Trải nghiệm ngôi nhà thông minh trong tầm tay bạn với khóa cửa và chuông cửa mới ra mắt từ EZVIZ

Đối với các nước phương Đông, việc quan trọng nhất của đời người có thể nói là “Làm nhà”. Trong cuộc sống hiện đại, “làm nhà” không chỉ dừng lại ở việc xây dựng mà còn phải đảm bảo sự an toàn, tiện nghi và thể hiện được gu thẩm mỹ của gia chủ. Vì vậy, với tham vọng phổ biến trải nghiệm nhà thông minh đến mọi đối tượng người dùng, EZVIZ vừa bổ sung vào danh mục sản phẩm của mình hai cái tên mới là khóa cửa và chuông cửa có hình.

Ngoài việc kế thừa những ưu điểm sẵn có của hãng về công nghệ bảo mật, bộ đôi này còn nhận được nhiều lời khen ngợi khi tích hợp thêm tính năng giao tiếp bằng giọng nói và hình ảnh, đáp ứng chính xác nhu cầu tìm kiếm giải pháp. Giải pháp thuận tiện để đảm bảo an ninh và hỗ trợ liên lạc ngay cả khi không có ở nhà.

L2 – Dòng khóa cửa thông minh làm hài lòng người dùng cả về chức năng và thiết kế

Khóa cửa EZVIZ L2 sở hữu những tính năng được đánh giá là đầy đủ và chu đáo cả về trải nghiệm người dùng và tiêu chuẩn thẩm mỹ.

Để giải quyết vấn đề tối ưu hóa bảo mật đồng thời giảm thiểu công sức của người dùng, L2 hỗ trợ 4 phương thức mở khóa: khóa vân tay, mật khẩu, thẻ từ và chìa khóa truyền thống.

Khóa vân tay và thẻ từ phù hợp với nhu cầu sử dụng hàng ngày của gia chủ, ưu tiên sự nhanh chóng, tiện lợi, bảo mật cao và riêng tư. Đồng thời, khi bạn bè, người thân đến nhà và muốn tự mở cửa thì ổ khóa bằng mật mã sẽ là một lựa chọn tuyệt vời, khắc phục hoàn toàn tình trạng cắt chìa khóa bất tiện. Tuy nhiên, phím cơ vẫn nằm trong dòng sản phẩm L2, dành riêng cho những ai chưa sẵn sàng từ bỏ cảm giác quen thuộc của món đồ cổ điển này. Chìa khóa cơ cũng rất hữu ích trong trường hợp hết pin hoặc gặp sự cố kỹ thuật.

Nguồn: EZVIZ Việt Nam

Tất cả các tính năng của L2 đều được tính toán dựa trên trải nghiệm người dùng, đáp ứng đồng thời hai tiêu chí là tiện lợi và bảo mật. Các tính năng đáng chú ý như báo động chống phá hoại, khóa tự động ngay sau khi người dùng đóng cửa giúp đảm bảo an toàn cho ngôi nhà ngay cả trong trường hợp gia chủ quên khóa. Để tăng cường bảo mật hơn nữa, người dùng chỉ cần nhấc tay cầm để khóa hai lớp.

L2 sử dụng bốn pin kiềm AA, thời lượng pin 10 tháng cho nhu cầu đóng mở trung bình 10 lần mỗi ngày. Khi pin yếu, thiết bị sẽ phát ra âm thanh nhắc nhở. Trong trường hợp hết pin, người dùng vẫn có thể vào nhà bằng nguồn điện thông qua cáp dữ liệu Micro-USB.

Nguồn: EZVIZ Việt Nam

Thiết kế của dòng khóa cửa này cũng được đánh giá là sang trọng và hiện đại, với tone màu đen dễ phối với hầu hết các phong cách nội thất. Có thể thấy, sự tối giản với những đường nét hài hòa là một hướng đi khá thông minh của EZVIZ khi mang đến cho sản phẩm tính linh hoạt về mặt thẩm mỹ cao. L2 có thể “ton-sur-ton” với mọi chất liệu và kiểu nhà, từ cửa gỗ đến cửa kim loại, từ căn hộ đến sân thượng.

Khi chuông cửa trở thành công cụ giao tiếp đa nhiệm

Trong cùng nhóm phụ kiện an ninh cửa cuốn, dòng sản phẩm chuông cửa có cửa DB2C của EZVIZ cũng được đánh giá là rất cạnh tranh so với các tên tuổi cùng phân khúc.

Nguồn: EZVIZ Việt Nam

DB2C là bộ chuông cửa không dây bao gồm chuông cửa có hình và thiết bị báo động, có chức năng ghi lại hình ảnh người bấm chuông và gửi thông báo cho chủ nhà thông qua ứng dụng di động EZVIZ 5.0. Tính năng đàm thoại hai chiều được tích hợp ngay trên ứng dụng này, cho phép trò chuyện tức thì với người có mặt dù bạn đang ở nhà hay ra ngoài. Được trang bị ống kính FHD, DB2C mang lại hình ảnh có độ phân giải cao với góc xem thẳng đứng 160 độ. Đặc biệt, tầm nhìn ban đêm vẫn được đảm bảo với trường nhìn lên đến 6 mét.

Để kịp thời nhận ra ai đó đang đến gần, DB2C sử dụng cảm biến hồng ngoại PIR để phát hiện chuyển động, có thể tùy chỉnh phát hiện chuyển động của con người cách xa tới 5 mét và rung chuông ngay lập tức. báo động ở âm lượng tối đa 65dB.

Hệ thống báo động bằng âm thanh DB2C cũng bao gồm cảnh báo chống phá hoại – phát ra âm báo và gửi tin nhắn đến ứng dụng di động khi chuông cửa bị loại bỏ bất hợp pháp. Nằm trong hệ sinh thái Nhà thông minh của EZVIZ, hai sản phẩm khác ra mắt gần đây là đèn LB1 (2 phiên bản đèn trắng, đèn màu) và ổ cắm T30 cũng gây chú ý với một số tính năng đột phá như hỗ trợ. Alexa và trợ lý Google Assistant.

Tích hợp nhiều tính năng thú vị, chất lượng đảm bảo cùng mức giá hợp lý, thế hệ sản phẩm mới này của EZVIZ hứa hẹn sẽ làm nên chuyện trong thời gian tới.

Tìm hiểu thêm về các sản phẩm nhà thông minh của EZVIZ tại: http://bit.ly/EZVIZSmartHome

Trung tâm dạy nghề