Tủ lạnh Aqua Inverter 324 Lít AQR-B379MA (WGB) có tốt không? Bạn mua nó ở đâu vậy?

Chuyển đến tiêu đề chính của bài báo [xem]

    Tủ lạnh Aqua Inverter 324 Lít AQR-B379MA (WGB) có tốt không?

    Trước khi bạn quyết định mua hay không Tủ lạnh Aqua Inverter 324 Lít AQR-B379MA (WGB) Hãy tham khảo một số thông tin sản phẩm mà Websosanh.vn đã tổng hợp dưới đây để dễ dàng hơn khi đưa ra quyết định.

    1. Tủ lạnh Aqua Inverter 324 Lít AQR-B379MA (WGB) thiết kế hiện đại

    Với không gian bếp hiện đại, chắc hẳn việc lựa chọn một chiếc tủ lạnh có thiết kế tinh tế cũng góp phần làm nổi bật không gian của gia đình bạn. Tủ lạnh Aqua 324 Lít AQR-B379MA (WGB) với màu đen được làm bằng chất liệu gương mờ giúp bạn dễ dàng lau chùi, vệ sinh, luôn giữ được vẻ bền đẹp theo thời gian. Ngoài ra, với thiết kế này, đôi khi bận rộn, bạn cũng có thể dùng tủ lạnh thay gương để tự tin trang trí trước khi ra ngoài.

    Tủ lạnh Aqua Inverter 324 Lít AQR-B379MA (WGB)
    Tủ lạnh Aqua Inverter 324 Lít AQR-B379MA (WGB) thiết kế sang trọng, hiện đại

    2. Chuyển đổi nhiệt độ linh hoạt với thiết kế ngăn Magic Room

    Tủ lạnh 2 cánh Aqua Inverter 324 Lít thiết kế ngăn Magic Room giúp bạn dễ dàng lựa chọn nhiệt độ phù hợp từ -18 độ C đến 5 độ C. Tùy theo nhu cầu bảo quản thực phẩm khác nhau mà bạn có thể lựa chọn. Chọn nhiệt độ để thay đổi: ngăn đông mềm, làm đá, trữ lạnh, ngăn mát, làm bia tuyết. Mặc dù tủ lạnh có dung tích sử dụng của ngăn đá là 91 lít và ngăn mát là 199 lít, nhưng đôi khi do lượng thực phẩm nhiều, bạn cũng có thể đổi ngăn Magic Room thành ngăn đá hoặc ngăn mát để tăng dung tích. . lưu trữ nhiều hơn, đáp ứng nhiều nhu cầu sử dụng hơn.

    3. Tủ lạnh Aqua Inverter 324 Lít AQR-B379MA (WGB) có ngăn lấy nước bên ngoài tiện lợi

    Mỗi khi bạn đi ngoài về và cần uống một ly nước giải nhiệt cho mùa hè, bạn có thể yên tâm sẽ có ngay một ly nước mát lạnh nhờ thiết kế lấy nước ngay bên ngoài của tủ lạnh. Tủ lạnh Aqua Inverter 324 Lít AQR-B379MA (WGB). Giờ đây, khi sử dụng tủ lạnh Aqua, bạn không cần mất thời gian mở tủ lạnh, lấy bình nước rồi đóng tủ lạnh nữa, tiết kiệm điện đáng kể.

    Tủ lạnh Aqua Inverter 324 Lít AQR-B379MA (WGB)
    Tủ lạnh Aqua Inverter 324 Lít AQR-B379MA (WGB) lấy nước bên ngoài tiện lợi

    4. Tiết kiệm năng lượng khi sử dụng

    Với một chiếc tủ lạnh ngăn đá dưới có dung tích lớn và nhiều tính năng như vậy chắc hẳn bạn đang lo lắng không biết tủ lạnh Aqua Inverter 324 Lít có tốn nhiều điện hay không? Thì bạn có thể hoàn toàn yên tâm với công nghệ Inverter này giúp bạn tiết kiệm điện năng tối đa khi chỉ sử dụng 1.16kWh / ngày. Bên cạnh đó, với công nghệ này, tủ lạnh chạy êm ái, không ảnh hưởng đến không gian của gia đình.

    Hiện tại, tủ lạnh Aqua Inverter 324 Lít B379MA (WGB) được bán trên thị trường với mức giá từ 13.590.000 đồng đến 14.490.000 đồng. Đây là mức giá hợp lý cho một chiếc tủ lạnh có dung tích sử dụng lớn với nhiều tính năng hiện đại phù hợp với hầu hết nhu cầu của người dùng hiện nay. Hi vọng những thông tin Websosanh.vn vừa chia sẻ sẽ giúp bạn dễ dàng đưa ra lựa chọn tủ lạnh phù hợp.

    Mua tủ lạnh Aqua Inverter 324 Lít AQR-B379MA (WGB) ở đâu?

    Hiện nay, bạn có thể dễ dàng tìm mua tủ lạnh Aqua Inverter 324 Lít trực tiếp tại các siêu thị điện máy hoặc mua online trên các website mua sắm trực tuyến. Ngoài ra, có một cách tiện lợi hơn là bạn chỉ cần truy cập vào cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn, gõ “Tủ lạnh Aqua Inverter 324 Lít B379MA (WGB)” trên thanh tìm kiếm rồi nhấn enter, danh sách các địa chỉ uy tín hàng đầu hiện nay. người bán và giá của họ sẽ hiển thị trực quan để bạn dễ dàng tham khảo và chọn mua.