Triệu Lệ Dĩnh – Phim Bộ 2019 | Nước Mắt Nàng Dâu Tập 1 | Phim Bộ Trung Quốc Hay Nhất 2019

Triệu Lệ Dĩnh – Phim Bộ 2019 | Nước Mắt Nàng Dâu Tập 1 | Phim Bộ Trung Quốc Hay Nhất 2019

Tears of the Bride là bộ phim Trung Quốc hay nhất năm 2019. Bộ phim Trung Quốc hay nhất năm 2019, bộ phim tình yêu hay nhất năm 2019, bộ phim mới nhất năm 2019.
Tập: 108
Xem toàn bộ: https://bit.ly/2Cf2nbS
Chúc bạn có những giây phút thư giãn và đừng quên đăng ký kênh, thu thập tiếng chuông để theo dõi những bộ phim mới nhất và hay nhất !!!!

Nước Mắt Nàng Dâu Tập 1 và bộ phim ‘sóng’ có thể là Cô gái của nhà. Khán giả sẽ gặp lại búp bê Quỳnh Quỳnh.

Bộ phim do Trịnh Lê Phong làm đạo diễn, dài 25 tập và dự kiến ​​phát sóng vào lúc 21h40 ngày 15 tháng 1 năm 2020 sau khi Bông hồng bên ngực trái kết thúc. Nội dung phim xoay quanh câu chuyện về ba chàng trai trẻ trong làng với những tính cách khác nhau nhưng giữa họ có một sự tương đồng hoặc “chém”, ảo tưởng thường tạo ra những tình huống khó khăn, hài hước, khóc và cười. … Cho gia đình và hàng xóm. Ngoài Đinh Tú (vai Khoa), Việt Bắc (vai Cần), Quang Trọng (vai Viên), các cô gái có sự xuất hiện lại của nam diễn viên Phương Cảnh trong vai cô giáo Uyên. Tình yêu của Khoa và Uyên trong phim với những rào cản nhất định trong mối quan hệ gia đình, hàng xóm ghét nhau … tạo ra một điểm nhấn thú vị trong phim

Chia sẻ về vai diễn này, nữ diễn viên của Quỳnh Doll nghĩ rằng đây là một vai hoàn toàn mới, khác với nhân vật mà cô đã thể hiện trong các bộ phim Nước Mắt Nàng Dâu Tập 1. Một vai nhẹ nhàng có số phận không quá bi thảm, chông gai. Và với vai diễn này, Phương Taylor đã cắt đi mái tóc dài của mình, ngụy trang hoàn toàn khác với hình ảnh sang trọng và gợi cảm thường thấy của cô.