Top 8 quán bún bò Huế ngon ở quận Phú Nhuận TP. HCM Tp.

Đối với những tín đồ ẩm thực, bún bò Huế là món ăn quen thuộc và có hương vị hấp dẫn khó cưỡng. Đó là lý do ngày càng nhiều quán bún bò Huế xuất hiện và lan rộng khắp Sài Gòn. Mỗi quán sẽ có hương vị và giá cả khác nhau. Hôm nay, Toplist sẽ điểm danh những quán bún bò Huế nổi tiếng ở quận Phú Nhuận, Tp. HCM nhé.

Đầu tiên


Vy Thuy

Bún bò Huế sông Hương

Bún bò Huế sông Hương là một quán ăn gia đình nhỏ trên đường Nguyễn Trọng Tuyển. Quán chuyên phục vụ các món Huế như bún bò, hến xúc bánh tráng, bánh tráng trộn …. Món ăn được trình bày đơn giản, đầy đặn. Quán đơn giản, sạch sẽ, lý tưởng để đổi gió khi thèm đồ Huế.

Đối với bún bò Huế, Cửa hàng sông hương phục vụ nhiều thực khách mỗi ngày. Chỉ cần nhìn thấy làn khói lan tỏa và phần topping đầy đặn của bún bò Huế, thực khách sẽ cảm thấy thèm thuồng. Thịt bò là loại thịt bò chắc nhưng không dai, được thái thành bản to nên khi ăn có cảm giác rất vừa miệng. Đặc biệt nếu ăn kèm bún với nhiều loại rau thơm và vắt thêm nửa quả chanh sẽ càng ngon hơn. Ăn một tô mì như vậy bạn sẽ cảm thấy cơ thể sảng khoái và tràn đầy năng lượng.

THÔNG TIN LIÊN LẠC:

Địa chỉ: 225 Nguyễn Trọng Tuyển, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM Tp.

Giờ mở cửa: 06:00 – 14:00 | 16:00 – 21:00

2


Vy Thuy

Bún bò Huế Trang

Bún bò Huế Trang là địa chỉ tiếp theo mà Toplist muốn nhắc đến với bạn. Bún bò Huế Trang có sức hấp dẫn từ hương thơm đến hương vị. Một tô bún đầy đặn với những sợi bún to, trơn láng với nước dùng đậm đà, đúng chất Huế và các loại topping tươi ngon. Chỉ cần đợi vài phút, tô bún bò Huế của bạn đã được mang ra. Bát bún bốc khói nghi ngút tỏa hương thơm ngào ngạt sẽ kích thích cái bụng réo rắt của bạn. Từ từ thưởng thức hết những thành phần trong tô bún đó bạn sẽ phải gật gù vì độ ngon của nó.

Bún bò Huế ở đây không ngọt như nhiều loại bún khác ở Sài Gòn. Hương vị rõ ràng từ dư vị miền Trung, thêm vào tô bún rất đầy đặn, nhiều và ngon. Nước cũng nhiều, rau và nộm hoa chuối giúp bạn có bữa ăn trọn vẹn.


THÔNG TIN LIÊN LẠC:

Địa chỉ: 84/5 Trần Hữu Trang, P.10, Q. Phú Nhuận, TP. HCM Tp.

Giờ mở cửa: 06:00 – 12:00

3


Vy Thuy

Hạnh Sang – Bún Bò Huế

Tiếp theo là cửa hàng Hạnh Sang – Bún Bò Huế năm ở cư xá Nguyễn Văn Đậu, đây là địa chỉ bún bò Huế chất lượng được nhiều người yêu thích. Nhiều người đã gắn bó với những tô bún bò Hạnh Sáng – Bún Bò Huế và trở thành thực khách quen thuộc, sẵn sàng giới thiệu đến mọi người.

Nước dùng trong và thanh. Nước hầm xương phải đủ ngọt. Tô bún không quá nhiều nước béo, không ngấy khiến tô bún của quán càng thêm ngon. Mùi sả cay nồng của phở bò cùng với đồ ăn kèm của quán phở này vẫn giữ được chất lượng theo năm tháng.

THÔNG TIN LIÊN LẠC:

Địa chỉ: 101 Cư Xá Nguyễn Văn Đậu, Q. Phú Nhuận, TP. HCM Tp.

Giờ mở cửa 07:00 – 21:00

4


Trung Vu

Bún Bò Cao

Với 20 năm sự nghiệp, Bún Bò Cao là một trong những quán bún Huế nổi tiếng nhất Sài Gòn. Vào mỗi buổi sáng hoặc buổi trưa, bạn sẽ rất khó để tìm được một chỗ ăn trong quán vì quán rất đắt khách. Xong, quán phục vụ rất nhiệt tình không tỏ thái độ khó chịu với khách như nhiều quán khác.

Móng giò ninh mềm mềm mà không quá ngấy, những viên tròn to vàng ruộm, thịt bò thái mỏng rải trên mặt bát cùng với tiết bông xốp, tất cả tạo nên một sự kết hợp hoàn hảo. Ăn kèm với một ít hoa chuối thái mỏng, rau sống tươi ngon thì không còn gì tuyệt hơn. Một tô bún như vậy có giá 40.000 đồng / tô so với những món ăn bình thường thì đắt hơn một chút, nhưng nếu bạn muốn ăn no thì giá cũng khá hợp lý phải không nào?


THÔNG TIN LIÊN LẠC:

Địa chỉ: 201 Huỳnh Văn Bánh, P.12, Q. Phú Nhuận, TP. HCM Tp.

Giờ mở cửa: 07:00 – 22:00

5


Trung Vu

Bún bò Ô Thiện

Một quán bún bò Huế ngon khác ở Sài Gòn mà bạn nên thử là Bún bò Ô Thiện. Nếu có dịp ăn bún Huế, khi ăn ở quán này, bạn sẽ phải thốt lên vì hương vị quá chuẩn. Đó là vì cô chủ ở đây cũng là người Huế nên có cách làm đúng như vậy. Vừa bước vào quán, bạn có thể ngửi thấy mùi nước mắm hung dữ rất kích thích.

Theo nhận xét của nhiều thực khách, khi ăn bún bò ở đây có nhiều nhân, nước dùng đậm đà nhưng thanh, chả cua to và ngọt, thịt bò đã được tẩm gia vị đầy đủ nên ăn mãi mà không thấy ngán. Cùng với món ăn chính là những gia vị mà người miền Trung thường ăn là hẹ muối, củ kiệu hoặc quất, rau, chuối chát, muối ớt. Đảm bảo nếu một lần thưởng thức bún bò Huế ở đây, bạn nhất định sẽ phải quay lại đây nhiều lần nữa.


THÔNG TIN LIÊN LẠC:

Địa chỉ: 297 Nguyễn Trọng Tuyển, P.10, Q. Phú Nhuận, TP. HCM Tp.

Giờ mở cửa: 06:00 – 20:29

6


Trung Vu

Bún bò Quảng – Đặng Văn Ngữ

Bún bò Quảng – Đặng Văn Ngữ vẫn là địa chỉ tin cậy của nhiều thực khách. Quán bún ở đây do một cặp vợ chồng gốc Huế làm chủ nên có thể mang đến cho bạn hương vị đúng chất Huế. Nước dùng ở quán bún bò này rất thơm mùi mắm tôm. Tuy không trong nhưng nước dùng đúng vị bún bò Huế.

Một tô bún giá 40.000 đồng / tô sẽ có rất nhiều nguyên liệu để bạn thưởng thức: 2 miếng huyết luộc, 2 miếng thịt bò thái mỏng, 1 chả cua, 1 chả bò, 1 miếng móng giò. , 1 giò heo … thêm đĩa rau ăn kèm. Thịt bò tuy chỉ có hai miếng nhưng lại được thái to bản nên ăn khá ngon.

Điểm ấn tượng có thể kể đến là miếng giò heo mềm ngon, cắn vào có chút hồng hồng thay vì màu trắng nên bạn có thể cảm nhận được vị ngọt của thịt quyện với mùi thơm mà không nồng của tiêu. Ngoài bún bò Huế, bạn có thể thưởng thức bánh bột lọc, bún bò ở quán cũng khá ngon.


THÔNG TIN LIÊN LẠC:

Địa chỉ: 47 Đặng Văn Ngữ, P.14, Q.Phú Nhuận, TP. HCM Tp.

Giờ mở cửa: 06:00 – 11:00

7


Trung Vu

Bún bò Huế 91

Nếu bạn là tín đồ của bún bò Huế thì nhất định không thể bỏ qua Bún bò Huế 91. Quán có không gian sạch sẽ, thoáng mát và lúc nào cũng tấp nập khách ra vào, nhất là những ngày cuối tuần hay lễ tết. Bún bò Huế ở đây được khá nhiều bạn trẻ yêu thích. Một tô bún lớn được trang trí bắt mắt với những chú ngựa vằn được cắt thành từng miếng vừa ăn. Thịt bò được tẩm ướp gia vị thơm, ngọt, mềm, đặc biệt gân bò dai và giòn. Nước dùng ở bún bò Huế Trinh được nấu theo công thức gia truyền nên luôn có vị ngọt thanh và mùi thơm đặc trưng.

Trong Bún bò Huế 91Từng nguyên liệu làm bún đều được lựa chọn kỹ lưỡng để giữ được độ tươi ngon nên khi ăn cùng, vị ngọt của các nguyên liệu đó sẽ hòa quyện, kết hợp với nhau tạo nên hương vị hấp dẫn khó nơi nào có được. có thể từ chối. Ăn một tô bún nóng hổi sẽ toát hết mồ hôi, bạn sẽ thấy cơ thể sảng khoái, tinh thần cũng phấn chấn hơn.


THÔNG TIN LIÊN LẠC:

Địa chỉ: 91 Phan Đình Phùng, Q. Phú Nhuận, TP. HCM Tp.

Giờ mở cửa: 00:01 – 02:30 | 19:30 – 23:59

số 8


Trung Vu

Lê Hiền – Bún Bò Huế

Một trong những quán bún bò Huế bình dân nổi tiếng ở Sài Gòn. Phở bò Lê Hiền – Bún Bò Huế được xem là nơi lưu giữ nhiều hương vị của Huế giữa lòng thành phố. Quán có diện tích vừa phải, không sang trọng nhưng gia vị luôn đầy đủ. Thực đơn của quán khá đa dạng, ngoài bún bò còn có bánh tráng cuốn thịt heo, cơm gà, bò bít tết …

Ngoài những gia vị thông thường trong tô bún bò, điểm thu hút chính là những viên bò viên và chả cua to, thơm, vừa miệng. Chỉ với mức giá từ 35.000đ đến 40.000đ là bạn đã có thể thưởng thức một suất bún bò siêu ngon. Đặc biệt trong những ngày se lạnh, chúng ta có thể ăn một đĩa bún nóng hổi thì còn gì bằng.


THÔNG TIN LIÊN LẠC:

Địa chỉ: Kiot 1 Chợ Phú Nhuận, Phan Đình Phùng, Q. Phú Nhuận, TP. HCM Tp.

Giờ mở cửa: 15:00 – 22:30