Top 8 cửa hàng trang điểm cô dâu đẹp nhất thành phố Hồ Chí Minh Buôn Ma Thuột

Trang điểm cô dâu đẹp ở đâu? Đây phải là câu hỏi của nhiều cô dâu trước ngày trọng đại nhất của cuộc đời. Và tất nhiên mọi cô dâu đều muốn mình trông thật xinh đẹp và lộng lẫy. Vì vậy, hôm nay, chúng ta hãy vào Toplist để tìm hiểu về các cửa hàng trang điểm cô dâu đẹp nhất ở Buôn Ma Thuột để tìm sự lựa chọn phù hợp nhất!

Đầu tiên


Trinh

Mèo tiên trang điểm

Ở Buôn Ma Thuột, Mèo tiên trang điểm Được biết đến là nơi chuyên cung cấp dịch vụ trang điểm cô dâu đẹp và chất lượng nhất, mang đến sự hài lòng hoàn toàn cho nhiều chị em trong khu vực. Không phải là một cá nhân, Cat Tien Make up là một nhóm các chuyên gia trang điểm hàng đầu, luôn dành cho tinh thần làm việc năng động và nhiệt tình nhất. Họ có những ưu điểm và thế mạnh riêng với nhiều phong cách trang điểm khác nhau, từ cổ điển, hiện đại, đến bản chất trong suốt, … nhưng cuối cùng, mục đích vẫn là tạo điểm nhấn. Nổi bật cho vẻ đẹp rạng ngời của mọi cô dâu trong ngày cưới.

Hiện nay, hầu hết các cô dâu thích trang điểm cưới tự nhiên, nhẹ nhàng với màu sắc tươi sáng. Nắm bắt xu hướng này, đội ngũ chuyên gia tại Mèo tiên trang điểm Có thể giúp bạn chọn các màu son nổi bật như đỏ tươi, đỏ sẫm, cam và hồng sáng. Chất son mờ hiện đang được sử dụng hiện nay có ưu điểm là làm cho đôi môi sắc nét, kết hợp với màu mắt cùng tông hoặc tương phản. Ngoài ra, nếu bạn yêu thích phong cách trang điểm cổ điển, phong cách dễ thương, phong cách búp bê đáng yêu, … bạn có thể nhờ các chuyên gia của nơi này giúp tư vấn để chọn loại trang điểm phù hợp.

Sau khi kiểm tra da, tư vấn phong cách trang điểm theo trang phục và điểm đến, chuyên gia trang điểm tại Mèo tiên trang điểm sẽ tính toán cẩn thận để lựa chọn mỹ phẩm phù hợp với làn da cũng như có thể để che đi những khuyết điểm tốt nhất mà không cần sử dụng quá nhiều bột kem. Điều này sẽ giúp lớp trang điểm của bạn mỏng hơn và tự nhiên hơn. Đầu tư chính vào cả kỹ năng và cơ sở vật chất, mọi khách hàng tìm đến Cat Tien Make up luôn cảm thấy an tâm.

ĐỂ BIẾT CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 173 Xô Việt Nghệ, TP. Buôn Ma Thuột, Việt Nam
Điện thoại: 0906 095 051
Fanpage: https://www.facebook.com/pages/Makeup-Cat-Tien/785228524854243

Facebook: https://www.facebook.com/hihiphuongdung

Đặng Thủy Nga 2018-07-06 20:51:43

Bạn có dạy trang điểm cô dâu, nó sẽ tốn bao nhiêu tiền không?

Va Eban 2018-07-05 20:14:31

Cj, tôi muốn thử trang điểm như một cô dâu

2


Trinh

Trang điểm Nguyễn Huệ (studio Đặng Khổng)

Toplist biết đám cưới của bạn quan trọng như thế nào và dường như vẻ đẹp của bạn sẽ không bao giờ phai. Bất kỳ cô gái nào cũng xứng đáng với điều tốt nhất, hãy để một mình một đám cưới một lần trong đời, phải không? Do đó, chọn một địa điểm trang điểm cô dâu đẹp ở Buôn Ma Thuột chưa bao giờ là nhu cầu không cần thiết của chị em địa phương và trong nhiều lựa chọn, Trang điểm Nguyễn Huệ (studio Đặng Khổng) Luôn là một gợi ý tuyệt vời cho bạn.

Mỗi người đều có những định nghĩa khác nhau về cái đẹp, nhưng đối với Nguyễn Huệ Makeup (Dang Chuc studio), một gương mặt trang điểm nhẹ nhàng, tôn vinh vẻ đẹp tự nhiên vốn có của một người phụ nữ. Không cố tình biến cô dâu thành một người khác trong đám cưới, Nguyễn Huệ Makeup (Dang Chuc studio) che đi khuyết điểm trên khuôn mặt nhờ trang điểm chuyên nghiệp, đồng thời cũng giúp tôn lên vẻ đẹp tự nhiên. của cô dâu.

Ở đâu đó ngoài kia bạn là cô gái không thực sự nổi bật, bạn cũng không phải là cô gái xinh đẹp nhất. Nhưng đi kèm với Trang điểm Nguyễn Huệ (studio Đặng Khổng), bạn sẽ được các chuyên gia trang điểm chăm sóc tỉ mỉ và sẽ là cô dâu quyến rũ nhất, quyến rũ nhất.


ĐỂ BIẾT CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 83 Nguyễn Đức Cảnh, Thành phố. Buôn Ma Thuột

Điện thoại: 0988190655

Facebook: https://www.facebook.com/yuny.kute

Fanpage:

  • https://www.facebook.com/Strong-German-Profession-Wpping-Studio-2537678429580284/
  • https://www.facebook.com/Nguynh- Huế-Trang điểm-Studio-369124326936889 /

3


Trinh

Vy Lee – Cô dâu

Điều cô luôn lo lắng trước đám cưới là trang điểm một lớp dày, để không nhận ra mình! Nhẹ nhàng – Ngọt ngào và sang trọng, đó là xu hướng trang điểm cô dâu năm 2020. Cũng giống như những gì trang điểm Vy Lee muốn gửi đến các cô dâu trong ngày trọng đại, để trở nên tươi tắn và tự tin với vẻ đẹp chính. bản thân bạn.

Tại sao bạn nên chọn Vy Lee – Dịch vụ trang điểm cô dâu của cô dâu?

  • Sẽ khắc phục những thiếu sót và biến cô dâu Tuyệt đẹp như Nữ hoàng hay dịu dàng như Công chúa.
  • Bất kỳ yêu cầu về trang điểm của bạn sẽ được đáp ứng nhanh chóng và làm bạn hài lòng nhất.
  • Với nhiều phong cách trang điểm từ phương Tây đến sang trọng, tông màu Thái cho đến tông màu Hàn Quốc dịu dàng …, Studio của Huỳnh Thanh Tung sẽ khiến bạn trở thành cô dâu xinh đẹp nhất.

Với kỹ thuật căng mịn tự nhiên, bạn sẽ cảm nhận được lớp nền mỏng nhẹ và che đi những khuyết điểm trên khuôn mặt một cách hoàn hảo. Luôn sử dụng mỹ phẩm chất lượng, dịch vụ chu đáo, khi đến với Vy Lee – Cô dâu bạn sẽ hoàn toàn hài lòng với sự lựa chọn của riêng mình, phong cách trang điểm phù hợp với từng đường nét trên khuôn mặt.

Bên cạnh sự hài lòng về phong cách trang điểm, Uy tín – Đúng giờ – Tận tâm luôn là điều mà trang trọng tâm muốn mang đến cho khách hàng. Bởi vì cái đẹp là không đủ, Vy Lee – Cô dâu cũng muốn bạn thực sự hài lòng.


ĐỂ BIẾT CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 204 y-jut tp bmt daklak

Điện thoại: 0907013339

Fanpage: https://www.facebook.com/VyleeBridal/

4


Trinh

Trang điểm Khang Đinh

Ngày trọng đại sắp đến, mọi cô dâu đều muốn trở thành chủ nhân xinh đẹp và lộng lẫy nhất trong tiệc cưới của mình. Các cô dâu đã tìm thấy một nơi để mình trở nên lộng lẫy và xinh đẹp trong ngày trọng đại chưa? Ở Buôn Ma Thuột, Trang điểm Khang Đinh Luôn là một gợi ý tuyệt vời cho bạn.

Không thể phủ nhận rằng tất cả các xu hướng làm đẹp nói chung và trang điểm cô dâu nói riêng hiện nay đều thiên về sự tự nhiên, nhẹ nhàng, mỏng manh. Trang điểm Khang Đinh đã rất nhanh bắt kịp xu hướng và mang đến cho mọi cô dâu trải nghiệm tuyệt vời về xu hướng trang điểm trong trẻo, tươi tắn, vô cùng tự nhiên!

Sự ngọt ngào tinh tế luôn là một điểm nhấn quan trọng trong trang điểm của Khang Đình Makeup. Luôn cẩn thận tỉ mỉ nét cọ để Cô dâu đến cửa hàng sẽ hài lòng, tự tin và rạng rỡ trong đám cưới của chính mình. Do đó, nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ đáng tin cậy để ‘giao vàng’ ‘thì đừng ngần ngại đến Trang điểm Khang Đinh Để trải nghiệm sự chuyên nghiệp trong dịch vụ trang điểm cô dâu tuyệt vời này!


ĐỂ BIẾT CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 192 Nguyễn Thị Minh Khai, Buôn Ma Thuột

Điện thoại: 0905297000

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100027588934798

5


Trinh

Đỗ Anh trang điểm

Mỗi người phụ nữ đều có vẻ đẹp riêng, nhưng làm thế nào để khám phá và tôn trọng vẻ đẹp đó một cách tự nhiên và sang trọng, không phải ai cũng biết cách đặc biệt trong ngày trọng đại. Đến Đỗ Anh trang điểm Bạn sẽ cảm nhận được vẻ đẹp tự nhiên nhất mà thậm chí bạn không khám phá và đây sẽ là cái tên đầu tiên được đề cập trong danh sách này. Với khả năng trang điểm hoàn toàn tách biệt, các chuyên gia tại Do Anh Make Up sẽ rạng rỡ, làm nổi bật vẻ đẹp sắc sảo trên khuôn mặt cũng như khiến cô dâu rạng rỡ khi mặc váy cưới. .

Do Anh Make Up chuyên trang điểm cô dâu:

  • Khắc phục tình trạng da không đều màu cho bạn
  • Tạo làn da mịn màng, khỏe mạnh.
  • Nền bền, không tông màu hoặc “trượt” nền, vì vậy bạn có thể tự tin và xinh đẹp trong suốt bữa tiệc.
  • Chọn trang điểm theo tông màu / phong cách phù hợp với làn da và khuôn mặt của bạn.

Do Anh Make Up là một trong những nơi uy tín mà bạn cần trang điểm để tìm kiếm. Với ưu điểm là có thể trang điểm theo nhiều phong cách khác nhau, sử dụng mỹ phẩm chất lượng và giá rẻ phù hợp với mọi nhu cầu của khách hàng.

Thực tế tìm ra tiệm trang điểm đẹp tại Buôn Ma Thuột Giá cả phù hợp không đơn giản như nhiều người nghĩ, vì vậy Do Anh Make Up là địa chỉ mà khách hàng nên chọn.


ĐỂ BIẾT CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 11 Lê Đại Hạnh, thành phố Buôn Ma Thuột

Điện thoại: 082 429 8888

Facebook: https://www.facebook.com/ut.coi.900

Fanpage: https://www.facebook.com/Đ-Ỗ-A-N-H-MakeUp-Academy-Bridal-BMT-459370291479074/

6


Trinh

Đám cưới ĐAP – Studio

Cô dâu đã chuẩn bị gì cho ngày hạnh phúc lớn? Một chiếc váy cưới lộng lẫy, một studio ảnh ấn tượng, phụ kiện trang sức là gần như đủ, … nhưng có lẽ bạn đã quên một điều rất quan trọng đó là một nghệ sĩ trang điểm chuyên nghiệp để giúp bạn. Thật tươi sáng, nó thu hút mọi ánh nhìn. Nếu bạn đang sống ở Buôn Ma Thuột, Toplist tin chắc rằng Wedding BEAUTIFUL – Studio luôn là một gợi ý tuyệt vời cho bạn.

Khi xu hướng trang điểm sương Hàn Quốc xuất hiện, nó ngay lập tức được chấp nhận rộng rãi vì đánh tan những điểm yếu cố hữu của trang điểm thông thường. Không quá cầu kỳ, hay lòe loẹt, kiểu trang điểm này tạo nên sự mê hoặc bởi lớp nền mịn màng, mịn màng mang đến vẻ đẹp nhẹ nhàng, đơn giản và vô cùng tự nhiên. Bắt đầu xu hướng này, nàng thơ Đám cưới ĐAP – Studio chăm sóc, luôn khiến khách khâm phục bởi lớp trang điểm trong suốt, như không.

Nếu bạn đang chuẩn bị cho đám cưới và bạn đang tự hỏi làm thế nào để trang điểm cô dâu, liên hệ ngay lập tức. Đám cưới ĐAP – Studio. Tại đây, các chuyên gia sẽ tư vấn cho bạn cách chọn địa điểm đẹp cho ảnh cưới, màu sắc trang phục, trang sức và quan trọng là làm thế nào để cô dâu trở nên hài hòa và xinh đẹp. .


ĐỂ BIẾT CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 21 Hùng Vương, TP. Buôn Ma Thuột

Điện thoại: 094 748 14 93

Fanpage: https://www.facebook.com/DEPstudioBMT/

7


Trinh

Hồng Nhung Make Up (Nhung Wedding)

Ngày cưới, bữa tiệc tràn ngập niềm vui với lời chúc mừng từ tất cả bạn bè và người thân, là ngày mà bạn đã vượt qua nhiều khó khăn trong tình yêu để trở thành người hạnh phúc và xinh đẹp nhất. Do đó, để tôn lên vẻ đẹp của bạn, không thể thiếu các chuyên gia trang điểm từ các dịch vụ trang điểm cô dâu uy tín và chất lượng. Và nếu bạn vẫn đang tìm kiếm một địa chỉ trang điểm hoàn hảo ở Buôn Ma Thuột, đừng ngần ngại đến Hồng Nhung Make Up (Nhung Wedding) – sự lựa chọn số 1 của nhiều cô dâu trong khu vực.

Đối với Hồng Nhung Make Up (Nhung Wedding), trang điểm không chỉ giúp bạn che đi khuyết điểm mà còn giúp bạn luôn tự tin khi xuất hiện trong bữa tiệc, giúp bạn luôn gợi cảm, thu hút mọi ánh nhìn trong mỗi lần xuất hiện. Do đó, chuyên gia trang điểm sẽ căn cứ vào từng tình huống để trang điểm cho phù hợp. Khi tiệc tùng tại nhà, trang điểm sẽ mềm mại và đơn giản, khi tiệc tùng tại nhà hàng hay tiệc tối, trang điểm sẽ đậm hơn để tránh tình huống ngược lại, khiến khách mời “MẤT” vì họ thấy cô dâu lạ. Ngoài ra, việc sử dụng mỹ phẩm cao cấp cũng sẽ góp phần làm đẹp bạn mong muốn, đảm bảo lớp trang điểm lâu trôi và an toàn cho các loại da, không gây kích ứng.


ĐỂ BIẾT CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 212 Phan Huy Chu, Buôn Ma Thuột
Điện thoại:
0968 487 939
Facebook:
https://www.facebook.com/nhungdaobridal

số 8


Trinh

Hoài Nhi Nhi Make Up (Mộc Studio)

Trước đám cưới, không cô dâu nào không quan tâm đến thời trang, làm đẹp và trong đó trang điểm cũng quan trọng không kém việc chọn váy cưới. Nếu bạn chọn sai nghệ sĩ trang điểm, bạn có thể biến thành một người khác trong đám cưới. Không có trong danh sách này, Hoài Nhi Nhi Make Up (Mộc Studio) là tên tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu với bạn.

Một số khách nói đùa rằng Hoài Da Nhi Make Up có một tài năng rất đặc biệt, tạo ra nhiều vẻ đẹp “thay đổi trắng đen” của cô dâu nhờ kỹ thuật trang điểm siêu thông minh của cô. Thật vậy, bạn chắc chắn sẽ ngạc nhiên nếu nhìn thấy một cô gái có nhiều khuyết điểm trên khuôn mặt như mụn trứng cá, tàn nhang, mặt tròn, to … nhưng khi qua bàn tay ma thuật của Hồng Hải thì mọi thứ như thay đổi 360 độ, trở thành một thiên thần thực thụ, Vẫn là cô nhưng vẻ đẹp được tôn lên, rạng rỡ rạng rỡ.

Mỗi người phụ nữ đều có vẻ đẹp của thiên nhiên, nhiệm vụ của chuyên gia là tìm ra những người đẹp nhất, xinh đẹp nhất, quyến rũ nhất trên khuôn mặt đó, sau đó tạo điểm nhấn, nâng cao chiều sâu của khuôn mặt đó. Dù sao, bất kỳ khuôn mặt phải có chiều sâu. Khi các chuyên gia giúp họ miêu tả vẻ đẹp bên ngoài, họ sẽ cảm thấy sự tự tin bên trong. Bởi vì mọi vẻ đẹp đều khiến phụ nữ thăng hoa trong mọi thứ, dù là đi chơi hay đi làm với bạn đời. Và đó là điều tương tự Hoài Nhi Luôn quan tâm đến sự nghiệp trang điểm của tôi.


ĐỂ BIẾT CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 146 Xô Việt Nghệ Tĩnh, thành phố Buôn Ma Thuột

Điện thoại: 093 578 818

Facebook: https://www.facebook.com/anh.thu.7739