Top 7 Cửa hàng bán giày thể thao đẹp và chất lượng nhất tại Thanh Hóa

Dù chơi tennis, chơi cầu lông, chơi bóng bàn hay đơn giản là chạy bộ, đi ra đường, một đôi giày thể thao sẽ rất quan trọng, một đôi giày bền và đẹp sẽ giúp chúng ta cảm thấy thoải mái khi đi xe máy. Mọi người thường nói "đôi giày tốt sẽ đưa bạn đến một nơi tốt đẹp" phải không? Ngoài ra, nó cũng giúp bảo vệ đôi chân của chúng ta. Và bạn đang tìm một cửa hàng bán giày thể thao vừa đẹp vừa chất lượng tốt ở Thanh Hóa, vì vậy hãy tìm Danh sách hàng đầu qua bài viết sau!

Đầu tiên Hoài Anh 2019-05-30 12:45:14

Adidas Thanh Hóa

Tại Thanh Hóa, đây là một trong số ít cửa hàng uy tín chuyên kinh doanh giày thể thao của thương hiệu nổi tiếng thế giới Adidas. Không chỉ quần, áo sơ mi, quần áo tập thể dục, mà cả giày thể thao và dép được bán ở đây. Với nhiều mẫu mã đa dạng, phong phú, hợp thời trang và giá tốt nhất trên thị trường, đảm bảo bạn có nhiều sự lựa chọn khi đến với adidas Thanh Hóa.


Tại đây, bạn sẽ dễ dàng thấy nhiều mẫu giày "làm mưa làm gió" trên thị trường, được giới trẻ săn lùng khi chúng vừa mới ra mắt, đồng thời gây sốt trong giới yêu thời trang. lâu mà không có dấu hiệu hạ nhiệt. Cho dù đó là những mẫu đen mạnh mẽ – cá tính, trắng đơn giản – dịu dàng hay những cặp màu hồng, xám, xanh, kem, … độc đáo, tất cả đều có thể kết hợp với nhiều loại trang phục khác nhau, để giúp bạn khẳng định phong cách của riêng mình. Ngoài ra, dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo và tận tình cũng là một trong những điểm cộng giúp cửa hàng tạo niềm tin và khẳng định vị thế của mình trong mỗi khách khi đến đây.

CHI TIẾT:

  • Địa chỉ: Gian hàng 1.19, Tầng 1, Thanh Hóa Plaza – Số 27-29 Đại lộ Lê Lợi, P. Lam Sơn, Thanh Hóa
  • Fanpage: https://www.facebook.com/adidasspcthanhhoa/

2 Hoài Anh 2019-05-30 19:49:29

Hiền Hòa Thanh Hóa – AT. Đàn ông THỂ THAO

Hiền Hòa Thanh Hóa – AT. Đàn ông THỂ THAO là địa chỉ cung cấp giày thể thao với rất nhiều mẫu siêu chất lượng và uy tín được nhiều người ở Thanh Hóa lựa chọn. Đây là cửa hàng phân phối hàng chính hãng của các thương hiệu Converse, Vans, Palladi & Kswiss, Adidas, Nike, … Những đôi giày tại cửa hàng có giá cả hợp lý, giá cả phải chăng nhưng chất lượng luôn được đảm bảo. nói. Những đôi giày thể thao mới nhất được cập nhật thường xuyên và liên tục, hứa hẹn mang đến cho bạn sự lựa chọn tốt nhất. Vì vậy, Hiền Hòa Thanh Hòa – AT. Men LIN SPORT chắc chắn sẽ là một tài liệu tham khảo tuyệt vời nếu bạn muốn chọn một đôi giày thể thao tốt nhất, chất lượng nhất.

Với 4 tuổi, Hiền Hòa Thanh Hóa – AT. Đàn ông THỂ THAO Nó đã thực sự xây dựng một chỗ đứng vững chắc trong khách hàng & # 39; trái tim nhờ chất lượng sản phẩm, giá cả hợp lý cũng như thái độ phục vụ tận tâm. Nếu bạn bỏ qua Hiền Hòa Thanh Hòa – AT. Đàn ông THỂ THAO thực sự sẽ là một thiếu sót lớn đối với các tín đồ thể thao ở Thanh Hóa. Từ những đôi Ultra Boots mang cá tính độc đáo, mạnh mẽ, sành điệu và được tạo ra bởi Adidas & # 39; dòng công nghệ độc đáo cho đôi giày màu hồng pastel nữ tính, tất cả được tạo ra cùng nhau. Một thế giới thu nhỏ của giày thể thao tiêu chuẩn chất lượng, đẹp về kiểu dáng và màu sắc phong phú.

CHI TIẾT:

  • Địa chỉ: 178 Lê Lai, P. Đồng Hương, TP. Thanh Hóa
  • Đường dây nóng: 098 680 00 55
  • Fanpage: https://www.facebook.com/thethao178/

3 Hoài Anh 2019-05-30 20:18:42

GIÀY KING

Là thiên đường của giày thể thao ở Thanh Hóa, Giày vua Cũng không thiếu những mẫu giày thể thao tiêu chuẩn, đảm bảo chất lượng, bền và đẹp theo thời gian cho bạn lựa chọn. Hầu hết các mặt hàng giày thể thao ở đây thuộc về các mẫu như Versace, Fendi, Supreme, D & G, Nike, Adidas … với kiểu dáng mạnh mẽ và mang lại sự thoải mái tối đa cho người mang bởi chất liệu thoáng mát, thấm mồ hôi, không có mùi khó chịu. Ngoài ra, các mặt hàng mới được cập nhật mỗi ngày, bắt kịp xu hướng thời trang thịnh hành, vì vậy bạn có thể an tâm khi chọn giày ở đây, đảm bảo thời trang và hợp thời trang.

Sức mạnh của cửa hàng không chỉ dừng lại ở hàng đẹp, giá rẻ mà còn ở đội ngũ nhân viên thân thiện, nhiệt tình và nhiệt tình, luôn theo hướng khiến nhiều người cảm thấy vô cùng hài lòng và trở thành khách hàng chính của cửa hàng. Đối với điều này. Mặt khác, cửa hàng cũng có chính sách bảo hành và ưu đãi đặc biệt cho khách hàng quen. Vì vậy, bạn có chần chừ gì nữa nhưng đừng đến đây ngay King Shoes để tặng tôi một đôi giày thật cho phong cách của riêng bạn. Đảm bảo những gì đã được thực hiện trong thời gian qua, Giày vua sẽ không làm bạn thất vọng!

CHI TIẾT:

  • Địa chỉ: Số 72, Quảng Nam Tiến, Thị trấn Cống, Quận Cống, TP. Thanh Hóa
  • Đường dây nóng: 035466 3001
  • Fanpage: https://www.facebook.com/KING-SHOES-853647278158480/

4 Hoài Anh 2019-05-30 20:11:30

Giày thể thao

Giày thể thao Đó cũng là một trong những địa chỉ mà các tín đồ giày thể thao ở Thanh Hóa có thể tự lựa chọn sản phẩm của mình. Nơi này sở hữu nhiều mô hình nóng nhất của các thương hiệu nổi tiếng với thiết kế đa dạng và phong phú. Do đó, cửa hàng hoàn toàn có khả năng đáp ứng nhu cầu mua sắm tiêu chuẩn, từ khách hàng phổ biến đến khách hàng cao cấp. Ở đây, số lượng hàng sẵn có vô cùng đa dạng ở nhiều thương hiệu, nhiều chủng loại, chất lượng tương xứng với giá cả, ngoài dịch vụ khách hàng tốt và uy tín cao, thật khó để có thể bỏ qua nơi này bất cứ khi nào ai đó cần tư vấn về nơi mua giày thể thao ở Thanh Hóa.

F-Sneakers chắc chắn sẽ là một địa chỉ tham khảo tuyệt vời nếu bạn muốn chọn cho mình những đôi giày thể thao đẹp và chất lượng. Đặc biệt, phong cách phục vụ của nhân viên tại đây cũng là điều mà khách hàng luôn đánh giá cao trong Giày thể thao, rất năng động, rất dễ thương và cực kỳ nhiệt tình. Với tất cả những ưu điểm vượt trội này, shop đã khẳng định uy tín cũng như trở thành địa điểm mua sắm đáng tin cậy trong giới trẻ của Thanh Hóa hiện nay.

CHI TIẾT:

  • Địa chỉ: 71D Lê Lai, phường Đông Sơn, TP. Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa
  • Đường dây nóng: 0942.424.920
  • Fanpage: https://www.facebook.com/FSneakersthoitrangunothy/

5 Hoài Anh 2019-05-30 18:25:47

Cửa hàng trầm cảm – Giày thể thao Thanh Hóa

Một khi bạn nhắc đến những đôi giày thể thao đẹp, không một khách hàng nào ở Thanh Hóa có thể bỏ qua Cửa hàng bị mất. Hầu hết khách hàng đến đây trước vì tò mò, nhưng sau đó sẽ phải sụp đổ trước sự đa dạng của các mẫu đẹp và xuất sắc nhưng chất lượng không cần phải thảo luận nữa. Nếu bạn là người yêu thích phong cách thời trang khỏe mạnh, tràn đầy sức sống hay phá cách, bạn nghĩ gì khi bắt gặp đôi giày Sneaker Shape Platform ngay lập tức? Cửa hàng xả mang lại, chắc chắn sẽ không bỏ qua nó phải không?

Có thể nói, trong thời gian qua, các mẫu giày của cửa hàng không ngừng tăng số lượng, đáp ứng mọi kiểu dáng và màu sắc, phù hợp với mọi phong cách của cả nam và nữ. Hiện tại, cửa hàng đang nhập rất nhiều mẫu Nike, Adidas, … độc đáo và ấn tượng, đảm bảo mẫu mới nhất trên thị trường với giá cả phải chăng. Không cần phải quảng bá rầm rộ, sự hài lòng của khách hàng là đủ để thấy rằng Cửa hàng xả Nó thực sự là một địa chỉ uy tín cho các tín đồ giày thể thao để lựa chọn.

CHI TIẾT:

  • Địa chỉ: 186 Lê Hoàn, TP. Thanh Hóa
  • Đường dây nóng: 098 152 28 68
  • Fanpage: https://www.facebook.com/giaythethaothanhhoa36/

6 Hoài Anh 2019-05-30 19:42:38

CHUL HO

Không thua kém những cái tên kể trên, những mẫu sneaker cao cấp CHUL HO Sở hữu có thể khiến nhiều người mê mẩn không chỉ bởi sự đa dạng, phong phú và phong phú mà còn bởi thiết kế tràn đầy năng lượng, phong cách thể thao, mang tinh thần của những người muốn di chuyển, tìm hiểu và khám phá những điều mới mẻ trong cuộc sống . Do đó, một khi bạn đến nơi này, bạn sẽ không khó để chọn cho mình một sản phẩm vừa ý với mục đích phục vụ nhu cầu tập thể dục, thể thao hay đơn giản là thể hiện phong cách thời trang năng động. của tôi

Được biết, các mặt hàng mà cửa hàng đang kinh doanh, chủ yếu là giày thể thao Nike, Adidas, Ascis, giày bóng đá và một số quần áo thể thao nhỏ. Ngoài ra, để biết ơn khách hàng, cửa hàng cũng thường xuyên mở các chương trình khuyến mãi với những ưu đãi cực kỳ hấp dẫn. Vì vậy, bạn thường ghé thăm fanpage của cửa hàng để có thể nắm bắt thông tin kịp thời nhất! Hãy chắc chắn rằng bạn bị thu hút bởi sự độc đáo của họ, vì vậy trước khi đến, bạn cần nói với trái tim mình nếu bạn không muốn mua toàn bộ cửa hàng.

CHI TIẾT:

  • Địa chỉ: 34 Cửa Hậu, Điện Biên, TP. Thanh Hóa
  • Đường dây nóng: 0912.532.724
  • Fanpage: https://www.facebook.com/chulho198s/

7 Hoài Anh 2019-05-30 20:00:34

GIÀY ARLIE – Giày chuyên nghiệp

Cửa hàng GIÀY ARLIE – Giày chuyên nghiệp là nơi luôn mang đến cho bạn những mẫu sneaker mới nhất của Adidas, Nike, Vans, Converse … với giá rẻ nhất và chất lượng nhất trên thị trường. Đối với cửa hàng, niềm tin của khách hàng là lợi nhuận lớn nhất mà bạn dành cho cửa hàng. Không chỉ đáp ứng nhu cầu chơi thể thao, với xu hướng hiện nay, giày thể thao cũng là một phong cách thời trang, riêng biệt, nó luôn chiếm ưu thế trên mọi mặt trận, vừa sành điệu, thoải mái, êm ái, dễ di chuyển, nhưng không kém phần nữ tính cho phụ nữ.

Bạn có thể xác định hình dạng bàn chân, sở thích hoặc đơn giản là hoạt động của bạn phù hợp nhất với nhãn hiệu giày, sau đó chọn nó cho một cái đầu nhẹ và một khi bạn đến với Giày Arlie, bạn sẽ nhận được lời khuyên chân thành nhất của ông chủ là tốt tính toán lại sự thân thiện với khách hàng. Nhiều khách hàng sau khi mua sản phẩm tại cửa hàng có phản hồi rất tích cực như: & # 39; & # 39; Giày chất lượng tốt, giá cả hợp lý, nhân viên nhiệt tình. Nhìn em gái, anh ta làm sạch giày và thấy nó để anh ta có thể trân trọng các sản phẩm, vì vậy anh ta yêu quý khách. Nghiện mua ở đây! & # 39; & # 39;. Những chia sẻ thân thiện này, chắc chắn cũng là một phần để thuyết phục bạn thử mua giày Minions đã đúng, đảm bảo cửa hàng sẽ không làm bạn thất vọng.

CHI TIẾT:

  • Địa chỉ: 43 Lê Lai, TP. Thanh Hóa
  • Đường dây nóng: 038 971 0078
  • Fanpage: https://www.facebook.com/arlieshoes/