Vì Em là Chính Em – Tập 2 – Love the Way You Are | Trương Hiên Duệ, Thích Nghiên Địch

Vì Em là Chính Em – Tập 2 – Love the Way You Are | Trương Hiên Duệ, Thích Nghiên Địch

Bởi vì tôi tự mình https://bit.ly/2Myj4EH
Ất Nhật Đà Nương Nương: https://bit.ly/355I4u8
InPlease Yêu y tá của bạn: http://bit.ly/2pjJKk1
IếuMiss Macron: http://bit.ly/2lZPJbP
Quang học QuangOutdoor: http://bit.ly/2m7xp0o
OwBây giờ hãy xem phụ đề tiếng Việt mới nhất tại: https://bit.ly/2GQipMD
TưởngpUpdate thêm thông tin hấp dẫn tại: https://www.facebook.com/MangotvVN
Tải xuống ứng dụng Mango tại: http://bit.ly/2XG1OUZ
================================================== == ======================
Chân Viên Viên luôn nói rằng nó phải đẹp, giàu có để có thể được yêu. Cho đến một ngày cô vô tình gặp Nguyễn Đông Thắng – nam thần mà cô thầm yêu khi đến trường, cô phát hiện ra rằng không phải như thế. Thì ra lúc đó Nguyễn Đông Thắng thích Chân Viên, nhưng anh không dám nói. Khi tình yêu đến, có thể là do một số lỗi về ngoại hình, hoặc có thể là do nó không tốt khi nói chuyện, hoặc sẽ có nhiều lý do cho “lòng tự trọng thấp” rằng Mọi người chỉ thấy khuyết điểm.
điểm riêng của bạn, làm cho họ bỏ lỡ cơ hội để được yêu.

1. Ne Zha (Na Trà: Ma dong gia muong): Bộ phim Vì Em là Chính Em – Tập 2 do Giao Tu “đúc” để giành ngai vàng trong top 10 bộ phim nổi tiếng nhất Trung Quốc năm 2019 với doanh thu hơn 4.900 tỷ nhân dân tệ. Na Trà: Ma dong xuống thế giới là một câu chuyện về cách biến đổi những người nổi tiếng trong văn hóa Trung Quốc. Được tái sinh thành ác quỷ, Na Tra không muốn làm hại ai. Trái lại, anh muốn trở thành anh hùng và phải cố gắng thay đổi vận mệnh của mình. Ban đầu, dự án Na tra: Ma phối hợp thế giới không được đánh giá cao, các công ty kỹ thuật lớn bị từ chối hợp tác. Tuy nhiên, sau khi phát hành, bộ phim đã nhanh chóng lập nhiều kỷ lục khi phim hoạt hình đạt 100 triệu nhân dân tệ nhanh nhất, đạt 1 tỷ nhân dân tệ nhanh nhất.

2. Trái đất lang thang: Bom tấn của Wu Jing được coi là một bộ phim khoa học viễn tưởng kinh điển của điện ảnh Trung Quốc, được nhiều nhà phê bình phương Tây ca ngợi. Để cứu hành tinh này là một câu chuyện hư cấu khi Trái đất có nguy cơ bị diệt vong vì Mặt trời. Một kế hoạch lớn đã được thực hiện để đưa Trái đất đến một hệ mặt trời khác. Chuyến đi này có nhiều mối đe dọa tiềm tàng đối với toàn Trái đất. Được phát hành vào Tết Nguyên đán 2019, bộ phim đã gây sốc trên thị trường phim Trung Quốc khi vượt qua hàng loạt bộ phim bom tấn được mong đợi như New Comedy King of Chow, Crazy Alien và Pegasus. Với tổng cộng hơn 4.600 tỷ nhân dân tệ từ các rạp chiếu, Liu Bei hiện đang là á quân trong top 10 phim nội địa có doanh thu cao nhất.

3. My People, My Country (Tôi và đất nước của tôi): Ra mắt vào cuối tháng 9, tôi và đất nước của tôi đã nhanh chóng vượt qua doanh thu 1 tỷ nhân dân tệ sau 7 ngày ra mắt. Tác phẩm kể về mối quan hệ không thể tách rời giữa đất nước và người dân thông qua 7 sự kiện lịch sử quan trọng nhất của Trung Quốc như thử nghiệm thành công bom nguyên tử, diễu hành quân sự để ăn mừng chiến thắng lần thứ 70. Chiến tranh Trung-Nhật, đã phóng thành công tàu Than Châu 11 lên vũ trụ … Hiện tại, doanh thu của tôi và đất nước của tôi đạt hơn 2.850 tỷ nhân dân tệ.

4. Thuyền trưởng (Thuyền trưởng Trung Quốc): Đây là một trong những bộ phim được chọn sẽ được chiếu trong lễ kỷ niệm 70 năm Ngày Quốc khánh Trung Quốc. Bộ phim có sự tham gia của dàn diễn viên thực thụ bao gồm Đỗ Giang, Trương Hàm Du, Viễn Tuyền, Lý Khổng … đội trưởng Trung Quốc, đạo diễn Liu Wei Cường, kể câu chuyện về một trong những cuộc đổ bộ khẩn cấp. Điều kỳ diệu nhất trong lịch sử hàng không Trung Quốc, đã xảy ra vào năm 2018. Khi kính chắn gió buồng lái của một chiếc máy bay bị vỡ giữa chuyến bay, phi công dân sự Liu Zhanghuan phải đảm bảo an toàn cho hơn 100 hành khách. Khách và phi hành đoàn đang ở trên tàu. Hơn 2.820 tỷ nhân dân tệ là con số ấn tượng mà bộ phim Vì Em là Chính Em – Tập 2 kiếm được từ các rạp chiếu phim.

5. Crazy Alien: Đây là bộ phim của đạo diễn Ninh Hao, quy tụ các diễn viên nổi tiếng như Hoàng Bot, Tham Dang … Tác phẩm theo chân hai anh em thân thiết. làm kinh doanh với nhau nhưng thường mất tiền. Cuộc sống của cặp đôi chính bất ngờ lật trang khi gặp người lạ từ ngoài Trái đất, đẩy hai anh chàng tội nghiệp vào nhiều tình huống. Được phát hành vào Tết Nguyên đán, Người ngoài hành tinh thu về hơn 2.200 tỷ nhân dân tệ, đứng thứ năm trong top 10 phim Trung Quốc nổi tiếng nhất năm 2019.

6. Pegasus (Tuổi thọ): Một bộ phim hài khác của Tham Dang, Phi phi nhân thọ cũng lọt vào top 10 phim có doanh thu cao nhất. Tết Nguyên đán 2019 đã mang đến một cơ hội kiếm được nhiều tiền cho công việc này. Bảo trì phi nhân thọ kết thúc với doanh thu hơn 1,7 nghìn tỷ nhân dân tệ. Câu chuyện xoay quanh một người cha từng là một tay đua chuyên nghiệp nổi tiếng và cũng là một thần tượng trong trái tim của con trai mình. Để đủ điều kiện cho thử thách của các tay đua trẻ thế hệ mới, anh phải tìm đồng đội của mình.

7. The Bravest: Đây là bộ phim có sự tham gia của nhiều tên tuổi nổi tiếng như Huỳnh Hiếu Minh, Đắc Trắc, Dương Tử, Âu Hạo … Anh hùng bị liệt xoay quanh câu nói. Điều về lính cứu hỏa. Bộ phim đã phá vỡ phòng vé với gần 1.700 tỷ nhân dân tệ khiến nhiều khán giả ngạc nhiên. Trước khi tham gia bộ phim này, Huỳnh Hiểu Minh đã nhiều lần bị chỉ trích vì diễn xuất, tham gia bất kỳ dự án nào ảnh hưởng đến doanh thu.

8. Bão trắng 2 – trùm ma túy: Bộ phim Vì Em là Chính Em – Tập 2 và tội phạm Hồng Kông đã đạt được thành tích phòng vé ấn tượng khi ra mắt vào tháng 7, thu về gần 1.300 tỷ nhân dân tệ. Bão trắng 2, do Khau Lê Đạo làm đạo diễn, được thực hiện bởi đạo diễn, tiếp tục phần đầu tiên ra rạp năm 2013. Bộ phim có sự tham gia của hai ngôi sao nổi tiếng Hồng Kông – Cổ Thiên Lạc và Lưu Đức Hòa. Trong phim, Andy Lau đóng vai l

Incoming search terms:

  • vì em là chính em tập 11
  • vì em chính là em tập 11
  • vì em chính là em phim