Top game lái xe khách trên mobile bạn nên chơi

Thể loại game mô phỏng hiện đang được rất nhiều người yêu thích, bởi nó cho phép người chơi tìm hiểu sâu hơn về nhiều lĩnh vực, ngành nghề, công việc trong cuộc sống.

Bạn có thể tìm hiểu về nông nghiệp trong Farming Simulator, xem cách hoạt động của bác sĩ trong Doctor Simulator, cách phi công làm việc với máy bay trong Microsoft Flight Simulator.

Và còn rất nhiều game mô phỏng khác mà người chơi có thể lựa chọn nhưng phổ biến nhất vẫn là game mô phỏng lái xe. Đa dạng hơn khi thể loại game mô phỏng lái xe được chia thành nhiều loại phương tiện giống như nghề nghiệp của tài xế như lái xe buýt (xe buýt), lái xe khách, lái xe tải (xe tải, container) …

Trong đó xe bus và xe tải là 2 dòng xe có nhiều phiên bản game nhất. Bao gồm các phiên bản Bus Simulator và Truck Simulator dành cho những người đam mê cả trên PC và Mobile. Trong danh sách dưới đây, chúng tôi xin gửi đến các bạn một số game lái xe khách, lái xe khách trên điện thoại.

VietNam Bus Simulator

Tải xuống VietNam Bus Simulator cho Android

trò chơi lai xe

Trò chơi này cũng đơn giản như bao game mô phỏng lái xe khác, bạn sẽ phải lái xe qua nhiều nơi để đón khách dưới nhiều góc độ khác nhau khi điều khiển một chiếc xe du lịch. Giao diện lái xe vẫn có đầy đủ các phím chức năng của xe như phanh, vô lăng, cần số, xi nhan, hệ thống GPS, đồng hồ tốc độ …

trò chơi lai xe

Bạn sẽ thấy nhiều địa điểm quen thuộc như trạm xăng, trạm thu phí, bảng tên thành phố quen thuộc ở Việt Nam. Chỉ cần lái xe chăm chỉ, tận hưởng trò chơi và trở thành một tài xế xe du lịch xuất sắc.

Bus Simulator Việt Nam

Tải xuống Bus Simulator Việt Nam cho Android

Trò chơi lái xe khách việt nam

Bạn có thể thấy ngay logo nhà xe đặc trưng của xe du lịch Việt Nam trên xe khách trên đây với những cảnh vật xung quanh đặc trưng tại Việt Nam. Với Bus Simulator Việt Nam, bạn có thể tạo xe mang tên mình với các phương tiện như xe ghế ngồi, xe giường nằm.

Trò chơi lái xe khách việt nam

Về giao diện lái xe, Bus Simulator Việt Nam vẫn có đầy đủ các công cụ của một chiếc xe du lịch. Từ vô lăng, chân phanh, ga, cần số, xi nhan, đèn báo … Nhiệm vụ trong game vẫn là chở khách đi các tỉnh, ra sân bay …

Bus Simulator Indonesia

Tải xuống Bus Simulator Indonesia cho Android

trò chơi lái xe chở khách trên điện thoại

Giống như Bus Simulator VietNam, người chơi Bus Simulator Indonesia cũng có thể mod xe theo màu sắc, logo và thương hiệu xe yêu thích của riêng mình. Ngoài ra bạn có thể chọn lái các phương tiện khác như xe tải theo mod game. Giống như các trò chơi lái xe chở khách ở trên, chúng ta sẽ có tất cả các chi tiết cần thiết để điều khiển chiếc xe của mình.

trò chơi lái xe chở khách trên điện thoại

Bus Simulator: Bản gốc

trò chơi lái xe chở khách trên điện thoại

Bus Simulator Original là một trong những game có số lượng người chơi lớn trên di động. Phần hình ảnh của game được chăm chút kỹ lưỡng, bản đồ và khung cảnh xung quanh được nhiều game thủ đánh giá cao khi lấy từ nhiều thành phố nổi tiếng như Los Angeles, Paris, Rome, Berlin, Alaska …

trò chơi lái xe chở khách trên điện thoại

Phần xe buýt trong game cũng rất đa dạng với 25 chiếc xe buýt đủ loại từ xe buýt khớp nối, xe buýt hai tầng, xe buýt học sinh… Các tùy chỉnh về thời tiết cũng sẽ ảnh hưởng đến việc lái xe trong game. Có thể nói Bus Simulator Original là một tựa game khá hoàn hảo cho những ai yêu thích thể loại game lái xe chở khách trên di động.

Bus Simulator: Ultimate

trò chơi lái xe chở khách trên điện thoại

Giống như Bus Simulator Original, Bus Simulator Ultimate rất cẩn thận về hình ảnh và đồ họa của trò chơi. Thành phố được lấy từ nhiều quốc gia như Mỹ, Đức, Nga, Thổ Nhĩ Kỳ, Ý, Tây Ban Nha, Pháp, Hà Lan, Brazil, Azerbaijan.

trò chơi lái xe chở khách trên điện thoại

Hệ thống gameplay cũng rất chân thực khi có đầy đủ các địa hình như sa mạc, tuyết, thành phố, đồng quê, biển cả… Kèm theo đó là điểm dừng chân cho hành khách giữa hành trình.

Với ô tô thông thường, chúng tôi cũng có trò chơi Trình mô phỏng ô tô, một trò chơi mô phỏng việc lái xe và vận hành một chiếc ô tô. Bạn có thể tải về Car Simulator phần 1 hoặc 2 và trải nghiệm cách lái xe.

Xem thêm: