Top 9 mỹ nhân chuyển giới đẹp nhất Thái Lan

Nong Poy, Yoshi Chayada, Jiratchaya, … đều là những tên tuổi hàng đầu trong cộng đồng người chuyển giới tại Thái Lan. Đặc điểm chung của những cô gái này là sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp hoàn hảo mà bạn nam không thể ngờ tới.

Đầu tiên


Miu Lee

Nong Poy

Nhắc đến người đẹp chuyển giới Thái Lan, không thể không nhắc đến mỹ nhân hàng đầu Nong Poy, cô được ví như biểu tượng sắc đẹp của người chuyển giới nước này. Dù đã bước sang tuổi 30 nhưng Nong Poy vẫn giữ được nét tươi trẻ, nụ cười rạng rỡ và vẻ quyến rũ khó cưỡng mà bất cứ cô gái nào cũng phải ghen tị.

Nong Poy được biết đến với danh hiệu Miss Tiffany trong cuộc thi Hoa hậu chuyển giới năm 2004, được biết đến là cuộc thi dành cho người chuyển giới lớn nhất Thái Lan và có sức ảnh hưởng rộng rãi trên toàn thế giới. Chính vì vậy, tên tuổi của Nong Poy nhanh chóng nổi tiếng, cô chính thức gia nhập showbiz với vai trò người mẫu, diễn viên. Không chỉ trong nước mà cô còn được biết đến ở nhiều nước Châu Á như Trung Quốc, Việt Nam, Hàn Quốc, … Cô từng hợp tác với nhiều tên tuổi lớn như Châu Nhuận Phát, Trương Gia. Huy, Cổ Thiên Lạc, Luật sư Lai, …

Nong Poy sở hữu thân hình cực quyến rũ, gương mặt thon gọn, khả ái không tuổi. Cho đến nay sau 13 năm đăng quang, tên tuổi của Nong Poy vẫn là một trong những ngôi sao chuyển giới đẹp nhất hành tinh và ít ai có thể vượt mặt cô.

2


Miu Lee

Jiratchaya Sirimongkolnawin

Cùng với Nong Poy, Jiratchaya Sirimongkolnawin cũng được coi là biểu tượng sắc đẹp của người chuyển giới Thái Lan và trên thế giới. Cô gái 23 tuổi đa tài từng tốt nghiệp trường Y ở Srinakhanrinwirot, Jiratchaya hiện là người mẫu kiêm nhà thiết kế thời trang nổi tiếng tại Thái Lan.

Sở hữu gương mặt xinh đẹp, khả ái và thân hình quyến rũ, Jiratchaya đăng quang Hoa hậu Thái Lan năm 2016, ngoài ra cô còn nhận thêm hai giải thưởng phụ là Hoa hậu ảnh và Thí sinh có làn da đẹp nhất. Không chỉ dừng lại ở cuộc thi nhan sắc trong nước, ngày 10/3, Jiratchaya còn xuất sắc vượt qua 26 thí sinh tài năng để trở thành tân hoa hậu chuyển giới quốc tế trong cuộc thi Miss International Queen 2016 được tổ chức tại Thái Lan. Lan. Cuộc thi này lẽ ra phải kết thúc vào tháng 11 nhưng phải hoãn lại 4 tháng để Thái Lan chịu tang Nhà vua Bhumibol Adulyadej. Sự đăng quang của Jiratchaya đã đưa Thái Lan trở thành quốc gia có nhiều thí sinh đoạt ngôi vị Miss International Queen với 4 lần đăng quang.

3


Miu Lee

Yoshi Chayada

Yoshi Chayada vừa tròn 20 tuổi, cô trở nên nổi tiếng khắp châu Á sau vai diễn nhỏ trong bộ phim Love Sick The Series (Yêu là yêu). Sở hữu vẻ đẹp trong sáng như thiên thần, Yoshi được đánh giá là đối thủ nặng ký có thể soán ngôi của đàn chị Nong Poy trong tương lai.

Theo Yoshi chia sẻ, cô bắt đầu dùng thuốc nội tiết tố nữ với mong muốn trở thành con gái khi mới 14 tuổi. Tốt nghiệp cấp 3, Yoshi bắt đầu để tóc dài, ăn mặc nữ tính và sống với vẻ ngoài của một cô gái. Sau đó cô đã trải qua cuộc phẫu thuật chuyển đổi giới tính để được thực sự là chính mình. Yoshi cũng khẳng định ngoài chỉnh răng, gương mặt xinh đẹp của cô là hoàn toàn tự nhiên, chính vì điều này mà Yoshi được mệnh danh là “thiên thần” chuyển giới Thái Lan.

Hiện tại, Yoshi là đại diện của nhiều nhãn hàng, cô còn phát triển thương hiệu mỹ phẩm của riêng mình.

4


Miu Lee

Sammy Sirapatsorn

Sammy Sirapatsorn là Hoa hậu Thái Lan năm 2011, cùng năm cô vinh dự đăng quang Hoa hậu Chuyển giới Thế giới.

Sammy Sirapatsorn sở hữu làn da trắng ngần, thân hình nóng bỏng và gương mặt trái xoan xinh đẹp. Cô nàng luôn biết cách gây ấn tượng bởi vẻ ngoài nữ tính, quyến rũ chẳng kém đàn chị Nong Poy. Dù không hoạt động trong giới showbiz nhưng tên tuổi của Sammy vẫn có sức ảnh hưởng lớn đến cộng đồng người chuyển giới tại Thái Lan.

5


Miu Lee

Nissa Getrahong

Nissa Getrahong đã xuất sắc vượt qua nhiều đối thủ nặng ký để đăng quang Hoa hậu Thái Lan 2014 và trở thành gương mặt đại diện Thái Lan tham gia cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế cùng năm đó.

Người đẹp 25 tuổi sở hữu vẻ đẹp ngọt ngào, gương mặt thon gọn, hài hòa cùng chiều cao ấn tượng khiến bao cô gái phải ghen tị. Việc cô đăng quang Hoa hậu là hoàn toàn thuyết phục và nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của báo giới cũng như người hâm mộ.

6


Miu Lee

Nethnapada Kalyanond

Trở nên nổi tiếng sau khi đăng quang cuộc thi Miss Tiffany’s Universe năm 2013, Nethnapada Kalyanond thực sự gây ấn tượng bởi vẻ ngoài quyến rũ. Khác với những người đẹp chuyển giới khác, Nethnapada Kalyanond sở hữu chiều cao nổi bật 1m73 cùng làn da nâu và thân hình săn chắc.

Cô mang vẻ đẹp rắn rỏi, khỏe khoắn khiến đàn ông xao xuyến. Sau khi đăng quang, Nethnapada Kalyanond trở thành người đại diện vận động cho cuộc thi Miss International Queen.