Ứng dụng GoViet đổi tên thành GoJek, thay đổi CEO, đồng phục, ứng dụng

Như bạn đã biết, ứng dụng cưỡi ngựa GoViet tại Việt Nam được quản lý và vận hành bởi đội tuyển Việt Nam, nhưng đây là ứng dụng GO-JEK của công ty mẹ (ứng dụng cưỡi ngựa ở Indonesia), Tuy nhiên, sáng nay, vào ngày 3 tháng 7, Năm 2020, GoViet tuyên bố sẽ hợp nhất ứng dụng và thương hiệu với Gojek để trở thành Gojek Việt Nam và ngay sau đó, ứng dụng GoViet sẽ được đổi tên thành GoJek. và dưới sự quản lý của GoJek.

ung dung-go-viet-doi-cart-gojek.jpg

Việc sáp nhập này đánh dấu một cột mốc quan trọng trong chiến lược dài hạn của công ty, mở rộng hơn nữa sự thành công của nền tảng GoViet. Ngoài ra, ông Phụng Tuấn Đức, đồng sáng lập và cựu CEO của GoViet, đã được bổ nhiệm làm Tổng giám đốc của Gojek Việt Nam, để lãnh đạo công ty trong giai đoạn tăng trưởng tiếp theo.

Gojek là tập đoàn công nghệ hàng đầu Đông Nam Á, một trong những công ty tiên phong của mô hình Super App (Super App) tích hợp, kết nối người dùng với hơn 2 triệu đối tác tài xế và 500.000 nhà hàng. tại hơn 200 thành phố, tại năm quốc gia Đông Nam Á. Ứng dụng Gojek, dựa trên nền tảng công nghệ toàn cầu mới, sẽ cho phép GoViet đáp ứng những thay đổi về nhu cầu và ưu tiên của người dùng Việt Nam thông qua đổi mới, cung cấp các tính năng và sản phẩm. Mới nhanh hơn, mượt mà hơn. Ứng dụng mới sẽ giúp người dùng Việt Nam có trải nghiệm tốt hơn, với giao diện đơn giản hơn, gọn gàng hơn và nhiều tính năng được nâng cấp hơn. Người dùng cũng sẽ có thể sử dụng các dịch vụ của Gojek tại Indonesia, Singapore và Thái Lan.

Đồng phục mới của tài xế GoViet sau khi chuyển sang GoJek

Đồng phục mới của tài xế GoViet sau khi chuyển sang GoJek

Kể từ khi ra mắt tại Việt Nam vào tháng 8 năm 2018, GoViet đã đạt được những thành tựu tăng trưởng theo cấp số nhân, thiết lập một hệ sinh thái người dùng lớn và tạo ra tác động xã hội tích cực đáng kể cho các đối tác Tài xế và nhà hàng. GoViet hiện đang hoạt động trong ba lĩnh vực: cưỡi ngựa (GoBike), giao hàng (GoSend) và đặt hàng thực phẩm (GoFood), phục vụ hàng triệu người dùng tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh và tạo cơ hội. thu nhập cho hơn 150.000 đối tác tài xế và 80.000 nhà hàng, hầu hết là các cửa hàng siêu nhỏ, nhỏ và vừa. Trong năm đầu tiên hoạt động, công ty đã đạt được 100 triệu đơn đặt hàng – con số nhanh chóng tăng gấp đôi lên 200 triệu chỉ sau sáu tháng. Tỷ lệ hài lòng của người dùng liên tục cao (98%).

Dưới sự chỉ đạo của Tổng Giám đốc mới bổ nhiệm Phùng Tuấn Đức, công ty sẽ tiếp tục được dẫn dắt bởi sự hiểu biết và hiểu biết về nhu cầu của khách hàng – cơ sở cho sự thành công của GoViet cho đến nay.

Ông Phùng Tuấn Đức, Tổng Giám đốc Gojek tại Việt Nam

Ông Phùng Tuấn Đức, Tổng Giám đốc Gojek tại Việt Nam

Ông Phùng Tuấn Đức, Tổng Giám đốc Gojek tại Việt Nam, nói: ‘Kể từ khi thành lập GoViet, chúng tôi đã hợp tác chặt chẽ với Gojek để xây dựng một hệ sinh thái thịnh vượng của người dùng và đối tác, nhằm giúp cuộc sống của người dân Việt Nam thuận tiện hơn. Chúng tôi sẽ tiếp tục phấn đấu để loại bỏ những trở ngại trong cuộc sống hàng ngày của chúng tôi và làm việc với các đối tác tài xế và nhà hàng của chúng tôi để tạo thêm cơ hội thu nhập cho họ, giúp thúc đẩy nền kinh tế của Việt Nam. . Trở thành Gojek tại Việt Nam có nghĩa là chúng tôi sẽ mang lại trải nghiệm tốt hơn cho tất cả người dùng, hôm nay và trong nhiều năm tới. Tôi tự hào và hào hứng khi được chọn dẫn dắt Gojek Việt Nam trên hành trình này.Giáo dục

Ông Andrew Lee, Giám đốc Thị trường Quốc tế của Gojek, cho biết: “Với việc Việt Nam là thị trường nước ngoài đầu tiên bên ngoài Indonesia, GoViet đã mở đường cho việc mở rộng hoạt động khu vực của Gojek và chúng tôi cam kết tiếp tục nhân rộng thành công này. Bằng cách hợp nhất các ứng dụng và thương hiệu trên thị trường, chúng tôi sẽ có thể mang lại trải nghiệm tốt hơn cho người dùng, đưa những thành tựu hiện có của chúng tôi lên một tầm cao mới.Mùi.

“Ông. Phụng Tuấn Đức sẽ lãnh đạo việc thực hiện chiến lược địa phương hóa cao của Gojek tại thị trường Việt Nam và tiếp tục định hình phát triển sản phẩm. Không ai phù hợp hơn ông Phụng Tuấn Đức, người đồng sáng lập GoViet năm 2018, để dẫn dắt Gojek Việt Nam tiến lên. Chúc các anh Đức luôn thành công trong vai trò mới. Giáo dục

Xem thêm: Trình điều khiển, khách hàng của GoViet sẽ như thế nào sau khi đổi sang GoJek Vietnam

Về ứng dụng Gojek tại Việt Nam:

Khách hàng của GoViet vẫn có quyền truy cập vào ba loại dịch vụ: đặt hàng đi xe, giao hàng và đặt món ăn trên ứng dụng Gojek mới. Chi tiết về thời điểm ứng dụng Gojek mới có thể được tải xuống trên Google Play và App Store sẽ sớm được công bố.