Top 8 thương hiệu cây nước nóng lạnh được ưa chuộng nhất

Hiện nay, tại các văn phòng hay gia đình, một thiết bị tiện lợi mang tên cây nước nóng lạnh không còn quá xa lạ và trở nên tiện lợi bởi chức năng tự động làm nóng và làm lạnh nước uống, thậm chí còn giúp làm đẹp cho căn phòng, giúp căn phòng trở nên sang trọng hơn ,… Sau đây Toplist sẽ giới thiệu đến bạn một số thương hiệu cây nước nóng lạnh được khá nhiều người ưa chuộng.

#


Trúc Tiến

Sanaky

Thương hiệu Sanaky là thương hiệu nổi tiếng đến từ Việt Nam, chuyên sản xuất đồ điện gia dụng cho gia đình. Đặc biệt đối với cây nước nóng lạnh mang thương hiệu này có thiết kế khá đơn giản nhưng vẫn đẹp và sang trọng. Bạn có thể sử dụng nước sôi ngay lập tức mà không cần phải nấu nướng phức tạp.

Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng nước lạnh mọi lúc trong những ngày nắng nóng, mệt mỏi với hệ thống làm lạnh bằng block giúp làm lạnh sâu hơn.. Đặc biệt ở phía dưới còn có ngăn lạnh, dùng để bảo quản nước và hoa quả, tuy nhiên bạn nên tránh để các loại thực phẩm tươi sống hoặc nấu chín vào vì sẽ tạo mùi ảnh hưởng đến nước uống. Ngoài ra, dưới vòi có khay hứng nước dễ dàng tháo lắp, không lo nước tràn ra bên ngoài.


Link mua hàng chính hãng: sanaky.info/spicy-nuoc-nong-lanh-cp306

#


Trúc Tiến

Sanyo

Thương hiệu: Sanyo là một thương hiệu điện tử lớn đến từ Nhật Bản. Tuy nhiên, năm 2011, Tập đoàn Haier từ Trung Quốc đã mua lại các sản phẩm điện tử tiêu dùng của thương hiệu Sanyo tại Việt Nam. Đặc biệt, dòng cây nước nóng lạnh thương hiệu Sanyo có thiết kế đơn giản, dễ sử dụng và kích thước nhỏ gọn thuận tiện cho việc di chuyển, lắp đặt. Bên dưới 2 vòi nước nóng lạnh (nóng đỏ, lạnh xanh) có khay hứng nước thừa, bạn có thể dễ dàng tháo lắp và vệ sinh. Đặc biệt, người dùng sẽ đựng nước, hay cốc, … bên trong ngăn chứa đồ, tuy nhiên ngăn này không có tác dụng làm mát nên bạn sẽ không phải lo lắng về vấn đề tiêu thụ điện năng.

Cây nước nóng lạnh Sanyo có nhiệt độ làm nóng cao lên đến 90 độ C, giúp cung cấp đủ nước nóng phục vụ nhu cầu sử dụng của gia đình bạn. Về mặt làm lạnh (từ 5 độ C đến 10 độ C) luôn đảm bảo mang đến cho bạn những cốc nước mát lạnh mọi lúc. Đặc biệt, với công suất sưởi 550W và công suất lạnh 110W sẽ giúp tiết kiệm điện năng tối ưu thời gian cho gia đình.


Link mua hàng chính hãng: Kingshop.vn/hang-san-xuat/may-nuoc-nong-tinh-aqua-220/301.html

#


Trúc Tiến

Con chuột túi

Thương hiệu kangaroo là một thương hiệu nổi tiếng đến từ Việt Nam. Đặc biệt với dòng sản phẩm cây nước nóng lạnh được thiết kế khá bắt mắt, nổi bật với dung tích lớn (khoảng 5 lít) sở hữu nhiệt độ làm nóng lên đến 95 độ C và công suất hoạt động mạnh mẽ (xấp xỉ 5 lít). 500 W) cung cấp cho bạn nước nóng nhanh chóng khi bạn cần.

Ngoài ra, nếu bạn không muốn sử dụng nước lạnh hoặc nước nóng, mô hình của Con chuột túi vẫn có thể cho bạn nước ấm với chức năng “warm”. Cây nước nóng lạnh mang thương hiệu này còn có khay chứa nước thừa có thể tháo rời, vệ sinh dễ dàng và ngăn lạnh 2 ngăn giúp bạn bảo quản đồ uống, hoa quả như các hãng khác, đèn báo nóng lạnh. Hơn nữa, máy còn được trang bị các chế độ an toàn như tự động ngắt điện khi nước đủ nóng và lạnh.


Link mua hàng chính hãng: dienmayxanh.com/spicy-nuoc-nong-linh-kangaroo

#


Trúc Tiến

Sunhouse

Thương hiệu Sunhouse là thương hiệu nổi tiếng đến từ Việt Nam nhưng được sản xuất theo tiêu chuẩn và chất lượng của Hàn Quốc. Đặc biệt với dòng sản phẩm cây nóng lạnh mang thương hiệu này được thiết kế với kiểu dáng hiện đại, năng động và vô cùng an toàn khi sử dụng vì máy được trang bị rơ le bảo vệ quá nhiệt và chống khô nóng. Hơn nữa, cây nước sẽ tự động cắt điện nếu động cơ quá nhiệt hoặc khi nguồn nước đầu vào quá yếu để tránh gây ra sự cố và đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Đặc biệt, Máy nước nóng Sunhouse có thể làm lạnh đến 3 độ C, đảm bảo bạn luôn có được nguồn nước lạnh nhanh chóng với hệ thống khí nén sâu, tiết kiệm điện và bền bỉ. Bên cạnh đó, máy còn có thể làm nóng đến 90 độ C, có đèn báo nóng lạnh và có cả khay hứng nước.


Link mua hàng chính hãng: dienmayxanh.com/spicy-nuoc-nong-lanh-sunhouse

#


Trúc Tiến

Midea

Thương hiệu Midea Là thương hiệu nổi tiếng đến từ Việt Nam, cây nước nóng lạnh Midea được thiết kế với kiểu dáng hiện đại, gọn gàng với công suất làm nóng lạnh 520W giúp tiết kiệm điện hiệu quả cho gia đình. . Ngoài ra, dung tích nước lạnh lên đến 3 lít với hệ thống làm lạnh sâu, tiết kiệm điện, độ bền cao bằng khí nén, đảm bảo cung cấp đủ nước cho người sử dụng mà xét riêng về dung tích. Nước nóng ít hơn một chút (chỉ khoảng 1 lít), có thể không phù hợp với gia đình đông người.

Ngoài ra, các sản phẩm có thương hiệu Midea Thiết bị này còn được trang bị một số tiện ích khác như đèn báo bình nóng lạnh, chế độ ngắt điện tự động khi nước đạt nhiệt độ nóng lạnh chính xác, chế độ ngắt điện tự động khi quá tải. Hệ thống làm lạnh bằng máy nén cho độ lạnh sâu, tiết kiệm điện năng tiêu thụ. Bình chứa nước bằng thép không gỉ siêu bền, an toàn để chứa nước sạch. Thiết kế 2 nút công tắc nóng lạnh riêng biệt để người dùng tùy chỉnh theo ý muốn, tiết kiệm điện.


Link mua hàng chính hãng: dienmayxanh.com/spicy-nuoc-nong-linh-midea

#


Mặc Dũng

Electrolux

Cây nước nóng lạnh Electrolux với gam màu trắng trang nhã, thiết kế kết cấu bền đẹp, hiện đại, tăng tính thẩm mỹ cho mọi không gian. Cung cấp 3 loại nước tương ứng với 3 vòi riêng biệt: nước nóng, nước lạnh và nước lọc thông thường. Hệ thống làm mát bằng nước máy nén giúp làm mát nước sâu hơn, sử dụng tiết kiệm năng lượng tối đa.

Trên vòi nóng của Bình nóng lạnh Electrolux có thiết kế khóa gài đảm bảo an toàn cho người sử dụng, nhất là những gia đình có trẻ nhỏ tinh nghịch. Ngoài ra, sản phẩm còn tự động ngắt điện khi nước đủ nóng / lạnh, có công tắc làm nóng / lạnh riêng biệt, bảo vệ hiệu quả cho người dùng, tiện lợi khi sử dụng. Nhiệt độ đun nước ≥ 90 độ C, công suất đun nước 450 W, cây nước làm nóng 4 lít nước mỗi giờ cung cấp đủ nước nóng cho gia đình, công ty dùng nấu mì, pha trà, pha sữa .. Nhiệt độ nước làm mát ≤10 độ C, công suất làm mát nước 120 W, cây nước làm mát 2 lít nước mỗi giờ, cho bạn làn nước mát lạnh giải nhiệt mọi lúc.


Link mua hàng chính hãng: dienmayxanh.com/spicy-nong-clay-electrolux

#


Mặc Dũng

Korihome

Máy lọc nước nóng lạnh Korihome 2 vòi có kiểu dáng hiện đại, màu sắc tươi tắn, kích thước nhỏ gọn, tinh tế phù hợp với nhiều không gian phòng khách, phòng làm việc, bếp ăn trong mọi gia đình. Hệ thống lõi lọc được vô trùng nguyên khối, nhập khẩu từ Hàn Quốc giúp loại bỏ đến 99,99% cặn bẩn, cặn kim loại nặng, clo dư, vi rút hay các yếu tố gây ung thư, …

Đặc biệt, Máy lọc nước uống trực tiếp Korihome Sử dụng lõi riêng, không sử dụng chung lõi lọc nước của các hãng khác. Máy lọc nước RO có 2 vòi nước nóng lạnh dễ dàng phân biệt, tiện lợi hơn với hệ thống đèn báo hoạt động, đèn báo nước nóng lạnh trên thân máy. Máy lọc nước Korihome 2 vòi nóng lạnh còn được trang bị khóa nước nóng an toàn cho trẻ nhỏ. Máy lọc nước Korihome có khay chứa nước thừa, có thể tháo rời để vệ sinh dễ dàng, có công tắc chuyển nước nóng lạnh và dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ nước lạnh, kết hợp với công nghệ Block Hàn Quốc làm lạnh nhanh, dưới 10 ° C và ở nhiệt độ dưới 10 ° C. Độ ồn thấp, hoạt động êm ái. Bình được làm từ chất liệu SUS304 cao cấp, sản phẩm còn có khả năng giữ nhiệt lên đến 8h, an toàn không ảnh hưởng đến chất lượng nguồn nước.


Link mua hàng chính hãng: dienmayxanh.com/spicy-nuoc-nong-lanh-korihome

#


Mặc Dũng

Toshiba

Máy lọc nước toshiba với thiết kế đơn giản, trang nhã, mang nét hiện đại và làm đẹp cho mọi không gian sử dụng trong mọi gia đình. Máy lọc nước tại vòi nóng lạnh công suất lọc 7.8 lít / giờ, sử dụng bình chứa nước có dung tích 4.6 lít, có bình nóng lạnh 1 lít và bình lạnh 3.6 lít tiện dụng cho gia đình. Máy có đèn phản quang hỗ trợ lấy nước vào ban đêm, hệ thống chống rò rỉ nước tránh nguy cơ cháy nổ nguy hiểm.

Máy lọc nước nóng lạnh Toshiba Với hệ thống lọc cung cấp nước sạch tinh khiết 99,9%, an toàn khi sử dụng trực tiếp. Hệ thống lõi lọc tiên tiến được thiết kế để dễ dàng thay lõi với các ngàm cố định, vừa giúp tháo lõi dễ dàng (người dùng có thể tự thay lõi tại nhà), vừa cố định lõi tránh lỏng lẻo gây rò rỉ, an toàn hơn khi sử dụng. Công nghệ diệt khuẩn bằng đèn UV chống tái nhiễm khuẩn cho nước lọc, luôn đảm bảo chất lượng nước sử dụng luôn tốt. Đặc biệt, máy lọc nước uống trực tiếp có đèn báo thay lõi giúp người dùng dễ dàng theo dõi và thay lõi định kỳ, tăng độ bền sử dụng và đảm bảo chất lượng lọc nước luôn ổn định.

Link mua hàng chính hãng: dienmayxanh.com/spicy-nuoc-nong-linh-toshiba