Top 6 trang web bán nhân sâm hàn quốc uy tín nhất hiện nay

Hàn Quốc không chỉ được mệnh danh là “xứ sở kim chi” mà nhân sâm Hàn Quốc còn là mỹ nhân nổi tiếng khắp thế giới và là nguồn cảm hứng bất tận cho du khách thập phương. Nhân sâm là một loại thần dược với tác dụng tuyệt vời là bổ khí, dưỡng thận, ích tim, tư âm,… đặc biệt là hỗ trợ phòng chống ung thư hiệu quả nhất. Nhân sâm núi Hàn Quốc cực kỳ đắt và hiếm, bạn không cần phải có tiền là có thể mua được. Vậy nếu chúng ta muốn mua nhân sâm Hàn Quốc mà không thể đến tận nơi để mua thì phải làm sao. Nắm bắt được nhu cầu đó, bài viết này Toplist xin giới thiệu đến độc giả một số trang web bán nhân sâm Hàn Quốc uy tín nhất hiện nay.

đầu tiên


Trần Thu Trà

congtynhansam.org

Congtynhansam.org là địa chỉ mua nhân sâm vô cùng uy tín, nhận được nhiều sự tin tưởng của người tiêu dùng. Tại đây Chuyên bán nhân sâm hàn quốc chính hãng giá cạnh tranh nhất uy tín chất lượng. Hiện tại, Công ty Nhân Sâm đang phân phối các sản phẩm về nhân sâm như: nhân sâm tươi, nhân sâm khô, tinh chất hồng sâm, rượu nhân sâm, nước nhân sâm, nhân sâm tẩm mật ong, hồng sâm hàn quốc…

Địa chỉ này không chỉ cam kết bán nhân sâm chính hãng mà còn cung cấp cho người tiêu dùng đầy đủ thông tin về nhân sâm Hàn Quốc cũng như tư vấn tận tình để người mua có lựa chọn phù hợp với mức giá vô cùng hợp lý. thú vị.


Một số sản phẩm:

  • Nhân sâm tươi Hàn Quốc
  • Hồng sâm Hàn Quốc
  • Hộp thiếc củ hồng sâm khô
  • Tinh chất nhân sâm đỏ
  • Rượu nhân sâm
  • Nhân sâm ngâm mật ong
  • Hồng sâm cho trẻ em
  • Viên nén nhân sâm đỏ

    Thông tin liên lạc:
    Địa chỉ nhà: Số 19 – 21 Cách Mạng Tháng 8, P. Bến Thành, Q.1, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 028 3506 0888 & 028 6283 8999
    E-mail:
    onplaza1234567@gmail.com
    Trang mạng:
    congtynhansam.org

    2


    Nlp Trinh

    Samhanquocshop.vn

    Hàn Quốc không chỉ được mệnh danh là “xứ sở kim chi” mà nhân sâm Hàn Quốc còn là mỹ nhân nổi tiếng khắp thế giới và là nguồn cảm hứng bất tận cho du khách thập phương. Nhân sâm là một loại thần dược có tác dụng đại bổ nguyên khí, dưỡng thận, ích tim, tư âm,… đặc biệt là hỗ trợ phòng chống ung thư hiệu quả nhất. Nhân sâm núi Hàn Quốc cực kỳ đắt và quý hiếm, có tiền cũng không mua được.

    Vậy nếu bạn muốn mua nhân sâm Hàn Quốc mà không thể đến tận nơi để mua thì phải làm sao? Như một gợi ý tuyệt vời của Toplist, Samhanquocshop.vn – Một trong những trang web bán nhân sâm Hàn Quốc uy tín nhất hiện nay chính là câu trả lời thỏa đáng cho câu hỏi này.

    Samhanquocshop.vn là địa chỉ mua nhân sâm vô cùng uy tín, nhận được nhiều sự tin tưởng của người tiêu dùng. Tại đây chuyên bán nhân sâm Hàn Quốc chính hãng với giá cạnh tranh nhất, đảm bảo uy tín chất lượng. Hiện tại, Samhanquocshop.vn đang phân phối các sản phẩm về nhân sâm như: nhân sâm tươi, nhân sâm khô, tinh chất hồng sâm, rượu nhân sâm, nước nhân sâm, hồng sâm Hàn Quốc… Địa chỉ này không chỉ cam kết bán nhân sâm. Nhân sâm chính hãng mà còn cung cấp cho người tiêu dùng đầy đủ thông tin về nhân sâm Hàn Quốc cũng như tư vấn tận tình để người mua có sự lựa chọn phù hợp với mức giá vô cùng hấp dẫn.

    Thông tin liên lạc:

    Địa chỉ nhà: Số 90, Nhân Hòa, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội

    Điện thoại: 0988 798 500

    E-mail: samhanquocshop.vn@gmail.com

    Trang mạng: https://samhanquocshop.vn

    3


    Trần Thu Trà

    Sieuthisamhanquoc.com.vn

    Siêu thị nhân sâm Hàn Quốc chuyên cung cấp các sản phẩm về Nhân sâm Hàn Quốc, Hồng sâm Hàn Quốc, Linh chi, Đông trùng hạ thảo, và các sản phẩm từ Nhân sâm khác như Nhân sâm, Hồng sâm tẩm mật ong, Linh chi các loại … Tất cả các sản phẩm đều được sản xuất, đóng gói và nhập khẩu 100% từ Hàn Quốc .

    Với phương châm: ” Sự hài lòng của quý khách là mục đích phục vụ của chúng tôi và uy tín chất lượng đặt lên hàng đầu ”, siêu thị Nhân sâm Hàn Quốc luôn đảm bảo chất lượng sản phẩm cung cấp ra thị trường là tốt nhất. Nhập khẩu 100% từ Hàn Quốc. Khách hàng không chỉ được sử dụng sản phẩm an toàn, hiệu quả mà còn nhận được sự tư vấn nhiệt tình, tận tâm và chu đáo từ đội ngũ nhân viên của công ty.

    Một số sản phẩm:

    • Nhân sâm đen Hàn Quốc
    • Củ nhân sâm ngâm mật ong hàn quốc
    • Bột hồng sâm Hàn Quốc
    • Hồng sâm Dongjin Hàn Quốc
    • Hồng sâm mật ong Hàn Quốc …

    Thông tin liên lạc:
    Địa chỉ nhà: Tầng 6, Tòa nhà Kangnam, Mỹ Đình, Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 0836 355 666

    E-mail: info@sieuthisamhanquoc.com.vn

    Trang mạng: http://sieuthisamhanquoc.com.vn

    4


    Trần Thu Trà

    Thucphamchucnanghanquoc.vn

    Thucphamchucnanghanquoc.vn là một trong những địa chỉ bán nhân sâm Hàn Quốc rất nổi tiếng và uy tín. Với các mặt hàng rất phong phú và đa dạng: Nhân sâm tươi Hàn Quốc, Chiết xuất hồng sâm, Rượu nhân sâm Hàn Quốc… Các sản phẩm nhân sâm tại đây đều đảm bảo tiêu chuẩn, chất lượng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. , đáng tin cậy.

    Một số sản phẩm:

    • Nhân sâm tươi Hàn Quốc
    • Nấm linh chi Hàn Quốc
    • Tinh dầu thông đỏ

    Thông tin liên lạc:
    Địa chỉ nhà: 50/4 Đường DT31, KP1, P.Tân Hưng Thuận, Q.12, TP.HCM
    Điện thoại: 0915 246 880
    E-mail: maihanh1216@gmail.com

    5


    Trần Thu Trà

    Linhchinhapkhau.vn

    Công ty TNHH TM & DV Kim Phú Thành chuyên sản xuất, mua bán và kinh doanh các loại mặt hàng xách tay Hàn Quốc như: Nấm linh chi đỏ, nấm linh chi vàng, sâm tươi Hàn Quốc, trà sâm, cao linh chi, đông trùng hạ thảo … Đây là một trong những địa chỉ nhận được nhiều sự tin tưởng của người tiêu dùng tại Hà Nội, cam kết chuyên bán các sản phẩm chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, an toàn tuyệt đối, luôn được các gia đình Việt yêu thích. Nam tin tưởng.

    Nhân sâm Hàn Quốc được Đông y xếp vào loại quý hiếm và cũng được biết đến trên thế giới. Chúng có hình dáng hơi giống con người được gọi là Nhân sâm. Đây là một nguồn sinh khí tuyệt vời, chất lượng của nhân sâm phụ thuộc vào độ tuổi được trồng cho đến khi thu hoạch.

    Một số sản phẩm:

    • Nhân sâm tươi Hàn Quốc
    • Hộp giấy hồng sâm …

    Thông tin liên lạc:
    Địa chỉ nhà: Phòng 328, Tòa nhà HH2C, Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội
    Điện thoại: 0989 275 666

    Điện thoại: 024 6651.3333 & 024 2267 5555

    E-mail: kimphuthanh68@gmail.com

    6


    Trần Thu Trà

    samnhapkhaukorea.vn

    Nhân sâm trong samnhapkhaukorea.vn (Công ty TNHH XNK Vietpowerlife) được nhập khẩu 100% từ Hàn Quốc với các sản phẩm rất đa dạng và phong phú như nhân sâm, linh chi, đông trùng hạ thảo… được nhiều người tiêu dùng tin dùng. Với giá cả rất hợp lý và các chương trình khuyến mãi hấp dẫn.

    Công ty TNHH XNK Vietpowerlife được thành lập năm 2014 với sứ mệnh mang hương vị thế giới đến với người tiêu dùng Việt Nam. Vietpowerlife hiểu rằng đồ ăn thức uống rất quan trọng và ảnh hưởng lâu dài đến sức khỏe, cuộc sống gia đình và xã hội. Vì vậy, Vietpowerlife luôn mang đến nguồn thực phẩm nhập khẩu phong phú, bổ dưỡng mà vẫn đảm bảo các tiêu chuẩn an toàn cao nhất.

    Một số sản phẩm:

    • Trà hoa sâm đất
    • Rượu nhân sâm hàn quốc
    • Nước uống hồng sâm hàn quốc …

    Thông tin liên lạc:
    Địa chỉ nhà: 240 Lũy Bán Bích, Hòa Thạnh, Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 028.3973.8889
    E-mail: vietpowerlife@gmail.com

    Trang mạng: https://samnhapkhaukorea.vn/