Top 9 phương pháp trị sẹo lồi nổi tiếng tại Hà Nội

Sẹo Keloid là một vết sẹo được nâng lên trên da đỏ hoặc tím. Sẹo lồi do phản ứng chữa lành của cơ thể gây ra các mô dư thừa và nhô ra trên da. Sẹo Keloid có thể thấy ở tất cả mọi người trong tất cả các khu vực của cơ thể, nhưng thường ở sẹo lồi nói chung ở người. Có khả năng phục hồi da xấu và vết thương mau lành. Nó không chỉ gây ngứa, đau và đau khi chạm vào Nhưng cũng gây mất vẻ đẹp khiến nhiều người cảm thấy tự ti khi giao tiếp với người đối diện. Các phương pháp điều trị truyền thống tại nhà không có tác dụng với sẹo lồi. Ngày nay chúng ta chọn các thẩm mỹ viện để điều trị sẹo. Nhưng địa chỉ đảm bảo rằng việc điều trị có hiệu quả và an toàn. Tham gia Toplist để tìm hiểu địa chỉ thẩm mỹ viện tại Hà Nội với công nghệ điều trị kyroid hiệu quả.

1 Trinh nữ 2019-06-07 13:14:57

Spa làm đẹp Rio

Nguyên nhân gây sẹo lồi xảy ra sau khi da bị tổn thương. Nó có thể được gây ra bởi: chấn thương, rách da ngoài ý muốn. (Bướu tim, mổ lấy thai, phẫu thuật thẩm mỹ: căng da, cấy ghép vú, cắt mỡ bụng …), bỏng da, một số bệnh về da như mụn trứng cá, nhiễm trùng da, …

Sẹo Keloid thường được nâng lên trên da của da màu đỏ sẫm hoặc hồng tím. Bề mặt của vết sẹo thường bóng và mịn.

Sẹo Keloid sẽ làm mất vẻ đẹp của làn da sẹo Keloid. Không thể biến mất theo thời gian, vì vậy điều trị sẹo sớm sẽ giúp bạn cảm thấy tự tin hơn. Vậy làm thế nào để chấm dứt niềm đam mê gọi là "sẹo lồi"? Câu trả lời thỏa mãn nhất cho câu hỏi này là tìm ra liệu pháp trị sẹo lồi hiệu quả và hiệu quả nhất tại Hà Nội và một trong số đó là Spa làm đẹp Rio.

Hiện nay, có những phương pháp điều trị sẹo lồi được nhiều người biết đến. Nhưng cách này hiệu quả nhất và chỉ có thể được sử dụng để làm tan sẹo lồi.

  • Loại bỏ sẹo lồi 100%
  • An toàn không xâm lấn
  • Phục hồi và hồi sinh làn da bị sẹo.
  • Tiết kiệm thời gian, duy trì kết quả ổn định lâu dài

Nếu bạn muốn các vết sẹo biến mất nhanh chóng và làn da đang phục hồi nhanh chóng, hãy tìm nó. Spa làm đẹp RioBạn sẽ rất hài lòng sau khi trải qua một liệu trình điều trị duy nhất, đảm bảo an toàn, không đau, nghỉ ngơi, có thể đi làm hoặc đi ra ngoài ngay lập tức.

Tại hệ thống Rio Tattoo Studio, khách hàng thường đông đúc và phối hợp một cách khoa học, do đó giá đã giảm khá nhiều so với các cơ sở khác có tiêu chí điều trị sẹo hiệu quả và kỹ lưỡng, dẫn đến an toàn. Tất cả vì cộng đồng, vì vậy hàng tháng luôn có các chương trình khuyến mãi giảm giá để giúp mọi người khám phá giao diện ban đầu của họ.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Địa chỉ:

  • 217 Yu Khue, Tây Hồ, Hà Nội
  • 4 Lê Thành Nghi, Hai Bà Trưng, ​​Hà Nội

Đường dây nóng: 0966.461.999 – 0985.902.857

Fanpage: https://www.facebook.com/Rio.beauty.Spa

2 Tuyết Nguyên mới 08-06-06-11 14:17:55

Thẩm mỹ viện Âu Việt

Thành lập từ năm 2012 Thẩm mỹ viện Âu Việt Được biết đến là một trong những trung tâm làm đẹp, spa và trung tâm làm đẹp nổi tiếng nhất Hà Nội, với dịch vụ chuyên nghiệp, tiện nghi sang trọng hiện đại. Tạo một cách tiếp cận có phương pháp và chuyên nghiệp trong lĩnh vực làm đẹp. Với cam kết phát triển các ngành làm đẹp với công nghệ hiện đại. Thẩm mỹ viện Âu Việt Cập nhật liên tục các công nghệ mới nhất và tiên tiến nhất trên thế giới Thêm thiết bị hiện đại với nhiều dịch vụ làm đẹp để tạo niềm tin và sự an toàn cho khách hàng. Với những lợi thế của phương pháp làm đẹp và spa, với đội ngũ chuyên gia làm đẹp có kinh nghiệm lâu năm trong nghề. Thẩm mỹ Âu Việt Luôn cam kết mang đến trình độ chuyên môn và chuyên môn cao nhất cho các thẩm mỹ viện, không thể sánh bằng.

Ngày nay, nhiều trung tâm làm đẹp đã phát triển, khiến bạn băn khoăn không biết nên chọn thiết bị nào. Thẩm mỹ viện Âu Việt Là một trong những địa chỉ của liệu pháp trị sẹo lồi uy tín tại Hà Nội với hàng ngàn bệnh nhân, đặc biệt là những phản hồi tích cực từ khách hàng kèm theo Âu Việt Sẹo lồi sẽ được loại bỏ một cách an toàn.

Đi đến Thẩm mỹ viện Âu Việt Điều trị sẹo lồi hiệu quả. Khách hàng được nhân viên nhiệt tình chào đón và tư vấn. Tất cả đều được đào tạo tốt và có nhiều năm kinh nghiệm cung cấp lời khuyên và giúp khách hàng thoát khỏi vết sẹo một cách hiệu quả nhất. Ngoài ra, đội ngũ nhân viên chu đáo, có trách nhiệm, phong cách chuyên nghiệp, khiến khách hàng cảm thấy an toàn hơn khi biểu diễn tại đây. Các công cụ được sử dụng trong quá trình điều trị sẽ được duy trì theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế Công cộng, không gây viêm và lây lan cho khách hàng.

Âu Việt Là một phương pháp điều trị sẹo uy tín tại Hà Nội Trước khi điều trị, khách hàng sẽ được các chuyên gia kiểm tra để tìm hiểu tình trạng của da và kích thước của vết sẹo để có cách điều trị phù hợp. Làm sạch da cũng là một bước quan trọng để giúp khách hàng tránh nhiễm trùng và có kết quả tốt hơn sau khi điều trị sẹo lồi.Thẩm mỹ Âu Việt Điều trị sẹo lồi hiệu quả bằng công nghệ phân đoạn laser CO2 là công nghệ đã được FDA Hoa Kỳ – FDA chấp thuận. Đây là cách an toàn nhất để loại bỏ sẹo giúp khách hàng có làn da mịn màng và sáng màu. Giống như vùng da xung quanh. Công nghệ Laser Fractional CO2 phát ra tia hồng ngoại có bước sóng 10,6nm tác động trực tiếp đến mô liên kết để loại bỏ thịt. mô da sẹo lồi biến mất hoàn toàn. Không chỉ vậy, loại laser này còn kích thích sản xuất collagen, giúp da săn chắc và mềm mại hơn.

Laser CO2 Fractional chỉ ảnh hưởng đến vùng da bị sẹo, không ảnh hưởng đến vùng da xung quanh nên không ảnh hưởng đến da. Khách hàng hoàn toàn tự tin vì họ không để lại vết thương ngoài da. Hơn nữa, trong việc điều trị khách hàng của bác sĩ gây mê trực tiếp trên vùng da bị sẹo, nó không cảm thấy đau đớn. Nhưng cảm thấy hoàn toàn thoải mái Sau khi điều trị 1 đến 3 lần, tùy thuộc vào tình trạng da, vết sẹo sẽ biến mất vĩnh viễn cho màu mịn, sáng và cùng màu với vùng da xung quanh.

Với chuyển động nhanh và chính xác, sẹo lồi được loại bỏ một cách an toàn mà không để lại vết thâm trên da, giúp da mịn màng và mềm mại. Vết thương Keloid sẽ biến mất vĩnh viễn sau quá trình điều trị. Khách hàng không phải mất thời gian thư giãn. Nhưng hãy trở lại với cuộc sống và làm các hoạt động như những ngày bình thường

Với công nghệ hiện đại, đội ngũ chuyên nghiệp lành nghề Thẩm mỹ viện Âu Việt Tự hào là người đi đầu trong việc điều trị sẹo nổi tiếng tại Hà Nội. Hãy đến để được tư vấn và sử dụng dịch vụ Âu ViệtChắc chắn sẽ làm bạn hài lòng, không chỉ làm mờ vĩnh viễn Nhưng làn da của bạn vẫn được cải thiện rõ rệt sau khi điều trị Hy vọng bạn sẽ có làn da trong trẻo, mịn màng để thể hiện sự tự tin.

Thông tin liên lạc:
Thẩm mỹ viện Âu Việt
Địa chỉ:
Tầng 2, số 34 Lê Trọng Tân, Thành Xuân, Hà Nội
Điện thoại: 0917.553.402 – 024.3232.3640
Trang web: http://thammyauviet.com /

3 Tuyết Nguyên mới 2018-06-11 17:39:24

Bệnh viện mỹ phẩm Kangnam

Sẹo lồi xấu do tai nạn rất đam mê. Chúng cứng đầu và khó loại bỏ. Dường như chúng ta phải đánh giá toàn bộ cuộc đời này bằng một vết sẹo xấu xí – nhưng với công nghệ Laser Fractional CO2 tại TMV Kangnam Sau đó, vấn đề sẽ được giải quyết nhanh chóng. Bệnh viện thẩm mỹ Gangnam Là một thương hiệu nổi tiếng trong việc điều trị và chăm sóc nhiều ứng dụng công nghệ hiện đại Phải đề cập rằng một trong số đó là công nghệ tạo sẹo chạm nổi với Fractional Laser Co2, dẫn đến kết quả nhanh chóng. Sẹo không tái phát.

Công nghệ laser CO2 Fractional đã được các chuyên gia đánh giá là phương pháp điều trị sẹo lồi thành công trong thế giới ngày nay. Đây là phương pháp sử dụng sẹo lồi không phẫu thuật. Ít xâm lấn, an toàn, không có tác dụng phụ và không cần thư giãn.
Công nghệ mới nhất của các loại cáp tín hiệu khác nhau cho hiệu suất tốt nhất với cơ chế 2 tác động:
Tác động 1 – Hạn chế diện tích sẹo lồi: Với bước sóng 10.600nm, kích thước của một đốm nhỏ, tia laser CO2 ảnh hưởng đến vết sẹo, chính xác đến milimet, tạo collagen, co thắt mô liên kết mới. Có hiệu quả giảm chiều cao và vùng sẹo
Tác dụng 2 – Phục hồi, tái tạo: Sử dụng các thông số phù hợp để kích thích, thúc đẩy quá trình tái tạo cấu trúc da, phục hồi các tổn thương bên trong mạnh mẽ, làm sáng da, giúp da mịn màng.

Tại TMV Kangnam Quá trình này được thực hiện với một sẹo lồi phẳng đã được kiểm tra nghiêm ngặt để đáp ứng các tiêu chuẩn an toàn và hiệu suất tốt nhất cho khách hàng.

Bước 1: Tham quan và tham khảo khóa học phù hợp

Bước 2: Làm sạch da

Bước 3: Bảo dưỡng

Bước 4: Điều chỉnh bước sóng và hình chiếu của laser C02 Fractional

Bước 5: Sử dụng kem dưỡng da

Bước 6: Tư vấn chăm sóc tại nhà

Sau khi điều trị bằng công nghệ cao và bác sĩ giỏi có kỹ năng chuyên môn và kinh nghiệm lâu năm trong điều trị sẹo, sẹo lồi biến mất hoàn toàn chỉ sau 2-3 lần điều trị, không điều trị. Chơi kết quả bảo trì vĩnh viễn
Khi điều trị sẹo lồi GangnamBạn sẽ không dành thời gian để chờ đợi và nhận lời khuyên, đặc biệt là chăm sóc tốt. Bạn có thể điều trị sẹo lồi bất cứ lúc nào mà không giới hạn giờ làm việc và ngày lễ.

Thông tin liên lạc:

Địa chỉ: 190 Trường Chính, Khương Thượng, Đại Đà, Hà Nội, Việt Nam
Gọi:
04.73.00.64.66 /

Di động:0968.999.777

Trang web: https: //benhvienthammy Khangnam.vn

4 Tuyết Nguyên mới 2018-06-11 18:01:27

Thẩm mỹ viện Đông Á

Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của nhiều khách hàng, nhiều cơ sở làm đẹp đã mọc lên. Nhưng chỉ một số cơ sở có quyền và công nghệ xử lý tốt nhất Thẩm mỹ viện Đông Á Là thẩm mỹ viện sẹo hàng đầu hiện nay

Thẩm mỹ viện Đông Á Được Bộ Y tế Công cộng phê duyệt và có cơ sở pháp lý đầy đủ để sử dụng các dịch vụ làm đẹp và chịu trách nhiệm về hiệu quả. Đây là tiêu chí đầu tiên đảm bảo sự an toàn và tin tưởng của khách hàng.

Cơ sở lớn, lớn có thể nói. TMV Đông Á Là một thẩm mỹ viện để điều trị sẹo với cơ sở rộng rãi, phòng khám được xây dựng ở mức độ trang thiết bị hiện đại và máy móc nhập khẩu từ nước ngoài. TMV Đông Á Luôn tự hào là một thẩm mỹ viện sẹo lồi chất lượng và là một trong những trung tâm làm đẹp đầu tư ngang tầm với hệ thống phòng khám, tư vấn, điều trị và chăm sóc khách hàng một cách cẩn thận nhất. Yếu tố cơ bản làm nên thành công của phẫu thuật là đội ngũ bác sĩ có tay nghề cao. TMV Đông Á Là sự hội tụ của các chuyên gia có hơn 20 năm kinh nghiệm, đảm bảo rằng quá trình điều trị sẹo lồi và làm đẹp nói chung sẽ không gây ra lỗi

Sử dụng công nghệ điều trị sẹo lồi với công nghệ ánh sáng vi mô 3D để điều trị sẹo lồi 3D. Ánh sáng tại chỗ đã được nghiên cứu và áp dụng thành công bởi các chuyên gia hàng đầu thế giới. TMV Đông ÁĐây là một trong những công nghệ điều trị sẹo lồi hàng đầu. Hiện nay, công nghệ ánh sáng vi mô 3D sử dụng bước sóng 1.0600nm sẽ có tác động trực tiếp đến vùng điều trị, gây co giật collagen liên quan đến cứng. Điều trị sẹo, điều trị sẹo lồi nhanh, cơ hội sẹo, sẹo tái phát, điều trị sẹo lồi bằng công nghệ vi ánh sáng 3D có ưu điểm vượt trội so với các phương pháp khác, giúp loại bỏ sẹo nhanh và giảm. Ánh sáng vi mô 3D hoàn hảo kết hợp với sóng radio RF để kích thích sự phát triển của collagen và elastin, cho phép làn da phục hồi từ sâu bên trong, làm cho làn da sáng và mịn màng. đẹp Move

Vì vậy, vì những lý do cơ bản ở trên TMV Đông Á Là cửa hàng điều trị sẹo lồi hiệu quả, đáng tin cậy và chất lượng nhất trên thế giới hiện nay. TMV Đông ÁKhách hàng sẽ được điều trị sẹo lồi một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Thông tin liên lạc:

Địa chỉ: Số 212 Kim Mã, quận Ba Đình, Hà Nội

Đường dây nóng:1900.6499
Di động:
0962.77.88.66
Email:
tuvan@dongabeauty.vn

Trang web: Https://thammyviendonga.vn/

5 Tuyết Nguyên mới 2018-06-11 18:08:40

Tính thẩm mỹ của Thu Cúc

Vẻ đẹp của thương hiệu trong 20 năm qua Viện thẩm mỹ Thu Cúc Đầu tư liên tục vào các công nghệ làm đẹp tiên tiến, bao gồm tất cả các công nghệ xử lý kyder tiên tiến, là công nghệ mới nhất của Tập đoàn Lutronic (Hoa Kỳ). Phiên bản mới nhất cho phép hàng ngàn khách. Sản phẩm thoát khỏi niềm đam mê với sẹo lồi

Điều trị sẹo lồi tại Bệnh viện đa khoa Thu Cúc Sẽ giúp giảm mờ và sẹo do sẹo lồi an toàn và hiệu quả, do đó bạn sẽ có được làn da mịn màng, rạng rỡ và tự nhiên nhất có thể.

Khi đi cùng Thu ลูกค้าจะได้รับการตรวจสอบโดยแพทย์ที่เป็นผู้เชี่ยวชาญชั้นนำด้านผิวหนังและมีประสบการณ์ในการรักษาและรักษารอยแผลเป็น keloid เพื่อกำหนดรอยแผลเป็นรวมถึงขั้นตอนการรักษา keloids ที่เหมาะสม ขึ้นอยู่กับสภาพของแผลเป็นและสุขภาพของผิวหนังแพทย์จะแนะนำให้เลือกการรักษาที่เหมาะสม โรงพยาบาล Thu Cuc ให้บริการการรักษา keloid ที่หลากหลาย:

  • แผลเป็นฉีด
  • การผ่าตัดเย็น
  • รังสีบำบัด
  • กดเทป
  • กระดูกสันหลังส่วนเอว
  • เลเซอร์ Fractional C02
  • ซิลิโคนเจลเพสต์

ขึ้นอยู่กับสภาพของแผลเป็นที่มีการรักษาที่แตกต่างกัน ข้อดีของการรักษา keloids ที่ โรงพยาบาล Thu Cuc

  • รอยแผลเป็นนูนออกไปตามธรรมชาติไม่ทำลายผิวโดยรอบ
  • ฟื้นฟูสภาพผิวให้เรียบเนียน
  • เวลาดำเนินการที่รวดเร็วไม่จำเป็นต้องหยุดทำงานเป็นเวลานาน
  • ไม่มีอาการปวดลดความเสี่ยงของการติดเชื้อ
  • กระบวนการดำเนินงานเป็นมาตรฐานตามเทคนิคที่ถ่ายโอนและรับโดยตรงจากคู่ค้าเกาหลีทำให้มั่นใจในความปลอดภัยและคุณภาพการบริการ
  • ทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านความงามที่ผ่านการฝึกฝนมาเป็นอย่างดีและมีประสบการณ์หลายปีจะทำการรักษาโดยตรง


โรงพยาบาล Thu Cuc เป็นหนึ่งในโรงพยาบาลแห่งแรกที่ได้รับอนุญาตจากกรมอนามัยกรุงฮานอยในการดำเนินงานด้านความงามในกรุงฮานอยยืนยันถึงชื่อเสียงและคุณภาพการรักษาที่มีประสิทธิภาพสูงหลังจากดำเนินการมาเกือบ 20 ปี ปล่อยให้แผลเป็น keloid ไม่ตามหลอกหลอนอีกต่อไปไปที่ Thu Cuc เพื่อลบทิ้งเพื่อผิวสวยอย่างเป็นธรรมชาติ

Thông tin liên lạc:

Địa chỉ: ชั้น 7, 268 ถ. ท้าวควายถ. เหอฮานอย

สายด่วน : 0964 080 999 – 0904 744 999
การดูแลลูกค้า:
1900 5588 92

Trang web: https://thammythucuc.com.vn

6 ใหม่ Tuyet เหงียน 2018-06-11 20:02:42

ร้านเสริมสวย Bally นานาชาติ

ร้านเสริมสวย Bally นานาชาติ เป็นที่อยู่อันทรงเกียรติด้านความงามและความงามที่มีชื่อเสียงในกรุงฮานอยด้วยระดับสากล Bally เป็นผู้บุกเบิกเทคโนโลยีความงามผิวรวมถึงเทคโนโลยีการรักษา keloid ที่มีประสิทธิภาพสูงสุด

ที่ ร้านเสริมสวย quหอยทากบอลลี่ ปัจจุบันใช้เทคโนโลยี Fractional CO2 Laser ขั้นสูงเพื่อรองรับการรักษารอยแผลเป็น Fractional CO2 Laser เป็นเทคโนโลยีสนับสนุน keloids ที่ไม่ต้องผ่าตัดซึ่งใช้เลเซอร์รุ่นใหม่ในการทำให้เกิดแผลเป็น

ด้วยพลังงานแสงสูง 10,600nm เลเซอร์ CO2 เศษส่วนส่งผลกระทบโดยตรงต่อเนื้อเยื่อเกี่ยวพันเนื้อเยื่อยืดหยุ่นของแผลเป็น keloid ลอกออกจากเนื้อเยื่อของผิวหนังช่วยให้เนื้อเยื่อแผลเป็นนูนขึ้น . ผลที่ได้คือผิวเรียบเนียนเต่งตึง พลังงานมีการเลือกและความเข้มข้นสูงซึ่งส่งผลกระทบอย่างแม่นยำต่อรอยแผลเป็น keloid ไม่ก่อให้เกิดความเสียหายหรือส่งผลกระทบต่อเนื้อเยื่อรอบข้าง

สนับสนุนการรักษาแบบ keloid ด้วยเทคโนโลยี Fractional CO2 Laser คุณจึงมั่นใจได้ว่าเทคโนโลยีนี้ได้รับการรับรองจากองค์การอาหารและยาของ US FDA เพื่อประสิทธิภาพและความปลอดภัย

นอกจากนี้ที่ Bally International Cosmetology, การสนับสนุนสำหรับการรักษา keloid จะดำเนินการโดยทีมแพทย์และผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์สูงและมีสไตล์การบริการแบบมืออาชีพ กระบวนการที่นี่มีการประกันทางวิทยาศาสตร์ตามมาตรฐานสากลส่งตรงจากผู้เชี่ยวชาญต่างประเทศ

ในความเป็นจริงต้องขอบคุณประสิทธิภาพของการสนับสนุนการรักษาความงามระดับสูงและปัจจัยที่โดดเด่นอื่น ๆ อีกมากมายที่ควรจะเป็น เครื่องสำอางค์ Bally นานาชาติ ได้กลายเป็นปลายทางที่คุ้นเคยของลูกค้าหลายพันคน

Thông tin liên lạc:

ที่อยู่: 463 Kim Ma, Ba Dinh, ฮานอย
Điện thoại:
01686 463 463 – 0945 36 8989
Gmail:
thammyquoctebally@gmail.com
Trang web
: www.thammyquoctebally.com

7 ใหม่ Tuyet เหงียน 08-06-06-11 20:47:15

Beauty Ngoc Ngoc

ที่ ความงามฮงง็อก แผลเป็นที่มีแผลเป็นช่วยให้คุณสามารถกำจัดรากได้อย่างรวดเร็วโดยไม่รู้สึกเจ็บปวดและในไม่ช้าผิวก็จะกลับมาเนียนเรียบไร้สิวการรักษา Keloids เป็นหนึ่งในการรักษาแผลเป็นที่มีประสิทธิภาพและ ความปลอดภัย นี่เป็นวิธีการโดยตรงของการฉีด Corticosteroids ลงในเนื้อเยื่อแผลเป็นเพื่อทำลายเส้นใยของรอยแผลเป็นทำให้ผิวนุ่มและลดรอยแผลเป็นได้อย่างรวดเร็ว แม้ว่าแผลเป็นจะง่ายมาก แต่ผู้ฝึกต้องมีประสบการณ์การฉีดควรให้ความสนใจกับการเจาะเข็มไปยังชั้นหนังแท้ซึ่งสร้างคอลลาเจนเนสเพื่อยับยั้ง alpha2-macroglobulin – สาร มีผลยับยั้งคอลลาเจน ปริมาณของคอลลาเจนเนสในบริเวณ keloid จะเพิ่มขึ้นทำให้ปริมาณคอลลาเจนที่เป็นพิษเป็นภัยลดลงซึ่งจะทำให้คอลลาเจนนั้นเสื่อมลง โดยเฉพาะอย่างยิ่งก่อนการฉีดจำเป็นต้องตรวจสอบอย่างรอบคอบว่าเข็มถูกปิดกั้นหรือไม่เพราะเนื้อเยื่อแข็งของ keloid นั้นง่ายมากที่จะทำให้เข็มอุดตันทำให้เกิดความเจ็บปวดต่อผู้ใช้งาน ขอแนะนำให้ฉีดโดยตรงลงในแผลเป็นเพื่อ จำกัด ความเจ็บปวดและหลีกเลี่ยงผลกระทบต่อผิวโดยรอบ ที่ Hong Ngoc สุนทรียศาสตร์ การฉีด Keloids ดำเนินการโดยผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์ การฉีดจะถูกฉีดเข้าไปในบริเวณแผลเป็นอย่างแม่นยำเพื่อให้แน่ใจว่า keloid ยุบอย่างรวดเร็ว เทคนิคที่แม่นยำและประสบการณ์ระยะยาวช่วยให้ลูกค้าไม่รู้สึกเจ็บปวดเมื่อถูกฉีด

มีขั้นตอนสำหรับการฉีด keloids ที่ หงงอก

  • การตรวจและให้คำปรึกษา: ลูกค้าจะถูกตรวจสอบและถูกผิวหนังโดยผู้เชี่ยวชาญเพื่อประเมินสภาพของ keloids ในร่างกายซึ่งจะช่วยให้การรักษารอยแผลเป็นที่มีประสิทธิภาพสำหรับแต่ละกรณี
  • ทำความสะอาดและมึนงงบริเวณที่เป็นแผลเป็น: การรักษารอยแผลเป็นอาจทำให้ลูกค้าเจ็บปวดดังนั้นผู้เชี่ยวชาญจะทำความสะอาดและมึนงงบริเวณที่ได้รับการรักษาประมาณ 15-20 นาทีก่อนขั้นตอนเพื่อที่จะ สร้างความรู้สึกสะดวกสบายให้กับลูกค้าในระหว่างกระบวนการดำเนินการ
  • การฉีด Keloids: ผู้เชี่ยวชาญด้านความงามใช้อุปกรณ์เข็มเฉพาะในการฉีดเข้าสู่แผลเป็นโดยตรง นี่เป็นขั้นตอนที่สำคัญมากที่ผู้ดำเนินการต้องมีประสบการณ์ระดับมืออาชีพ ขึ้นอยู่กับตำแหน่งของรอยแผลเป็นแพทย์จะเลือกการฉีดที่แตกต่างกันเพื่อกำจัด keloids อย่างรวดเร็ว
  • การดูแลหลังการรักษารอยแผลเป็น: ในตอนท้ายของกระบวนการแผลเป็นลูกค้าได้รับคำแนะนำวิธีการดูแลเพื่อให้ได้ผลลัพธ์และรักษาประสิทธิภาพในระยะเวลายาวนานที่สุด

ผลลัพธ์หลังการรักษา keloids: เพียง 4-6 เท่าของการรักษารอยแผลเป็น (ขึ้นอยู่กับการกระตุ้นของแผลเป็น) ลูกค้าจะสังเกตเห็นผลกระทบที่ไม่คาดคิด:

  • แผลเป็น Keloid หายไปอย่างรวดเร็ว
  • ป้องกันรอยแผลเป็นจากการเกิดซ้ำ
  • ผิวที่เป็นแผลเป็นจะเรียบเนียนสีสม่ำเสมอเหมือนผิวโดยรอบ
  • อย่าก่อให้เกิดภาวะแทรกซ้อนหรือความเสียหายต่อพื้นที่โดยรอบ
  • ไม่ต้องใช้เวลามากในการผ่อนคลาย

Beauty Ngoc Ngoc ด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัยทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านความงามและพนักงานที่มีทักษะจากสถาบันเครื่องสำอางชื่อดังของเกาหลีพร้อมกับขั้นตอนความงามได้รับการประเมินอย่างกว้างขวางจากลูกค้าว่าเป็นที่อยู่ฉีด การรักษา keloid ที่มีชื่อเสียงและคุณภาพ

Thông tin liên lạc:

Địa chỉ: ชั้น 10 Keangnam Landmark 72 พื้นที่ B1, Pham Hung, ฮานอย

Điện thoại:+ (84-24) 3927 5568 ต่อ 2600
Email:
thammy@hongngochospital.vn

Trang web: https://hongngochospital.vn/

8 ใหม่ Tuyet เหงียน 22 มิถุนายน 2559 21:00:17

สถาบันเสริมความงามฮานอย

ร้านเสริมสวยฮานอย (Hanoi Esthetic Institute: HEI) เป็นหนึ่งในสถาบันความงามแห่งแรกของเมืองหลวงที่เปิดดำเนินการอย่างเป็นทางการตั้งแต่ปี 2548 จนถึงปัจจุบันหลังจากดำเนินการมาเกือบ 20 ปีแล้ว ร้านเสริมสวยฮานอย ได้สร้างชื่อเสียงและชื่อเสียงในหมู่ลูกค้าชาวเวียดนามและชาวเวียดนามในต่างประเทศทั่วโลกด้วยรูปแบบที่ทันสมัยเครื่องจักรเทคโนโลยีและเทคนิคที่ทันสมัยนำมาซึ่งความปลอดภัยและคุณภาพของบริการที่สูง ศัลยกรรมความงามและเลเซอร์ความงาม

ในฐานะหนึ่งในไดเรกทอรีเครื่องสำอางที่มีชื่อเสียงในฮานอย สถาบันเสริมความงามฮานอย ภูมิใจที่ได้เป็นเว็บไซต์รักษาเครื่องสำอางที่มีชื่อเสียงและได้รับการชื่นชมจากผู้เชี่ยวชาญและลูกค้า
วิธีที่มีประสิทธิภาพที่สุด สถาบันเสริมความงามฮานอย นำไปใช้ในการรักษาแผลไฟไหม้จากรอยแผลเป็นไม่เต็มเต็งคือการใช้เลเซอร์เพื่อกำจัดเม็ดสีเมลานินลึกจึงกำจัดแผลเป็นที่ไม่ดีเพื่อนำผิวที่เรียบเนียน

ขั้นตอนของการรักษา keloids ที่ VTM ฮานอย

  • ขั้นตอนที่ 1: การตรวจและให้คำปรึกษา: แพทย์จะทำการตรวจสอบสถานะ keloids สำหรับการวิเคราะห์อย่างแม่นยำคำนวณสูตรการรักษาที่เหมาะสมที่สุด เนื่องจากรอยแผลเป็น keloid มักไม่สม่ำเสมอจึงมีตำแหน่งที่ลึกมาก แต่ก็มีตำแหน่งที่โดดเด่นน้อยลงหรือน้อยลง
  • ขั้นตอนที่ 2: ทำการรักษา: ขัดผิวทำความสะอาดและทำให้ผิวอ่อนนุ่มในบริเวณที่มีรอยแผลเป็นจากการเผาไหม้เล็กน้อย การฉายแสงเลเซอร์บนรอยแผลเป็นจากการเผาไหม้เทคโนโลยีเลเซอร์ Q-Switched ขั้นสูงของ YAG ที่มีความยาวคลื่น 4 ช่วงจะส่งผลกระทบต่อชั้นของเมลานินโดยเฉพาะบนผิวหนัง รักษาพื้นที่ผิว
  • ขั้นตอนที่ 3: การดูแลหลังจากการฉายรังสีเลเซอร์: หลังจากฉายลำแสงเลเซอร์บนผิวหนังเพื่อรักษาแผลเป็นที่ไม่ดีลูกค้าจะได้รับคำแนะนำจากแพทย์ในการดูแลพื้นที่การรักษาโดยใช้ครีมบำรุงผิวร่วมกับวิตามินอีและในเวลาเดียวกัน ใช้ครีมกันแดดกับผิวของคุณเพื่อปกป้องผิวจากการถูกแดดเผา

หลังจากทำการรักษารอยแผลเป็นโดยแพทย์ผิวหนังชั้นนำที่มีชื่อเสียงผลลัพธ์ก็น่าประหลาดใจอย่างยิ่ง:

  • ลบรอยแผลเป็นและ keloids โดยสิ้นเชิง
  • กำจัดรอยแผลเป็นที่ไม่ดีอย่างสมบูรณ์โดยไม่ส่งผลกระทบต่อบริเวณผิวที่ทำการรักษา
  • ใช้เวลาไม่นาน
  • เฉพาะลูกค้าเลเซอร์รักษา keloid ตั้งแต่ 2 ถึง 3 หลักสูตรเท่านั้นที่จะได้ผลลัพธ์ที่สวยงาม

Thông tin liên lạc:

Địa chỉ: 14 Yen Phu Street, Ba Dinh, ฮานอย
โทรศัพท์
: 02439454548 094977

Gmail: vienthammyhanoi14yenphu@gmail.com

Trang web: Http://vienthammyhanoi.net.vn/

9 ใหม่ Tuyet เหงียน 22 มิถุนายน 2559 21:21:47

ร้านเสริมสวยดร. เดียน

ก่อตั้งขึ้นโดย MSc. Le Huu Dien หนึ่งในห้าผู้เชี่ยวชาญด้าน MTD ในเวียดนาม หมอความงาม Dien เกิดมาพร้อมกับความปรารถนาที่จะนำเสนอโอกาสให้ผู้หญิงชาวเวียตนามได้สัมผัสกับบริการการสร้างเครื่องสำอางที่ทันสมัยที่สุดโดยมีเป้าหมายที่รูปลักษณ์ที่สวยงามและครบวงจรตามมาตรฐานสากล ด้วยประสบการณ์ 15 ปีในอุตสาหกรรม MSc Le Huu Dien ที่มีทักษะได้รับการยืนยันจากทั้งมืออาชีพรวมถึงความไว้วางใจจากลูกค้าในประเทศและต่างประเทศหลายพันราย ดังนั้นแบรนด์ หมอความงาม Dien ที่อยู่อันทรงเกียรติที่ปลอดภัยและเชื่อถือได้สำหรับน้องสาวทุกคน

ในฐานะหนึ่งในหน่วยบุกเบิกและหน่วยที่มีชื่อเสียงในด้านความงาม สถาบันเสริมความงาม Doctor Dien มักจะมุ่งเน้นไปที่การปรับปรุงวิธีการความงามใหม่ที่ปลอดภัยและรวดเร็วสอดคล้องกับชีวิตที่วุ่นวายและความต้องการความงามระดับสูงของผู้หญิง โดยเฉพาะอย่างยิ่งการฉีดพร่ามัว keloids เป็นหนึ่งในวิธีการรักษาที่รวดเร็วและมีประสิทธิภาพมากที่สุด

ขั้นตอนของการรักษา keloids ที่ ร้านเสริมสวย BS Dien:

  • การเข้าชมและการให้คำปรึกษาช่วยในการระบุรอยแผลเป็นและการรักษาตาม
  • ทำความสะอาดผิวเพื่อกำจัดรอยแผลเป็นเพื่อความปลอดภัย
  • มึนงงหรือการดมยาสลบช่วยให้กระบวนการฉีดเกิดขึ้นอย่างนุ่มนวลและสะดวกสบายยิ่งขึ้น
  • การทำแผลเป็น: แพทย์ใช้เข็มพิเศษซึ่งเป็นเข็มขนาดเล็กเพื่อฉีดเข้าไปในบริเวณนั้นเพื่อรับการรักษาโดยตรง ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับสภาพของแผลเป็นแพทย์จะกำหนดตำแหน่งและปริมาณที่แน่นอนเพื่อให้มั่นใจถึงผลการรักษาสูงสุดในเวลาอันสั้น

ผลการรักษารอยแผลเป็นที่ TMV Dr. Dien สูงถึง 95% ทันทีหลังจากครั้งแรก (มีเงื่อนไขบางอย่างที่ทำให้เกิดแผลเป็น): ผิวที่เป็นแผลเป็นจะแบนโดยไม่หดตัวลงโดยไม่ต้องใช้ความสวยงาม กระบวนการฉีดจะทำโดยตรงโดยทีมแพทย์ที่มีประสบการณ์มีคุณสมบัติสูงรับรองประสิทธิภาพที่ดีที่สุด ราคาสมเหตุสมผลและแข่งขันได้

Thông tin liên lạc:
ที่อยู่ DrD เครื่องสำอางค์เท่านั้น
: ชั้น 8, Dong Dong Do – Số 5, Xa Dan, ฮานอย
Điện thoại:
0915 81 6869
Gmail
: tuvan.bsdien@gmail.com
Trang web: https://bsdien.com