Trang web tải xuống hiệu ứng âm thanh miễn phí tốt nhất cho Windows

Tải xuống âm thanh miễn phí để tùy chỉnh hệ thống thông báo của máy tính là một trải nghiệm thú vị. Trong bài viết này, hãy cùng Download.vn tìm hiểu xem những trang nào cho phép bạn Tải xuống hiệu ứng âm thanh miễn phí để tùy chỉnh PC của bạn!

Nếu là người dùng Windows thường xuyên, chắc hẳn bạn đã quá quen với âm thanh phát ra khi đăng nhập vào máy tính khi pin yếu hoặc gặp lỗi. Bạn thích chúng hay muốn thay đổi chúng? Nếu bạn muốn thay đổi, bạn phải làm gì?

Hầu hết mọi người thường thay đổi hình nền hoặc bảo vệ màn hình, tuy nhiên, chỉ cần thêm một bước nữa là bạn có thể thay đổi âm thanh thông báo trên máy tính theo ý muốn, chẳng hạn như âm thanh kiếm laze khi nhận email, trích đoạn một bộ phim nổi tiếng trên PC khi tắt máy và hơn thế nữa. Tất cả phụ thuộc vào sự lựa chọn của bạn.

Hướng dẫn dưới đây sẽ chỉ cho bạn cách thay đổi hệ thống âm thanh và một số trang web tốt nhất để tải xuống âm thanh thay thế.

Cách thay đổi các âm thanh riêng lẻ hoặc cài đặt Sơ đồ âm thanh

Thật nhanh chóng và đơn giản để tùy chỉnh âm thanh trên Windows 10. Bạn có thể chỉnh sửa âm thanh cụ thể hoặc cài đặt bảng âm thanh hoàn toàn mới. Để bắt đầu, hãy bấm. Chìa khóa Windows + I mở Cài đặt và đến Cài đặt> Hệ thống> Âm thanh> Bảng điều khiển âm thanh và chuyển sang tab Âm thanh.

Tùy chỉnh âm thanh Windows 10

Nhấp vào Sự kiện chương trình từ danh sách này, sau đó nhấp vào Duyệt qua… Để chọn một tệp âm thanh. Lặp lại nó cho toàn bộ Sự kiện chương trình bạn muốn thay đổi. Sau khi hoàn thành, trong Sơ đồ âm thanh, nhấp chuột Lưu thành… Để đặt tên cho hệ thống âm thanh của bạn.

Nguồn tốt nhất để tải xuống âm thanh Windows

Bây giờ bạn đã biết cách tùy chỉnh hệ thống âm thanh hệ thống Windows. Nếu vẫn chưa đủ, bạn có thể tải xuống âm thanh từ các nguồn bên dưới.

Lưu ý: Bạn chỉ có thể sử dụng định dạng tệp .wav hoặc .mp3.

1. FindSounds

Kết quả tìm kiếm

FindSounds có nhiều lựa chọn âm thanh từ nhiều trang web khác nhau. Cho dù bạn muốn máy tính của mình chơi guitar, âm thanh động vật hay mô phỏng giọng nói của Simpsons, FindSound luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn.

Trong suốt hơn 15 năm tồn tại, FindSounds đã không ngừng phát triển, mang đến cho người dùng nhiều lợi ích và đơn giản hóa việc sử dụng. Giờ đây, người dùng chỉ cần nhập nội dung bạn đang tìm kiếm và nhấp vào Tìm kiếm hoặc bạn có thể xem danh sách các ví dụ để tìm ý tưởng.

2. Freesound

Freesound

Cộng đồng Freesound đang hoạt động sôi nổi với nhiều bổ sung mới được thêm vào mỗi ngày bởi người dùng toàn cầu. Nó hiện có gần nửa triệu hiệu ứng âm thanh và vẫn đang tiếp tục phát triển. Bạn có thể tìm thấy ở đây các hiệu ứng tiêu chuẩn mong đợi như tiếng ồn tự nhiên, nhịp trống, thậm chí cả những âm thanh bất thường khác.

Bên cạnh đó, bạn không cần phải chuyển đổi bất kỳ dữ liệu nào vì tất cả có thể được phân loại theo loại tệp, tức là bạn có thể chọn định dạng .wav tương thích với Windows. Ngoài ra, Freesound còn có tính năng cho phép bạn theo dõi người dùng hoặc thẻ nào đó. Sau đó, bạn sẽ nhận được thông báo bất cứ khi nào có bản cập nhật mới từ họ qua email hàng tuần.

3. freeSFX

freesfx

freeSFX cung cấp nhiều loại nhạc và hiệu ứng âm thanh, từ những tiếng động vui nhộn đến tiếng huýt sáo, tín hiệu modem fax, v.v. Các hiệu ứng rõ ràng, đặc biệt làm cho freeSFX trở nên nổi bật.

Ngoài ra còn có nhiều loại nhạc miễn phí bản quyền, một số bản dài hơn dành cho các hoạt động của Windows. Ví dụ: bạn có thể sử dụng chúng làm âm thanh đăng nhập để bắt đầu ngày mới với bản nhạc yêu thích của mình.

4. SoundBible

nghe được

Trang web này có hàng nghìn hiệu ứng âm thanh miễn phí và tuyệt vời với nhiều tùy chọn mới được thêm vào mỗi tuần, bao gồm âm thanh động cơ, xe đua, nước đá trong cốc…

Nếu bạn không thể tìm thấy âm thanh mình muốn, đừng lo lắng vì SoundBible đã tích hợp sẵn Patreon, bạn có thể trả tiền để tham gia và yêu cầu bất cứ điều gì.

5. Hiệu ứng âm thanh của BBC

Hiệu ứng âm thanh của BBC

Đài BBC ra mắt năm 1920, tính đến nay đã thu về một kho âm thanh “khổng lồ”, khoảng hơn 16.000 chiếc.

Bạn có thể tìm thấy ở đây mọi thứ bạn cần, từ tiếng ồn trong nhà hàng hải sản, lau sàn… Tất cả đều được phân loại theo danh mục và có ô tìm kiếm rất tiện lợi. Bạn có thể tải trực tiếp các âm thanh yêu thích của mình về máy tính.

6. Envato Elements – Hiệu ứng âm thanh Miễn phí bản quyền

Tải xuống hiệu ứng âm thanh miễn phí trên Envato Elements

Tìm hiệu ứng âm thanh bạn thích trong phần miễn phí bản quyền cho bất kỳ ứng dụng nào. Trang web này có hơn 80 nghìn hiệu ứng âm thanh cho bạn lựa chọn.

Trên đây là top trang tải hiệu ứng âm thanh miễn phí cho Windows và cách tinh chỉnh Sound Scheme trên máy tính. Hy vọng chúng hữu ích cho bạn.