Top 8 Nhà Hàng Lẩu Ngon Và Chất Lượng Ở Sapa

Ẩm thực Sa Pa vô cùng đặc sắc với vô số nhà hàng ngon nổi tiếng. Nếu bạn là người thích thưởng thức các món lẩu thì Sa Pa là vùng đất không thiếu những quán lẩu ngon cho bạn thưởng thức. Hãy cùng Toplist khám phá những quán lẩu ngon nhất quanh Sa Pa ngay sau đây để bạn tha hồ vi vu cùng bạn bè và người thân nhé!

Đầu tiên


Vũ Minh Hoàng

Nhà hàng Hải Lâm Sa Pa

Nhà hàng Hải Lâm Sa Pa Được đánh giá là một trong những quán lẩu ngon nhất ở Sa Pa, quán lẩu ngon này được đánh giá cao về đồ nhúng nhiều, thịt và rau rất nhiều cho bạn ăn thoải mái mà không phải gọi thêm nhiều lần như những quán khác. Thái độ phục vụ tại Nhà hàng Hải Lâm Sa Pa cũng được đánh giá cao. Từ chủ quán, nhân viên cho đến bảo vệ đều rất nhiệt tình và thân thiện. Đến Nhà hàng Hải Lâm Sa Pa Bạn sẽ được thưởng thức những set lẩu thơm ngon, hấp dẫn, bắt mắt với cách chế biến tươi, sạch, đặc trưng nhất. Sự chỉn chu trong từng hương vị món ăn là bí quyết giúp Nhà hàng Hải Lâm Sa Pa giữ chân khách hàng.

ĐỂ BIẾT THÊM CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 72 Lương Định Của, Sa Pa

Điện thoại: 0934.246.696 – 0901.576.888

Facebook: https://www.facebook.com/nhahanghailamsapa/

Giờ kinh doanh: 9:00 – 23:00

Thư: nhahanghailamsapa@gmail.com

    2


    Vũ Minh Hoàng

    Trung tâm lẩu

    Quán ngay mặt đường nên rất dễ tìm, view cũng đẹp và cái tên quán cũng khá lạ kích thích sự tò mò cho mọi người. Quán bên trong nhỏ nên thường ngồi vỉa hè, nhân viên nhanh nhẹn, nhiệt tình. Lẩu bây giờ Trung tâm lẩu Nước dùng khá ngon, cân bằng với độ chua ngọt vừa phải, độ cay vừa phải. Lẩu bây giờ Trung tâm lẩu Kiểu Thái hợp khẩu vị người Việt với hơn 20 loại gia vị: bò Mỹ, tôm, thanh cua, mực, trứng, ngao … Ngoài ra, quán còn có lẩu cho 1 người 69.000 đồng, bé dễ chịu. ăn uống và giá tiền. Hương vị lẩu Thái nghi ngút khói và đồ nhúng thơm phức, giá lại siêu rẻ cho một nồi lẩu đầy đủ topping thì còn gì tuyệt hơn đúng không nào!

    ĐỂ BIẾT THÊM CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 552 Điện Biên Phủ, Sa Pa
    • 071 Xuân Viên, Sa Pa

    Điện thoại: 084 455 2552

    Facebook: https://www.facebook.com/hotpotcenter/

      3


      Vũ Minh Hoàng

      Nhà hàng việt Deli

      Nhà hàng việt Deli Là một quán lẩu bình dân, quán khá đơn giản nhưng rất vừa miệng. Không gian hơi nhỏ nhưng đủ chỗ ngồi để không bị nóng và bí. Quán có tên là lẩu, một người nghe rất hào hứng. Giá rất ổn, chỉ 50.000 đồng một nồi lẩu cho một người no nê. Nước lẩu khá ngon, dễ ăn, đồ ăn đầy đặn. Nói chung đây là một địa chỉ lẩu ngon – bổ – rẻ dành cho bạn. Vì quán khá đông nên các bạn đến sớm để thưởng thức ẩm thực trọn vẹn nhé. Là một không gian ẩm thực độc đáo, quán nhận được nhiều bình luận tích cực như: “Đồ ăn rất tươi, đặc biệt là cá tầm và tôm, giá rẻ 39k 1 đĩa đầy đủ ăn 2 người hết 150k. Đồ uống” hay “Nước lẩu ngon, đồ ăn rất tươi và hải sản ở đây ăn giòn, ngọt rất tươi, nói chung là rất ngon “.

      ĐỂ BIẾT THÊM CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • Số 01 Lê Văn Tám, Sa Pa (sau siêu thị X6) (CS1)
      • Số 06 Thủ Dầu Một, Sa Pa (góc đối diện cafe Nhân) (CS2)

      Điện thoại:

      • 0214 6278 866 (CS1)
      • 0214 628 0088 – 0214 628 1188 (CS2)

      Chăm sóc khách hàng: 096 306 4869

      Facebook: https://www.facebook.com/vietdelisapa/

      Giờ kinh doanh: 08:00 – 22:00

      Trang mạng: https://vietdeli.com.vn/

      Thư: vietdelivietnam@gmail.com

        4


        Vũ Minh Hoàng

        Nhà hàng Thắng Cố A Quỳnh

        Nhà hàng Thắng Cố A Quỳnh Đây có lẽ là cây đại thụ mười năm tuổi trong làng ẩm thực ở Sa Pa, ấn tượng đầu tiên có lẽ là không gian vô cùng rộng rãi và sang trọng, có cả nhà bóng cho trẻ em vui chơi. Đồ ăn ở quán đa dạng, có khoảng 20 loại khác nhau, gọi theo đĩa với giá 70.000 đồng / đĩa. Những đĩa bánh đầy đặn, gia vị được tẩm ướp vừa vặn, đậm đà, hương vị thơm ngon. Các món ăn được trình bày vô cùng bắt mắt. Nhân viên phục vụ lịch sự, chu đáo và thân thiện, còn đứng nướng đồ ăn cho khách. Giá cả ở quán khá bình dân nhưng đáp ứng được nhu cầu thưởng thức đúng vị. Tuy nhiên quán rất đông nên nếu có ý định ghé quán thưởng thức thì nên đặt bàn trước cho chắc ăn.

        ĐỂ BIẾT THÊM CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: Số 15, Thạch Sơn, Sa Pa

        Điện thoại: 0214 387 1555 – 0912 032 430

        Facebook: https://www.facebook.com/thangcoaquynhsapa/

        Trang mạng: http://www.nhahangsapa.com/

        Thư: nhahangkhamphaviet@gmail.com

          5


          Vũ Minh Hoàng

          Nhà hàng lẩu ếch 68

          Quán Lẩu Ếch 68 Không còn là cái tên xa lạ đối với những tín đồ mê ẩm thực Sa Pa với những món ếch đa dạng, thơm ngon. Với không gian sang trọng, rộng rãi, thoáng mát, tất cả các món ăn ở đây đều được chế biến sạch sẽ, hợp vệ sinh. Các món ếch mang hương vị Việt Nam phù hợp với khẩu vị của mọi người. Nếu bạn đặt buffet lẩu nướng vào thứ 7 và chủ nhật, giá khoảng 179.000 đồng cho lẩu nướng 70 món và 229.000 đồng cho lẩu buffet 80 món.

          ĐỂ BIẾT THÊM CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: Số 74 đường Ngũ Chỉ Sơn, Sa Pa

          Điện thoại: 096 398 6800 – 097 429 4924

          Facebook: https://www.facebook.com/nguyenngochuan1983/

          Giờ kinh doanh: 9:00 – 23:00

          Thư: ngochuansapahotel@gmail.com

            6


            Vũ Minh Hoàng

            Nhà hàng A Phủ Sa Pa

            Nhà hàng A Phủ Sa Pa Vị trí cũng không quá khó tìm, bạn chỉ cần để ý sẽ thấy. Nhìn bên ngoài quán khá ấn tượng, bước vào quán nhỏ hơn. Tầng một của quán có quầy bán túi xách nhập khẩu, tầng hai có hai gian một phòng ngồi với rất nhiều sách. Phòng còn lại có đồ nội thất cao và rộng rãi nhất. Khi đến quán, bạn nhất định không thể bỏ qua hai món lẩu ngon và nổi tiếng nhất là lẩu Thái và lẩu bò Huế. Lẩu Thái đầy đủ các chất, nước lẩu thơm ngon dễ ăn. Còn lẩu bò thì hơi cay, nước dùng siêu ngon. Nguyên liệu tươi và đầy đủ, giá cả lại vừa phải. Ngoài ra, quán còn phục vụ một số món ăn khác như cơm niêu, cơm rang thập cẩm, bún đậu mắm tôm, pizza, … và đồ uống. Nhân viên rất nhiệt tình, view rất đẹp. Mùa đông lạnh giá mà rủ bạn bè đến đây “cắm bản” là hợp lý nhất.

            ĐỂ BIẾT THÊM CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: Số 15 Fan Si Pang, Sa Pa

            Điện thoại: 0973 095 799 – 0919 766 389 – 0868 159 900

            Facebook: https://www.facebook.com/aphusapa/

            Giờ kinh doanh: 9:00 – 23:00