Top 9 quán trà sữa ngon nhất huyện Việt Yên, Bắc Giang

Nếu bạn đam mê trà sữa thì bất cứ hương vị nào cũng mang đến cảm giác mới lạ giúp bạn thưởng thức ly trà sữa thơm ngon, bổ dưỡng. Sau đây, Toplist sẽ giới thiệu đến bạn những quán trà sữa ngon nhất tại huyện Việt Yên, Bắc Giang

đầu tiên


Hà Nguyên

TRÀ ĐÁ QUÝ

TRÀ ĐÁ QUÝ sở hữu một không gian nhỏ nhưng độc đáo đúng như tên gọi của quán. Sự kết hợp giữa những gam màu tươi sáng và cách trang trí hài hòa khiến không gian của quán trở nên gần gũi. Hơn nữa, với thiết kế hai tầng, điểm nhấn chính là cửa kính tạo không gian thoáng đãng cho khách hàng vừa thưởng thức đồ uống vừa có thể ngắm nhìn toàn cảnh không gian.

Ngoài không gian tinh tế, đồ uống tại quán được thực khách đánh giá cao. Bên cạnh các loại đồ uống nóng hổi, ​​quán còn phục vụ các loại đồ uống mới lạ đang được giới trẻ yêu thích: Trà đào Gem Tea, Trà sữa thượng hạng, Đậu hũ, Chè khúc bạch, … Ngoài ra, khách đến đây còn được lựa chọn đồ ăn nhanh: Dimsum, sụn gà , gà viên, khoai tây chiên…

Không chỉ chăm chút cho từng món ăn, ly nước, phong cách phục vụ chuyên nghiệp của nhân viên tại quán cũng tạo được điểm cộng trong lòng thực khách. Tuy khai trương chưa được bao lâu nhưng TRÀ ĐÁ QUÝ vẫn thu hút đông đảo giới trẻ và một số người lớn tuổi.


Thông tin liên lạc:

  • Địa chỉ: Số 91, Khu II, Thị trấn Neh, Việt Yên, Bắc Giang
  • Điện thoại: 0986 219 383 & 0962 321 065
  • Fanpage: facebook.com/profile.php?id=100057176720524

2


Hà Nguyên

Xintea – Việt Yên

Xintea – Việt Yên là thương hiệu đồ uống dành cho giới trẻ năng động, hiện đại, hướng đến hình ảnh những người trẻ tự tin, sáng tạo, dám chinh phục và theo đuổi đam mê của mình. Với hệ thống sản phẩm, dịch vụ đa dạng, chất lượng, cách làm nghiêm túc, bài bản cùng chiến lược phát triển bền vững, Xintea – Việt Yên không ngừng nỗ lực để giữ vững và khẳng định là thương hiệu của tuổi trẻ Việt Nam. đam mê và kết nối những trái tim đam mê.

    Xintea – Việt Yên sử dụng nguyên liệu sạch, chất lượng, an toàn để chế biến trà sữa và thức uống của quán nhằm đảm bảo sức khỏe cho người tiêu dùng. Xintea – Việt Yên cung cấp danh mục đồ uống đa dạng: trà sữa, trà đào, trà chanh, sữa tươi trân châu … khách hàng có thể mua hoặc ship tận nơi.


    Thông tin liên lạc:

    • Địa chỉ: Đất Mới, Phố Ninh Khánh, Thị trấn Nếnh, Việt Yên, Bắc Giang
    • Điện thoại: 0349 954 187
    • Fanpage: facebook.com/xinteavietyen/
    • Giờ mở cửa: 08:00 – 23:00

    3


    Hà Nguyên

    Cocolin tea & Coffee – Quang Châu

    Tọa lạc tại Khu đất Dịch vụ Số, Xã Quang Châu, Huyện Việt Yên, Bắc Giang, Cocolin tea & Coffee – Quang Châu là quán có trà sữa ngon, và cũng là cái tên không thể vắng mặt trong danh sách quán trà sữa ngon nhất do khách hàng bình chọn này.

    Thực đơn của Cocolin tea & Coffee – Quang Châu cũng khá đa dạng với nhiều hương vị và thức uống khác nhau. Đặc biệt không thể thiếu món trà sữa mà ai mê trà sữa cũng mê. Với một ly trà sữa của Cocolin tea & Coffee – Quang Châu, bạn sẽ nhận được nhiều loại topping ngập tràn.

    Ngoài trà sữa, menu của Cocolin tea & Coffee – Quang Châu Ngoài ra còn có các loại trà trái cây, sinh tố, cà phê, hương vị độc đáo để thỏa mãn sở thích của mỗi người. Hãy thử hương vị mới và độc đáo ngay bây giờ! Luôn thấu hiểu nỗi lo về trà sữa bẩn cũng như thức uống không hợp vệ sinh, Cocolin tea & Coffee – Quang Châu cam kết sử dụng nguồn nguyên liệu tốt nhất để có thể mang đến cho gia đình bạn những thức uống hoàn hảo. Sức khỏe.


    Thông tin liên lạc:

    • Địa chỉ: Khu đất dịch vụ, xã Quang Châu, huyện Việt Yên, Bắc Giang
    • Điện thoại: 0915 613 288
    • Fanpage: facebook.com/cocolintea.quangchau/
    • Email: phallien89@gmail.com

    4


    Hà Nguyên

    Phòng trà của Google

    Phòng trà của Google là một quán trà sữa nhỏ nhưng luôn đảm bảo yếu tố chất lượng để khi khách hàng đến với Google Tea Tea Room sẽ được nhân viên yêu thích và mang đến cho khách hàng những hương vị yêu thích từ những ly trà sữa. Cùng nhau tâm sự về cuộc sống, cuộc sống, tình yêu, hẹn nhau đến Phòng trà Google Tea để uống ly trà sữa ngọt ngào mà vẫn có không gian tâm sự.

    Phòng trà của Google mang đến cho ly trà sữa hương vị của nó có chút ngọt ngào kết hợp với vị chát của trà, thơm của sữa tạo nên hương vị cuộc sống chân thực với những giá trị yêu thương, mọi người hãy ghé Phòng trà Google để làm ly trà sữa ngay để cảm nhận hương vị của nó. Tại Google Tea Room, chúng tôi đã tạo ra những chiếc bánh pudding thơm ngon cùng trà sữa thơm ngon, ngọt ngào, là sự lựa chọn hoàn hảo cho mỗi buổi hẹn hò tại Google Tea Room. bạn. Ngoài ra, Phòng trà Google Tea còn có các món ăn vặt cực ngon, thưởng thức ly trà sữa và ăn các món này.


    Thông tin liên lạc:

    • Địa chỉ: Sen, Hồng Thái, Việt Yên, Bắc Giang
    • Điện thoại: 0372 294 736 & 097 576 6798
    • Fanpage: facebook.com/Snack-food-fast-food-Vietnamese-Yen-1964845533596783/

    5


    Hoàng Thu Thủy

    Trà pozza

    Trà pozza có menu thức uống đa dạng hương vị từ truyền thống đến hiện đại, các hương vị được kết hợp đặc biệt với nhau tạo nên những thức uống mang lại nhiều sức khỏe cho khách hàng. Vì luôn quan tâm đến khách hàng nên Pozza Tea luôn nỗ lực hết mình để mang đến những gì tốt nhất cho khách hàng.

    Trà pozza Mang đến những thức uống rất chất lượng từ hình thức đến hương vị để phục vụ các tín đồ trà sữa: trà sữa dừa, trà sữa Việt Nam, trà sữa táo, trà sữa nho, … có nhiều loại topping cho bạn lựa chọn. chọn. Bên cạnh đó còn có nước ép, cà phê, sinh tố, … menu vô cùng phong phú. Hãy để Pozza tea tiếp tục mang đến những món quà đặc biệt và ngọt ngào cho bạn nhé!

    Thông tin liên lạc:

    • Địa chỉ: Thôn Mỹ Điền 2, Thị trấn Neh, Huyện Việt Yên, Tỉnh Bắc Giang
    • SĐT: 0869 776 323
    • Fanpage: https://sum.vn/3Aohu

    6


    Hoàng Thu Thủy

    Cafe tháng 5

    Quán cà phê tháng năm là quán trà sữa kết hợp cafe được rất nhiều bạn trẻ lựa chọn cùng bạn bè để cùng nhau tận hưởng những giây phút nói chuyện, cười đùa vui vẻ. Các bạn nói về quán như thế này: “Đồ uống ngon, giá cả hợp lý, không gian đẹp, thoáng mát, chủ quán xinh đẹp, nhiệt tình hay ngon không thua gì các thương hiệu trà sữa nổi tiếng trong thành phố mà giá cả lại rất mềm. Sẽ ủng hộ các mua sắm nhiều. ” Ngay cả với những người nghiện trà sữa, May Cafe vẫn có thể phục vụ tốt và làm hài lòng thực khách.

    Quán cà phê tháng năm Ngoài ra còn có menu trà sữa cực hấp dẫn mà chúng ta có thể thử khi đến quán. Quán cafe tháng 5 cam kết với khách hàng đồ uống rất ngon, vị trái cây, đủ vị trà, ngọt dịu với sữa và đường. Ngoài ra, quán cũng thường xuyên cập nhật các món ăn mới để thêm nhiều hương vị và lựa chọn cho khách hàng của mình.

    Thông tin liên lạc:

    • Địa chỉ: Quảng trường Việt Yên, Bắc Giang
    • SĐT: 0365 792 862
    • Fanpage: https://sum.vn/6MwDq
    • Email: danghien0411@gmail.com

    7


    Hoàng Thu Thủy

    Cing Hu Tang

    Cing Hu Tang là quán trà sữa có không gian đẹp dành cho những bạn có nhu cầu chụp ảnh đẹp và cũng là nơi ghi lại những khoảnh khắc đẹp cùng bạn bè của giới trẻ hiện nay. Qua nhiều năm nghiên cứu, quán đã tạo ra công thức trà sữa riêng từ sự tỉ mỉ của người pha chế, vì vậy đó cũng chính là yếu tố để Cing Hu Tang rất được lòng các tín đồ trà sữa bởi hương vị thơm ngon. Mới.

    Cing Hu Tang sở hữu menu trà sữa phong phú: trà sữa dâu, trà chanh, trà đào, … Cùng với đó là các loại sinh tố, nước ép, … rất ngon và đậm đà hương vị. Ngoài ra, quán còn có đồ ăn nhanh để bạn vừa thưởng thức, vừa tán gẫu cùng bạn bè, nhâm nhi ly trà sữa và ăn vặt. Quán được đông đảo thực khách yêu thích và nhận được đánh giá rất tích cực: “Quán nhỏ xinh, không gian thoáng mát, trà sữa ngon, hấp dẫn”.


    Thông tin liên lạc:

    • Địa chỉ: 35 tổ dân phố Thượng, thị trấn Bích Động, Việt Yên, Bắc Giang
    • SĐT: 0968 181 565
    • Fanpage: https://sum.vn/rz0jn

    số 8


    Hoàng Thu Thủy

    Phong Trà

    Sẽ là một thiếu sót lớn nếu không được đề cập trong bài viết này Trà Phong – Quán trà sữa được nhiều thực khách yêu thích, đặc biệt là giới trẻ và dân văn phòng tại đây. Không gian thoáng mát, sạch sẽ kết hợp với danh sách đồ uống, đồ ăn vặt đa dạng chính là điểm thu hút nhất khiến nơi đây luôn tấp nập khách gọi món và ghé quán thường xuyên.

    Nguyên liệu của Phong trà dùng để chế biến các món ăn, thức uống luôn được lựa chọn kỹ càng theo quy trình nghiêm ngặt, luôn đảm bảo đủ tiêu chí tươi sạch đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, tốt cho sức khỏe người dân. sự tiêu thụ.

    Đội ngũ nhân viên pha chế xuất sắc với những bí quyết riêng, tạo ra những ly trà sữa với hương vị vô cùng đậm đà và thơm ngon. Đừng quên chọn cho mình một ly trà sữa trân châu đường đen độc đáo nhé. Sự kết hợp hoàn hảo giữa Sữa tươi – Trân châu đường đen – Viên sủi, đủ các hương vị thơm ngon, béo ngọt. Còn chần chừ gì mà không thử ngay Trà sữa nha đam đẹp da, sáng da để thỏa cơn thèm. Trà Phong Có rất nhiều loại đồ uống để bạn lựa chọn trong thực đơn. Mỗi món ăn sẽ có một hương vị khác nhau và tùy theo sở thích của mỗi người mà điều chỉnh lượng đá đường cho phù hợp.

    Thông tin liên lạc:

    • Địa chỉ: Mỹ Điền, Hoàng Ninh, Việt Yên, Bắc Giang
    • SĐT: 0965 585 310 & 0986 933 292
    • Fanpage: facebook.com/Phong-Tea-Tr%C3%A0-s%E1%BB%AFa-KCN-%C4%90%C3%ACnh-Tr%C3%A1m-B%E1%BA%AFc-Giang -410849279464686
    • Email: hoangcamvan925@gmail.com

    9


    Hoàng Thu Thủy

    Thị Quất – Coffee & Tea

    Trà dao là một cái tên mà chúng ta không thể bỏ qua trong danh sách này, tuy mới mở được vài năm nhưng đã nhận được rất nhiều sự quan tâm và ủng hộ của người dân địa phương, đặc biệt là các bạn sinh viên. và nhân viên văn phòng tại Việt Yên.

    Thực đơn của quán khá phong phú, ngoài hương vị trà sữa đa dạng, quán còn có thiên đường ăn vặt, nhiều món siêu ngon, hấp dẫn như: cánh gà rán, kimbap, tobokki, chả giò, khô gà, tào phớ. với tỏi, chân gà 6 món, pizza, khoai tây chiên phô mai, … Cùng người thân, người yêu hay bạn bè vừa thưởng thức trà sữa vừa ăn vặt thì tâm trạng ở đây còn gì tuyệt hơn. tuyệt với hơn. Trà cà phê Chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng vì vị trà sữa ngọt ngào và trân châu dai lạnh mang lại cảm giác tuyệt vời … Nếu bạn sợ ho và cảm lạnh, hãy nhắc mình phục vụ một vài loại trà đá. , thỏa mãn cơn thèm ăn và đồng thời giữ gìn sức khỏe.

    Thông tin liên lạc:

    • Địa chỉ: Thôn Rầm, Tự Lạn, Việt Yên, Bắc Giang
    • SĐT: 0968 091 696
    • Fanpage: facebook.com/Thi-Quot-Coffee-Tea-104531801507841
    • Email: giapthiyen1996@gmail.com