Top 9 quán chay ngon tại quận Thủ Đức TPHCM. HCM Tp.

Trước đây, nói đến ăn chay, người ta thường nghĩ ngay đến những người theo đạo Phật. Từ trước đến nay, khi đạo Phật đã thấm nhuần trong đời sống, ăn chay đã đi vào nếp sống của hầu hết người dân Việt Nam. Người ta ăn không chỉ để tâm thanh tịnh, mà còn để cân bằng sức khỏe, cải thiện nhân cách, thanh lọc cơ thể. Thói quen ăn rau củ quả thực sự là một thói quen tốt cho mọi người và mọi người, để giúp bạn tìm thấy sự phong phú trong nền ẩm thực này, dưới đây toplist xin giới thiệu đến các bạn top những nhà hàng ngon nhất. đồ ăn chay ngon nhất tại quận thủ đức thành phố. HCM qua bài viết dưới đây.

Đầu tiên


Phuong Kem

Hội ăn chay Vọng Cát.

Nhà hàng chay Vọng Cát nằm trên đường Nguyễn Văn Bá là một trong những địa điểm được nhiều người ăn chay lui tới. Quán được coi là biểu tượng của ẩm thực chay Sài Gòn nổi tiếng với những món chay thanh đạm có lợi cho sức khỏe.

Ngoài ra, thái độ phục vụ của nhân viên tại quán được đánh giá là nhiệt tình, thân thiện và nhanh nhẹn. Không gian quán thoải mái, rộng rãi tạo cho thực khách cảm giác dễ chịu khi đến đây. Nếu bạn muốn tìm một quán chay ngon và chất lượng ở Thủ Đức thì Nhà hàng chay Vọng Cát là một trong những nơi bạn có thể cân nhắc.

ĐỂ BIẾT THÊM CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 1 Nguyễn Văn Bá, P.Phước Long B, Q.Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 096 833 33 99

Giờ kinh doanh: 06:30 – 21:00
Phạm vi giá:
12.000 – 160.000 đồng

2


Phuong Kem

Ăn chay

Nhà hàng chay Viên Dung là nhà hàng chay nổi tiếng với các món chay của miền Tây sông nước. Với mong muốn mang đến cho thực khách những món chay đặc sắc nhất, nhà hàng không chỉ nghiên cứu, sáng tạo ra những món chay với hương vị mới lạ, độc đáo, chinh phục khẩu vị của nhiều người.

Ngay từ cái tên quán chay Thủ Đức này, thực khách có thể đoán được món ngon nhất ở đây chính là lẩu nấm chay. Nước lẩu được ninh từ các loại rau củ nên có vị ngọt tự nhiên, các loại rau, nấm tươi và đậu hũ non mềm ngọt ăn kèm sẽ khiến bất cứ thực khách khó tính nào cũng phải hài lòng. Ngoài ra, Viên Dũng Ngoài ra còn có các món chay hấp dẫn khác như xôi lá sen, đậu hũ chiên giòn, gỏi nấm, bánh xèo chay, … cho bạn tha hồ thưởng thức.


ĐỂ BIẾT THÊM CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 14 Đặng Văn Bi, P. Trường Thọ, Q. Thủ Đức, TP. HCM Tp.

Điện thoại: 0909528324 & 0964914977

Giờ kinh doanh: 10:00 – 21:30
Phạm vi giá:
50.000 – 100.000 đồng

Facebook: https://www.facebook.com/chungtayxayhanhphuc/

3


Phuong Kem

Chay Quang Minh

Quang Minh Chay Restaurant Tọa lạc ngay trên đường Hoàng Diệu 2 của quận Thủ Đức, được mệnh danh là địa điểm thưởng thức món chay “nghệ thuật” nhất Sài Gòn. Quán tuy không quá rộng nhưng không gian thoáng mát, đồ ăn ngon, trình bày đẹp mắt sẽ giúp bạn có những trải nghiệm ăn chay vô cùng tuyệt vời.


Quang Minh Chay Restaurant chuyên phục vụ nhiều món chay được chế biến phù hợp với khẩu vị của từng thực khách. Các món chay ở đây được chế biến từ nguồn nguyên liệu từ rau củ quả tươi nhập hàng ngày nên luôn đảm bảo mang đến cho bạn những món chay chất lượng. Bên cạnh đó, không gian của quán cũng rất rộng rãi, thoáng mát, lịch sự, thích hợp cho những bữa cơm gia đình hay tiệc chay, …


ĐỂ BIẾT THÊM CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 69 Hoàng Diệu 2, P. Linh Trung, Q. Thủ Đức, TP. HCM Tp.

Điện thoại: 0977 168 277

Giờ kinh doanh: 08: 00-17: 00
Phạm vi giá:
50.000 – 100.000 đồng

4


Phương Kem

Ky Duyen chay

Ky Duyen chay Được nhiều người biết đến với thực đơn chay đa dạng và hấp dẫn như canh chuối đậu, đậu hũ kho, đậu hũ chiên, rau củ hầm, … mang đến cho thực khách cảm giác mới lạ về món ăn. ăn chay.

Cách đây rất lâu rồi Nhà hàng chay Kỳ Duyên Là một quán chay quen thuộc được nhiều thực khách ưa thích sự thanh tịnh, tránh xa ồn ào khi đến với những món chay ngon sẽ khiến thực khách khó quên.

Nhà hàng chay Kỳ Duyên nổi tiếng là nhà hàng chay với những món chay thanh đạm phù hợp với các tín đồ Phật giáo. Nơi đây là lựa chọn của nhiều người yêu thích các món chay bình dân ở Sài Gòn.


ĐỂ BIẾT THÊM CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 120, Tô Ngọc Vân, P. Linh Tây, Q. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 093 314 16 16

Giờ kinh doanh: 10:00 – 19:00
Phạm vi giá:
30.000 – 150.000 đồng

5


Phuong Kem

Ngọc Quyên chay

Nhà hàng chay Ngọc Quyên Nằm trên đường Dương Văn Cam cũng như nhiều quán chay Thủ Đức khác đều có các món chay được chế biến từ nguyên liệu rau củ tươi ngon. Quán có không gian thoáng mát, sạch sẽ với 2 khu riêng biệt gồm khu ẩm thực và khu ăn uống.

Tại đây có đủ các món từ món chiên, món xào, món kho, món gỏi, món nước … cho thực khách thoải mái lựa chọn cho bữa cơm chay của mình thêm phần phong phú và hấp dẫn. Đặc biệt, các món nước và món gỏi tại Nhà hàng chay Ngọc Quyên được khách hàng yêu thích và là sự lựa chọn hàng đầu mỗi khi đến đây.


ĐỂ BIẾT THÊM CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 26A Dương Văn Cấm, P. Linh Tây, Q. Thủ Đức, TP. HCM Tp.

Giờ kinh doanh: 08:00 – 21:00
Phạm vi giá:
30.000 – 50.000 đồng

6


Phương Kem

Cơm chay Tâm Đặc

Cơm chay Tâm Đặc là một trong những quán chay ngon và chất lượng tại TP Thủ Đức. HCM nhận được rất nhiều sự yêu mến của khách hàng. Điểm đặc biệt bây giờ Cơm chay Tâm Đặc Đó chính là hương vị thơm ngon và đặc trưng của quán, không lẫn với bất kỳ đâu.

Đến Cơm chay Tâm Đặc Bạn không lo món ăn bị nhàm chán bởi thực đơn ở đây vô cùng phong phú với nhiều món ăn ngon, hấp dẫn khác nhau. Ưu điểm tiếp theo là giá cả ở đây bình dân, hợp túi tiền của khách hàng. Không chỉ có các món ăn hấp dẫn, ngon mà còn rẻ Cơm chay Tâm Đặc tạo lợi thế cạnh tranh riêng, thu hút nhiều khách hàng đến thưởng thức.

ĐỂ BIẾT THÊM CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Hẻm 2 Đường 10, Q. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

Giờ kinh doanh: 08:00 – 21:00
Phạm vi giá:
15.000 – 30.000 VND