Trang phục Ashe DTCL mùa 5, Trang phục Ashe mùa 5 DTCL

Nằm trong danh sách top DTCL mùa 5, Long Tộc được đánh giá là khá thú vị vì nó rất giống với Thần Tài DTCL mùa 4. Số lượng Long Tộc chỉ có 5 vị tướng nên bạn sẽ cần kết hợp các vị tướng Long Tộc sao cho hình ảnh vào đội hình hiệu quả nhất.

Ashe, Zyra và Heimerdinger sẽ là những vị tướng sát thương chủ lực trong đội hình Long Tộc. Tuy nhiên, chỉ có Ashe và Zyra xuất hiện sớm còn Heimerdinger xuất hiện muộn hơn nên dù sao hai tướng còn lại cũng là sát thương chính trong đội.

Cả Ashe và Zyra đều có khả năng làm choáng khá tốt, nhưng Ashe gây choáng rộng hơn trong phạm vi 1 ô vuông. Vì vậy, hãy ưu tiên các vật phẩm cho Ashe trong đội của bạn khi bạn tìm thấy cô ấy, và các vật phẩm cho Ashe DTCL mùa 5 có thể được tìm thấy bên dưới.

Chỉ số, kỹ năng và tộc của Ashe DTCL mùa 5

dtcl mua 5

dtcl mua 5

dtcl mua 5

Tốc độ đánh và hoàn thành đội hình đối với những tướng giá rẻ, Ashe sẽ có sớm, nhưng quyền điều khiển từ Tiên tộc có thể phải đến cuối trận mới có trong đội hình. Đó là lý do tại sao cô ấy sẽ cần một hàng phòng thủ chắc chắn từ đầu đến cuối vì sức khỏe của Ashe rất yếu. Khoảng thời gian từ giữa đến cuối trận đấu là lúc bạn cần phải phối hợp và hoàn thiện đội hình cho Ashe.

Chỉ số và kỹ năng của Cung thủ Ashe mùa 5

  • Giá bán: 3
  • Máu: 550/990/1782
  • Mana: 90
  • Mana khởi động: 50
  • Áo giáp: 20
  • Kháng phép: 20
  • DPS: 49/88/158
  • Hư hại: 65/117/211
  • Tốc độ tấn công: 0,75
  • Tỷ lệ crit: 25%
  • Phạm vi tấn công: 5

The Great Ice Frost: Ashe bắn một mũi tên vào kẻ địch xa nhất, gây 300/400/800 sát thương phép lên kẻ địch đầu tiên trúng phải và làm choáng chúng trong 1.5 / 1.5 / 2.5 giây. Nếu mũi tên bay ít nhất 5 ô, thời gian làm choáng sẽ tăng gấp đôi. Kẻ địch xung quanh bạn trong vòng 1 hex phải nhận 50% hiệu ứng này.

Vị trí: Hàng lùi / vào góc

Trang phục Ashe DTCL mùa 5, Ashe DTCL tiêu chuẩn mùa 5

Các đòn tấn công vẫn được ưu tiên cho Ashe vì cô ấy thường đứng trong góc, tuy nhiên trong trường hợp ít tướng chống chịu hoặc bị Sát thủ bao vây, bạn vẫn nên trang bị Giáp thiên thần cho Ashe. Cô cần nhất là Cung gỗ, Đũa phép Ngoại cỡ, Áo choàng bạc, Thanh kiếm BF và Nước mắt.

ashe dtcl mua 5

Đội hình tiêu biểu mùa 5 của Ashe

Ashe Archer của Dragon Race

4 Cung thủ + 3 Long tộc + 2 Ác thần + 2 Tái sinh + 1 Vĩnh Hằng + 1 Huấn luyện rồng

len mua do ashe dtcl 5

Đội hình này chỉ cần 3 Rồng là đủ 3 sao cho Ashe và Zyra. Ashe trong đội này sẽ là tướng sát thương chủ lực với những món đồ sát thương và hỗ trợ từ cung thủ. Bạn có thể sử dụng Vayne khi không tìm thấy Kindred và Sett thay vì những vị tướng cuối game.

Cung thủ Ma Su

4 Cung thủ + 4 Cung thủ ma thuật + 2 Tiên tộc + 2 Hiệp sĩ + 1 Vĩnh cửu + 1 Thần Vương

len mua do ashe dtcl 5

Đội hình này không sử dụng các tướng của Dragon Race nhưng sẽ tăng sát thương cho Aphelios cùng với Ashe. Phòng thủ sẽ nhận được lá chắn từ phép buff và sát thương Sứ Thần, Taric sẽ hỗ trợ hồi máu cho cả đội.

5 cuộc đua rồng

5 Long tộc + 2 Tiên tộc + 2 Cung thủ + 2 Tái sinh + 1 Long tộc + 1 Huấn luyện viên rồng

len mua do ashe dtcl 5

5 Dragon Race sẽ cung cấp cho bạn nhiều vật phẩm hơn và cải thiện đội hình của bạn sớm hơn, nhưng sát thương từ Cung thủ cũng giảm và sẽ có ít sự lựa chọn hơn trong việc phòng thủ. Có nhiều vật phẩm và tăng sức mạnh cho các tướng sẽ bù đắp cho việc rớt đồ.

Ashe thực sự có thể kết hợp nhiều đội hình và cô ấy cũng gây sát thương và khống chế tốt. Vì vậy dù ở Long tộc hay Cung thủ thì Ashe cũng là một vị tướng không thể thiếu trong đội của mình.

Xem thêm:

  • Linh thú, chiếc nhẫn, sức mạnh phép thuật và Vé Phán Xét Phần 5
  • Cách xây dựng đội hình DTCL Zombie mùa 5
  • Cách xây dựng đội Suy Vọng mùa 5 DTCL
  • Xây dựng DTCL Quỷ mùa 5, đội hình mạnh mẽ của Quỷ mùa 5