Top 7 niềng răng uy tín nhất Thái Lan

Muốn khắc phục những khiếm khuyết trên răng bằng niềng răng, điều đầu tiên chúng ta cần làm là tìm một địa chỉ niềng răng uy tín. Mặc dù niềng răng không quá phức tạp nhưng để đạt được kết quả chỉnh nha tốt nhất, đòi hỏi địa chỉ phải có bác sĩ chuyên nghiệp trong lĩnh vực niềng răng, có con mắt tinh tế và tay nghề cao. Trong bài viết hôm nay, toplist sẽ giới thiệu cho bạn một số loại niềng răng uy tín nhất tại Thái Bình để bạn tham khảo và lựa chọn.

Đầu tiên Mai Tuyết Nguyễn 2019-07-19 21:10:56

NHA KHOA

Răng là rễ của con người. Bạn đang gặp vấn đề với răng, hàm, mặt. Bạn đang lo lắng và băn khoăn không biết nên chọn một trung tâm nha khoa nào cho hiệu quả và sự phù hợp. Đi với NHA KHOA NHA. Phòng khám sở hữu một cơ sở hạ tầng vật chất sang trọng và thoáng mát; Đảm bảo vô trùng theo tiêu chuẩn ICI, EU. Với đội ngũ bác sĩ KTV chuyên nghiệp lành nghề; với phương châm: "THUỐC PHẢI LÀ MỘT HẠNH PHÚC", "CHẤT LƯỢNG TẠO UY TÍN" NHA KHOA sẽ làm cho khách hàng thân thiện và cảm thấy thoải mái, gần gũi và thoải mái như gia đình của họ.


Nha khoa Đức Hậu là một trong những nha sĩ uy tín hàng đầu tại Thái Bình, người đã thực hiện nhiều trường hợp chỉnh nha khó khăn và mang đến cho khách hàng một nụ cười hoàn toàn mới. Các dịch vụ nha khoa được cung cấp luôn được khách hàng đánh giá cao và có phản hồi rất tích cực. Nếu bạn muốn sửa răng thì Nha khoa Đức Hậu là một nơi lý tưởng để ghé thăm.

Hiện tại Nha khoa Đức Hậu cung cấp dịch vụ chỉnh nha bằng gốm, niềng răng kim loại, chỉnh nha bên trong hoặc chỉnh nha tiên tiến hơn trong suốt invisalign. Hiện tại Nha khoa Đức Hậu là nha sĩ duy nhất ở Thái Bình, được Invisalign ủy quyền phân phối các sản phẩm chỉnh nha trong suốt. Dẫn đầu trong lĩnh vực chăm sóc chỉnh nha không cần thiết bị trên toàn thế giới với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm cũng như thiết bị hiện đại, Invisalign đang nhận được rất nhiều sự quan tâm đặc biệt là những khách hàng muốn cải thiện tình hình. Răng không đều mà quan tâm về các vấn đề giao tiếp. Invaluign mang lại nhiều ưu điểm vượt trội như:

  1. Minh bạch gần như vô hình, không ảnh hưởng đến quá trình giao tiếp.
  2. Được thiết kế dành riêng cho khách hàng đó.
  3. Thuận tiện để sử dụng, cài đặt rất đơn giản để loại bỏ.
  4. Khách hàng có thể dự đoán kết quả chỉnh nha.
  5. Khách hàng không phải đến nha sĩ thường xuyên, chỉ cần làm theo lịch hẹn để kiểm tra.

Ở Thái Bình, Phòng khám nha khoa Đức Hậu là một niềng răng uy tín và đã được chứng minh đáp ứng các tiêu chí của một địa chỉ niềng răng uy tín. Với chất lượng dịch vụ, chăm sóc khách hàng tốt và kết quả tốt nhất là sự đối xử hoàn hảo cho những khách hàng đã đến Phòng khám nha khoa Đức Hậu đã trở thành địa chỉ vàng mà tất cả khách hàng muốn tìm.

  • Điều trị chỉnh nha thành công đã được thực hiện cho nhiều trường hợp răng phức tạp.
  • Cung cấp đầy đủ các loại niềng răng: niềng răng kim loại, niềng răng sứ, niềng răng tự niềng răng hoặc niềng răng cao cấp invisalign.
  • Chi phí phải chăng.
  • Hỗ trợ trả góp 0% trong quá trình điều trị.

Thông tin liên lạc:

Địa chỉ nhà: Lô 1.3 Khu đô thị Trần Lâm (Ngõ Ngô Quyền-Lê Quý Đôn) ở huyện Thái Bình, tỉnh Thái Bình

Cơ sở 2: Số 659 – Lý Thái Tổ – Khu đô thị Dầu khí Long – Thành phố Thái Bình

HoTline: 098 661 44 55- 098 957 83 25

Trang mạng: Http://nhakhoaduchau.com/

Fanpage: Https://www.facebook.com/nhakhoaduchau/

2 Mai Tuyết Nguyễn 2019-07-19 21:24:59

Nha Hà

Nha Hà Người dân được đánh giá là phòng khám nha khoa tốt thứ hai tại khu vực Thái Bình trong chăm sóc sức khỏe răng miệng. Kể từ khi thành lập cho đến nay, Phòng khám nha khoa Thái Hà luôn tập trung vào từng chi tiết nhỏ, từ thiết kế nội thất, phong cách phục vụ, đội ngũ nhân viên được đào tạo và đào tạo chuyên nghiệp, cập nhật và áp dụng các kỹ thuật mới như cấy ghép và chỉnh nha, sứ mỹ phẩm … và tuân thủ điều trị vệ sinh vô trùng, tất cả vì mục đích tạo và giữ từ "TÍN DỤNG" với khách hàng cũng như xứng đáng là một trung tâm nha khoa hàng đầu.

Niềng răng thẩm mỹ không chỉ mang lại cho bạn một hàm răng đẹp hoàn hảo mà còn giúp bạn có một hàm răng khỏe mạnh, bền vững hơn. Một kết quả niềng răng tốt, sau khi điều trị sẽ cho bạn một vết cắn lý tưởng, từ đó cung cấp chức năng nhai tốt hơn, ít bệnh nha chu và sâu răng hơn. Nha Hà là một phòng khám hàm răng uy tín tại Thái Bình, bạn có thể tin tưởng và lựa chọn.


  • Trung tâm nha khoa Thái Hà có một đội ngũ nha sĩ hàng đầu về chỉnh nha: Đội ngũ nha sĩ của Trung tâm Nha Hà bao gồm thạc sĩ, bác sĩ tốt nghiệp Đại học Y Hà Nội, đã được đào tạo ở các nước tiên tiến trên thế giới trong lĩnh vực chỉnh nha, cấy ghép, làm răng thẩm mỹ, …
  • Trung tâm nha khoa Thái Hà Có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực niềng răng và đã điều trị thành công nhiều lần chỉnh sửa: Với nhiều năm phát triển trong ngành nha khoa, đã trở thành địa chỉ uy tín của niềng răng ở Thái Bình, nhiều người lựa chọn và tôi đã điều trị thành công nhiều ca chỉnh nha.
  • Thiết bị hàng đầu: Nha Hà sở hữu các thiết bị hiện đại nhất, cơ sở hạ tầng sạch sẽ và thoáng mát để giúp bạn loại bỏ sự căng thẳng của việc điều trị nha khoa tại đây.
  • Nha Hà Ứng dụng công nghệ niềng răng tiên tiến nhất và nhiều loại niềng răng cho khách hàng lựa chọn.

Thông tin liên lạc:

Địa chỉ nhà: Lô 39 Đinh Tiên Hoàng, phường Kỳ Ba – Thành phố Thái Bình (cạnh ốc Hải Phòng).

Số điện thoại: 0977544995- 0972173119- – 0978740277.

Fanpage: https://www.facebook.com/rhmthaiha/

3 Mai Tuyết Nguyễn 2019-07-19 21:26:59

Nha khoa Hàn Đạo Thái Bình

Nha khoa Hàn Đạo, sở hữu hơn 35 năm kinh nghiệm trong ngành với các chuyên gia, nha sĩ lành nghề, phòng khám chuyên khoa cao đã là một phòng khám nha khoa tốt tại thành phố Thái Bình. Luôn đặt khách hàng & # 39; lợi ích đầu tiên, Hán Đào không ngừng phấn đấu để cải thiện cả cơ sở vật chất và chuyên nghiệp.

Dịch vụ chăm sóc nha khoa tại Phòng khám nha khoa tại thành phố Thái Bình – Hàn Đào khá đa dạng, bao gồm: nhổ răng, chỉnh nha, cấy ghép nha khoa, cấy ghép implant, niềng răng, trám răng, … và tất cả đều được thực hiện đúng quy trình và kỹ thuật bởi đội ngũ bác sĩ y khoa tận tâm, chuyên môn cao và đầy nhiệt huyết. Nha khoa Hàn Đạo đã phẫu thuật và điều trị thành công cho hơn hàng ngàn bệnh nhân, giúp họ loại bỏ mọi mặc cảm với nụ cười kém duyên.

Hiện nay, niềng răng đã trở nên quen thuộc với những người muốn tìm cách khắc phục những sai lệch ở răng không đều và răng mọc lệch. Niềng răng là cách hiệu quả nhất để chỉnh răng trở lại đúng vị trí để bạn có thể tự tin với hàm răng đẹp, đều đặn của mình. Nha khoa Hàn Đạo Tự hào là một loại niềng răng không đau, không cần nhổ răng, uy tín, chất lượng hàng đầu tại Thái Bình.

Trong Nha khoa Hàn Đạo Có nhiều phương pháp để khách hàng lựa chọn:

  1. Niềng răng kim loại
  2. Niềng răng sứ
  3. Niềng răng trong suốt, không được tiết lộ
  4. Niềng răng trong (mặt lưỡi)
  5. Niềng răng trong Invisalign

Vì sao nên chọn Huân Đào nha:

  • Đội ngũ bác sĩ và bác sĩ ở đây đều là những chuyên gia được đào tạo bài bản, có chuyên môn cao, tốt nghiệp các trường đại học danh tiếng tại Việt Nam, trong đó bác sĩ Bùi Thanh Tung – chuyên gia hàng đầu về cấy ghép Implant, là cái tên nổi bật nhất.
  • Máy hiện đại
  • Phòng khám sạch sẽ, vô trùng tuyệt đối.
  • Nhân viên rất thân thiện và nhiệt tình.
  • Phòng phẫu thuật vô trùng tuyệt đối.
  • Tư vấn chính xác mà không cần điều trị quá mức
  • Chi phí được thông báo cho bạn trước khi điều trị và không phát sinh trong quá trình
  • Bảng giá công khai và luôn có các chương trình trợ cấp hấp dẫn
  • Uy tín sau bán hàng và bảo hành
  • Bạn có thể chọn hình thức răng và dự đoán kết quả khi làm thẩm mỹ.

Nha khoa Hàn Đạo hoàn thành Có thể giải quyết bất kỳ vấn đề nha khoa nào cũng như đảm bảo bạn mang lại nụ cười hoàn hảo, xinh đẹp và tự tin hơn.

Thông tin liên lạc:

Địa chỉ nhà: Số 39, Trung Hưng 1, thị xã Vũ Thu, Thái Bình.
Điện thoại:
02273826329
Fanpage
: Https://www.facebook.com/nhakhoahandaothaibinh/

4 Mai Tuyết Nguyễn 2019-07-19 21:55:33

Trung tâm nha khoa & thẩm mỹ Anh Dũng

Trung tâm nha khoa thẩm mỹ Anh Dũng là cơ sở khám và điều trị y tế cho Nha khoa, chuyên khoa da liễu và chăm sóc da lớn nhất tỉnh Thái Bình, được đầu tư và xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế. Trung tâm nha khoa thẩm mỹ Anh Dũng mong muốn mang đến dịch vụ chăm sóc y tế chất lượng cao và môi trường y tế an toàn và thân thiện cho người dân ở tỉnh Thái Bình và các tỉnh lân cận.

Trung tâm nha khoa thẩm mỹ Anh Dũng với nhiều dịch vụ khác nhau: nha chu – tính toán nha khoa, nhổ răng, trám răng, điều trị tủy, tẩy trắng, phục hình răng tháo lắp, phục hình răng cố định, niềng răng, cấy ghép …

Hiện nay, các vấn đề như sai lệch răng và sâu răng do răng trở nên phổ biến ở Việt Nam, gây rắc rối về sức khỏe cũng như thẩm mỹ cho nhiều người. Với tình huống này, niềng răng là chỉ định phù hợp nhưng cần kết hợp với các phương pháp nha khoa khác để mang lại cho khách hàng kết quả điều trị như mong đợi. Trung tâm nha khoa thẩm mỹ Anh Dũng là địa chỉ bạn có thể an tâm khi muốn sử dụng dịch vụ niềng răng ở Thái Bình.

Ưu điểm khi lựa chọn dịch vụ niềng răng tại Trung tâm nha khoa Anh Dung

  • Có rất nhiều loại niềng răng trên thị trường như niềng răng kim loại, sứ mỹ phẩm, niềng răng tự buộc, mặt lưỡi … bệnh nhân có nhiều sự lựa chọn để phù hợp. Trung tâm nha khoa thẩm mỹ Anh Dũng hiện đang sử dụng cài đặt của các công ty có uy tín như Tomy của Nhật Bản, 3M của Hoa Kỳ đảm bảo chất lượng trong quá trình chỉnh nha.
  • Nhân viên: Với đội ngũ gần 20 bác sĩ, y tá có trình độ chuyên môn cao và nhiều năm kinh nghiệm. Chuyên gia phụ trách bởi Tiến sĩ, chuyên gia cấp II Vũ Anh Dũng hiện đang là trưởng khoa Nha, Bệnh viện Đại học Y Thái Bình, trực tiếp khám và điều trị. Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong Nha khoa, bác sĩ Dũng đã thực hiện hàng ngàn ca phẫu thuật phức tạp tại Khoa Nha khoa tại Bệnh viện tỉnh, Bệnh viện Đại học Y Thái Bình và tại Trung tâm nha khoa và làm đẹp Anh Dũng.
  • Tiện nghi và trang thiết bị: Với không gian rộng gần 1000m² rộng rãi, thoáng mát và thân thiện cho khách hàng và bệnh nhân.
  • Thiết bị: Hệ thống thiết bị hiện đại bao gồm 12 ghế nha khoa, 01 máy chụp cắt lớp vi tính CT.Cone giúp chẩn đoán chính xác các khối u trong xương hàm, chẩn đoán răng lệch dưới đất, đo xương giúp lên kế hoạch chỉnh nha và cấy ghép implant theo cách tốt nhất, 02 kỹ thuật số nâng cao Camera X quang. 02 máy siêu âm để phẫu thuật Piezotome giúp nhổ răng và phẫu thuật khác. 03 máy tạo hình cột sống và rễ của Đức và Nhật Bản là những thiết bị thông minh nhất trong điều trị tủy. 02 tủ sấy tự động Autoclave giúp khử trùng thiết bị được tối ưu hóa. Nhiều dụng cụ để phẫu thuật và điều trị chuyên khoa.

Trung tâm nha khoa thẩm mỹ Anh Dũng Cam kết mang lại sức khỏe, nụ cười tự tin cho cộng đồng!

Thông tin liên lạc:

Địa chỉ nhà:

Cơ sở 1: Số 34 – Đường Quang Trung – Thành phố Thái Bình – Thái Bình.

Cơ sở 2: Số 75 – Số 14/10 – Khu 3 – TT.Tân Hải – Thái Bình

Điện thoại: 0227 3840 555
Web:
nhakhoathammyanhdung.com
Fanpage
: Https://www.facebook.com/34.QuangTrung.TpThaiBinh/

5 Mai Tuyết Nguyễn 2019-07-19 22:15:49

Nha Ngọc

Không nằm ngoài danh sách này, Nha Ngọc cũng là một cái tên nổi bật trong số các phòng khám nha khoa uy tín nhất của Thái Bình. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, luôn lấy kết quả điều trị và sự hài lòng của khách hàng làm hướng đi vận hành, Nha Ngọc Luôn cảm thấy tự hào về những thành công đạt được cho đến bây giờ.

Sự thật là, răng không đều, vẹo, chật, hoặc giống như hàm, vân vân, ảnh hưởng đến khuôn mặt, miệng và nụ cười của bạn rất nhiều. Ngoài vấn đề thẩm mỹ, việc hàm và răng không khớp, oằn, răng "trong và ngoài" cũng gây khó khăn cho việc làm sạch, cũng như ảnh hưởng đến việc nhai, phát âm và các chức năng sống. Cuộc sống bình thường..Không phải đợi quá muộn để đeo niềng răng Răng, vừa bị trật khớp và ảnh hưởng đến chức năng nhai, phát âm. Giải pháp mà các nha sĩ khuyên dùng là niềng răng – sử dụng một lực vừa đủ để dịch chuyển răng đến đúng vị trí trên hàm. Nha Ngọc là địa chỉ bạn có thể yên tâm "chọn mặt gửi vàng".


Toàn bộ quá trình chỉnh nha – niềng răng ở đây đã được Bộ Y tế kiểm tra và đánh giá

  1. Bước 1: Đến thăm và tư vấn: Bác sĩ sẽ tiến hành kiểm tra tổng quát về trường hợp nha khoa cho bạn để bạn có thể hiểu thêm về tình trạng răng của bạn. Bạn có thể thực hiện chụp X-quang nếu cần để có kết quả chính xác và sau đó tư vấn cho bạn cách khắc phục tình trạng răng miệng hiện tại.
  2. Bước 2: Lấy dấu hàm và lên kế hoạch điều trị: Tất cả các thông số của hàm sẽ được lấy từ chụp sẽ được phân tích bởi các nha sĩ, chẩn đoán và đưa ra phác đồ điều trị chi tiết nhất. Sau đó lên kế hoạch và thời gian cho từng giai đoạn thích hợp nhất.
  3. Bước 3: Nạo răng: Đây là một trong những bước quan trọng của khóa học niềng răng để có hiệu quả. Chúng ta cần làm sạch miệng kỹ trước khi thực hiện bất kỳ vấn đề nào.
  4. Bước 4: Tiến hành lắp niềng răng: Các nha sĩ sẽ tiến hành lắp niềng răng, cũng như cung và neo … trên thân răng của bạn. Và cũng bắt đầu từ đây, bạn sẽ phải thích nghi dần với một quá trình dài đeo một vật lạ trên răng.
  5. Bước 5: Đeo niềng răng và kiểm tra lại: Sau khi đeo niềng răng sẽ được tiến hành kiểm tra lại định kỳ để bác sĩ theo dõi và điều chỉnh sao cho hợp lý và hiệu quả nhất.
  6. Bước 6: Tháo niềng răng: Sau một thời gian khi răng của bạn trở lại vị trí của khung hàm, bạn sẽ được tháo niềng răng. Nhưng để duy trì vị trí của răng, bạn cần đeo máng bảo trì.


Niềng răng chỉnh nha tại nha Ngọc bạn sẽ: ️

  • Nhận cao răng, vệ sinh răng miệng, … hoàn toàn miễn phí️.
  • Tư vấn nhiệt tình và nhẹ nhàng️.
  • Xử lý niềng răng, và các vấn đề sau khi niềng răng là hoàn toàn miễn phí.
  • Phí một lần không phát sinh️.
  • Xóa kết quả sau 3-6 tháng, rút ​​ngắn thời gian niềng răng.
  • Tự tin quyến rũ.
  • Răng chắc, cắn phải.
  • Hạn chế các bệnh răng miệng khác.

Thông tin liên lạc:

Địa chỉ nhà: Lô 6.8 Nhóm 37 Trần Lâm, mở rộng đường Lê Quý Đôn, thành phố Thái Bình (Đối diện cổng chính công an tỉnh 9 tầng)

Đường dây nóng: 02273.882.777- 0913833959

Fanpage: https://www.facebook.com/nhakhoangocuytinthaibinh /

6 Mai Tuyết Nguyễn 2019-07-19 22:27:39

Nha khoa Pha Pha – Đồng Hùng – Thái Bình

Khi cuộc sống đang được cải thiện, mọi người ngày càng quan tâm đến sức khỏe răng miệng. Bởi vì, các vấn đề về răng miệng không chỉ liên quan đến sức khỏe của cơ thể mà còn ảnh hưởng đến vẻ đẹp và sự tự tin của mỗi người. Tuy nhiên, do chăm sóc răng miệng không đúng cách khiến răng của chúng ta bị sâu, mảng bám gây hôi miệng, sứt mẻ, … khiến bạn mất tự tin. NHA KHOA CRYSTAL Trở thành một trung tâm chăm sóc răng miệng được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn bởi các dịch vụ chăm sóc và điều trị an toàn và hiệu quả. Với kinh nghiệm tổ chức, quản lý và điều trị theo tiêu chuẩn nha khoa quốc tế, NHA KHOA CRYSTAL được trang bị hệ thống máy móc hoàn toàn mới và hiện đại nhất; vệ sinh vô trùng tuyệt đối, với đội ngũ bác sĩ tận tâm và giàu kinh nghiệm; Nhân viên phục vụ chu đáo và chu đáo, được đào tạo chuyên nghiệp sẽ mang đến cho bạn không chỉ chất lượng điều trị tốt nhất mà còn là dịch vụ tư vấn hoàn hảo nhất.


NHA KHOA CRYSTAL Có các dịch vụ đa dạng về khám và điều trị các bệnh răng miệng như làm răng sứ thẩm mỹ; Cấy ghép – Cấy ghép. Răng giả tháo lắp; Răng giả cố định; Chỉnh nha (Niềng răng); Điều trị tủy (Nội nha).

Chỉnh nha là một trong những dịch vụ nổi bật tại Pha lê nha. Dịch vụ niềng răng bao gồm:

  1. Niềng răng chỉnh nha: Niềng răng chỉnh nha, niềng răng sứ chỉnh nha, niềng răng chỉnh nha tự dính, niềng răng sứ chỉnh nha tự buộc, chỉnh nha.
  2. Chỉnh nha không cần niềng răng.

Ưu điểm khi lựa chọn dịch vụ chỉnh nha tại Crystal Clinic Clinic:


NHA KHOA CRYSTAL Luôn đi đầu trong đầu tư thiết bị hiện đại và tiếp nhận công nghệ mới nhất của nha khoa thế giới tại Việt Nam, áp dụng tiêu chuẩn quốc tế tại Việt Nam

  • NHA KHOA CRYSTAL Tập trung vào các chuyên gia nha khoa hàng đầu của Thái Bình Các chuyên gia nha khoa của chúng tôi luôn đề cao đạo đức y tế, nâng cao trình độ chuyên môn, tận tâm trong công việc để mang đến cho khách hàng sự hoàn hảo. Đội ngũ bác sĩ giỏi tất cả các chuyên ngành của trung tâm nha khoa làm việc theo nhóm. Đội ngũ trợ lý nha khoa chuyên nghiệp được đào tạo chuyên nghiệp.
  • NHA KHOA CRYSTAL Có hệ thống vô trùng đáp ứng tiêu chuẩn quốc gia
  • NHA KHOA CRYSTAL Cung cấp một trải nghiệm hoàn toàn khác về hỗ trợ điều trị nha khoa "thư giãn với nha khoa không đau". Áp dụng triệt để các khái niệm mới của ngành y tế: "QUAN TRỌNG TỐI THIỂU – ĐẠT ĐƯỢC HIỆU QUẢ TỐI ĐA" và bảo tồn các yếu tố tự nhiên của cơ thể con người.
  • Thiết bị đầy đủ, hệ thống oxy âm tường và bác sĩ gây mê hỗ trợ khách hàng "dịch vụ nha khoa không đau và hoàn toàn thoải mái" trong quá trình hỗ trợ điều trị.
  • NHA KHOA CRYSTAL Nơi duy nhất có cam kết về chất lượng dịch vụ nha khoa "BẢO HÀNH DÀI HẠN" Có chính sách cam kết đảm bảo chất lượng cao nhất cho khách hàng

Đến Tinh thể nha khoa sẽ làm hài lòng tất cả khách hàng, luôn mang lại nụ cười cho mọi người.

Thông tin liên lạc:

Địa chỉ nhà: Chợ khô Hoa Lư, Đông Hưng – Thái Bình

Đường dây nóng: 0973.846.868

Trang mạng: nhakhoaphale.com

Fanpage; https://www.facebook.com/Nha-Khoa-Pha-L%C3%AA-%C4%90%C3%B4ng-H%C6%B0ng-Th%C3%A1i-B%C3%ACnh-240095196760936 /

7 Mai Tuyết Nguyễn 2019-07-19 22:41:24

NHA KHOA NGÂN

Phòng khám nha khoa Ngọc Tuấn Trở thành một trung tâm chăm sóc răng miệng được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn bởi các dịch vụ chăm sóc và điều trị an toàn và hiệu quả. Với kinh nghiệm tổ chức, quản lý và điều trị theo tiêu chuẩn nha khoa quốc tế, Phòng khám nha khoa Ngọc Tuấn dĐược trang bị hệ thống máy móc hoàn toàn mới và hiện đại nhất; vệ sinh vô trùng tuyệt đối, với đội ngũ bác sĩ tận tâm và giàu kinh nghiệm; Nhân viên phục vụ chu đáo và chu đáo, được đào tạo chuyên nghiệp sẽ mang đến cho bạn không chỉ chất lượng điều trị tốt nhất mà còn là dịch vụ tư vấn hoàn hảo nhất. Phòng khám nha khoa Ngọc Tuấn dịch vụ đa dạng về khám và điều trị các bệnh răng miệng như: SỬA ĐỔI AORUS; NIỀNG RĂNG; ĐỐI TƯỢNG; GIẢI THÍCH, KINH NGHIỆM CHUNG.

Bạn không dám cười tươi? Bạn không tự tin trong đám đông vì "cô gái" xấu xí? Đừng lo lắng – Hãy đến với NHA KHOA NGÂN Để răng đẹp lấp lánh, cười xinh. Niềng răng là một phương pháp an toàn và tối ưu để chỉnh sửa và sắp xếp lại các vị trí của răng không đều, răng mỏng, răng, … để lấy lại nụ cười tỏa nắng cho khách hàng. Tùy thuộc vào mức độ chỉnh sửa, niềng răng có thể mất từ ​​6 tháng đến 3 năm. Bao nhiêu thời gian và kết quả sẽ đạt được tùy thuộc vào độ tuổi và tình trạng hiện tại của khách hàng.


Niềng răng tại NGOC TUAN NHA:

  • Để kiểm tra và chẩn đoán tình trạng hàm, răng và nướu cẩn thận và kỹ lưỡng
  • TƯ VẤN MIỄN PHÍ giải pháp nhanh nhất và phù hợp nhất cho tình trạng của mỗi người.
  • Áp dụng phương pháp Niềng răng – Chỉnh nha hiện đại và ưu việt
  • Đội ngũ y tế chuyên nghiệp có trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm chuyên môn lâu năm.
  • GIÁ ƯU TIÊN và thoải mái cho "ví" của khách hàng

Chỉ cần bạn THÍCH – Nha khoa NGOC TUẦN sẽ chiều Răng đẹp – Nụ cười tỏa nắng! Kết quả niềng răng hoàn toàn bất ngờ và ấn tượng.


Thông tin liên lạc:

NHA NGÂN TÂY – Nụ cười Việt Nam

Địa chỉ nhà: 632 Lý Bon, Thái Bình

Đường dây nóng: 0916662049 – 0943332269

Fanpage: Https://www.facebook.com/ngoctien2016/