Ứng dụng cưỡi ngựa GV thực sự được đầu tư bởi Google hay là GrapViet?

Techbike hôm qua trích dẫn một bài viết về sắp tới sẽ xuất hiện một ứng dụng cưỡi ngựa được đầu tư bởi Google Điều này đã được vận hành bởi cựu nhân viên Uber Việt Nam, khiến nhiều người cảm thấy phấn khích và trong bài viết này, Techbike sẽ phân tích rất nhiều thông tin cho bạn về ứng dụng này theo ý kiến ​​cá nhân của bạn. Anh em giữ không mất. : CƯỜI LỚN:: ROFLMAO:.

Ảnh chụp màn hình 2020-06-25 lúc 21.53.05 copy.jpg

2 năm trước bạn đã chạy Vồ lấy sẽ biết một ứng dụng được gọi là GrapVietĐây là một ứng dụng không liên quan đến Grab. Có rất ít khách và tài xế, vì vậy nó không được nhiều người biết đến và hiện tại không có tin tức gì về ứng dụng này nhưng vẫn có một ứng dụng trên cửa hàng ứng dụng.

Sau khi GoViet được ra mắt, Grab Vietnam tiếp tục sao chép ứng dụng của mình để tạo ra một ứng dụng có tên GoBike, GoCar …. vào tháng 5 năm 2019 và tại thời điểm đó, tôi đã nói về vấn đề này. Điều này và bài viết hiện tại bạn có thể xem lại trong bài viết dưới đây.

grapviet.jpg

Vì vậy, hiện Grap Vietnam có tới 3 ứng dụng trên kho ứng dụng, nhưng 2 trong số 3 ứng dụng đã bị xóa:

https://grapviet.com /

https://gobike.vn/

https://go-viet.taxi/

Và cho đến bây giờ nghe nói về một ứng dụng cưỡi ngựa được ra mắt bởi Công ty Cổ phần GV Châu Á, trước đây là GV trước đây là Google Ventures – được thành lập bởi Bill Maris – chuyên đầu tư vào các công ty công nghệ.
Trên thực tế, tôi không biết Google Ventures là tên của công ty ứng dụng này hay quỹ đầu tư của Google và ứng dụng sẽ được phát hành tại cuộc họp báo vào ngày 29 tháng 6 tại đây.

Và điều đặc biệt khi nhìn vào ứng dụng GV Châu Á là Google Ventures đầu tư một cái gì đó, hai ứng dụng giao diện như vậy chỉ khác nhau một chút và câu hỏi là GrapViet và GV Taxi là 1, phải không?

grapviet-vs-gv-taxi.jpg

Trên thực tế, có rất nhiều thông tin trùng khớp giữa GrapViet và GV Châu Á như địa chỉ văn phòng phía Nam tại 106A Khu dân cư Nguyễn Văn Troi, Thành phố Hồ Chí Minh và nhiều thông tin khác mà tôi không cung cấp.

Chờ đến cuối tháng này, ứng dụng GV Châu Á sẽ ra mắt hoặc thông cáo báo chí như đã thông báo, cá nhân tôi không có chút tin tưởng nào về ứng dụng này khi cũng bị cạn kiệt khi chiến đấu với Grab, GoViet.

Bạn có gì để bình luận bên dưới để nói chuyện nhé!