Ứng dụng Grab nên làm gì để chụp ảnh tự sướng?

Mọi người lưu ý rằng khi đặt chuyến đi trên ứng dụng Grab với khách hàng mới hoặc đặt phòng vào đêm khuya, ứng dụng Grab sẽ yêu cầu mọi người xác thực danh tính của họ bằng hình ảnh khuôn mặt của họ. Chụp ảnh tự sướng.

Cụ thể, đây là tính năng để Grab xác minh danh tính nhằm tăng cường bảo mật mới nhất nhằm đảm bảo an toàn cho tất cả người dùng sau rất nhiều vụ cướp. Thông tin mỗi ngày khi bạn bật ứng dụng, đảm bảo bạn lấy đúng tài xế và đúng tài xế hành khách.

Tính năng này đã có sẵn ở Malaysia từ tháng 6 năm 2019 và bắt đầu triển khai tại Việt Nam và các quốc gia khác.Khách hàng của Grab Malaysia sẽ phải "Chụp ảnh tự sướng" để sử dụng ứng dụng

Vì vậy, khi xe vừa đặt xong, đột nhiên màn hình Grab xuất hiện yêu cầu Xác minh Selfie, bạn nhấp vào đó và tiến hành chụp ảnh khuôn mặt để đặt cơ thể, nếu không được xác minh, bạn không thể đặt xe như khóa tạm thời tính năng này trong vài chục phút.

lấy-yêu-đặt-lấy-một-hành động-1-jpg.7257

Xin lưu ý rằng xác minh danh tính bằng ảnh selfie sẽ chỉ áp dụng cho các tài khoản chưa được xác thực hoặc chỉ được xác thực bởi Facebook. Đối với tài khoản được xác thực bằng thẻ Tín dụng / Thẻ ghi nợ kích hoạt ví GrabPay bằng ví Moca Hoạt động này sẽ không được yêu cầu.

3 bước xác thực bằng ảnh selfie

1. Di chuyển điện thoại để khuôn mặt của bạn khớp với viền trắng. Đường viền sẽ chuyển sang màu xanh khi xử lý chính xác.


2. Khi hệ thống yêu cầu, hãy liên tục gật đầu và giữ điện thoại cố định.

3. Nhấp Xác nhậnvà bạn đã hoàn thành.

Đó là tất cả, mọi người nên xác minh nó vì tài khoản chính sẽ không ảnh hưởng đến bất cứ điều gì, không bị khóa tài khoản.

Chúc mọi người thành công!