TOP 7 Siro Tăng Sức Đề Kháng Cho Bé Giúp Mẹ Chăm Con Tốt Hơn [Miễn phí Ship nội thành]

Siro tăng miễn dịch cho trẻ sơ sinh loại nào tốt? siro tăng sức đề kháng của Nga, Anh, Đức, Nhật. Tổng hợp 7 loại siro tăng sức đề kháng tốt nhất hiện nay được các chuyên gia dinh dưỡng khuyên dùng.


Phó giáo sư nhi khoa tại Đại học Maryland cho biết: “Tất cả trẻ em đều có hệ miễn dịch kém. Từng chút một, trẻ sẽ tăng cường khả năng miễn dịch bằng cách chống lại nhiều loại vi rút, vi trùng và sinh vật để có khả năng miễn dịch tốt hơn ”.

Đó là lý do tại sao nhiều bác sĩ nhi khoa coi việc trẻ bị cảm lạnh và cúm trong vài năm đầu đời là điều bình thường. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể trở thành “người bạn đồng hành” giúp tăng sức đề kháng cho bé bằng một số sản phẩm chức năng và thói quen lành mạnh mỗi ngày.

Sau đây là câu trả lời, hãy cùng Chiaki.vn tìm hiểu nhé!

Khi nào nên dùng siro ho để tăng sức đề kháng cho bé?

Từ 6 tháng đến 4 tuổi mẹ nên bổ sung các sản phẩm để tăng cường sức đề kháng cho bé

Từ 6 tháng đến 4 tuổi mẹ nên bổ sung các sản phẩm để tăng cường sức đề kháng cho bé

Theo các chuyên gia dinh dưỡng, giai đoạn từ 6 tháng đến 4 tuổi là thời điểm cơ thể trẻ mất dần khả năng miễn dịch thụ động được thừa hưởng từ mẹ khi còn là bào thai.

Lúc này, trẻ bắt đầu hoàn thiện sức đề kháng tự chủ. Đây cũng là lý do vì sao trong giai đoạn này, cơ thể trẻ rất dễ bị tấn công bởi các tác nhân gây bệnh bên ngoài môi trường như vi khuẩn, vi rút,… Trẻ dễ mắc các bệnh vặt, bệnh về đường hô hấp. hấp thụ và tiêu hóa.

Khi thấy con ốm yếu hơn so với các bạn cùng trang lứa, điều đầu tiên các mẹ nghĩ đến chắc chắn là cố gắng cho con ăn uống đầy đủ chất dinh dưỡng nhất.

Tuy nhiên, sức đề kháng kém, dễ ốm vặt khiến cơ thể trẻ mệt mỏi, biếng ăn và khó hấp thu chất dinh dưỡng hơn. Dù đã cố gắng bồi dưỡng cho trẻ nhưng kết quả cuối cùng vẫn không được như ý muốn, thậm chí cuối cùng còn ảnh hưởng đến khả năng phát triển cả về thể chất và trí tuệ của trẻ.

Để tăng cường sức đề kháng cho trẻ, bên cạnh chế độ ăn uống đầy đủ dinh dưỡng nhất, các chuyên gia dinh dưỡng cũng khuyến cáo mẹ nên quan tâm đến việc bổ sung dưỡng chất tăng cường sức đề kháng cho trẻ bằng đường uống.

Điển hình là sử dụng siro tăng sức đề kháng cho trẻ được bào chế dưới dạng thực phẩm chức năng, giúp nâng cao hệ miễn dịch, hạn chế nguy cơ mắc bệnh.

Đồng thời kích thích sự thèm ăn, tăng khả năng hấp thụ chất dinh dưỡng của cơ thể, hỗ trợ sự phát triển toàn diện của trẻ.

Loại nào tốt để tăng khả năng miễn dịch cho bé?

Dưới đây là top 7 sản phẩm siro ho có khả năng tăng sức đề kháng cho bé được nhiều bậc cha mẹ tin tưởng sử dụng. Bạn có thể đọc thêm bên dưới.

Xi-rô Sambucol

Xuất xứ: Anh

Nhà sản xuất: Sambucol

Syrup Sambucol là siro tăng khả năng miễn dịch cho trẻ được nhập khẩu từ Anh Quốc, được đặc chế cho trẻ từ 1-12 tuổi. Đặc điểm nổi bật của siro Sambucol là được làm từ hơn 1000 quả cơm cháy đen được hái và chọn lọc thủ công.

Thông qua quá trình sàng lọc và sản xuất tiên tiến nhất, giúp lưu giữ những kháng thể và chất dinh dưỡng quý giá nhất trong quả cơm cháy. Tất cả mang đến một sản phẩm giúp tăng sức đề kháng, nâng cao sức khỏe hiệu quả cho trẻ.

Xi-rô Sambucol của Anh

Xi-rô Sambucol của Anh

Bạn đọc có thể tham khảo trực tiếp sản phẩm tại đây:

https://chiaki.vn/siro-Sambucol-tang-suc-de-kh%C3%A1ng-cho-tre-tu-1-12-tuoi

Ưu điểm của sản phẩm

  • Chiết xuất quả cơm cháy kết hợp với vitamin C có trong siro Sambucol, được đánh giá là có tác dụng hỗ trợ tốt cho sức khỏe đường hô hấp của trẻ, nhất là trong những ngày thời tiết thay đổi, nhiệt độ môi trường thay đổi. thay đổi đột ngột.
  • Ngoài các dưỡng chất có lợi cho sức khỏe của trẻ, sản phẩm không chứa hóa chất độc hại hay cồn, không đường, không gluten, không chất bảo quản, không màu nhân tạo, đảm bảo an toàn cho sức khỏe. sức khỏe và đặc biệt là hệ tiêu hóa của trẻ.
  • Siro Sambucol có hương vị thơm ngon, dễ uống, loại bỏ tâm lý sợ uống thuốc của trẻ, giúp trẻ ăn ngon miệng và hấp thu chất dinh dưỡng tốt hơn.
  • Sambucol cũng được chứng minh lâm sàng không gây tác dụng phụ như buồn ngủ, chán ăn hay dị ứng nên mẹ có thể yên tâm cho bé sử dụng.
  • Xi-rô Sambucol cho trẻ em 1-12 tuổi

Xirô Anaferon

Xuất xứ: Nga

Nhà chế tạo:Anaferon

Siro Anaferon là sản phẩm tăng cường miễn dịch cho bé của Nga, không chỉ được các bà mẹ Nga tin dùng cho con mà còn được ưa chuộng tại nhiều nước trên thế giới, trong đó có Việt Nam.

Sở hữu những dưỡng chất có lợi cho sức khỏe của trẻ, siro Anaferon giúp tăng cường sức đề kháng, hỗ trợ hoàn thiện hệ miễn dịch tự nhiên của trẻ, ngăn ngừa nguy cơ mắc bệnh, đặc biệt là các bệnh về đường hô hấp. hấp thụ và tiêu hóa khi chuyển mùa, thời tiết, nhiệt độ môi trường thay đổi đột ngột.

Xi-rô Anaferon của Nga

Xi-rô Anaferon của Nga

Ưu điểm của sản phẩm:

  • Thuốc tăng sức đề kháng cho trẻ Anaferon hạn chế nguy cơ lây nhiễm các bệnh sốt phát ban, thủy đậu, nhất là trong môi trường học tập hàng ngày trẻ dễ tiếp xúc với virus, vi khuẩn.
  • Hỗ trợ điều trị các bệnh viêm đường hô hấp cấp tính do virus ở trẻ em, tăng cường sức khỏe đường hô hấp của trẻ.
  • Bảo vệ và ngăn ngừa nguy cơ mắc bệnh viêm não ở trẻ em do vi rút gây ra.
  • Ngăn ngừa nguy cơ mắc các bệnh viêm nhiễm đường ruột, hô hấp, hỗ trợ hệ tiêu hóa của trẻ hoạt động tốt hơn, tăng khả năng hấp thụ chất dinh dưỡng của cơ thể.
  • Cơ chế hoạt động của Anaferon là bổ sung dưỡng chất giúp tăng cường sức đề kháng, hỗ trợ hoàn thiện hệ miễn dịch tự nhiên của trẻ nên sản phẩm sẽ có tác dụng phòng bệnh cao hơn điều trị.
  • Sản phẩm được đặc chế để tăng cường sức đề kháng cho trẻ từ 1 tháng tuổi trở lên, được chứng minh lâm sàng không gây tác dụng phụ hay phụ thuộc dù sử dụng trong thời gian dài.

Childlife Echinacea Syrup Drops

Xuất xứ: Mỹ

Nhà sản xuất: Childlife

ChildLife là thương hiệu nổi tiếng của Mỹ do Tiến sĩ Murray Clarke sáng lập, chuyên nghiên cứu và sản xuất các sản phẩm bổ sung vitamin và dinh dưỡng.

Giúp hỗ trợ quá trình phát triển toàn diện đồng thời tăng cường sức mạnh miễn dịch tự nhiên của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Là một trong những sản phẩm nổi bật của thương hiệu ChildLife, siro Childlife Echinacea với chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên.

Hỗ trợ thêm Echinacea – tinh chất hoa cúc tím có tác dụng tăng sức đề kháng cho bé từ 6 tháng đến 12 tuổi.

Childlife Echinacea Syrup Drops

Childlife Echinacea Syrup Drops – thuốc tăng cường miễn dịch phổ biến nhất cho trẻ sơ sinh

Ưu điểm của sản phẩm:

  • Trải qua quá trình nghiên cứu và sản xuất với công nghệ tiên tiến hàng đầu thế giới, siro Childlife Echinacea mang lại hiệu quả cao.
  • Tăng sức đề kháng cho bé dưới 1 tuổi, hỗ trợ hoàn thiện hệ miễn dịch tự nhiên cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ, bảo vệ cơ thể trước sự tấn công của virus, vi khuẩn hay mầm bệnh bên ngoài môi trường. giảm nguy cơ mắc bệnh ở trẻ em.
  • Hỗ trợ điều trị cảm cúm, cải thiện các triệu chứng nhức đầu, sổ mũi, nhức đầu, viêm họng.
  • Phòng tránh nguy cơ mắc các bệnh về đường hô hấp (viêm hô hấp, viêm phế quản,…) và đường tiêu hóa (rối loạn tiêu hóa, tiêu chảy, táo bón,…) khi thời tiết thay đổi.
  • Hạn chế nguy cơ mắc các bệnh truyền nhiễm như sởi, sốt siêu vi, rubella, thủy đậu,… Đặc biệt bảo vệ trẻ tốt hơn trong giai đoạn trẻ bắt đầu đi học, trẻ rất dễ tiếp xúc với các nguồn lây nhiễm từ bên ngoài.
  • Siro Childlife Echinacea có vị cam ngọt ngào, khiến bé thích thú hơn, xóa bỏ tâm lý sợ uống thuốc của trẻ.

Imunoglukan P4H. Xi rô

Xuất xứ: Cộng hòa Slovak

Nhà sản xuất: PLEURAN

PLEURAN là thương hiệu nổi tiếng của Slovakia, được thành lập lâu đời với khả năng chuyên cung cấp các sản phẩm chăm sóc sức khỏe cho trẻ em, được ưa chuộng tại nhiều quốc gia trên thế giới.

Imunoglukan P4H.  Xi rô

Imunoglukan P4H. Xi rô

Ưu điểm của sản phẩm:

  • Imunoglukan Children’s Immunity Booster Syrup là …

Đi Tới Nơi Bán