Top 7 nhà hàng Hàn Quốc ngon nổi tiếng tại quận 1, TP. HCM

Món ăn Hàn Quốc có những đặc điểm độc đáo mà tinh tế. Nhưng đôi khi nó đơn giản và đơn giản, rất nhiều khách du lịch có một sức hấp dẫn khó cưỡng. Nếu bạn ở khu vực 1 TP HCM và tín đồ ẩm thực Hàn Quốc Nhưng không có cơ hội đến Hàn Quốc để thưởng thức các món ăn ngon của Hàn Quốc, đừng lo lắng về việc ghé thăm các nhà hàng ngon và nhà hàng Hàn Quốc, hấp dẫn ở Quận 1, TP HCM thông qua bài viết toplist của bạn dưới đây

1 Phương Kem 2019-06-12 15:01:48

Ulsan BBQ-Thái Văn Lùng

Các món nướng Hàn Quốc đã chinh phục hương vị của những người yêu thích thực phẩm trong một thời gian dài. Đặc biệt là những người "nghiện" bánh ngọt sẽ không thể bỏ qua các món nướng ngon và quyến rũ với quá trình lên men cẩn thận với nhiều loại nước sốt lên men đặc biệt.

Bắt đầu với niềm đam mê với ẩm thực Hàn Quốc cũng như mong muốn mang lại trải nghiệm thực sự cho những người sành ăn món Kimchi. Nhà hàng BBQ Ulsan – Số 11, Thái Văn Lũng, phường Bến Nghệ, quận 1 xảy ra, dẫn đến sự tin tưởng vào bữa tiệc BBQ đa dạng và hấp dẫn. Sử dụng nguyên liệu cao cấp từ Los Angeles, Mỹ, Nhật Bản … bao gồm cả công thức ướp sốt tiêu chuẩn Hàn Quốc BBQ BBQ Nó đã tạo ra nhiều loại thực phẩm tuyệt vời như: sườn Mỹ không xương với sốt muối, sườn bò LosAngele, năm loại gia vị, sườn đậu nành cay, thịt lợn xông khói với nước sốt cay, … Ngoài ra, nhà hàng cung cấp dịch vụ đầy đủ. Các món cơm nói chung, mì, phích … Mang thức ăn đầy đủ và hoàn chỉnh đến cho bạn.

Nằm ở trung tâm thành phố Sài Gòn Nhà hàng BBQ Ulsan Mặc dù không có lợi thế trong khu vực (Chứa được khoảng 60 người) nhưng vẫn ấn tượng trong khu vực độc đáo của Hàn Quốc Khu vực hiện đại được đặc trưng bởi một ranh giới màu nâu sẫm với các đường trên bàn gỗ, tường gỗ và quầy / kệ … với màu vàng ấm áp phát ra từ mỗi ánh sáng hoặc không gian. Không gian phân vùng nhỏ tạo sự riêng tư cần thiết cho mỗi cuộc trò chuyện. Không can thiệp vào mẫu BBQ BBQ Vẫn ấn tượng và có cá tính riêng, một điểm đến thú vị mà thực khách đam mê ẩm thực Hàn Quốc không nên bỏ qua.


  • Địa chỉ: Số 11 Thái Văn Lũng, phường Bến Nghệ, Quận HCM
  • Điện thoại: 028 3827 1273
  • Facebook: https://www.facebook.com/UlsanBBQ/

2 Phương Kem 2019-06-12 15:01:52

Nhà GGi

Nhà Goi Vincom Lê Thánh Tôn Là một trong những thành viên của Golden Gate – mạng lưới nhà hàng lớn nhất Việt Nam, bao gồm các thương hiệu quen thuộc như: Kichi Kichi, SumoBBQ, Vuvuzela, … Nhà GGi Nơi đây nổi tiếng với phong cách ẩm thực của đất nước Kimchi, đặc biệt là món thịt nướng không khói và không khói luôn chiếm được cảm tình của nhiều thực khách. Thịt trong nhà hàng được lựa chọn cẩn thận, nhập khẩu từ Mỹ, Úc để đảm bảo chất lượng tươi ngon.


Nhà GoGi (BBQ Hàn Quốc) Sẽ đưa bạn đến Seoul tại một con đường đẹp, một nhà hàng mộc mạc, quen thuộc và quen thuộc với người dân Hàn Quốc Nếu bạn thích ăn thịt nướng ở Nhà GGiBạn sẽ không quên hương vị "hạnh phúc" của thịt thăn non, vai bò Mỹ, sườn tươi … Khi kết hợp với các loại gia vị đặc trưng của đất nước mà Kimchi trở thành Thật thú vị Ngoài ra, những thực phẩm không nên bỏ qua, như cơm chiên, mì lạnh, kim chi, súp và các loại lẩu, sẽ khiến bạn ấn tượng hơn với món ăn Hàn Quốc.

  • Địa chỉ: Trung tâm Vincom, B3-23-24, Số 70-72 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Nghệ, Quận HCM
  • Điện thoại: 02839369402
  • Facebook: https://www.facebook.com/GoGiHouse.QuanThitNuongHanQuoc/

3 Phương Kem 2019-06-12 15:01:55

Chilla BBQ

Tự hào là một cửa hàng thịt nướng BBQ Hàn Quốc Chilla BBQ – 66 Ngô Đức Kế cho phép khách hàng nếm thử hơn 50 thực đơn đặc biệt như: thịt lợn Babeulisa, thịt xông khói cuộn với tương ớt, mực cay, mì lạnh, trứng hấp với phô mai, nồi bò Bulgogi … Tất cả các món ăn đều được chuẩn bị Tay khéo léo và công thức đặc biệt từ đầu bếp Hàn Quốc Oh Seong Hee với hơn 15 năm kinh nghiệm làm việc tại Hàn Quốc, Trung Quốc và Việt Nam Một điều rất đặc biệt, tất cả các loại gia vị được nhập khẩu hoàn toàn từ vùng đất Kimchi. Nhà hàng Chilla Cam kết chỉ sử dụng các thành phần thực phẩm chất lượng cao, tập trung vào tất cả các chi tiết nhỏ trong quy trình sản xuất để mang đến cho khách hàng trải nghiệm tuyệt vời về độ tươi và hương vị tiêu chuẩn như Thức ăn địa phương

Tọa lạc tại một vị trí tuyệt vời, nằm trên tầng 2, tòa nhà số 66 Ngô Đức Kế, Phường Bến Nghệ Quận 1, chỉ cách đường Nguyễn Huệ vài phút. Nhà hàng Chilla BBQ Sở hữu một không gian hiện đại, trẻ trung và sôi động với âm nhạc Hàn Quốc sẽ khiến bạn "đu đưa" đến Chilla. Nhưng thưởng thức những món ăn ngon, chạm vào không gian riêng tư, thực khách cũng nhận được lời khuyên và lời khuyên nhiệt tình từ nhân viên về nhiều loại thực phẩm. Nhà hàng cũng thể hiện sự quan tâm đến trải nghiệm của khách hàng bằng cách tạo các menu bao gồm tiếng Việt, tiếng Anh và tiếng Hàn. Với tất cả những yếu tố này Shilla Sẽ là một điểm đến không nên bỏ qua bởi những khách hàng thích đồ ăn Hàn Quốc nói riêng và đồ nướng nói chung.

  • Địa chỉ: 66 Ngô Đức Kế, Phường Bến Nghệ, Quận 1, TP. HCM
  • Điện thoại: 090 743 30 04
  • Facebook: https://www.facebook.com/Shilla.Korean.BBQ.R Restaurant/

4 Phương Kem 2019-06-12 15:01:58

Sinjeon Tokbokki

Là một thương hiệu nổi tiếng ở Hàn Quốc, có hơn 600 nhà hàng trên khắp khu vực Kimchi. Sinjeon Tokbokki Nó được biết đến với các món ăn truyền thống liên quan đến chế độ ăn uống hàng ngày của người dân ở đây. Giữ vững tinh thần đó khi đến Sài Gòn Sinjeon Tokbokki – Hồ Tung Mẫu Nổi bật với bánh gạo cay và nước sốt đặc biệt, nước tương đen, cơm trộn, hơn nữa, sự kết hợp của mì hải sản cay nổi tiếng như Jung Dayul làm mưa làm gió ở Hàn Quốc. Cũng phải thử khi đến đây. Không quá tỉ mỉ trong chế biến, nhưng mỗi món ăn mà Sinjeon Chúng đều là duy nhất cho văn hóa ẩm thực Hàn Quốc.

Tọa lạc tại số 119 Hồ Tung Mẫu, Phường Bến Nghệ, Quận 1, Sinjeon Tokbokki – Nhà hàng Jung Dayul Sở hữu diện tích 150 khách, có sức chứa 2 tầng. Nếu ở tầng trệt, chúng ta sẽ tìm thấy màu sắc ấm áp với bàn ghế gỗ đơn giản. Mỗi bàn có hai ghế đối diện nhau, khá phù hợp cho các cặp vợ chồng. Khu vực tầng một vẫn sử dụng vật liệu gỗ nhưng có màu sắc. Sáng sủa và với ghế sofa da mềm mại phù hợp cho các nhóm bạn, gia đình, tụ tập cùng nhau, thưởng thức các món ăn ngon và thưởng thức trò chuyện.

Với giá từ 80.000 đến 100.000 đồng / người. Nhà hàng này hoàn hảo để giao lưu với bạn bè hoặc bữa ăn gia đình …

  • Địa chỉ: Tên 119 HồTùng Mậu, Phường BNn Nghé, Quận. HCM
  • Điện thoại: 028 5410 7599
  • Facebook: https://www.facebook.com/sinjeondayul.vn/

5 Phương Kem 2019-06-12 15:02:01

Dae Jang Gum – Mplaza Lê Duẩn

Với gần 10 năm hoạt động, đó là một thời gian dài. Nhà hàng Jangkumda – Số 39 LêDuẩn, Phường BếnNghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí MinhLà một địa chỉ đáng tin cậy cho những khách hàng thích lẩu, đặc biệt là đồ nướng và đồ ăn Hàn Quốc. Với dịch vụ chuyên nghiệp, thực đơn hấp dẫn và đồ ăn kiểu Hàn Quốc Dae Jang Geum Tạo ấn tượng với mọi khách hàng khi đến nhà hàng.

Đi với Nhà hàng Dae JangkanBạn sẽ ngạc nhiên vì đồ ăn ở đây không chỉ Nhưng chỉ ngon thôi Nhưng cũng là loại lẩu độc đáo của thực phẩm nướng được nấu và ướp theo hương vị Hàn Quốc Thực đơn mà nhà hàng cung cấp cho khách hàng là thực đơn tốt nhất được lựa chọn từ nhiều món ăn từ các món ăn truyền thống của Hàn Quốc và bây giờ. Đặc biệt là các nguyên liệu thô được sử dụng trong chế biến là những sản phẩm tốt nhất. Một loạt các nguyên liệu cho bạn lựa chọn, chẳng hạn như chỉ có ba con lợn, ba con bò, thịt đặc biệt … Đầu bếp cắt các miếng tiêu chuẩn thành milimet để làm cho thức ăn mềm để thu hút.

Các tính năng nổi bật nhất khi đến Nhà hàng Dae Jangkan Đó là một món lẩu, nướng tại bàn với các kỹ năng của đầu bếp và nhân viên phục vụ thân thiện và tận tâm.


  • Địa chỉ: Tòa nhà Mplaza, Tầng 1, 39 LêDuên, Phường BếnNghé, Quận HCM
  • Điện thoại: (028) 3825 7974
  • Facebook: https://www.facebook.com/Dae-Jang-Gum-Kumho-299809296725357/

6 Phương Kem 2019-06-12 15:02:05

BBQ Raja

Nhà hàng đầu tiên của hệ thống King BBQ phục vụ cả buffet và Alacarte (thực đơn gọi món) Vua BBQ Mac Đình Chi Với một lợi thế độc đáo, nó đã trở thành một điểm đến thức ăn nhanh, thu hút nhiều người sành ăn ở Sài Gòn. Với một thực đơn tiêu chuẩn của các món ăn Hàn Quốc nổi tiếng với món thịt nướng ngon, nhà hàng này là nơi hoàn hảo cho Gặp gỡ bạn bè, gia đình hoặc những vị khách quan trọng

Đi với Vua BBQ Mac Đình ChiThực khách có thể tìm thấy các menu khác nhau thông qua hai loại buffet và la carte. Nếu hình thức đặt hàng được chia thành một bộ kết hợp duy nhất với mức giá hợp lý, mô hình buffet sẽ chọn mang đến cho khách hàng cơ hội thưởng thức giá không giới hạn với mức giá cố định cùng với dòng cho bạn lựa chọn. Thực phẩm và bất cứ thực đơn nào bạn chọn, hơn 200 món ăn ngon của Hàn Quốc sẽ khiến bạn trải nghiệm hài lòng nhất!


  • Địa chỉ: Số 38 MạcĐại Chi, phường Đa Kao, Quận 1, TP. HCM
  • Điện thoại: 18001277
  • Facebook: https://www.facebook.com/KingBBQ.VN/

7 Phương Kem 2019-06-12 17:07:17

Nhà hàng Hàn Quốc Cocodak

Nếu bạn là tín đồ ẩm thực Hàn Quốc, bạn có thể biết rằng Hàn Quốc không chỉ Nhưng chỉ được biết đến với cơm, kim chi cuộn và Tokikiki Nhưng cũng được biết đến với thực phẩm làm từ thịt gà Với thực đơn đa dạng hơn với các tính năng táo bạo của Hàn Quốc Nhà hàng Hàn Quốc Cocodak Cung cấp trải nghiệm nấu ăn tốt nhất cho khách hàng Các món ăn ở đây được đầu bếp nấu với các nguyên liệu tươi cũng như thay đổi sáng tạo để phù hợp với truyền thống ẩm thực Hàn Quốc phù hợp với khẩu vị Việt Nam.

Nói về món gà Nhà hàng Hàn Quốc CocodakMột trong những lựa chọn đầu tiên luôn là nước sốt gà ngon, bụng gà ướp với hương vị giòn, giòn và mè, nước sốt mật ong đồng đều, giòn, giòn, mềm bên trong. Gà Dakgabi – Nghe tên. Đó là sự pha trộn tinh tế của ức gà nướng, bánh gạo, rau và nước sốt truyền thống đặc biệt không thể thiếu. Tất cả Hàn Quốc sẽ hòa quyện với nhau để tạo ra một hương vị thơm ngon đặc biệt.

Và một trong những mặt hàng thực phẩm phổ biến nhất ở đây là bánh mì, phô mai, thịt gà hoặc một cái tên rất thú vị "Vocano", một loại bánh mì giòn chứa đầy nước sốt phô mai như miệng núi lửa. Được bao quanh bởi món gà nướng thơm ngon kết hợp với ớt hấp dẫn Miếng gà cay, giàu phô mai Nhưng không ai có thể dừng lại ở phần đầu tiên


  • Địa chỉ: 192 Lý Tự Trọng, Phường Bến Thành, Quận 1, TP. HCM
  • Điện thoại: 083 823 2992
  • Facebook: https://www.facebook.com/cocodakeries/