Trailer trò chơi của Final Fantasy 7 làm lại mang đến sự hoài cổ cao độ

Square Enix đã nói về bản làm lại Final Fantasy 7 cho cảm giác như hàng thập kỷ.

Suốt trong Sony Bài thuyết trình của State of Play vào thứ năm, một đoạn giới thiệu cuối cùng đã đưa ra một cái nhìn khác về tiêu đề phát triển lâu dài.

Đoạn giới thiệu, được nhúng bên dưới, chỉ là một cái nhìn thoáng qua về những gì sẽ đến. Các trò chơi là tìm kiếm mạnh mẽ slick. Tóc của Cloud trông cực kỳ đầy keo xịt tóc. Và đó thực sự là tất cả những gì chúng ta biết ngay bây giờ.

Như trang web chị em GameSpot chỉ ra, có vẻ như hầu hết các trailer xoay quanh nhiệm vụ ném bom đầu tiên nhưng với độ nét cao tuyệt vời và không có các khối cơ thể của bản gốc. Có một cuộc gặp gỡ ngắn với Guard Scorpion – ông chủ đầu tiên của trò chơi – và những hình ảnh thoáng qua của Aerith / Aerith trao cho Cloud một bông hoa.

"Nó khá ngắn, nhưng hy vọng bạn thích nhìn thấy Cloud và Aerith sống lại với đồ họa chân thực như vậy. Trời ơi! Bạn có để ý anh ta cũng ở đó không …?" nhà sản xuất Yoshinori Kitase cho biết hôm thứ Năm bài viết trên blog, ám chỉ đến sự xuất hiện ngắn ngủi của nhân vật phản diện Sephiroth.

Bản làm lại Final Fantasy 7 đã được công bố lần đầu tiên tại E3 2015, nhưng Square Enix đã tương đối im lặng về nó kể từ đó. Vẫn chưa có thông tin về việc phiên bản mới này sẽ bao gồm cảnh tắm nổi tiếng hay không. Chúng tôi đã không nhìn thấy nó tại E3 năm ngoái, đến mất tinh thần của chúng tôi. Nhưng có vẻ như Square Enix sẽ cho chúng ta thêm một chút vào năm 2019.

"Hầu hết các kế hoạch đã sẵn sàng để khởi động, vì vậy xin vui lòng với chúng tôi lâu hơn một chút cho đến khi chúng tôi có thể phát hành thêm thông tin vào tháng tới," đạo diễn Tetsuya Nomura nói trong một ghi chú tweet bởi tài khoản Final Fantasy chính thức.

Có lẽ ông đang đề cập đến cuộc họp báo E3 của nhà xuất bản, đó là lên kế hoạch cho ngày 10 tháng 6 lúc 6 giờ chiều PT, vì Sony là bỏ qua chương trình Năm nay.

Sony cũng đã công bố một phiên bản làm lại của MediEvil cổ điển sùng bái cùng với một số trò chơi khác. Bạn có thể đọc tất cả về nó tại GameSpot.

Đối với mọi thứ bạn cần biết về một trong những tựa game được mong đợi nhất của Square Enix, hướng đến hướng dẫn tiện dụng của CNET.

Được xuất bản lần đầu vào ngày 9 tháng 5 lúc 3:35 p.m PT
Cập nhật, ngày 10 tháng 5 lúc 4:21 sáng: Thêm ghi chú Kitase và Nomura, đầu cơ E3.