Tuân Thủ Tiếng Anh Là Gì

PHÂN BẢ

Trong tiếng Anh, khi nói đến nghĩa của tuân thủ hoặc tuân thủ, chúng ta nghĩ ngay đến tuân theo, tuân theo hoặc tuân theo. Tuy nhiên, ngoài 3 từ này chúng ta còn có từ nào khác không?

Câu trả lời là có. Và sự khác biệt của chúng là gì? Đọc bài viết sau để phân biệt tuân theo, tuân thủ, tuân thủ, tuân theo, tuân theo, tuân theo Xin vui lòng!

1. Chấp hành (cụm động từ)

Từ vựngchính tảCó nghĩaVí dụ
Chấp hành/ əˈbaɪd /Chấp nhận và tuân thủ pháp luật, thỏa thuận, …Bạn phải tuân thủ các quy định này; nếu không, chúng tôi sẽ tìm kiếm một nhà cung cấp khác. (Bạn phải tuân thủ các điều khoản này; nếu không chúng tôi sẽ tìm một đại lý khác).

Bạn đang xem: Tuân thủ tiếng Anh là gì

Sự khác biệtĐầu tiên, tuân theo được sử dụng để mô tả công việc Chấp nhậnđiều hành theo những gì được chỉ định rõ ràng trong một đồng ý, qui định hoặc là phán quyết giữa hai bên. Theo đó, chúng ta thấy khi sử dụng tuân theo, người nhận quy định có quyền chấp nhận và chấp hành, không thể chấp nhận và không tuân theo. tuân theo Thiên nhiên phần mộ.

*
*
*
*
*

Các binh sĩ được cho là sẽ tuân theo mệnh lệnh mà không cần thắc mắc.TÓM LƯỢC

Từ / Sự khác biệtChấp hànhTuân thủTuân thủPhù hợp đểTheoTuân theo
1 / Chấp nhận và tuân thủ.

2 / Dùng trong văn phong, tình huống trang trọng

Nhấn mạnh việc tuân thủ bắt buộc, bất kể người nhận các quy định hoặc yêu cầu có chấp nhận hay không.1 / Xuất phát từ niềm tin và sự tin tưởng để tuân theo các quy định và yêu cầu.

2 / Dùng trong văn phong, tình huống trang trọng.

Xem thêm: Kotlin là gì – ưu nhược điểm của Kotlin

1 / Đồng nghĩa với việc tuân thủ (với) tuân thủ các quy định và pháp luật.

2 / Cũng có nghĩa là chỉ hành vi, suy nghĩ theo số đông, hầu hết.

1 / Chấp nhận và tuân theo các quy tắc và quy định đã đặt ra.

2 / Người thực hiện động tác tuân theo người hướng dẫn hoặc các quy tắc, quy tắc, hướng dẫn có sẵn.

Xem thêm: Tải Hay Day – Tải Hay Day Apk

Tuân theo mệnh lệnh, quy định, luật pháp. Có nghĩa là “tuân theo”

Đến đây, bạn đã phân biệt được những từ khó hiểu và gần nghĩa này chưa? Hy vọng Anh ngữ Thiên Ân đã có thể giúp bạn hiểu rõ hơn về sự khác biệt của những từ vựng này.

Hãy chia sẻ những kiến ​​thức bổ ích này đến bạn bè của bạn để cùng tham gia phân biệt tuân theo, tuân thủ, tuân thủ, tuân theo, tuân theo, tuân theo bằng tiếng Anh! Chúc các bạn học tốt!

Chuyên mục: Câu hỏi thường gặp