Top 7 trung tâm sửa chữa điện thoại tốt nhất Hà Nội

Với cuộc sống hiện đại ngày nay, mọi người đều có điện thoại thông minh nhưng điều khiến bạn băn khoăn là khi điện thoại bị hỏng bạn không biết phải sửa nó ở đâu. Hôm nay, Toplist sẽ giới thiệu cho bạn một số trung tâm sửa chữa điện thoại tốt nhất tại Hà Nội. Hy vọng rằng có thể giúp bạn giải quyết vấn đề cho điện thoại di động của bạn.

Đầu tiên Kết hôn 2017-04-11 12:21:07

Trung tâm sửa chữa điện thoại thông minh 24H

Được thành lập từ năm 2000, Trung tâm sửa chữa điện thoại thông minh 24H là một trong những trung tâm sửa chữa điện thoại di động đầu tiên tại Hà Nội và là một lựa chọn tuyệt vời có thể giúp bạn giải quyết mọi vấn đề mà điện thoại di động của bạn đang gặp phải.

Đây được biết đến là nơi có nhiều nhân viên kỹ thuật có kiến ​​thức chuyên sâu về các nguyên tắc hoạt động bên trong bo mạch cũng như hiểu thấu đáo tất cả các "bệnh" của điện thoại thông minh như nước, rơi và địa chấn. , .. đến lỗi phần mềm, phiên bản, ROM hoặc sự cố ổ cứng. Do đó, đối với nhân viên sửa chữa trung tâm Smartphone24h, việc khôi phục hoạt động bình thường dường như đã quá quen thuộc. Không chỉ là những người có tay nghề cao mà các kỹ thuật viên của trung tâm luôn tràn đầy tình yêu và đam mê với công việc của họ, vì vậy chắc chắn sẽ không có trao đổi, "đun sôi" phụ kiện của máy như một số nơi sửa chữa khác.

Trung tâm chuyên điều trị tất cả các điện thoại thông minh với các dịch vụ:

  • Thay màn hình điện thoại.
  • Nhấn kính màn hình.
  • Mở khóa điện thoại, sửa điện thoại bằng nước, sửa điện thoại bị tê liệt, sửa điện thoại bị mất điện, sửa camera điện thoại ….
  • Quá trình sửa chữa điện thoại tại chỗ, khách hàng trực tiếp quan sát.

Nếu bạn đang tự hỏi liệu các thành phần là tại Trung tâm sửa chữa điện thoại thông minh24h Chất lượng hay không quyết định thay thế, câu trả lời chắc chắn là có. Bởi vì trung tâm đảm nhận 100% tất cả các thành phần được sử dụng để thay thế thiết bị là chính hãng, có nguồn gốc và nguồn gốc rõ ràng. Cuối cùng, một trong những vấn đề lớn nhất vẫn là giá phải trả cho việc sửa chữa điện thoại. Về vấn đề này, bạn không nên quá lo lắng vì Trung tâm sửa chữa Smartphone24h luôn có một mức giá cụ thể cho từng trường hợp và luôn hợp lý để mang lại lợi ích tốt nhất cho khách hàng.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa chữa điện thoại, Trung tâm sửa chữa điện thoại thông minh 24H luôn nhận được sự tin tưởng của khách hàng về cam kết chất lượng để đảm bảo sửa chữa nhanh nhất, linh kiện chính hãng, giá cả phù hợp nhất cho mọi đối tượng.

MỌI CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:


Địa chỉ nhà:

  • Trụ sở chính: Số 4, Thượng lộ 178 Thái Hà – Hà Nội. Đường dây nóng: 02466808800 hoặc 0987.987.892
  • Chi nhánh Cầu Giấy – Hà Nội: Số 1200 Dương Lăng – Hà Nội. Đường dây nóng: 0911.226.566 – 0968.824.000
  • Chi nhánh Hai Bà Trưng – Hà Nội: 109 Bạch Mai. Đường dây nóng: 0919.102.203 hoặc 0969.577.588
  • Chi nhánh Hà Đông – Hà Nội: Số 714 Quang Trung. Đường dây nóng: 091.804.1985

Trang mạng:

  • http://suachuasmartphone24h.vn
  • http://suachuadienthoai24h.com

Fanpage: Sửa chữa điện thoại thông minh24h

Anh
Anh 2017-12-07 11:01:52

Tôi đã sử dụng dịch vụ tại Trụ sở số 4 ngõ 178 Thái Hà rất Ok. Nhiệt tình, xinh đẹp, sửa chữa nhanh. Sẽ hỗ trợ các shop rất nhiều.

2 Trinh nữ 2018-10-22 10:01:57

Trung tâm sửa chữa điện thoại di động Chung

Điện thoại yêu quý của bạn đang có một vài lỗi khó sửa? Bạn đang tìm cách khắc phục nó càng nhanh càng tốt? Bạn có ngần ngại chọn bất kỳ trung tâm sửa chữa điện thoại uy tín nào tại Hà Nội? Vì vậy, Chung Mobile cũng sẽ là một gợi ý không tốt cho bạn với chất lượng dịch vụ tốt nhất và chi phí rẻ nhất trên thị trường.

Và nó chắc chắn sẽ là một sự thiếu hụt lớn nếu một lần được đề cập Chung di động nhưng không nhắc đến ông Trần Đình Chung, người sáng lập thương hiệu cung cấp điện thoại uy tín hàng đầu này. Sau gần 7 năm hoạt động trong lĩnh vực viễn thông và điện tử, trải qua nhiều thử thách, khó khăn, thương hiệu di động Chung đang phát triển mạnh mẽ. Từ vai trò là nhà phân phối thiết bị di động, viễn thông, các doanh nghiệp dần biến mình thành một nhà phát triển phân phối thiết bị di động chuyên nghiệp quy mô lớn, được nhiều người tiêu dùng trong và ngoài nước biết đến. và chọn làm địa chỉ đáng tin cậy về giá cả và chất lượng của điện thoại di động, ipad, đặc biệt là các sản phẩm xách tay. Hiện tại có hệ thống cửa hàng đặt tại Nhật Bản, Thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội, trang web Vinh (chungmobile.vn) và fanpage facebook với hàng nghìn người theo dõi, sự tin tưởng của nhiều khách hàng, Bằng khen của Chủ tịch "Doanh nhân – Doanh nghiệp tiêu biểu của năm 2015". Không chỉ dừng lại ở việc cung cấp và phân phối, mà việc sửa chữa điện thoại cũng là một thế mạnh nổi bật của nơi này với đội ngũ nhân viên thiết bị hiện đại, giàu kinh nghiệm chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.

Chung Mobile là nơi uy tín để sửa chữa iPhone – iPad, giá cả hợp lý và bảo mật tuyệt đối nhất tại Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh. Thành phố Hồ Chí Minh, Vinh, với vô số dịch vụ như thay kính, thay màn hình, thay pin và điều trị tất cả các bệnh từ bệnh thông thường đến bệnh hiểm nghèo, bệnh lạ mà điện thoại di động yêu quý của bạn, Chung Mobile đã nhanh chóng khắc phục, trả lại trạng thái giống như khi bạn mua lần đầu tiên, theo quy trình chuẩn:

  • Nhận máy, ghi rõ tình trạng hư hỏng và chi phí sửa chữa.
  • Khách hàng ký vào màn hình và BAN CHÍNH
  • Khách hàng ngồi trực tiếp để xem kỹ thuật thay thế.
  • Thay thế bằng các thành phần tiêu chuẩn của Apple

Cùng với đó là tất cả các dịch vụ sửa chữa với WARRANTY (bạn có thể rất yên tâm)


Tại sao bạn nên chọn Trung tâm sửa chữa điện thoại di động Chung?


  • "Với phương châm dẫn đầu công nghệ" Chungmobile đã đầu tư vào máy ép chân không tiên tiến nhất, phòng sạch không khí sạch sẽ cấp 2 theo tiêu chuẩn công nghệ của Apple.
  • Khắc phục nhanh, lấy ngay
  • Đội ngũ kỹ thuật, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, kinh nghiệm dày dạn, tư vấn và hỗ trợ tận tình.

Luôn đảm bảo 100% làm việc với lương tâm của nghề nghiệp của bạn và sẽ mang lại hiệu quả sửa chữa tốt nhất cho thiết bị của bạn, vì vậy một khi bạn chọn Chung di động, Chắc chắn bạn sẽ cảm thấy hài lòng từ dịch vụ sửa chữa đến dịch vụ chăm sóc khách hàng. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, Chung Mobile đã là lựa chọn hàng đầu cho tất cả khách hàng tại Hà Nội khi có nhu cầu sửa chữa iPhone cũng như các điện thoại có sẵn trên thị trường.


MỌI CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:

Trang mạng: http://chungmobile.vn (tham khảo các loại giá)

Chi nhánh 1:
Tokyo chiyodaku sotokanda 1-15-8 hosino biru 2f-203
Đường dây nóng:
0969187999 (viber)

Chi nhánh 2: 618 Nguyễn tiết kiệm, P4, Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh.
Đường dây nóng:
0969187999

Chi nhánh 3: 65 Nguyễn Trãi (ngã tư), Thanh Xuân, Hà Nội.
Đường dây nóng:
0982531789

Chi nhánh 4: 219 Lê Duẩn, Trung Đô, Thành phố Vinh, Nghệ An
Đường dây nóng:
0961817979

Trang mạng: http://chungmobile.vn
Fanpage:
General Mobile – Hệ thống bán lẻ điện thoại chính hãng trên toàn quốc

3 Trinh nữ 2018-12-26 08:18:50

TrueSmart

Nếu không may, một ngày nào đó điện thoại của bạn đột nhiên có lỗi như:

  • Rơi vào nước nóng
  • Rối loạn màn hình cảm ứng
  • Pin giảm quá nhanh
  • Bật wifi không bật
  • Mất điện thoại tiếp nhận …

Điều này ảnh hưởng lớn đến thói quen sử dụng điện thoại cho nhu cầu hàng ngày của bạn, do đó bạn cần tìm chẩn đoán cho "Di động" và báo giá chính xác nhất cho các lỗi mà smarphone mắc phải. Bạn có thắc mắc sửa điện thoại ở đâu tại Hà Nội không? Đặc biệt là khi hiện nay có hàng trăm cửa hàng và dịch vụ sửa chữa điện thoại khiến bạn bối rối trong việc lựa chọn một địa chỉ thực sự uy tín. Trung tâm sửa chữa có chuyên nghiệp không? Nó có đủ hiện đại để có thể giúp đơn vị đáng yêu của bạn phục hồi sau sự cố để bạn có thể tiếp tục công việc hàng ngày không? Nó luôn là điều mà người dùng quan tâm nhất để có thể gửi tình yêu dễ thương của họ.

Luôn tự hào là trung tâm sửa chữa điện thoại chất lượng và uy tín tại Hà Nội, hoạt động với phương châm đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu, TrueSmart là một điểm đến tuyệt vời mà chắc chắn cung cấp cho bạn dịch vụ sửa chữa điện thoại tốt nhất. Với mong muốn trở thành một người bạn đáng tin cậy và là "sự lựa chọn tốt nhất" của khách hàng, TrueSmart cam kết cung cấp dịch vụ sửa chữa hoàn hảo với chi phí cạnh tranh và bảo hành chu đáo.

Tại sao bạn nên sửa chữa điện thoại tại TrueSmart?

  • True Smart là một trong số ít các cơ sở sửa chữa có thiết bị công nghệ hiện đại nhất, luôn cố gắng mang đến cho khách hàng của chúng tôi các dịch vụ tiên tiến và chuyên nghiệp nhất.
  • Quy trình sửa chữa chuyên nghiệp, uy tín, rõ ràng và nghiêm túc.
  • Đội ngũ nhân viên giỏi và giàu kinh nghiệm trong ngành cùng với quy trình sửa chữa chuyên nghiệp, minh bạch và minh bạch.
  • Tất cả các thành phần của bạn sẽ được xác nhận bằng chữ ký của riêng bạn, vì vậy hãy chắc chắn tránh thay đổi vật phẩm, "đun sôi" những thứ …
  • Với nguồn chính hãng 100% linh kiện chính hãng, bạn có thể yên tâm về chất lượng và giá cả.
  • Bạn có thể ngồi và xem các hoạt động sửa chữa trực tiếp.
  • Bảo quản cẩn thận máy của bạn trong quá trình sửa chữa.
  • Tại đây, dịch vụ chăm sóc khách hàng cũng được đặt lên hàng đầu của TrueSmart, nhân viên chăm sóc khách hàng vui vẻ và tận tâm và cam kết đối với tất cả các dịch vụ thay thế và sửa chữa đều được bảo hành.


Dịch vụ sửa chữa điện thoại tại TrueSmart:

  • Thay màn hình
  • Thay kính
  • Thay pin zin
  • Thay thế nắp, vỏ iPhone
  • Sửa chữa các bệnh phần cứng chuyên sâu.

Với kinh nghiệm lâu năm trong việc sửa chữa điện thoại cao cấp tại Hà Nội, TrueSmart sẽ giúp bạn giải quyết tất cả các vấn đề khiến bạn lo lắng. Không bao giờ khiến khách hàng thất vọng, TrueSmart luôn tuân thủ các tiêu chí sau: Đoán bệnh nhanh chóng, chính xác, vượt siêu tốc trong vòng 24 giờ để khách hàng chờ đợi lâu.

MỌI CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:

Hệ thống sửa chữa điện thoại:


Trụ sở 1: 31 Viên Đàn – Đống Đa – HN – Đường dây nóng: 0948.122.666
Cơ sở 2:
21 Đội Cần – Ba Đình – HN – Đường dây nóng: 0961.023.023
Cơ sở 3:
21B Hàng Bài – Hoàn Kiếm – HN – Đường dây nóng: 0981.665.665
Cơ sở 4:
45 Nguyễn Chí Thành – Ba Đình – HN – Đường dây nóng: 0948.550.560
Cơ sở 5:
196 Nguyễn Trãi – Thanh Xuân – HN – Đường dây nóng: 0365.92.92.92
Cơ sở 6:
81 Phở Vọng – Hai Bà Trưng – HN – Hotline: 096.123.8181
Cơ sở 7:
23 Nguyễn Phong Sắc – Cầu tặng – HN – Đường dây nóng: 0961.933.933
Cơ sở 8:
480 Nguyễn Văn Cồn – Long Biên – Hà Nội – Đường dây nóng: 0886.215.215
Cơ sở 9:
204 Thái Hà – Đông Đà – Hà Nội – Đường dây nóng: 096.357.3333
Cơ sở 10:
41 Quang Trung – Hà Đông – Hà Nội – Đường dây nóng: 093.123.4141
Cơ sở 11:
128 Lạc Trung – Hai Bà Trưng – Hà Nội – Hotline: 0898.182.183
CS12:
420 Hồ Tung Mau – Nam Từ Liêm – Hà Nội – Hotline: 0948.24.0000

    Báo giá sửa chữa điện thoại: http://www.truesmart.com.vn/sua-chua/
    Trang mạng:
    http://www.truesmart.com.vn/
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/truesmartphone/
    Giờ kinh doanh:
    08h30 – 21h00 Giá dao động: 100.000 – 1.500.000 đồng (tùy theo bộ phận của máy)
    Phản ánh thái độ chăm sóc khách hàng:
    096.357.3333 – 0948.122.666

    4 Kết hôn 2017-04-11 12:01:32

    Trung tâm sửa chữa điện thoại 247

    Đến Trung tâm sửa chữa 247 Bạn không cần chú ý đến các vấn đề như: Chi phí sửa chữa điện thoại quá đắt, Thời gian sửa điện thoại quá dài để bị khóa từ 5 ngày đến vài tuần. . Với hơn 2 năm kinh nghiệm sửa chữa điện thoại là một địa chỉ quen thuộc với những người yêu công nghệ ở huyện Đông Đà cũng như Hà Nội, với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm trong chẩn đoán bệnh trên điện thoại thông minh bao gồm các trường hợp khó khăn, có đủ khả năng để sửa lỗi trên điện thoại mà bạn gặp phải một cách nhanh chóng – giá rẻ.

    • Trụ sở chính: 311 Tây Sơn – Đồng Đà – Hà Nội
      • Điện thoại: 0982.765.012
      • Trang mạng: suachuadienthoai247.com
      • E-mail: kiendoanta @ gmail
    • Cơ sở 2:
      • Địa chỉ nhà: 109 Bạch Mai – Hai Bà Trưng – Hà Nội
      • Đường dây nóng: 0905.246.686
    • Cơ sở 3:
      • Địa chỉ nhà: 187 Trần Phú – Hà Đông – Hà Nội (cách Viện 200m)
      • Đường dây nóng: 0967,583,666
    • Cơ sở 4:
      • Địa chỉ nhà: 1202 Dương Lăng – Cầu Giàu – Hà Nội
      • Đường dây nóng: 0985.852.999
    • Cơ sở 5:
    • Địa chỉ nhà: Số 2 Trần Bình – Mai Đich – Cầu Giàu – Hà Nội
    • Đường dây nóng: 0931.504.111

    5 Kết hôn 2017-04-11 12:59:06

    Trung tâm sửa chữa điện thoại di động FC

    Điện thoại di động FC là một trong những trung tâm sửa chữa và bảo trì điện thoại thông minh uy tín tại Hà Nội. Với đội ngũ kỹ thuật viên có kỹ năng chuyên môn cao, kinh nghiệm làm việc lâu năm trong lĩnh vực sửa chữa điện thoại di động, trung tâm hoàn toàn có thể khắc phục mọi lỗi cho điện thoại.

    Với phương châm: UY TÍN – CHẤT LƯỢNG – NHANH CHÓNG. Điện thoại di động FC là một trong những địa chỉ đáng tin cậy khi khách hàng cần tham khảo bất kỳ dịch vụ điện thoại di động nào.

    • Địa chỉ 1: Số 214 đường Vọng – Hai Bà Trưng – Hà Nội
    • Điện thoại: 098.1900.622
    • Địa chỉ 2: 95 Nguyễn Khê, Đông Anh, Hà Nội.
    • Điện thoại: 09660.999.48
    • Trang mạng: FCmobile.vn
    • E-mail: FCmobile.vn @ gmail

    6 Kết hôn 2017-04-11 20:49:26

    Trung tâm sửa chữa điện thoại ISTAR

    Sau 7 năm thành lập, từ một cửa hàng nhỏ, ISTAR Hiện tại, nó đã phát triển thành một trung tâm hàng đầu chuyên phân phối, sửa chữa và bảo hành điện thoại thông minh tại Hà Nội. Nằm trên đường phố Vong, với đội ngũ hơn 30 người và đội ngũ lãnh đạo tài năng vẫn đang cống hiến hàng ngày ISTAR lớn lên, dần trở thành một thương hiệu uy tín mà khách hàng có thể gửi.

    Hiện tại, trung tâm phân phối và sửa chữa nhiều điện thoại thông minh của các thương hiệu nổi tiếng như Apple, Samsung, Nokia, Sony, LG, Sky, HTC, Asus …

    • Dưới: Công ty Cổ phần Thế giới Smartphone Việt Nam
    • Điện thoại: 0948.5555.36
    • Web: http://www.istarmobile.com.vn/
    • Cơ sở 1: Đường 200 Vọng – Hà Nội
      • Đường dây nóng: 0948.5555.36
    • Cơ sở 2: 146B Đời Cạn – Ba Đình – Hà Nội
      • Đường dây nóng: 024.666.333.46
    • Cơ sở 3: 62 Nguyễn Khánh Toàn – Cầu tặng – Hà Nội
      • Đường dây nóng: 0925.86.5678
    • Cơ sở 4: 139 Thái Hà – Hà Nội
      • Đường dây nóng: 098.600.5720

    7 Kết hôn 2017-04-11 21:22:47

    Trung tâm sửa chữa, điện thoại bảo hành, máy tính bảng Suachua60s.com

    Được thành lập từ năm 2003, suachua60s là một trong những trung tâm sửa chữa điện thoại di động đầu tiên tại Hà Nội. Với sự chuyên nghiệp, uy tín, trung tâm đã trở thành một địa chỉ quen thuộc không chỉ ở Hà Nội mà còn phục vụ nhiều khách hàng, cũng như các đại lý trên toàn quốc. Trung tâm đã áp dụng công nghệ tiên tiến trong hàng hóa. Đầu tiên trong sửa chữa để máy sau khi sửa chữa có chất lượng như ban đầu.

    • Trụ sở chính: 308 Nguyễn Trãi – Thành Xuân – Hà Nội
    • Điện thoại: 0964.308.308
    • Trang mạng: http://suachua60s.com/
    • E-mail: suachua60s @ gmail
    • Chi nhánh tại HCM: 342/31 Lý Thường Kiệt, Phường 14, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh
      • Điện thoại: 0915 501 357
    • Chi nhánh Nhật Bản: 85 Nishi Shinjuku, Tokyo, Tokyo
      • Điện thoại: 08094196997