành, lấy sự hài lòng của khách hàng làm tiêu chí cạnh tranh, Hair Salon Phong Chile hiểu nhiệm vụ của các nhà tạo mẫu là nhà tạo mẫu tóc chính mang lại vẻ đẹp thực sự cho những ai dám tự tin và tỏa sáng với chính mình. Do đó, mỗi kiểu tóc được tạo ra với sự lôi cuốn và thu hút, phù hợp với từng khuôn mặt, phong cách và công việc hiện tại của từng khách hàng. Cho dù đó là cắt, uốn, phục hồi hoặc làm bóng, tất cả đều ổn Phong cách salon tóc Chile được thực hiện dưới bàn tay của những người lao động nhiệt tình và nhiệt tình, hứa hẹn sẽ mang đến một sự thay đổi ngoạn mục, đảm bảo luôn luôn ấn tượng nhất, thời trang nhất, đẳng cấp nhất.


MỌI CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:

Địa chỉ nhà: 175 Khổng Tử, KP2, Xuân Trung, Long Khánh, Đồng Nai

Điện thoại: 0933191130

Facebook: https://www.facebook.com/phong.chile.94