Ứng dụng tạo avatar độc đáo hàng đầu cho Android

Download.vn sẽ giới thiệu cho bạn một số ứng dụng Android hay để thiết kế avatar của riêng bạn cho chính mình, thể hiện cá tính của riêng bạn.

Nếu bạn không muốn trực tuyến, tạo hình đại diện cũng là một giải pháp thú vị. Đồng thời, nó làm cho bạn an toàn hơn trên mạng.

Các ứng dụng thiết kế avatar tốt nhất cho Android

Boomoji

Tạo một hình đại diện giống như bạn với Boomoji
Tạo một hình đại diện giống như bạn với Boomoji

Ứng dụng này sẽ quét khuôn mặt của bạn thông qua một bức ảnh selfie, sau đó xây dựng hình đại diện 3D trông giống bạn. Hơn nữa, người dùng cũng có thể điều chỉnh avatar của mình bao gồm màu tóc, kiểu tóc, màu mắt, màu da …

Không chỉ là công cụ thiết kế hình đại diện, sau khi bạn đã tạo hình đại diện, bạn cũng có thể sử dụng Boomoji để ghi lại cảnh phim hoạt hình nhỏ bằng cách sử dụng các cảnh trong ứng dụng, hình đại diện, bạn bè, thậm chí của những người nổi tiếng.

Tải xuống Boomoji cho Android

FaceQ

FaceQ tạo avatar hoạt hình dễ thương
FaceQ tạo avatar hoạt hình dễ thương

FaceQ giúp bạn tạo avatar hoạt hình dễ thương. Ứng dụng này rất dễ sử dụng, ngay cả khi người dùng không có tài năng vẽ. Bạn chỉ cần chọn giới tính của mình, chọn các bộ phận trên khuôn mặt như mắt, mũi, môi, tóc và lông mày; điều chỉnh những thứ như quần áo, cảm xúc; Trang chủ nền và thêm văn bản nếu bạn thích. Điều thú vị là FaceQ hoàn toàn miễn phí và không có quảng cáo gây phiền nhiễu.

Tải xuống FaceQ cho Android

SuperMii

SuperMii tạo avatar theo phong cách anime
SuperMii tạo avatar theo phong cách anime

Nếu bạn là một fan hâm mộ của anime hay truyện tranh nghệ thuật thì SuperMii chắc chắn sẽ thích ứng dụng thiết kế avatar SuperMii. SuperMii cung cấp tất cả các tùy chọn tùy chỉnh avatar thông thường, nhưng là phong cách anime cực kỳ dễ thương và bắt mắt. Cùng với thiết kế các đặc điểm trên khuôn mặt, SuperMii còn mang đến cho bạn khả năng điều chỉnh biểu cảm khuôn mặt và nhiều tính năng thú vị khác.

Tải xuống SuperMii cho Android

Bitmoji

Bitmoji cho phép bạn sử dụng hình đại diện trên các dịch vụ trực tuyến khác
Bitmoji cho phép bạn sử dụng hình đại diện trên các dịch vụ trực tuyến khác

Nếu bạn sử dụng Snapchat, có lẽ bạn đã quen thuộc với kiểu avatar của Bitmoji. Điều thú vị là ứng dụng tạo avatar này có thể kết nối với nhiều ứng dụng ngay lập tức. Điều đó có nghĩa là bạn có thể sử dụng hình đại diện của mình trên tất cả các dịch vụ trực tuyến khác. Ngoài ra, bạn có thể liên kết ứng dụng với bàn phím Gboard của mình, dễ dàng thêm hình đại diện vào các ứng dụng của bên thứ 3, chỉ cần nhấn nút trên bàn phím.

Tải xuống Bitmoji cho Android

Android hóa

Tạo avatar từ robot Android bằng ứng dụng Androidify
Tạo avatar từ robot Android bằng ứng dụng Androidify

Androidify cho phép bạn tạo hình đại diện từ logo Android. Người dùng sẽ đưa một robot nhỏ trông giống người ngoài hành tinh màu xanh lá cây, đưa nó đến thị trấn để tùy chỉnh ngoại hình. Ví dụ: bạn có thể thêm các phụ kiện như máy ảnh, đồng hồ thông minh, trang phục hipster vào đường ống, vịt … Androidify đến trực tiếp từ Google, hoàn toàn miễn phí và không mua hàng. hàng hóa hoặc quảng cáo gây phiền nhiễu.

Tải xuống Androidify cho Android

Nhà sản xuất phim hoạt hình

Cartoon Maker giúp bạn tạo avatar vui nhộn
Cartoon Maker giúp bạn tạo avatar vui nhộn

Cartoon Maker tập trung vào việc tạo các avatar hài hước với các tính năng giống truyện tranh (tương tự như ứng dụng FaceQ). Tuy nhiên, vì tạo ra một nhân vật hoạt hình có khuôn mặt giống bạn, bạn sẽ có một hình đại diện vui nhộn, cá tính.

Tải xuống Cartoon Maker cho Android

Bây giờ bạn có một vài lựa chọn tuyệt vời để thiết kế avatar độc đáo của riêng bạn. Hãy thử và sáng tạo.