Top game kinh dị hay nhất trên Roblox

Chơi một trò chơi kinh dị là sự lựa chọn hoàn hảo để bạn có một trải nghiệm Halloween đúng nghĩa. Đây là những trò chơi kinh dị Roblox năm 2020 được đánh giá tốt nhất.

Trò chơi kinh dị trên Roblox hay nhất
Trò chơi kinh dị trên Roblox hay nhất

Tải xuống Roblox Tải xuống Roblox cho Android Tải xuống Roblox cho iOS

Roblox là một nền tảng trò chơi mở cho phép bạn phát triển các trò chơi yêu thích của mình ở tất cả các thể loại khác nhau. Trên Roblox, không thiếu những trò chơi kinh dị Tốt và dưới đây là một lựa chọn hấp dẫn dành cho bạn.

Im phăng phắc

Trò chơi kinh dị Roblox Dead Slience

Dead Silence là một trong số đó trò chơi kinh dị Roblox phổ biến nhất. Lập nhóm với tối đa 3 người bạn hoặc khám phá thế giới rùng rợn phía trước. Dead Silence dựa trên một bộ phim kinh dị siêu nhiên năm 2007. Câu chuyện về Jamie Ashen và Lisa nhận được một món quà từ một người không quen biết. Đó là một con búp bê biết nói bằng bụng.

Một ngày nọ, Billy đi ăn tối trong khi Lisa ở nhà chơi với búp bê. Khi Billy quay trở lại, anh phát hiện ra rằng Lisa đã chết vì bị cắt lưỡi. Bên trong hộp quà của con búp bê có thông điệp “Mary Shaw”, một nghệ sĩ nói tiếng bụng đã chết tại hội chợ Raven. Nhiệm vụ của bạn là tìm ra bí ẩn về cái chết của Mary Shaw trong Dead Silence.

Bí ẩn giết người 2

Bí ẩn giết người 2

Bạn là kẻ giết người, cảnh sát trưởng hay những người vô tội? Có một sự khác biệt rất lớn giữa 3 vị trí này trong Murder Mystery 2. Nếu vô tội, đây là một game kinh dị mà bạn cần phải ẩn nấp để có thể tồn tại lâu nhất có thể. Nếu bạn là một kẻ giết người, nhiệm vụ của bạn là săn càng nhiều thường dân vô tội càng tốt. Cuối cùng, nếu bạn là cảnh sát trưởng, bạn cần bắt những kẻ sát nhân trước khi chúng giết hết những người vô tội.

Nội dung game tuy đơn giản nhưng mang đến nhiều pha hành động gay cấn và căng thẳng. Đặc biệt, nó còn tăng khả năng trở thành kẻ giết người mỗi khi bạn chọn đóng vai người vô tội.

Nightmare Mine

Nightmare Mine

Roblox và Minecraft Tất cả mang đến “mảnh đất” màu mỡ để trí tưởng tượng của người chơi bay cao, bay xa trên nền đồ họa cơ bản thay vì quá nổi bật như game AAA. Nightmare Mine thu hẹp khoảng cách giữa hai trò chơi trên bằng cách thiết lập hành động nhiều người chơi lớn nhất và đáng sợ nhất trong trò chơi khai thác. Bạn đang mắc kẹt ở đây với 8 người chơi khác. Các công nhân trong đường hầm dần biến thành thây ma. Vâng, họ muốn ăn não của bạn. Tất cả những gì bạn phải làm là tìm cách thoát khỏi nơi này với bộ não còn nguyên vẹn.

Zombie Rush

Zombie Rush

Zombie Rush cũng mang đến trải nghiệm game zombie độc ​​đáo. Bạn sẽ có rất nhiều loại vũ khí để lựa chọn, vô số màn chơi để chinh phục và không bao giờ dứt “làn sóng” tấn công của những thây ma đáng sợ. Đây là một cuộc chiến để sinh tồn và bạn không thể bỏ cuộc.

Thợ săn ma cà rồng 2

Thợ săn ma cà rồng 2

Nhắc đến thể loại game kinh dị thì không thể bỏ qua ma cà rồng. Trò chơi nhập vai này thực sự hơi giống Murder Mystery 2 với những ma cà rồng được chọn để tấn công những người vô tội. Là một anh hùng, bạn cần cố gắng tìm ra ai là ma cà rồng thực sự và đánh bại chúng.

Chạy trốn khỏi cơ sở

Chạy trốn khỏi cơ sở

Lần này, bạn đang tìm kiếm thiết bị đầu cuối của máy tính và cố gắng mở khóa các thử thách dẫn đến thoát. Mở cửa thoát hiểm, sau đó chạy khỏi nơi đáng sợ này. Nghe có vẻ đơn giản nhưng quên nói với bạn rằng cứ 5 người chơi thì có một người là quái vật – Kẻ thù sẽ theo sát từng bước và cố gắng hạ gục bạn.

Thang máy kinh dị

Thang máy kinh dị

Nội dung đằng sau trò chơi này thực sự đơn giản. Bạn đang ở trong thang máy của một tòa nhà 30 tầng. Nơi đây ẩn chứa tất cả những kẻ sát nhân, những con quái vật khủng khiếp Creepy Pasta. Bạn phải tiêu diệt tất cả chúng hoặc chỉ sống càng lâu càng tốt ở đây. Nếu bạn sợ những cơn ác mộng khủng khiếp thì đây không phải là trò chơi dành cho bạn.

Thôi đi.

Dừng lại!  Mảnh khảnh

Một trò chơi thợ săn giấc mơ khác với những câu chuyện đáng sợ và bắt cóc bạn bè của bạn trong đêm. Slender Man đã trở thành cơn ác mộng thành thị đáng sợ nhất trong những năm gần đây và Roblox Slender Man đã tái hiện chân thực nhân vật huyền thoại này. Có thể bạn sẽ luôn sợ hãi với hy vọng tìm thấy những trang web nổi tiếng về anh ấy trước khi anh ấy có thể tìm thấy bạn. Nhà phát triển khuyến khích bạn đeo tai nghe để trải nghiệm game tốt nhất. Lưu ý, game không dành cho người yếu tim.

Bị giam giữ, một câu chuyện về cái chết và bóng tối

Bị giam giữ, một câu chuyện về cái chết và bóng tối

Trò chơi này nói về những cơn ác mộng trong bóng tối khiến nhiều người sợ hãi. Gameplay của trò chơi đúng như tên gọi, nhưng nó đưa lối chơi kinh dị lên một tầm cao mới. Nếu bạn không thích game kinh dị thì đừng dại mà chơi game này. Hãy nhớ bảo vệ chính mình, nếu không bạn có thể không sống đến cùng.

Ngôi nhà chết chóc

Ngôi nhà chết chóc

Nội dung Dead House khá đơn giản. Có 6 người trong một ngôi nhà và một loại virus ảnh hưởng đến mọi thứ xung quanh bạn theo một cách rất kỳ lạ. Không lâu sau, bạn sẽ bỏ chạy và cố gắng hết sức để không hoảng sợ. Dead House đáng sợ nhưng có rất nhiều niềm vui. Mọi thứ có thể không diễn ra theo cách thông thường, nhưng bạn luôn cần phải cẩn thận và dũng cảm để chơi Dead House.

Bệnh dịch Roblox 2

Bệnh dịch Roblox 2

Bệnh dịch hạch truyền nhiễm là kẻ thù truyền kiếp trong bản hậu phát hành không chính thức trong trò chơi Roblox sinh tồn kinh dị cổ điển này. Về cơ bản, một đại dịch đang lây lan vi rút nguy hiểm ở khắp mọi nơi. Bất cứ ai bị nhiễm bệnh đều biến đổi và cố gắng lây nhiễm cho người khác. Bạn cần tìm cách sống sót và trở thành người sống sót cuối cùng.

Trên đây là top game kinh dị đáng chơi nhất trên Roblox. Hy vọng bài viết giúp ích cho bạn để lựa chọn phù hợp cho mình.