Top 8 địa chỉ hình xăm mini đẹp nhất tại thành phố Hồ Chí Minh. Biên Hòa Đồng Nai

Nếu bạn không phải là người có khả năng chịu đau tốt, mới tiếp xúc với nghệ thuật xăm hình, chọn một hình xăm nhỏ để thử là lựa chọn thông minh nhất. Những hình xăm này nhỏ nhưng rất nhẹ, tinh tế và giàu ý nghĩa. Vậy ở Biên Hòa, Đồng Nai, đâu là hình xăm mini đẹp và uy tín nhất? Trong bài viết sau, Toplist sẽ giúp bạn tìm câu trả lời cho câu hỏi này.

Đầu tiên Trinh Trinh 2019-08-19 12:55:10

Hình xăm Hải Đăng

Bạn đã bao giờ nghĩ đến việc thử một hình xăm mini? Với thiết kế đơn giản, đó là "cả mở và lộ", giúp người xăm thể hiện cá tính của mình. Bạn có thể chọn nhiều vị trí xăm như lưng, vai, eo, mắt cá chân, cổ tay, ngón tay, sau gáy … để tôn lên vẻ đẹp của hình xăm. Những hình xăm cực nhỏ, siêu đáng yêu cực kỳ thu hút giới trẻ ngày nay. Sở hữu vẻ đẹp mảnh mai nhưng không kém phần cá tính sẽ khiến mọi bạn trẻ cảm thấy phấn khích.

Sai lầm lớn nhất mà bạn mắc phải với hình xăm mini là rất dễ tạo ra những bức ảnh cỡ nhỏ, và làm việc như một công nhân là điều tốt. Tuy nhiên, hình ảnh mini là một hình thức chi tiết đòi hỏi sự tinh tế, hiểu biết sâu sắc về cấu trúc da của lực máy, sử dụng mực tốt … có thể tạo ra một hình ảnh mini đẹp như mong muốn. Vì vậy, hãy nghiên cứu kỹ các địa chỉ hình xăm có uy tín để bạn không phải hối hận về quyết định của mình. Và ở Biên Hòa, Hình xăm Hải Đăng Luôn là một trong những lựa chọn hàng đầu cho những ai đang cần hình xăm mini.

Tại đây, bạn sẽ được tư vấn và thiết kế hình xăm hoặc hình xăm của riêng bạn theo mô hình mong muốn của bạn. Nghệ sĩ Hình xăm Hải Đăng Bạn có thể thực hiện nhiều hình xăm khác nhau cho mình (từ cỡ nhỏ đến cỡ lớn, hình xăm màu, hình vẽ, chữ cái, …). Đối với những cô gái thích sự cá tính, bạn có thể chọn những hình xăm mini chất lượng, mát mẻ như hình tam giác, hình la bàn, hình xăm mỏ neo, hình đại bàng … Đối với những cô gái yêu sự dịu dàng, mềm mại, bạn khá phù hợp với những hình xăm nhỏ như sứ hình xăm, hình xăm hoa mẫu đơn, hình xăm trái tim nhỏ, hình xăm nốt nhạc, âm nhạc lưu ý hình xăm. cùng một loại, vì vậy hãy chọn một hình xăm mà bạn thích nhất.

Một hình xăm đẹp khó có thể được chú ý. Nhưng một hình xăm được thiết kế và chỉnh sửa riêng biệt và được sắp xếp phù hợp sẽ tạo ra một sức hút mạnh mẽ. Hiểu được điều đó, Hình xăm Hải Đăng luôn biến những ý tưởng đơn giản thành những ý tưởng riêng biệt dành riêng cho từng khách hàng. Với phương châm "coi mỗi hình xăm là công việc cuối cùng được thực hiện" Hình xăm Hải Đăng đặt cả tâm trí và sự nhiệt tình của anh ấy vào từng tác phẩm. Đảm bảo sẽ làm bạn hài lòng nhất khi đến nơi này.


MỌI CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:

Địa chỉ nhà: 11/1 Nguyễn Ái Quốc, kp8, phường Tân Phong, Biên Hòa, Đồng Nai

Điện thoại: 098988535

Facebook: Https://www.facebook.com/haidang.tatttoo

2 Trinh Trinh 2019-08-19 13:12:27

Hình xăm Mario

Hình xăm mini luôn hấp dẫn. Đàn ông và phụ nữ tinh vi thường sở hữu những chi tiết và điểm nhấn như vậy. Nếu bạn quá say mê với thế giới hình xăm, bạn muốn sở hữu một hình xăm nhưng bạn muốn cho người khác nhìn thấy và không muốn ai nhìn thấy nó … Vì vậy, bạn nên chọn cho mình những mẫu hình xăm nhỏ để hiển thị cơ thể của tôi. Vị trí của một hình xăm mini đẹp có thể là ở ngón tay, trên cổ tay, mắt cá chân, sau gáy hoặc ở những nơi nhạy cảm nhất. Và nếu bạn đang băn khoăn về việc chọn một địa chỉ xăm mini đẹp ở Biên Hòa, Đồng Nai, thì Hình xăm Mario Cũng là một gợi ý tuyệt vời cho bạn.

Hình xăm mini không chỉ là những chữ cái, dấu hiệu nhỏ hoặc các mẫu lặp lại với phong cách cũ và an toàn. Và một khi bạn tìm thấy Mario Tattoo, thợ xăm sẽ điều chỉnh ý tưởng của bạn theo những phong cách rất trừu tượng và mới mẻ.

Tại Mario Tattoo, những hình xăm hoa "mini", đáng yêu và dịu dàng cho những ngày nắng mới luôn có sẵn … Đơn giản là những nhánh nhỏ xinh xắn, để tạo điểm nhấn cho vẻ đẹp cơ thể của các cô gái, một sự lựa chọn tuyệt vời, nhưng không quá cầu kỳ cho mùa hè này …

Còn gì tuyệt vời hơn, khi bạn sở hữu những hình xăm "mini" đầy màu sắc và đáng yêu như thế này, phải không? Bạn còn chờ gì nữa? Hình xăm Mario để biến giấc mơ thành hiện thực.


MỌI CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:

Địa chỉ nhà: 76 Nguyễn Ái Quốc, kp3, Phường Tân Tiến Biên Hòa, Đồng Nai (đối diện nhà thi đấu)

Điện thoại: 0932337939

Facebook: https://www.facebook.com/minh.pham.9469

Fanpage: https://www.facebook.com/mariotattoopiercing/

3 Trinh Trinh 2019-08-19 12:51:15

Hình xăm Jung

Hơn bất kỳ hình xăm nào, hình xăm mini là hình xăm lý tưởng nhất cho phụ nữ. Tại sao? Đó là điều dễ hiểu. Các cô gái thường có những đặc điểm nhẹ nhàng, kín đáo, sâu sắc, không quá phô trương, yêu những điều nhỏ nhặt, xinh xắn, đáng yêu. Mô hình hình xăm mini này đáp ứng tất cả những người phụ nữ & # 39; nhu cầu.

Nếu bạn muốn làm nổi bật cá tính của mình mà không nổi loạn thì bạn gái của bạn có thể tham khảo ngay những hình xăm mini đáng yêu tại Hình xăm Jung, một trong những cái tên nổi bật mà Toplist muốn nhắc đến ngày hôm nay.

Hình xăm Jung Nó được biết đến như một địa chỉ xăm nghệ thuật chuyên nghiệp và đáng tin cậy ở Biên Hòa. Thợ xăm có kinh nghiệm lâu năm trong nghề cam kết mang đến cho bạn hình xăm đẹp nhất với mức giá hợp lý nhất, đảm bảo vệ sinh an toàn, mực tốt, hình xăm chất lượng.

Thực sự đối với những người trẻ tuổi, hình xăm nhỏ chưa bao giờ làm giảm độ nóng của họ bằng cách thu hút từ vẻ đẹp của nghệ thuật cũng như sự thu hút từ sự riêng tư. Bạn có thể xăm trên cổ tay, ngón tay, sau gáy hoặc thậm chí là ngực để tạo sự hấp dẫn của riêng bạn và mỗi hình xăm nhỏ truyền tải một thông điệp ý nghĩa khác nhau đến người xem. Nếu bạn cũng là người yêu thích hình xăm mini, hãy đến nhanh Hình xăm Jung Để trang trí nhiều hơn trên cơ thể của tôi, những hình xăm thực sự cá tính và quyến rũ không kém!


MỌI CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:

Địa chỉ nhà: 110 căn hộ a4, Quảng Vinh, Biên Hòa, Đồng Nai

Điện thoại: 0349764007

Facebook: https://www.facebook.com/kun.ken.3

4 Trinh Trinh 2019-08-19 14:14:41

69 Hình xăm & Xỏ lỗ

"Xăm hình xăm nhỏ nơi nó được xăm"

Đây dường như là suy nghĩ của nhiều bạn, những người đã có kế hoạch mua một hình xăm mini và nhiều người phải ôm hận suốt đời. Nói thêm về quan điểm này, ồ, thật dễ dàng để có một hình xăm nhỏ, đôi khi bạn thấy một vũ công nhảy vài phút là xong … Nhưng xăm một cái nhỏ nhưng đẹp thực sự là một công việc cực kỳ khó khăn. . Tại sao? Vì hình ảnh nhỏ không có nhiều chi tiết, vì vậy để làm cho nó đẹp, mọi thứ phải thật hoàn hảo, tạo ra một lỗi nhỏ làm hỏng bức ảnh. Không có cơ hội để sửa nó, nói chung nó không được phép phạm sai lầm. Những hình ảnh nhỏ cũng đòi hỏi nhiều sự tinh tế, vì không có nhiều chi tiết nên khách hàng có xu hướng nhìn kỹ, rất khó bỏ lỡ từng milimet trên hình xăm … tất cả đều đòi hỏi sự dũng cảm, kinh nghiệm và kiến ​​thức của Nghệ sĩ rất tuyệt. Và nếu bạn phải đưa ra gợi ý về một địa điểm xăm mini đẹp ở Biên Hòa, Toplist tự tin rằng 69 Tattoo & Piercing luôn là một lựa chọn tuyệt vời.

Một hình ảnh có thể nói hơn một ngàn từ, một hình xăm đơn giản có thể được đóng gói với rất nhiều ý nghĩa. Nếu bạn luôn muốn có một hình xăm yêu thích, nhưng luôn tự hỏi về quá trình hoặc do dự về việc nó có phù hợp với bạn hay không, hãy để nó 69 Hình xăm & Xỏ lỗ Lời khuyên giúp bạn.

Mỗi hình xăm mini là một dấu ấn nhẹ, trải nghiệm của cuộc sống mà bạn đang hướng tới. Một ý nghĩa cụ thể đại diện cho một chút tính cách của chính bạn. Nói ý tưởng của bạn và 69 Hình xăm & Xỏ lỗ luôn được thiết kế phù hợp với bạn. Cho dù bạn xinh đẹp hay xấu xí thế nào, 69 Tattoo & Piercing vẫn biết cách làm cho nó đẹp và ấn tượng. Do đó, bất cứ ai đến nơi này sẽ trở thành người bảo trợ sau trải nghiệm đầu tiên.


MỌI CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:

Địa chỉ nhà: 1481 Khu 5, phường Tân Tiến, đường Nguyễn Ái Quốc, Biên Hòa (Đối diện giáo xứ Phúc Hải, cửa hàng thứ 2 của cửa hàng Xinh)

Điện thoại: 0827,39,6969

Facebook: https://www.facebook.com/69temmeshop

5 Trinh Trinh 2019-08-19 13:02:44

18 tiệm xăm

Nếu bạn là một cô gái tốt trong mắt những người xung quanh và bạn có một hình xăm trên người, thì chắc chắn bạn sẽ không thể tránh được những câu hỏi như "Tại sao một cô gái tốt lại dịu dàng và dịu dàng như vậy?" nhưng xăm? "

Đúng vậy, hình xăm nghệ thuật chỉ đơn giản là một cách để làm cho THỜI GIAN trở nên phức tạp hơn, đó là cách để mọi người cứu lấy Ý TƯỞNG trong cuộc sống của họ. Không cần thiết phải có hình xăm lớn, che một cánh tay, chân hoặc bụng, có ý nghĩa lớn. Đôi khi chỉ cần một vài từ, một số con số là đủ để che giấu một cảm giác.

Hơn nữa, nếu bạn có một hình xăm lớn, bạn có thể chấp nhận nó với một vài sai sót nhỏ, nó sẽ không bao giờ xảy ra với hình xăm mini. Bởi vì chỉ cần một chút sai lệch, nó đủ để làm hỏng hình xăm. Vì lý do đó, không dễ dàng chọn một trang web hình xăm mặc dù đó chỉ là một hình xăm nhỏ dường như rất đơn giản. Và với câu hỏi hình xăm mini nằm ở đâu tại Biên Hòa, 18 tiệm xăm luôn là một trong những câu trả lời thỏa đáng mà bạn đang tìm kiếm.


18 tiệm xăm sẽ mang đến cho bạn tất cả các mô hình tốt nhất của các mô hình hình xăm mini nữ tốt nhất được các cô gái yêu thích nhất, để bạn có thể tìm thấy một hình xăm đáng yêu và nữ tính cho vẻ đẹp của bạn. của một cô gái châu Á.

Tuy nhiên, gần đây, 18 cửa hàng xăm chỉ nhận được lịch xăm vào cuối tuần (thứ bảy-chủ nhật), vì vậy hãy chú ý đến cửa hàng trước khi đến!


MỌI CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:

Địa chỉ nhà: 843 Đồng Khởi, Phường Tân Phong, Biên Hòa, Đồng Nai
Điện thoại:
0901619199
Fanpage:
https://www.facebook.com/neotats/
Facebook:
https://www.facebook.com/chieunamtemmeist

6 Trinh Trinh 2019-08-19 13:06:06

Hình xăm Vân Anh

Mang đến một cá tính nhẹ nhàng nhưng kín đáo vừa đủ cho chủ nhân, hình xăm mini ngày càng được yêu thích bởi sự đa dạng của thiết kế, vị trí phủ sóng và sự hấp dẫn mà nó mang lại! Tại Biên Hòa, Đồng Nai, phong trào xăm mini cũng được giới trẻ địa phương hưởng ứng nhiệt tình. Và nếu bạn đang tìm kiếm một cái tên đáng để tin tưởng, Toplist tự tin Hình xăm Vân Anh, đề xuất tiếp theo trong danh sách này sẽ không làm bạn thất vọng.

Nếu ai nghĩ rằng khi xăm nên chọn những hình dạng cầu kỳ, màu to hay lớn thì hãy gọi chúng là hình xăm, thì suy nghĩ này là hoàn toàn sai lầm và Hình xăm Vân Anh chứng minh điều đó. Các mẫu thiết kế của hình xăm Vân Anh rất đơn giản và nhỏ, nhưng chúng thanh lịch, nhưng không kém phần tinh tế.

Nhờ vào món quà nghệ thuật, Hình xăm Văn Anh có thể vẽ và thiết kế những hình xăm mini độc đáo, có một nhân vật độc đáo mà chỉ cô gái này mới có. Ngoài ra, Tattoo Van Anh còn là một người thân thiện, nhiệt tình và tỉ mỉ, khiến khách hàng cảm thấy an tâm trên từng mũi kim.

Nếu bạn quan tâm đến hình xăm và không biết nên bắt đầu với hình xăm nào, hãy thử chọn một hình ảnh nhỏ để trải nghiệm và đừng quên tìm một trang web hình xăm có uy tín như Tattoo Van Anh để bạn không & # 39; T phải hối hận. quyết định của tôi.

MỌI CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:

Địa chỉ nhà: Trường Lê Văn Tâm, đối diện siêu thị Metro.

Điện thoại: 0383 282 268

Facebook: https://www.facebook.com/tieuvananh90

7 Trinh Trinh 2019-08-19 13:07:53

Hình xăm Chaien

Ngày nay, mọi người không còn quan niệm những người có hình xăm trên "gái hư" nữa, thay vào đó họ coi đây là một vẻ đẹp rất thời trang. Bên cạnh & # 39; đáng thương & # 39; Những hình xăm, ấn tượng và không thể thấy được bởi những người khác, đừng bỏ lỡ sự quyến rũ của những hình xăm nhỏ dễ thương, nữ tính và ngọt ngào này.

Những hình xăm nhỏ, đẹp không gây khó chịu mà còn tạo ra những nét tinh nghịch dễ thương cho các bé gái. Bạn có bị thu hút bởi những hình xăm này? Nếu câu trả lời là có, đừng ngần ngại nữa nhưng đừng đến ngay lập tức Hình xăm Chaien – một trong những địa chỉ hình xăm mini đẹp nhất của Biên Hòa mà Toplist muốn giới thiệu hôm nay, để tạo ra những kiệt tác hình xăm mini đáng yêu nhất cho riêng họ.

Nếu bạn là một fan hâm mộ của hình xăm mini, thì bạn luôn tìm kiếm những mẫu hình xăm sáng tạo và độc đáo, nhưng vẫn thể hiện những nét đáng yêu, đáng yêu. Và khi bạn tìm thấy Tattoo Chaien, bạn có thể mạnh dạn đưa ra ý tưởng của mình và thợ xăm sẽ mang đến những thiết kế đẹp nhất, khiến bạn ngạc nhiên.

Hình xăm Chaien Luôn áp dụng quy trình xăm chuẩn, cam kết chất lượng mực xăm cũng như dụng cụ vệ sinh y tế cho khách hàng, mọi thứ sẽ luôn được đảm bảo 100% để mang đến những gì tốt nhất cho khách hàng thân yêu.


MỌI CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:

Địa chỉ nhà: Cầu mới, Hòa An, Biên Hòa, Đồng Nai

Điện thoại: 0923 200 858

Facebook: https://www.facebook.com/hairdesignnguyentu

số 8 Trinh Trinh 2019-08-19 14:24:08

Xăm nghệ thuật Biên Hòa

Hình xăm bây giờ là một đồ trang sức có ý nghĩa, ngày càng nhiều bạn chọn cho những hình xăm nhỏ và tinh tế này để thể hiện cá tính của bạn. Bạn là một cô gái dịu dàng, hay bạn là một cô gái mạnh mẽ? Hình xăm, bạn sẽ thích cảm giác đó! Và với câu hỏi, hình xăm mini ở đâu đẹp như vậy ở Biên Hòa? Xăm nghệ thuật Biên Hòa Cũng là một gợi ý tuyệt vời cho bạn.

Hình xăm mini luôn là thế mạnh của nghệ thuật xăm Biên Hòa và do đó, đây luôn là điểm đến quen thuộc của những cô nàng cá tính, muốn "đánh dấu" cơ thể của một hình xăm nhỏ xinh.

Hình xăm nhỏ luôn được giới trẻ ưa chuộng vì sức hấp dẫn của vẻ đẹp nghệ thuật cũng như sự thu hút của sự riêng tư. Bạn có thể xăm trên cổ tay, ngón tay, sau gáy hoặc thậm chí là ngực để tạo sự hấp dẫn cho riêng mình. Mỗi hình xăm nhỏ truyền tải một thông điệp ý nghĩa khác nhau cho người xem.

Và tại DH Tattoo cũng vậy, mỗi tác phẩm được tạo ra đều thể hiện những cách khác nhau tùy theo sở thích của từng khách. Bạn có thể chọn cho mình những hình xăm động vật đẹp và ý nghĩa hoặc những họa tiết và hoa nhỏ xinh để tạo dấu ấn riêng.


MỌI CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:

Địa chỉ nhà: đối diện bv của các vị thánh (con hẻm cạnh FPTshop là 10m)

Điện thoại: 0376777993

Facebook: https://www.facebook.com/minhchinh.nguyen.9