Top 8 trung tâm giao tiếp tiếng Anh uy tín và chất lượng tại Buôn Ma Thuột

Việc học tiếng Anh ngày càng trở nên cần thiết và quan trọng, đặc biệt là trong những năm gần đây khi nhu cầu ngày càng tăng khi nước ta ngày càng hội nhập với thế giới. Do đó, tiếng Anh trở thành một phần không thể thiếu và học tập và cải thiện tiếng Anh cũng là trách nhiệm của mỗi chúng ta, nó thậm chí còn được coi là ngôn ngữ thứ hai ở nhiều quốc gia chỉ sau tiếng mẹ đẻ. Vì vậy, thông qua các đánh giá dưới đây, hy vọng bạn có thể dễ dàng chọn cho mình một trong những trung tâm học tiếng Anh giao tiếp tốt nhất tại Thành phố Hồ Chí Minh. Buôn Ma Thuột

Đầu tiên Phương Kem 2019-05-11 21:44:27

Tiếng Anh AMA

Được thành lập từ năm 2003, đến nay, sau 15 năm phát triển, Hệ thống trung tâm tiếng Anh AMA đã được công nhận là một trong những thương hiệu hàng đầu về học tiếng Anh chất lượng cao tại Việt Nam. Hiện tại, Tiếng Anh AMA xây dựng thành công hệ thống 21 trung tâm trên cả nước, chuyên cung cấp các khóa đào tạo tiếng Anh cho tất cả trẻ em từ trẻ em đến người lớn. Chương trình đào tạo của Tiếng Anh AMA bao gồm: các khóa học tiếng Anh cho trẻ mẫu giáo, trẻ em, thanh thiếu niên, luyện thi chứng chỉ quốc tế: IELTS, TOEFL iBT, TOEIC cam kết đầu ra, tiếng Anh giao tiếp, tiếng Anh giao tiếp bằng phương pháp chủ động, đào tạo giáo viên tiếng Anh TESOL.

Tiếng Anh AMA cam kết mang đến những chương trình chất lượng, phương pháp học tiếng Anh hiệu quả để mang đến những khóa học tiếng Anh tốt nhất cho sinh viên. Với khát vọng tiên phong với chiến lược phát triển bền vững, Hệ thống tiếng anh AMA xác định tầm nhìn trở thành hệ thống các trung tâm tiếng Anh chuẩn hàng đầu tại Việt Nam và khu vực, đáp ứng các tiêu chuẩn giáo dục và đào tạo quốc tế.
Với các phương pháp Active English độc đáo và giáo viên bản ngữ từ Anh, Mỹ, Canada, Úc, nhiều kinh nghiệm, Tiếng Anh AMA đang giúp hàng ngàn sinh viên sử dụng tiếng Anh một cách hiệu quả nhất.

  • Địa chỉ nhà: 16 A Ama Khê, phường Từ An, thành phố Buôn Ma Thuột
  • Điện thoại: 0262 3988 888
  • Facebook: https://www.facebook.com/AMABuonMaThuot/

2 Phương Kem 2019-05-11 21:44:29

NGÔN NGỮ QUỐC TẾ OCEAN EDU

Hệ thống tiếng Anh quốc tế Ocean Edu là một thương hiệu được đầu tư bởi Lincoln School of Management Singapore thuộc Tập đoàn giáo dục nguồn nhân lực. Hơn 12 năm phát triển, Đại Dương đã trở thành một trong những tổ chức giáo dục tiếng Anh uy tín hàng đầu tại Việt Nam với hệ thống hơn 60 ngành đào tạo trên khắp các tỉnh, thành phố trên toàn quốc.
Với đội ngũ cán bộ 100% giáo viên nước ngoài có trình độ sư phạm cao, tận tâm với nghề và hơn 1000 cán bộ, chuyên gia chuyên nghiệp, nhiệt tình là cơ sở cho Đại Dương Việt Nam tự hào về những thành tựu mà chúng tôi đã đạt được trong những năm qua. Đến nay Đại Dương đã chào đón hơn 150.000 sinh viên mỗi năm và đào tạo thành công hơn 850.000 sinh viên đang theo học các chương trình tiếng Anh. Hơn 90% sinh viên quay trở lại sử dụng dịch vụ đào tạo.

Chương trình giao tiếp tiếng anh tại Đại Dương được biên soạn và cập nhật liên tục theo tiêu chuẩn quốc tế, tính thực tế cao, phù hợp với từng lứa tuổi, giúp sinh viên đạt được hiệu quả cao nhất, áp dụng thành thạo trong công việc và cuộc sống.

Đại Dương phát triển lộ trình học tập rõ ràng và lâu dài, cam kết hiệu quả và định hướng một tương lai rộng mở cho mỗi học sinh. Mỗi học sinh từ khi còn nhỏ cho đến khi vào cấp ba, đại học và các cấp học cao hơn, đều có kinh nghiệm và định hướng phát triển với môi trường giáo dục quốc tế, giúp họ hòa nhập với công dân toàn cầu.


  • Địa chỉ nhà: Tầng 3, tòa nhà VIB, 27 Nguyễn Tất Thành, Buôn Ma Thuột
  • Điện thoại: 0262 3836 464
  • Facebook: https://www.facebook.com/OceanEdu.BMT/

3 Phương Kem 2019-05-11 21:44:31

Học tiếng anh với Jane Nguyễn

Bạn bị mất gốc? Bạn không biết bắt đầu từ đâu? Bạn có sợ học vì bạn không thể nói tiếng Anh không? Bạn có tự học không? Bạn không có thời gian do công việc bận rộn? Đi với Học tiếng anh với Jane Nguyễn – Trung tâm sẽ giải quyết tất cả những lo lắng, lo lắng và vấn đề bạn đang gặp phải, cho bạn giải pháp để chinh phục TIẾNG ANH – Ngôn ngữ phổ biến nhất trên thế giới – Điều mà khi bạn có nó, bạn có thể đi khắp mọi nơi.

Hãy đến với lớp học tiếng Anh giao tiếp tại đây và bạn sẽ học: Từ vựng thông dụng: Từ vựng phổ biến và phổ biến bằng tiếng Anh về nhiều chủ đề khác nhau; Tập trung vào phát âm chuẩn và sử dụng từ đúng. Bài tập nhập vai, tình huống, ứng dụng thực hành.

Các cụm từ và cụm từ: Cụm từ và cụm từ phổ biến, ứng dụng thực hành.

Nghe: Tập trung phát triển kỹ năng nghe, liên hệ với tiếng Anh bản địa theo các hướng khác nhau, thực hành ứng dụng.

Đọc hiểu: Luyện đọc đọc tốt, luyện phát âm, nhấn mạnh kỹ năng đọc hiểu và sử dụng tiếng Anh một cách tự nhiên và chính xác như người bản ngữ.

Nói: Nói, kỹ năng thực hành và nhấn mạnh trong khóa học giúp sinh viên tự tin giao tiếp bằng tiếng Anh một cách chuyên nghiệp.


  • Địa chỉ nhà: Buôn Ma Thuột, Đăk Lăk
  • Điện thoại: 0702792829
  • Facebook: https://www.facebook.com/LearnEnglishwithJaneNguyen/

4 Phương Kem 2019-05-11 21:44:33

Lớp tiếng Anh tại BMT

Lớp tiếng Anh tại BMT với đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao, trung tâm Lớp tiếng Anh tại BMT mang đến cho sinh viên cơ hội trải nghiệm môi trường tiếng Anh toàn diện và đồng hành cùng sinh viên từ những bước đầu tiên để chinh phục các kỹ năng tiếng Anh của họ.

Điều tốt nhất về khóa học mà bạn có thể nhận được đầu tiên là tăng khả năng giao tiếp và tự tin nói tiếng Anh. Cách giảng dạy thực sự ấn tượng và dễ hiểu. Đó cũng là lý do mà nhiều người bạn của tôi đã chọn và tham dự Lớp tiếng Anh tại BMT. Ngoài ra, sự tận tâm và nhiệt tình của đội ngũ nhân viên tại Lớp tiếng Anh tại BMT luôn làm tôi cảm thấy thân thiện và hài lòng.

  • Địa chỉ nhà: Buôn Ma Thuột, Đăk Lăk
  • Điện thoại: 0989 303 141
  • Facebook: https://www.facebook.com/bao.englishteacher

5 Phương Kem 2019-05-11 21:44:35

Tập đoàn Linda

Tập đoàn Linda sinh ra với sứ mệnh tạo ra một trung tâm tiếng Anh mới – đưa sinh viên & # 39; kết quả là một trọng tâm và tập trung vào việc tuyển dụng và bồi dưỡng các giáo viên tiếng Anh tốt nhất. Trung tâm cung cấp các giải pháp học ngôn ngữ cho mọi lứa tuổi và trình độ.

Đến trung tâm Tập đoàn Linda Bạn sẽ học cách bồi dưỡng các kỹ năng thiết yếu như: Kỹ năng phát âm chuẩn yêu cầu tới 80% (âm cuối, giọng nói, ngữ điệu ..), Kỹ năng nghe + bắt chước giọng nói bản địa, Kỹ năng nói, Kỹ năng tám câu chuyện bằng tiếng Anh, kỹ năng thuyết trình, Xem lại kỹ năng … rất hấp dẫn.

Trong Nhóm Linda, Phương pháp giảng dạy được kết hợp với 4 kỹ năng Nghe-Nói-Đọc-Viết để giúp bạn tiếp thu kiến ​​thức nhanh chóng và vẫn nhớ lâu. Bạn sẽ có thể thể hiện "cái tôi" một cách tối đa khi học tập với đội ngũ giáo viên cực kỳ chuyên nghiệp, chu đáo và tâm lý.

  • Địa chỉ nhà: Buôn Ma Thuột, Đăk Lăk
  • Điện thoại: 0898 373 447
  • Facebook: https://www.facebook.com/nga.ngungoc.52

6 Phương Kem 2019-05-11 21:44:37

TRUNG TÂM NGÔN NGỮ TIẾNG ANH TIẾNG ANH

Bạn không biết bắt đầu học tiếng Anh ở đâu? Bạn dành nhiều nỗ lực nhưng không đạt được hiệu quả? Bạn không có định hướng và đang tự hỏi làm thế nào để tìm ra cách tốt nhất để học tiếng Anh? Đi với Tiếng Anh Tiếng Anh sẽ giúp bạn giải quyết câu hỏi của bạn.

Chắc chắn nếu bạn đã đọc nó ở đây, có lẽ bạn thực sự muốn học tiếng Anh, để tiếp tục đam mê, hãy liệt kê tất cả các lý do bạn phải học tiếng Anh như: Để kiếm được nhiều tiền, xin vui lòng, hãy học dễ dàng hơn để có thể nói chuyện với người nước ngoài, học cách vượt qua bạn gái, học cách chứng tỏ bản thân … Nếu bạn đang tìm kiếm một trung tâm để đánh thức niềm đam mê học tiếng Anh của mình, TRUNG TÂM NGÔN NGỮ TIẾNG ANH TIẾNG ANH là nơi dành cho bạn

Ngoài việc cải thiện tiếng Anh, chương trình giảng dạy cũng phát triển 6 nhóm làm việc thiết yếu. Giáo viên 100% giáo viên có chuyên môn tiêu chuẩn quốc tế về CELTA, TESOL, TOFEL, IELTS, TOEIC. Giúp học sinh kích hoạt toàn bộ các kỹ năng ngôn ngữ, phát triển các phản xạ nghe và nói tự nhiên.


  • Địa chỉ nhà: 57A Lê Duẩn, TP. Buôn Ma Thuột, Đăk Lăk
  • Điện thoại: 02623845253 – 02623845354
  • Facebook: https://www.facebook.com/vietmydaklak57a

7 Phương Kem 2019-05-11 21:44:39

Trung tâm Anh ngữ CEFA

CEFA là trung tâm tiếng Anh duy nhất tại BMT dạy và dạy tiếng Anh cho người lớn. Ngoài 8 học sinh truyền thống, bây giờ CEFA Có một sự lựa chọn tuyệt vời của sinh viên như sau:
Đối tượng: những người mất gốc hoặc gần mất gốc, tuổi từ 18 đến 40, quyết tâm giao tiếp tự tin bằng tiếng Anh, sẵn sàng đầu tư thời gian, công sức và tiền bạc để đi học.
Giáo viên tại trung tâm là cô Phương (IELTS 7.0, phát âm chuẩn, ngữ điệu tự nhiên, phương pháp giảng dạy dễ hiểu, không chơi nhưng vẫn vui vẻ, hay khen ngợi, động viên học sinh nhưng cũng mắng tích cực khi cần.

Học tiếng Anh tại đây bạn sẽ biết phát âm tiếng Anh chính xác, học 44 âm tiếng Anh chuẩn để có thể tự đọc bất kỳ từ nào.

Biết cách tự học để nhớ nhanh, nhớ lâu. Có một nền tảng nguồn gốc, hiểu bản chất của tiếng Anh, làm chủ nó. Sau này, nếu tôi tự học nhiều từ hơn, tôi vẫn biết bản gốc và sử dụng nó một cách chính xác.

Học sinh giao tiếp BÍ MẬT, DỄ DÀNG, HIỆU QUẢ trong các chủ đề sau: Chào hỏi, giới thiệu bản thân, giao tiếp về công việc, gia đình; Đặt đồ ăn, đồ uống trong quán cà phê, nhà hàng, xử lý các vấn đề thường gặp trong nhà hàng như tính tiền không đúng, đồ ăn / thức uống không đúng, đặt phòng, tiếp tân khách sạn, xử lý các vấn đề phổ biến trong khách sạn như thiếu nguồn cung, khiếu nại về chất lượng, tính toán sai …; Kiểm tra trong tình huống sân bay và sân bay; Trao đổi tiền và tình hình ngân hàng; Nói về cuộc sống, thói quen, sở thích …; Mua sắm và các vấn đề phổ biến: trả tiền, thay đổi …; Địa điểm du lịch, hỏi đường, bằng cách giới thiệu địa điểm …; Trao đổi quan điểm, suy nghĩ, kế hoạch, mục tiêu … về các chủ đề quen thuộc trong cuộc sống …; Từ vựng: 1.500 từ.


  • Địa chỉ nhà: 40 Hùng Vương, Buôn Ma Thuột, Đăk Lăk
  • Điện thoại: 091 526 80 12
  • Facebook: https://www.facebook.com/tienganhgiaotiepbmt/

số 8 Phương Kem 2019-05-11 21:44:42

Tôi điên BMT

Những lớp tiếng Anh nào có vài trăm nghìn / tháng? Có hiệu quả không? Nhiều người đã hoài nghi, không biết làm thế nào để khiến mọi người tin rằng đẳng cấp của họ Tôi điên BMT hoàn toàn xứng đáng

Nếu bạn vẫn còn thắc mắc như vậy, hãy đến và trải nghiệm phương pháp giao tiếp tiếng Anh tại đây. Bạn sẽ thấy nó thực sự thú vị.

Với khát khao và khát khao đánh thức niềm đam mê tiếng Anh và khơi dậy trong sinh viên cảm hứng, sự tự tin vào bản thân, Trung tâm tiếng Anh Tôi điên BMT hoàn toàn tin tưởng rằng, từ việc cảm nhận vẻ đẹp của tiếng Anh, bạn sẽ biến nó thành khả năng phản xạ tự nhiên và giúp bạn tự tin hơn trong giao tiếp!

Chương trình giảng dạy rất phù hợp cho những người chưa học tiếng Anh hoặc mất gốc tiếng Anh. Phương pháp sử dụng là một hệ thống các phương pháp nổi tiếng trong và ngoài nước. Ông dạy vui vẻ, nhiệt tình và hài hước.

Hãy đến và trải nghiệm nó ngay lập tức.


  • Địa chỉ nhà: Buôn Ma Thuột, Đăk Lăk
  • Điện thoại: 0372828224
  • Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100006937539505

. . t) Top 8 trung tâm học tiếng Anh giao tiếp uy tín (t) tại Buôn Ma Thuột – Toplist.vn

Theo toplist