Top 7 địa chỉ bán sầu riêng bán chạy nhất tại Hà Nội

Sầu riêng là một loại trái cây đặc sản của miền Nam, được nhiều người yêu thích. Nhưng hiện nay có rất nhiều thông tin, cơ sở giấm sầu riêng chín với hóa chất độc hại, ảnh hưởng đến sức khỏe người tiêu dùng. Do đó, mọi người băn khoăn tìm địa chỉ đáng tin cậy để bán sầu riêng tự nhiên tại Hà Nội. Hôm nay Toplist sẽ giới thiệu cho bạn địa chỉ bán sầu riêng ngon và chất lượng tại Hà Nội

Đầu tiên Vi Vũ Vơ

Sầu riêng Donavi

Donavi từ lâu đã là một thương hiệu nổi tiếng ở Hà Nội và các tỉnh lân cận trong lĩnh vực cung cấp thực phẩm sạch. Tất cả các sản phẩm được cung cấp bởi Donavi đều có thông báo chất lượng và vệ sinh an toàn thực phẩm, nguồn gốc minh bạch. Donava là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp bán buôn và bán lẻ thực phẩm sạch, nông sản khô trong đó có trái sầu riêng chín.

Sầu riêng ở Donavi, sau khi được thu hoạch, vận chuyển từ khu vực phía Nam đến Hà Nội bằng đường hàng không, vì vậy thời gian vận chuyển nên được rút ngắn, dưa ở đây có thể chín hoặc chín tự nhiên mà không cần xử lý. chất lượng và đảm bảo chất lượng. Quả sầu riêng chín tự nhiên, gạo vàng, nâu, béo và ngọt. Chắc chắn khách hàng sẽ thích sự u sầu của Donavi ngay từ lần sử dụng đầu tiên.

THÔNG TIN LIÊN LẠC:

  • Địa chỉ nhà: Số 54 Nguyễn Thị Đình, Trung Hoa, Cầu Chợ, Hà Nội
  • Điện thoại: 0945062611 – 0243.5567889
  • Trang web: https://donavi.vn/

2 Vi Vũ Vơ

Bà Hoa sầu riêng

Nếu bạn là người hâm mộ sầu riêng, bạn không thể bỏ lỡ món sầu riêng Hoa Hoa, một địa chỉ bán sầu riêng nổi tiếng ở Hà Nội được nhiều thực khách yêu thích. Sầu riêng Bà Hoa chuyên cung cấp các loại sầu riêng như: Sầu riêng 6 Ri (Sau Ri), Sầu riêng Thái Lan, Sầu riêng Bell Bo, Sầu riêng Cai Mon Ben Tre, Sầu riêng Cai Lay Tien Giang … Sầu riêng Ở đây được lựa chọn cẩn thận từ vườn nhà và để chín tự nhiên mà không có hóa chất.

Đến với sầu riêng Co Hoa bạn có thể yên tâm về chất lượng của sầu riêng, trái sầu riêng to và chín, có múi dày, thịt chắc, cây chín tự nhiên mà không bị ép hay nhúng hóa chất hay mùi hôi. Hương thơm lan tỏa chỉ cần đi đến đầu ngõ đã là mùi hương không thể cưỡng lại. Bà Hoa sầu riêng đã giao hàng đến tận nơi, với đội ngũ tư vấn và giao hàng nhanh nhẹn, cam kết trả lại hoặc hoàn tiền 100% nếu phát hiện sầu riêng còn non, nứt, hư hỏng ..

THÔNG TIN LIÊN LẠC:

  • Địa chỉ nhà: 42M Lý Thượng Kiệt, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.
  • Điện thoại: 0947976666
  • Facebook: https: //m.facebook.com/sauriengcohoa/

3 Vi Vũ Vơ

Nông sản Dũng Hà

Hiện nay, do nhu cầu phổ biến về sầu riêng, có rất nhiều cửa hàng, siêu thị và chợ sầu riêng, vì vậy khách hàng không quá khó để tìm thấy loại quả đặc biệt này. Tuy nhiên, có nhiều nơi bán, cũng sẽ có nhiều địa chỉ bán sầu riêng không rõ nguồn gốc, sản phẩm kém chất lượng và giá sầu riêng tương đối cao. Đặc biệt nếu bạn ăn sầu riêng ngâm hóa chất này sẽ ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe của bạn, nếu bạn băn khoăn mua sầu riêng chất lượng ở đâu, yên tâm khi sử dụng thì hãy đến Nông sản Dung Hà nằm ở quận Hoàng Mai, Hà Nội.

Cửa hàng nông sản Dung Hà là cửa hàng chuyên cung cấp thực phẩm sạch, tươi, bổ dưỡng và an toàn, các sản phẩm nông nghiệp đặc biệt, bao gồm sầu riêng sạch các loại như Ri6, sầu riêng. Thái … với giá hàng đầu và uy tín tại Hà Nội. Các vùng sầu riêng được tách ra khỏi sầu riêng ở đây quá đẹp với một vùng rộng lớn, kích thước đầy đủ, hạt nhỏ. Cắn vào cái răng ngập nước đó, không có gì giống như những người nghiện sùng đạo. Hàng hóa ở đây được lựa chọn bởi các chủ sở hữu có uy tín, vì vậy bạn đừng ngần ngại liên hệ ngay với chúng tôi, cửa hàng đã thanh toán giao hàng, nếu sầu riêng không ngon, bạn có thể đổi ngay.

THÔNG TIN LIÊN LẠC:

  • Địa chỉ nhà: 683 Giai Phong, phường Giáp Bát, quận Hoàng Mai, Hà Nội
  • Đường dây nóng: 1900986865
  • Trang web: https://nongsandungha.com
  • Fanpage: https://www.facebook.com/muabansauriengtaihanoi

4 Vi Vũ Vơ

Vua buồn

Một trong những địa chỉ sầu riêng ngon và uy tín tại Hà Nội mà Toplist giới thiệu với bạn là cửa hàng Sau Vua. Sầu riêng King là một chuỗi cửa hàng chuyên về các loại sầu riêng nhất (Ri 6, Monthong, …) và các sản phẩm làm từ gạo sầu riêng như: Vua sầu riêng nướng, trà Sau Vua, Sau Vua, sầu riêng, gạo nếp , Vua chua đường, Vua chua, …

Sầu riêng King không ngừng cải tiến với mong muốn thỏa mãn khẩu vị sầu riêng ngay cả những thực khách khó tính nhất, sầu riêng ở đây luôn được lựa chọn cẩn thận, chín tự nhiên để đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng được bảo quản cẩn thận để không mất đi hương vị vốn có mà không cần ướp hóa chất. Tư vấn viên rất chi tiết và toàn tâm, có một dịch vụ từ cửa đến cửa cho những người ngại đi xa. Sau Vua đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực vì chất lượng sản phẩm luôn được đảm bảo, sự hài lòng của khách hàng được đặt lên hàng đầu.

THÔNG TIN LIÊN LẠC:

  • Địa chỉ nhà: Số 17, B14, Phạm Ngọc Thạch, Đông Đa, Hà Nội.
  • Chi nhánh: 368 Trần Phú, Thượng Tín, Hà Nội (đối diện trường Cao đẳng TV, Thượng Tín)
  • Điện thoại: 0983638786/0866564656
  • Fanpage: https: //www.facebook.com/sauriengcaocap/
  • Trang web: http://sauvua.com/

5 Vi Vũ Vơ

Trái cây nhập khẩu F99

Một địa chỉ khác để bán trái cây đa dạng và tươi tại Hà Nội là F99 Nhập khẩu trái cây. Các loại trái cây ở đây được lựa chọn khá cẩn thận và kỹ lưỡng nên chúng tươi và ngon. Tại cửa hàng, bạn có thể dễ dàng nhìn thấy một bầu trời sầu riêng của riêng bạn, với những quả sầu riêng to bằng nhau và vỏ xanh. Trong số các loại sầu riêng ngon trong cửa hàng là Ri6, sầu riêng Thái Lan, và không thể bỏ qua hương vị thơm ngon, béo ngậy của sầu riêng Malaysia, với các loại đường sầu riêng lớn, mũm mĩm, màu vàng và ngon ngọt được gọi là "Sầu riêng sầu riêng" vì giá đắt đôi khi vài triệu một kg.

Trái cây nhập khẩu F99 cung cấp sầu riêng cho những ai yêu thích sầu riêng một cách hoàn hảo, sầu riêng ở đây là sầu riêng chín tự nhiên, người mua sẽ mở sầu riêng tại cửa hàng, được chia vùng, đóng cửa chân không. Thành phẩm khá cẩn thận để bọc ngon, sạch. Nếu bạn thấy rằng sầu riêng không được mở để đảm bảo chất lượng, chẳng hạn như đốt cam, sầu, v.v., nó sẽ được thay thế ngay lập tức. Giá cả cạnh tranh, chất lượng đảm bảo ngon, sau đó bạn còn chần chừ gì nữa mà không thêm nó vào danh sách cần ghé thăm khi mua sầu riêng.

THÔNG TIN LIÊN LẠC:

  • Địa chỉ nhà: 6 ngõ 102, Kim Giang, Hoàng Mai, Hà Nội
  • Đường dây nóng: 0353108816
  • Fanpage: https://m.facebook.com/hoaquanhapkhausachf99/

6 Vi Vũ Vơ

Sầu riêng trực tuyến

Một nơi bán sầu riêng ở Hà Nội được nhiều tín đồ sầu riêng lựa chọn là sầu riêng trực tuyến. Sầu riêng trực tuyến cam kết cung cấp cho người tiêu dùng sầu riêng chất lượng cao nhất, không chất bảo quản và sầu riêng chín tự nhiên mà không cần ủ hóa chất. Mỗi quả sầu riêng được mua và lựa chọn cẩn thận tại nhà vườn với các loại sầu riêng phổ biến trên thị trường như sầu riêng Ri 6, sầu riêng Thái, sầu riêng Chaly, sầu riêng sữa, v.v.

Bạn chỉ cần ngồi ở nhà và gọi ngay sầu riêng trực tuyến, bạn sẽ có những vùng sầu riêng ngon mà không mất nhiều thời gian để di chuyển và lựa chọn, giao hàng và kiểm tra sầu riêng trực tuyến tại nhà, cam kết hoàn tiền 100% hoặc đổi 1 đồng cho sầu riêng, bao tải, thúi.

THÔNG TIN LIÊN LẠC:

  • Địa chỉ nhà: 19/381 Nguyễn Khang, Yên Hòa, Cầu tặng, Hà Nội
  • Điện thoại: 0936 067 617
  • Facebook: https: //m.facebook.com/sauriengonline/

7 Vi Vũ Vơ

Cửa hàng chay Đại An

Cửa hàng Vegan Đại An cũng là nơi bán đồ chay, nông sản và hoa quả sạch, đa dạng và chất lượng tại Hà Nội mà bạn nên tham khảo. Với nhiều loại trái cây và thực phẩm, chất lượng vẫn được đặt lên hàng đầu để giúp cửa hàng giữ được lượng khách hàng ổn định, là cửa hàng bán sầu riêng bán thấp nhất tại Hà Nội. Chất lượng ngon từ chế biến, bán hàng 24/7 giao hàng cả ngày.

Trái cây được chọn trong vườn có nguồn gốc rõ ràng, sầu riêng cũng vậy, cũng được chọn. Các đoàn tàu sầu riêng được vận chuyển theo lô sầu riêng chín, vì vậy có mùi thơm nhẹ của sầu riêng cùng với thịt màu vàng đỏ của trái cây, chỉ chín, không được sử dụng qua hóa chất. Bạn có thể tự do lựa chọn và đưa người bán đi cân, tháo vỏ. Các quả lớn được chia thành các khu rõ ràng và mũi vàng thơm. Bạn có thể liên hệ với chúng tôi để tham khảo.

THÔNG TIN LIÊN LẠC:

  • Địa chỉ nhà: Trọng 96-Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Điện thoại: 024.9944.971- 0993.996.113
  • Trang web: https://thucphamchayhanoi.com/