Top 8 Phương án tổ chức 20/10 ý nghĩa nhất cho chị em công sở

Ngày Phụ nữ Việt Nam là một ngày lễ nhằm tôn vinh những người phụ nữ, được tổ chức vào ngày 20 tháng 10 hàng năm tại Việt Nam. Trong dịp này, phụ nữ Việt Nam được nhiều người bày tỏ sự quan tâm và tôn vinh bằng nhiều cách, nhưng phổ biến nhất là tặng hoa hồng, thiệp và những lời chúc. Ngày 20-10 sắp đến, các đấng mày râu đã có kế hoạch gì cho phái đẹp chưa? Nếu bạn chưa nghĩ ra ý tưởng nào thì hãy tham khảo một vài phương án dưới đây để áp dụng ngay nhé.

Đầu tiên


Thanh Le

Bất ngờ bằng cách làm nhỏ

Các chị em đôi khi thật giản dị và họ cũng rất dễ hài lòng nếu bạn chịu khó để ý. Ngày 20/10 không cần tổ chức quá phức tạp, chỉ cần đến sớm hơn một chút, dọn dẹp bàn làm việc cho chị em, cắm thêm vài bông hoa nhỏ, vài quả bóng bay trang trí. ĐỒNG Ý.

Ngày 20/10 sẽ thật nhẹ nhàng và hạnh phúc nếu chị em nhận được sự quan tâm nhiều hơn từ những điều nhỏ nhặt. Bạn có thể giúp họ một số công việc hàng ngày, gọi thêm cà phê hay một ly sinh tố hay một ly trà sữa và một chút bánh ngọt cũng khá hợp lý. Càng chú ý hơn khi anh em tự tay viết những tấm thiệp chúc mừng trên bàn. Chắc chắn những điều này sẽ khiến bạn cảm động.

2


Thanh Le

Xổ số tặng quà

Phụ nữ, chắc hẳn ai cũng thích được tặng quà đúng không nào, đặc biệt là trong những dịp đặc biệt như 20/10. Đây cũng là một trong những phương án mang lại hiệu quả khá cao. Bạn có thể chuẩn bị những món quà nhỏ khác nhau, để hấp dẫn hơn, bạn nên xen kẽ những món quà tinh thần bằng những món quà có giá trị một chút.

Trò chơi này sẽ mang lại sự tò mò, thích thú cho các chị em và làm cho bữa tiệc kỉ niệm trở nên thú vị và hấp dẫn hơn. Vặn to lên vé số, Ai cũng có phần nhưng nếu được tận tay nhận quà thì còn gì tuyệt vời hơn. Bên cạnh những món quà đã chuẩn bị, bạn nên tặng thêm cho mỗi bạn một bông hoa. Quá tuyệt vời phải không nào, các bạn nhanh tay chuẩn bị đi nào, ngày 20/10 sắp đến rồi. Hãy dành một chút công sức để kỷ niệm một ngày vô cùng đặc biệt với phụ nữ Việt Nam.

3


Thanh Le

Tổ chức trò chơi

Bữa tiệc chúc mừng ngày 20/10 sẽ trở nên ấn tượng và tươi vui hơn khi có sự góp mặt của các bạn trò chơi hoạt động. Cùng nhau vui vẻ cũng làm tăng sự gắn kết giữa các thành viên. Bạn có thể lên kế hoạch cụ thể và chi tiết một số trò chơi vận động nhẹ nhàng như trò chơi ăn táo, ai ăn nhanh hơn, cùng nhau hoàn thành…

Nếu có không gian rộng, đây đích thị là một hoạt động thú vị dành cho phái đẹp trong ngày 20 tháng 10. Hãy chọn một người làm trọng tài để tìm ra những gương mặt xuất sắc nhất và trao ngay phần thưởng cho họ. Các chị em chắc chắn sẽ tham gia nhiệt tình tại đây. Hãy thử một vài trò chơi 20/10 để thêm phần vui nhộn, hấp dẫn và thú vị này nhé.

4


Thanh Le

Hội thi hoa 20/10

Nếu có nhiều thời gian, bạn có thể tổ chức cho các chị em một cuộc thi sắc đẹp nhân ngày 20 tháng 10. Một ý tưởng khá độc đáo phải không nào. Nhưng nhớ thông báo với các chị em để mọi người chuẩn bị nhé. Đến với cuộc thi, chị em tha hồ khoe sắc và tự do thể hiện tài năng của mình.

Một Cuộc thi sắc đẹp được tổ chức thành nhiều phần thi, có thể dựa trên mô típ hoặc tổ chức cuộc thi sắc đẹp. Phần thi của các thí sinh sẽ rất hấp dẫn, hội tụ đầy đủ những người có công, có ngôn, có đức. Ban giám khảo phải đau đầu. Vòng loại, bán kết rồi vào chung kết, người phụ nữ có số điểm cao nhất, bình chọn nhiều nhất, ấn tượng nhất sẽ được trao giải người đẹp và một phần quà xứng đáng. Bạn có thể tham khảo kế hoạch thú vị này để chuẩn bị cho ngày 20/10 sắp tới.

5


Thanh Le

Cuộc thi nấu ăn

Nếu chàng trai nào được công ty giao nhiệm vụ nặng nề là lên kế hoạch tổ chức 20/10 cho chị em mà chưa lên ý tưởng thì tham khảo nhé. Một cuộc thi nấu ăn chắc chắn sẽ khiến bạn cảm thấy thích thú. Với tinh thần “đảm việc nước, giỏi việc nhà”, chắc chắn đề thi này không làm khó được chị em chúng mình.

Đan ô tô bên cạnh phần thi nấu ăn, có thể tổ chức xen kẽ một số hoạt động nhỏ như đi chợ nguyên liệu, đố vui để dành nguyên liệu cho đội … cuộc thi sẽ rất vui vẻ, sôi động, và bạn sẽ rất hài lòng. Đây thực sự là một gợi ý tuyệt vời cho ngày lễ 20/10.

6


Thanh Le

Đêm lễ hội âm nhạc

Sẽ thật ấn tượng và khó quên khi hai chị em sẽ trở thành những ca sĩ chuyên nghiệp trong ngày vui của mình. Ngày 20/10 sẽ rất đặc biệt với nhiều tiết mục văn nghệ nghệ thuật được gửi đến toàn thể nhân viên và khách hàng trong đêm. Dưới ánh đèn lung linh, trong tà áo dài thướt tha, chị em hòa mình vào âm nhạc, tận hưởng niềm vui trọn vẹn.

Tài tử hết mình với sân khấu mang lại niềm vui cho mọi người cũng như cho chính mình. Nếu có thêm một MC duyên dáng, hóm hỉnh dẫn dắt chương trình thì thật tuyệt. Anh em hãy cân nhắc và cử một thanh niên xuất sắc gánh vác trọng trách nặng nề này. Chị em cứ thoải mái mà diện, còn chuyện khác thì để cánh mày râu lo. Sau đêm thi, ban tổ chức sẽ trao ngay một vài phần quà cho các tiết mục hay và ấn tượng nhất. Các chị em chuẩn bị bài ngay đi.